hot nhat thang

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Ford Mustang GT Coupe 2016

CHÚNG TÔI THÍCH: Tiếp cận qua nửa đoạn đường dài hạn của chúng tôi Ford Mustangxem xét 40.000 dặm 's, 2016 GT tiếp tục trình điều khiển phần lớn xin vui lòng với nó rev-hạnh phúc, 435 mã lực 5.0 lít V-8 và nham hiểm, blacked- ra mien. Lốp xe mùa đông Bridgestone Blizzak của nó qua lâu rồi, và sự trở lại của 0,94 g cầm ngang từ cao su mùa hè Pirelli P Zero có nghĩa là chúng ta đang trở lại để xé con đường quê và nút giao đường cao tốc. Mặc dù văn minh hơn, thiết kế toàn cầu của mình, chiếc Mustang mới nhất vẫn cảm thấy tất cả người Mỹ gốc tại trung tâm, bao gồm một trong những đặc điểm yêu thích của chúng tôi, các dốc fastback roofline đó gợi lên của thế hệ đầu tiên Mustang từ giữa những năm 1960. Đó là một cách tuyệt vời để có được ngay lập tức đón tôi lên. Bổ sung đường dài đi du lịch cũng đã đẩy mạnh nền kinh tế nhiên liệu trung bình của chúng tôi đến 20 mpg, đó là 1 mpg tốt hơn so với đánh giá kết hợp của EPA và đủ cho 320 dặm phạm vi trên con đường mở.
CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Sự xuất hiện của chúng tôi lâu dài 2016 Chevrolet Camaro SS , tuy nhiên, đã mang theo nó một ống kính pony-xe thay thế thông qua đó để xem các Mustang. Ác hai chế độ xả của Chevy làm cho chúng ta muốn nhiều hơn mà chúng ta có thể nghe thấy giọng nói đầy đủ của nhiều nghẹt Coyote V-8 của Ford. Cả hai chiếc xe có chỗ ngồi trở lại một cách khôi hài nhỏ, nhưng ghế trước Mustang của chúng tôi tiếp tục để gợi ra lời phàn nàn về gối ôm bên nhốt họ, có thể cản trở chuyển trơn tru của các tay sáu tốc độ truyền tải. Comments nhật ký đã gọi hệ thống phanh của GT là quá grabby trên ứng dụng ban đầu, đặc biệt là khi họ đang lạnh. Và trong khi Ford mới hệ thống thông tin giải trí Sync 3là bao la đơn giản để sử dụng hơn là trước MyFord Touch, nó là một chút quá cơ bản cho một số sau khi tiếp xúc với hệ thống MyLink Chevy trong trang bị tốt hơn 2LT Camaro của chúng tôi. Bị trừ lớn nhất của Mustang đã tập trung vào shifter hướng dẫn của nó, mà thường có thể cảm thấy notchy ở hộp số thấp hơn. Nó không có tác ngắn 3,73: 1 bánh răng của gói Performance tùy chọn GT của chúng tôi; một số lái xe đã tìm thấy nó khó khăn để thông suốt và nhanh chóng làm việc thông qua các tỷ lệ thấp hơn xung quanh thị trấn, nơi clunks từ các hệ thống truyền động có thể được nghe thấy như mỗi hộp số được chọn.Đại lý Ford địa phương của chúng tôi kiểm tra các shifter và hộp số cho các vấn đề mà cho rằng đó là được làm việc bình thường.
GÌ ĐÃ SAI: Bên cạnh những nghi ngờ kéo dài liên quan của shifter hạnh phúc và một lần đại lý lên kế hoạch cho dịch vụ 20.000 dặm của nó ($ 82,85 cho một loại dầu và bộ lọc thay đổi, kiểm tra, luân chuyển lốp xe, và một bộ lọc cabin không khí mới), lớn nhất của Mustang của chúng tôi vấn đề kể từ khi cập nhật mới nhất của chúng tôi đã được những con đường khải huyền của Michigan. Cụ thể, một ổ gà lớn đã cố gắng nuốt bánh sau bên trái trên đi làm của chúng tôi. Các thiệt hại là rất nghiêm trọng, có tác động thúc đẩy sự trục sốc hấp thụ lên thông qua các cú sốc và trên núi của nó và thậm chí móp ống nhiên liệu phụ ở trên đó. Chúng tôi khập khiễng GT đến các đại lý để có tất cả những thành phần bị hư hỏng được thay thế và việc đình chỉ sắp xếp lại. (Đáng ngạc nhiên, tất cả bốn bánh xe và lốp xe sống sót.) Sửa chữa mất ít hơn một tuần, sau đó các đại lý nhẹ nhõm chúng ta về 732,32 $.
NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ: Trong khi dài termer của chúng tôi vẫn là chủ yếu là đi lại trong miền nam Michigan, trong 10.000 dặm qua nó đã làm cho những chuyến đi tới Ohio, Indiana, Kentucky. Hành trình mới nhất của nó là International Raceway Virginia để hỗ trợ theo dõi liên hoan sét Lập hàng năm của chúng tôi, vào lúc kết thúc mà biên tập viên đường thử Chris Benn dự tính giao dịch với biên tập viên khác để lái xe lâu dài Camaro SS trở lại Ann Arbor thay vì Mustang. Mặc dù shifter và Recaros funky, cuối cùng ông quyết định GT là bạn đồng hành du lịch thoải mái hơn cho các nhà chuyến đi dài, chứng minh rằng nhiều người trong chúng ta vẫn còn có rất nhiều tình yêu dành cho xe ngựa mới nhất của Ford.
Tháng trong Hạm đội: 8 tháng Mileage hiện tại: 19.092 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 20 mpg Fuel Tank Size: 16.0 gal nhiên liệu Range: 320 dặm dịch vụ: $ 125,25 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 Thiệt hại và phá hủy: 732,32 $ 
CHÚNG TÔI THÍCH: Chúng tôi đã đi gần 8000 dặm kể từ báo cáo đầu tiên của chúng tôi vào thử nghiệm dài hạn này của 2016 Ford Mustang GT và đã phát triển nhiều hơn nữa thoải mái với thiết kế lại pony xe mới nhất và mức độ cao hơn của sự tinh tế. Coupe của chúng tôi đã tha bổng cũng chính nó như là một phương tiện đi lại đáng tin cậy trong mọi loại thời tiết. Và ngay cả với các ghế ngồi thể thao Recaro tùy chọn và ngắn, 3,73: 1 tỷ lệ cuối cùng-gear bao gồm trong gói hiệu suất thử nghiệm xe của chúng tôi, đường dài thoải mái đã được ấn tượng cho người cư ngụ trước chỗ ngồi. Một số hành trình đường cao tốc còn giúp tăng tiết kiệm nhiên liệu trung bình GT của chúng tôi đến 19 mpg, giống như giá kết hợp của EPA. Chúng tôi vẫn đang vui mừng với 5,0 lít Coyote V-8 435 mã lực và burbly thải, cũng như những lời khen tiếp chúng tôi nhận được cho đe dọa, xuất hiện bôi đen ra của xe.Hệ thống mới Sync 3 trong Mustang là một cải tiến lớn so với giao diện MyFord Touch trước đây chúng tôi đã có rất nhiều vấn đề với các năm qua. Lớn, đồ họa tươi sáng, các menu đơn giản, và kết nối lớn hơn làm cho nó dễ dàng hơn để sử dụng.
GÌ CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Vài trình điều khiển đã phàn nàn về chất lượng chiếc Mustang mới, ngoài việc không thể tận hưởng những chiếc xe nhiều hơn do thời tiết mùa đông và những đồ đạc cần thiết của Bridgestone Blizzak LM-32 lốp xe mùa đông.Mặc dù cực hỗ trợ, các ghế ngồi Recaro đã thu hút được sự phàn nàn to nhất, có lẽ cũng vì khí hậu gần HQ của chúng tôi: Những chiếc ghế thiếu yếu tố làm nóng và gối ôm mặt dày của họ có thể hạn chế vận động, đặc biệt là khi chuyển hướng dẫn sáu tốc độ trong khi mặc một đồ sộ áo. Điều đó nói rằng, các ngai vàng có thắt lưng hỗ trợ tuyệt vời và thậm chí cả hành khách phía trước lớn nhất của chúng tôi đã đánh giá cao sự thoải mái của họ trong vận chuyển đi xa. Mặc dù phạm vi trung bình GT của chúng tôi đã tăng lên đến hơn 300 dặm trên một chiếc xe tăng, nó vẫn vô cùng dễ dàng để ráo nước cung cấp 16-gallon của Mustang trong thành phố lái xe. Quibbles nhỏ khác xung quanh trung tâm thái cabin, chẳng hạn như các nút cơ đánh lửa trên bàn điều khiển quá dễ dàng để đạt do tai nạn (có, đã xảy ra). Các túi đồ mở rộng sâu vào tấm cửa, đó là rất tốt cho đến khi bạn mất theo dõi của một mục và không thể nhìn thấy nó ẩn xuống đó.
GÌ ĐÃ SAI: Ngoài các V-8 cần một top-up với một lít dầu tổng hợp tại 4100 dặm, rất hiếm.Mustang đã nhún vai ra đường bắn phá Michigan dễ dàng, và dịch vụ-một đầu tiên dự kiến 10.000 dặm công việc bao gồm một thay dầu và bộ lọc và kiểm tra với giá chỉ $ 42.
NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ: Do phạm vi ngắn và ghế sau chủ yếu là vô dụng, phần lớn các chuyến du lịch termer dài của chúng tôi đã được giới hạn schlepping quanh Detroit là một người đi làm. Những chuyến đi dài của nó đã đưa nó đến Indiana, Chicago, và Frankenmuth ở trung tâm Michigan, với hai chuyến đi sau thử nghiệm dũng khí mùa đông của Mustang vì nó có thể xử lý Gió giật tuyết Whiteout và đường băng với vấn đề nhỏ. Khi thời tiết ấm lên, chiếc Mustang có thể sẽ đi xa hơn.
Long-Term Kiểm tra Cập nhật đường
Xe cơ bắp của Detroit đã trải qua một thời kỳ phục hưng của các loại thời gian gần đây-Hellcat, Shelbys, và chiếc Camaro, oh của tôi! -yet Nó lấy một số tinh tế châu Âu lấy cảm hứng để mang lại nhiều nhất của Dearborn của Ford Mustang . Rất nhiều cập nhật cho năm 2015, trong đó bao gồm hệ thống treo sau lần đầu tiên độc lập các mô hình chính thống ", mới nhất Mustang GT bị va một giải thưởng 10Best Ô tô khi ra mắt của nó và sau đó đánh bại Dodge Challenger R / T Đi đi Pack và trước thế hệ Chevrolet Camaro SS 1LE trong so sánh thử nghiệm đầu tiên của nó .Bây giờ chúng tôi hoan nghênh nham hiểm nhìn 2016 GT coupe này vào bãi của chúng tôi cho một chạy thử 40.000 dặm.
Mustang mới nhất là một điều hoàn toàn phức tạp hơn so với người tiền nhiệm của nó, đó là chìa khóa cho sứ mệnh toàn cầu mới của nó.Đi xe là thoải mái hơn và sáng tác với hệ thống treo sau multilink, mà chính nó quyết một cách tiếp cận điều chỉnh mới cho các thiết lập thanh chống phía trước. Và bên trong là cách nhiệt nhiều hơn và tốt hơn quay ra, ngay cả khi kính phía sau nhanh có nghĩa là người cư ngụ trở lại chỗ ngồi sẽ cần phải loại bỏ đầu trước khi vào. Hỗ trợ điện tử bổ sung, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo điểm mù, đang có sẵn, như là một 2.3 lít EcoBoost tăng áp bốn xi-lanh . Tỷ lệ của chiếc xe được nhẹ nhàng hơn và chảy nhiều hơn so với trước đây, và phong cách thông qua nhiều cái nhìn công ty của Ford trong khi vẫn nhớ lại Mustang qua. Cập nhật cho năm 2016 được giới hạn để bổ sung thêm nhiều cải tiến của Ford Sync 3 thông tin giải trí công nghệ cao trên các mô hình cao cấp, cùng với tín hiệu thứ cấp và gần như vô hình, lần lượt tích hợp vào lỗ thông hơi mui xe của GT.
Bạn có thể đọc chúng tôi cố chính thức của năm 2016 Mustang ở đây , cũng như một cuộc phỏng vấn sâu với đội ngũ phát triển của FordNhưng điều quan trọng nhất về kiểm tra xe của chúng tôi là những gì làm cho nó một GT: 5.0 lít Coyote V-8, trong đó phát triển một khàn 435 mã lực và 400 lb-ft mô-men xoắn, tăng so với thế hệ trước GT 420 và 390. nó không phải là xấu xa như mới Shelby GT350 của 5,2-lít phẳng tay quay V-8 , nhưng Coyote thích rev và là một hoot tuyệt đối khi kết hợp với tay sáu tốc độ hộp số tiêu chuẩn, mà là ánh sáng trong nỗ lực và snicks chặt chẽ thông qua những cánh cổng. Con số thực hiện từ lần đầu thử nghiệm xe của chúng tôi để theo dõi (sau khi đột nhập của nó kỳ) đã mạnh mẽ và hơi nhanh hơn so với chúng tôi dài hạn năm 2013 Mustang GT 's, với thời gian không-để-60 mph trong 4,3 giây và một phần tư dặm vượt qua 12,9 112 mph.

Giá một Pony

Trong khi The Fastbacks cơ sở GT bắt đầu từ 33.295 $, coupe cao cấp của chúng tôi trong Shadow Đen stickered tại 37.295 $ trước khi lựa chọn và tính năng một máy chủ của trang trí và thiết bị nâng cấp: điểm nhấn nội thất sáng sủa, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, làm nóng và làm mát ghế trước bọc da, chín loa stereo, chế độ lái xe lựa chọn, ánh sáng môi trường xung quanh, bàn đạp bằng nhôm, được chiếu sáng tấm bệ cửa, gương bên ngoài nóng với tín hiệu tích hợp lần lượt và "Pony" đèn vũng nước, một bộ khuếch tán phía sau sơn, và các tùy chọn bánh xe 19- và 20-inch độc đáo. Đó là trên đầu trang của đèn pha của Mustang chuẩn tự động HID, đèn hậu LED tuần tự, tám túi khí, và Track Apps của GT và dòng khóa phần mềm kiệt sức .
Cũng có sẵn trên các phiên bản cao cấp là một nâng cấp hệ thống âm thanh Shaker, dẫn đường bằng giọng nói, và trợ lái xe nói trên.Chúng tôi đi qua trên tất cả điều đó nhưng đã lựa chọn không cho các ghế ngồi thể thao Recaro da đen $ 1595, được snug-phù hợp và thiếu hệ thống sưởi và làm mát ghế tiêu chuẩn. Họ cũng cung cấp cho người lái xe với sự hỗ trợ cần thiết để khai thác tùy chọn khác xe chúng ta: $ 2.495 gói Performance GT. Đó bó lớn, sáu piston phanh Brembo phía trước, một 3,73: 1 tỷ lệ trục sau với một Torsen giới hạn trượt khác biệt, một thiết lập hệ thống treo cứng hơn, một bộ tản nhiệt lớn hơn, khung gầm và strut-tháp niềng răng, chỉnh duy nhất cho sự chỉ đạo hỗ trợ điện và kiểm soát ổn định, và bánh xe 19-inch màu đen sơn với lốp mùa hè Pirelli P Zero, 255/40 cỡ ở phía trước và 275/40 ở phía sau. Điểm mấu chốt: $ 41,290.

Những ấn tượng ban đầu

Ở giới hạn, GT của chúng ta có một cảm giác vừa phải understeer trong góc, những gì với 54 phần trăm của 3782 pound của nó cư trú trên trục trước. Nhưng điều đó có thể dễ dàng sửa chữa với một cú đâm của ga. kiểm tra xe của chúng tôi vẫn quản lý một 0,94 g lành mạnh của nắm bên trên skidpad, và kéo thêm từ Pirellis dính giữ hoảng sợ dừng từ 70 mph chỉ 156 feet. lái Mustang không superquick 2,6 lượt khóa để khóa, nhưng nó là chính xác và đủ tự nhiên trong cảm giác để làm cho bạn nghĩ rằng nó bằng thủy lực hỗ trợ. nỗ lực chỉ đạo có thể được điều chỉnh từ nhẹ đến nặng bởi một chuyển đổi trên stack trung tâm hoặc thông qua việc chuyển đổi liền kề rằng chu kỳ thông qua bình thường lựa chọn, Sport +, Track, và Snow / chế độ ổ đĩa ướt, mà còn ảnh hưởng đến phản ứng của động cơ và kiểm soát ổn định.
Với ít hơn 2500 dặm trên đo đường, chúng tôi vẫn nhận được sử dụng để dài termer của chúng tôi và chưa mang nó bất kỳ khoảng cách từ nhà. Và sự tích lũy dặm chắc chắn sẽ có một hit ngay khi mùa đông Michigan bắt đầu một cách nghiêm túc. Để chuẩn bị, chúng tôi đã đưa chiếc Mustang trên một tập hợp của Bridgestone Blizzak LM-32 lốp xe mùa đông.
Chúng tôi vẫn chưa gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc dịch vụ với chiếc xe, nhưng đã có một vài lời phàn nàn về phạm vi giới hạn (260 dặm) từ thùng nhiên liệu 16 lít smallish và kiểm tra xe của chúng tôi đã quan sát 16 mpg trong thực tế thế giới cũng dưới giá kết hợp của EPA 19 mpg. Các chuôi khác liên quan lưu ý xả nghẹt GT mới nhất của, mà cho vay nó một thái độ văn minh hơn tại các chi phí của một số nhân vật ồn ào của nó. Nó vẫn còn có một tiếng gầm gừ dễ chịu, nhưng đây là một chiếc xe cơ bắp với một động cơ lớn V-8, và nó xứng đáng được lắng nghe. Bạn có thể lập kế hoạch về chúng tôi yêu cầu cho một hiệu suất xả Ford (hoặc một bộ cắt ra xả như những người trên Boss cũ 302 ) cho những ngày nghỉ.
















Không có nhận xét nào: