Tổng quan: Các Dodge Challenger là con ngựa của Fiat Chrysler trong trận derby ngựa xe, một tên nơi tôn kính giữa các tín hữu Mopar hồi sinh trong năm 2007 sau khi trải qua hơn ba thập kỷ trong băng phiến. (Chúng ta hãy đồng ý không bao giờ nói về những năm cuối thập niên 1970 Mitsubishi dựa trên Challengers, thì chúng tôi?) Này coupe phía sau bánh lái trận Ford Mustang và Chevrolet Camaro , và trong ba Challenger là mù quáng retro nhất; tùy chọn bao gồm phân chia năm 1970, phong cách, bọc vải houndstooth, và một Shaker mui xe muỗng, và, tốt, chỉ cần nhìn vào điều này. Kiểu dáng của nó có nghĩa là để gợi lên của năm 1971 Challenger, nhưng nó cũng có thể là một bản sao 5/4 quy mô.
Challenger được dựa trên một kiến trúc lớn xe mà nó chia sẻ với Dodge Charger và Chrysler 300 sedan. Kết quả là, nó nặng hơn vài trăm bảng Anh so với các đối thủ chính của nó; sự khoan hồng của nó không đủ khả năng phòng phía sau chỗ ngồi tốt hơn nhiều, và nó cũng cung cấp một loạt các lựa chọn động cơ cho người mua (mặc dù không có tùy chọn bốn xi-lanh tăng áp như trong Mustang và Camaro).Có một 305-hp V-6 trong SXT và SXT Thêm cắt tỉa, một 375-hp 5,7 lít Hemi V-8 ở hầu hết các cấp cắt R / T, 485 mã lực 6.4 lít Hemi trong R / T Đi đi Gói và SRT 392, và một stonking, 707 mã lực tăng áp 6.2 lít V-8 trong Hellcat bodacious . V-8 phiên bản có sẵn với một tay sáu tốc độ truyền tải, trong khi một tám-tốc độ tự động là tiêu chuẩn với động cơ V-6 và tùy chọn với V-8.
Giá dao động từ $ 27,990 đến $ 65,190, và ngoài ra, một số trang trí và thiết bị đóng gói cho phép một để spec một Challenger để tìm chính xác như tích cực như họ muốn. Trong bài viết này, chúng tôi lái xe một phần nào có giá phải chăng SXT Plus vang lên trong lúc $ 35.115 với V-6, các gói xuất hiện Blacktop, Super Theo dõi Pak (lốp hiệu suất cộng với hệ thống phanh nâng cấp, chỉ đạo, và hệ thống treo), và một vài thứ khác tùy chọn.
Có gì mới: Sau khi một sự thay đổi lớn cho năm 2015, mô hình năm 2016 đã thấy việc bổ sung một số màu sơn nga ra sau (Đi Mango màu cam, Mai Điên tím) và sự trở lại của các gói xuất hiện Blacktop.
Những gì chúng tôi thích: Vâng, các đại lý Dodge là nơi duy nhất trên thế giới, bạn có thể nhận được một chiếc coupe 707 mã lực ( hoặc sedan , cho rằng vấn đề), và Hellcat là vui vẻ ngu ngốc. Một trong đó là tất cả các mối đe dọa, biểu diễn cháy sáng một cách dễ dàng và âm thanh như một bầy gấu xám dại, ngay cả lúc nhàn rỗi, và nó đã được chứng minh cực kỳ phổ biến. Challenger hiện tại cũng có vật liệu nội thất phong nha cho giá của nó, chất lượng xe êm ái trong hầu hết các phiên bản, và một cabin rộng rãi với một chỗ ngồi phía sau đó sẽ thực sự thích người lớn. Thêm vào đó nó có vẻ xấu-ass. Giúp xấu-assitude của nó là tùy chọn như bánh Blacktop, mang bánh xe 20-inch và một số đồ trang sức mỹ khác cho một rất hợp lý $ 695 upcharge, cũng như giá rẻ hiệu suất như 39.990 $ R / T Đi đi Pack, có lưới các động cơ của các $ 51,190 SRT 392 nhưng không cần dùng nhiều kiểu cách, do đó giảm giá dốc. Các UConnect thông tin giải trí và nâng cấp chuyển hướng sẵn của Challenger là một trong những tốt nhất trong tất cả các autodom cho người dùng thân thiện, thậm chí nếu đồ họa là một chút ngày. Và, tất nhiên, những chiếc xe V-8 được nhanh chóng và âm thanh tuyệt vời.
Những gì chúng tôi Không thích: Các nội thất, mặc dù tất cả các không gian của nó, là một cái hang tối, đặc biệt là đối với những người ngồi ở ghế sau. Như trong tất cả các xe ngựa, tầm nhìn không phải là lớn, đặc biệt là ở phía sau. Được dựa trên một kiến trúc lớn sedan hiện Challenger bị soi mói về xử lý, và cả hai chiếc Mustang và Camaro sẽ chạy vòng tròn xung quanh nó trên con đường quanh co. Chiếc xe này là tất cả về phong cách và bay, ngay cả với các ballsy Hellcat động cơ vì vậy những người muốn lái xe chặt chẽ, đường xoắn tốt hơn hết là mua sắm tại các cửa hàng Ford hay Chevrolet. Đó gấp đôi đối với bất cứ ai có thể thường xuyên một đường đua mà không có một cây Giáng sinh tại vạch xuất phát của nó; so với Thoroughbreds như Mustang GT350 / GT350R và Camaro 1LE, Challenger là một Clydesdale. Chúng tôi thích Challenger tốt, và nó có một sự quyến rũ tất cả của riêng của nó, nhưng nó sẽ không thể là một ứng cử viên thực sự cho đến khi nó được nhỏ hơn và nhẹ hơn đáng kể, đó cũng sẽ giúp nền kinh tế nhiên liệu thực tế ảm đạm của nó (chúng tôi thường xuyên thấy mpg trong giữa thanh thiếu niên từ xe thử nghiệm Challenger, thậm chí V-6).
Dự đoán: Vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng pony-xe bán hàng, vị trí thứ ba trong lòng chúng ta.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét