Honda Accord, chiếc xe đó hơn bất kỳ mô hình khác được xác định Nhật Bản là các lực lượng được xem thuộc với ở Mỹ, là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 trong năm nay. Trong khi nhiều Kirins chắc chắn đã nghiêng nia nướng bánh 12.700.000 Định đã được bán ở đây, chưa kể đến 30 Car and Driver 10Best danh hiệu chiếc xe đã giành được-Honda đã không đảm bảo vị trí của mình trong thị trường cạnh tranh nhất thế giới bởi ở trên quá khứ . Hãng xe Nhật Bản tàn nhẫn xác định và tấn công mục tiêu tiếp theo của nó, trong trường hợp này một lai 50 mpg để trao vương miện cho Accord thế hệ thứ chín loạt.
Return of Hybrid
Các 2017 Accord hybrid là một bước quan trọng trong của Honda chuyển sang xe điện với một phạm vi mở rộng của xe hybrid, plug-in hybrid, mẫu pin nhiên liệu và linh kiện điện pin. Đến năm 2030, Honda hy vọng hai phần ba của đội tàu thế giới của nó sẽ được điện khí, đến những gì có thể trong giá nhiên liệu, sắc lệnh của chính phủ, và ý tưởng bất chợt của khách hàng.
Hướng tới mục tiêu đó, hybrid 2017 Accord mới gần đây chúng tôi đã lái xe trong Napa Valley, California, là hiện thân của những cải tiến toàn diện về hybrid Accord trước đó Honda xây dựng và bán ở đây với số lượng khiêm tốn trong năm 2014 và năm 2015.
Trước hết, những lợi ích hybrid mới từ bản cập nhật ban trên phạm vi Accord cho năm 2016 , trong đó những chiếc xe được facelifted, sáng sủa hơn, và cấu trúc cứng người. Ngoài ra, sản xuất xe hybrid đã được chuyển từ Ohio đến Nhật Bản để mở rộng cung ứng toàn cầu và hơn gấp đôi số lượng xe có sẵn. (Mô hình này được bán tại tất cả 50 tiểu bang.)
Để tạo mới, lai tốt hơn, kỹ sư Honda đã cho nó một 2.0L Atkinson chu kỳ động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ hơn; hai nhỏ hơn, nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn động cơ AC / máy phát điện; một gói pin lithium-ion nhỏ gọn hơn và đơn vị điều khiển điện tử; cải tiến khí động học đáng kể và giảm ma sát; và vô số các hỗ trợ trình điều khiển và tiện nghi sinh vật. Người mang sang chính là sự sắp xếp hệ thống truyền động cơ bản: Điều gì Honda gọi một hệ thống hybrid ổ hai động cơ kết hợp đốt cháy và chuyển đổi điện năng lượng với tỷ lệ ổ đĩa cố định.
Số lần và Misses
Sau một vài trăm dặm của lái xe, đây là đánh giá của chúng tôi: Accord hybrid mới là yên tĩnh và thoải mái cho người lái xe và hành khách như nhau, và ghế-of-the-quần tăng tốc và phanh biểu diễn nên vượt quá mong đợi nhất. Bây giờ cho các môn gần: Mặc dù ước tính EPA của nó là tốt nhất của các dòng xe sedan cỡ trung lai, Honda mới không đầuToyota Prius con số 's hoặc các 2014-2015 Accord hybrid của thành phố giá mpg. Và trong khi các thành viên khác của gia đình Accord trang bị hệ truyền động thông thường cho thấy sự thật hứng thể thao sedan, lai này đi lang thang theo hướng khoa học dự án quá thường xuyên để gây ấn tượng với những người có nhiệt tình cho các lái xe.
Từ một dừng xe, nó nghĩa là động cơ tắt với mịn, mô-men xoắn điện im lặng trả lời các vòi của bàn đạp ga. Với áp lực nhẹ nhàng và đủ phí trong gói pin 1,3 kWh, bạn có thể lẻn qua 60 mph trong chế độ EV Drive cho dặm hay như vậy mà không đánh thức các động cơ. Khi động cơ không cháy, nó quay một máy phát điện để cung cấp AC hiện tại với động cơ điện luôn tham gia trong khi đồng thời gửi nước trái cây để pin. Đây là chế độ Ổ Hybrid. Nhấc nối, và động cơ ổ đĩa sẽ trở thành một máy phát điện để chuyển đổi lực không mong muốn vào điện để sạc pin.
Trong chế độ thứ ba, Công cụ Drive, một máy tính nhẹ nhàng tham gia một bộ ly hợp ướt, kết nối các động cơ khác biệt giữa trục trước của. Vì lợi ích của hiệu quả, không sạc pin được cho phép ở đây; động cơ chạy lặng lẽ ở vòng tua máy thấp với nó throttle máy tính hoạt động hầu như không mở. Trên ổ của chúng tôi thông qua nước rượu, chúng tôi tìm thấy chế độ thứ ba này khó nắm bắt và không thể duy trì trong hơn một vài giây ở 65 đến 70 mph.Chúng tôi nghi ngờ nó tồn tại chủ yếu để sử dụng trong EPA kiểm tra đường cao tốc-mileage.
Trong mỗi chế độ lái mô tả ở trên, hybrid Accord là người bạn tốt nhất của bạn. Thật không may, có nghĩa là bên nó xuất hiện khi bạn smack các accelerator sàn tại bất kỳ tốc độ. Sau khi bị chậm một chút, động cơ gầm rú trong sự tức giận để tăng tốc xe với một cú xóc của nước trái cây nhiễm điện từ máy phát điện cho động cơ ổ đĩa. Đây là rối loạn gây phiền nhiễu-CVT, nơi động cơ rpm và tốc độ xe là hoàn toàn ra khỏi đồng bộ.
Có hành vi lái xe khác mà làm giảm mong muốn lai của Accord. Các hỗ trợ điện chỉ đạo, trong khi độc đáo trọng và đáp ứng ra khỏi trung tâm, cung cấp một dấu hiệu nào của đường cảm hay phản hồi. Michelin Energy Saver lốp tất cả các mùa giải dường như chứa Teflon trong hợp chất lốp của họ, vì vậy dễ làm họ trượt khi thách thức với vô cua khiêm tốn;chúng tôi phát hiện understeer tê liệt khi đàm phán vòng tròn giao thông và can thiệp sớm khởi phát từ hệ thống ổn định, kiểm soát trong mô phỏng chuyển động làn thay đổi. Mặc dù bạn ít khi cần phải nhấn vào bàn đạp phanh khi cần số được chuyển đến B vị trí (tối đa năng lượng tái sinh, tức là, phanh động cơ), chúng tôi thấy các bàn đạp bên trái thiếu thông tin phản hồi ở giữa du lịch và hệ thống phanh dễ bị xâm nhập ABS đột ngột .
The Big 4-8?
Ngoài thực tế rằng đây là nhiều Accord cho Sonadt hơn người lái xe quan tâm, lai mất 50 mpg dặm ma quỉ của mình, với xếp hạng của 49 thành phố mpg, 47 mpg trên xa lộ và 48 mpg kết hợp. Kỹ sư trưởng Koji Ninomiya trích dẫn quy định EPA nghiêm ngặt hơn là nguyên nhân. Anh ấy đúng là những điều chỉnh nhỏ đã được thực hiện để căn chỉnh chính xác hơn kết quả kiểm tra trong phòng thí nghiệm và con số cửa sổ nhãn dán với lái xe thực tế. Và năm ngoái, EPA đã cảnh báo các nhà sản xuất rằng các thủ tục kiểm tra bờ biển xuống hiện tại sẽ được thi hành để thư .
Trong đề án lớn hơn của sự vật, 1 hoặc 2 mpg không quan trọng, và Accord mới nhất này đã được cải thiện đường cao tốc giá tiết kiệm nhiên liệu của nó bằng 2 mpg. Nó cũng betters tất cả các đối thủ cạnh tranh giữa kích thước ngoại trừ Toyota Prius, bao gồm hybrid Chevrolet Malibu mới , được đánh giá ở mức 47/46/46 mpg trong thành phố / xa lộ / kết hợp. Nhưng đó là nguyên tắc, Honda thiếu một mục tiêu quan trọng, rằng irks chúng tôi.Đây là Toyota đứng thứ hai tại Le Mans năm lần. Chúng tôi không muốn nghĩ rằng Honda đã chuyển sang Mỹ để sản xuất Accords chất lượng cao trong khối lượng tiêu thụ trên thế giới sẽ không bao giờ có để cho Accord hybrid này rời khỏi phòng thí nghiệm cho đến khi nó vượt quá mọi mục tiêu với phòng để phụ tùng.
Hãy an ủi trong thực tế là Ninomiya và nhóm của ông đã mang lại nhiều quyền lực và khả năng tăng tốc đến bên lai. Trong khi Chevy Malibu xăng-điện được thực hiện bởi 100 mph, Accord Hybrid là tốt thêm 14 mph xa hơn. Bạn bè của môi trường sẽ adore tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 thấp. Lái xe oh-so-nhẹ nhàng cho bốn dặm ở tốc độ ngoại ô khiêm tốn, chúng tôi dỗ dành các mileage mét in-dash lên đến một 43,8 mpg ấn tượng.
Người tiêu dùng cũng sẽ đánh giá cao thiết kế đẹp trai nhưng thấp chính ngoại thất, nội thất rộng rãi, và gỗ như gạch nhựa trim. Bộ pin nhỏ hơn so với Accord hybrid tăng không gian thân cây trước 13-14 feet khối, mặc dù tiếc là seatbacks phía sau không gấp, và không có pass-through được cung cấp. Táo CarPlay và kết nối Android Auto đang trên tàu. Các danh sách viện trợ lái điện tử hiện nay bao gồm điều khiển hành trình, làn giữ giúp, và tự động phanh khẩn cấp. Phạm vi Accord hybrid mới bao gồm ba cấp độ trim. Một mô hình cơ sở được trang bị tốt là $ 30,440 ($ 3075 hơn một tương đương nonhybrid Accord EX); EX-L với da và Apple CarPlay và Android Auto chi phí $ 33,740; và nạp $ 36,790 Touring phiên bản tự hào có chuyển hướng, đèn pha LED, sưởi trước và ghế sau, và nhiều hơn nữa. Ô tô là tại các đại lý với doanh nghiệp.
Giai đoạn hai của sáng kiến xanh của Honda bắt đầu vào mùa thu này với một chiếc xe pin nhiên liệu, theo sau là một hybrid plug-in vào đầu năm tới và một điện thuần túy cho năm 2018, tất cả đều mặc tên nơi Clarity. Hãy hy vọng rằng những máy màu xanh lá cây không hoàn toàn từ bỏ di sản thể thao sedan của Honda trong việc tìm kiếm của họ cho hiệu quả tối đa.
hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét