hot nhat thang

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Honda Pilot Elite 2016

CHÚNG TÔI THÍCH: Các không gian bên trong Pilot Honda làm cho nó lý tưởng để kéo tất cả các cách thức của người dân và các công cụ. Vô số cubbies được chứng minh đặc biệt phổ biến. Sau khi lái xe nó để Break, Virginia, cho một cuộc phiêu lưu 24 giờ đua-mà âm thanh với phần còn lại của các nhân viên như một cách tuyệt vời để làm hỏng một ngày cuối tuần nếu không đáng yêu trong giám đốc Virginia nghệ Eric Tingwall đã viết một bài thơ ca ngợi giao diện điều khiển trung tâm của Pilot: "Nó đủ lớn để cất giấu hàng chục ngàn calo của các loại thực phẩm ăn nhẹ, nhưng không quá sâu sắc rằng họ biến mất vào một lỗ đen không bao giờ được phục hồi. Và khi nó là thời gian để có bữa cơm, bạn đóng mà cửa trống lớn và sử dụng nó như là một khay đựng đồ ăn, không bao giờ lo lắng rằng một cái gì đó sẽ trượt ra, vì cửa là hơi lõm bên dưới các cạnh của giao diện. "Ngoài tính hữu dụng của Pilot là một bữa ăn nhẹ điện thoại di động trung tâm, của Honda 21 mpg trong tay của chúng tôi là khá tốt cho một bảy chỗ.
CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Các nút nhấn shifter là điên và ngớ ngẩn. Với bao nhiêu không gian được phân bổ cho các nút, tại sao không phải là nó chỉ là một shifter thường xuyên? Thay vào đó, có các nút của các kích cỡ khác nhau và hình dạng nằm trong chiếc máy bay khác nhau cho các chức năng khác nhau.Đẩy một nút dành cho công viên, lái xe, hoặc trung tính, nhưng để tham gia ngược lại, bạn kéo vào một switch. Và, kể từ khi thí điểm nên mạnh mẽ giống như một minivan bây giờ, các bao bì làm ảnh hưởng tương đối so với Odyssey là nhiều hơn bực bội. Nhưng có lẽ, những nhà thiết kế cố gắng để đóng gói nhiều không gian hơn vào crossover được xây dựng trên xe minivan và nền tảng, crossover sẽ từ từ bắt đầu để morph trở lại hình dạng ban đầu của họ, và chúng ta sẽ thấy một sự chuyển đổi chậm của người mua đối với thực tiễn vượt trội của hatchback và minivan. Hoặc có lẽ không.
GÌ ĐÃ SAI: Trong các loại Washington, DC, bãi đỗ xe, nơi bạn có thể mong đợi để tìm mộtLaw & Order nhân vật phản diện ẩn nấp trong bóng tối, một trong những đóng góp của chúng tôi gặp phải một mối đe dọa đến nay thực tế hơn: một ống che khuất bởi một cột đỡ. Các ống cạo dọc theo fender trái phía sau, với những thiệt hại may mắn chỉ giới hạn phần lớn các mảnh nhựa cắt xung quanh bánh xe tốt, mặc dù nó đã thâm nhập vào các quý phẳng và nắp bội thu. Có kim loại hơn bị hư hại, dự luật chắc chắn sẽ còn cao hơn so với 986 $ các rủi ro chi phí cho chúng. Dịch vụ 10.000 dặm của chúng tôi, một lần thay dầu và kiểm tra, đến chỉ $ 46; dịch vụ thứ hai của chúng tôi, ở 20.000 dặm, thêm một vòng quay lốp và một sự thay đổi của chất lỏng vi sai cầu sau và chúng tôi lùi lại $ 242.
NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ: Đó là một ngày bận rộn và tháng Sáu cho Pilot. Sao chép trưởng Carolyn Pavia-Rauchman và gia đình bà đã sử dụng nó để vượt qua Kentucky Derby ra khỏi danh sách xô của họ. Đó là nhà cho chỉ một vài ngày trước khi đi xuống đến Washington, DC Từ đó, nó tiến đến phía Bắc của bang Michigan và sau đó đã đi thẳng vào một chuyến đi trở về Virginia, đưa đón người và dụng cụ để C / D của X sét Lập (sắp tới trong vấn đề tháng mười!). Trên chuyến đi trở về, nó detoured qua New Brunswick và Nova Scotia, vì lý do chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn về. Đến khi nó trở về từ chuyến đi này, nó đã tích lũy được hơn 7000 dặm chỉ trong một tháng. Chúng tôi không mong đợi còn lại 20.000 để vượt qua khá nhanh, nhưng các phi công được dành cho các chuyến đi đường nhất cuối tuần từ nay đến cuối tháng Tám.
Tháng trong Hạm đội: 6 tháng Mileage hiện tại: 16.672 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 21 mpg Fuel Tank Size: 19.5 gal nhiên liệu Range: 405 dặm dịch vụ: $ 288 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 Thiệt hại và phá hủy: 986 $ 
Kiểm tra Cập nhật đường
Honda pilot đã được một trong những cách yêu thích của chúng tôi di chuyển rất nhiều người và thiết bị kể từ khi nó xuất hiện lần đầu trong thời gian ngắn sau khi bình minh của thế kỷ. Và chúng tôi cũng luôn luôn thích minivan Odyssey, vì vậy khi thí điểm mới ra mắt cho năm 2016 tìm kiếm một awful nhiều như Odyssey, chúng tôi ngay lập tức đặt theo thứ tự của chúng tôi cho một dài termer.(Được rồi, chúng ta có lẽ sẽ muốn có một cái không có vấn đề gì nó trông như thế nào.)
Có xương Odyssey bên dưới làn da Odyssey-Aping, nhưng cũng có một mới, 280 mã lực V6 kết hợp với đầu chín tốc độ tự động đã từng đi qua hạm đội lâu dài của chúng tôi. Chín tốc độ là tiêu chuẩn trên Touring và top-of-the-line Elite cắt cấp.
Chúng tôi đã chọn mà sau này bởi vì nó đi kèm với một hai vị trí hàng thứ hai giới hạn chiếm đến bảy người, và sau đó chỉ khi ba người họ ở ghế sau cùng thường nêu lứa tuổi của mình bằng cách đưa ngón tay. Chúng tôi đã kết luận rằng đây là ngưỡng người tối đa cho việc duy trì sự tỉnh táo lái xe.
Tại một cơ sở giá $ 31,045, một mục nhập cấp bánh trước ổ Pilot LX bao gồm một đầu camera chiếu hậu, push-nút, nghiêng và chỉ đạo lồng cột, và một âm thanh stereo bao gồm kết nối Bluetooth và USB. Bởi thời gian bạn đã lên đến 42.070 $ áp chót Touring, bạn đã thêm ghế bắt đầu từ xa, thứ hai hàng đó gấp tại các liên lạc của một nút, ba khu vực kiểm soát khí hậu tự động, đèn LED chiếu sáng xung quanh, một 10-cách power- ghế điều chỉnh được bằng lái xe, bổ sung bốn cổng USB (với tổng số ba ở phía trước và hai ở hàng thứ hai), ghế da, dẫn đường, và một hệ thống phía sau chỗ ngồi giải trí Blu-ray. Bước cuối cùng lên đến Elite cho biết thêm tất cả các bánh xe lái xe, làm nóng và làm mát ghế trước, ghế sau có sưởi, một cửa sổ trời cực lớn, và các phiên bản tính năng nặng nhất của gói Honda Sensing. Điểm nổi bật của gói thứ hai là về phía trước va chạm cảnh báo với phanh tự động, giám sát điểm mù, và làn lưu giữ giúp.Tổng giá đến $ 47,955 sau khi các phụ kiện như một trailer-xô thu và crossbars mái-đường sắt đã được tacked trên.

Elite, nhưng không may mắn

Chúng tôi muốn hướng sự chú ý từ hồ sơ cha-điện thoại di động thí điểm của chúng ta và đối tình trạng hàng đầu của mình với một tấm vanity ", L337," ( tu điên đô thi nếu bạn đang nhầm lẫn) nhưng các thỏa thuận vay của chúng tôi với các nhà sản xuất tự động không cho phép nó . Quá xấu, vì đó có thể đã tránh được lúng túng sau khi chúng tôi đã nhận một vé đậu xe trong thí điểm, đã trả nó, và biết bao nhiêu người đã nhận được và không phảitrả tiền vé xe Ann Arbor trên Honda xe báo chí mặc tấm nhà sản xuất California bắt đầu từ năm 3421. (Đối với hồ sơ, chúng tôi không phải là ấn phẩm duy nhất trong khu vực.)
Ngoài vé đó, chúng tôi đã phát sinh không có chi phí trong Pilot ngoài chi phí nhiên liệu, mà nó hiện đang tiêu thụ với tốc độ của một gallon mỗi 21 hoặc hơn dặm. Đối với xe bảy chỗ sang trọng đóng gói nặng 4351 pound, đó không phải là quá tệ. Trên chuyến đi chơi thử nghiệm ban đầu của nó, nó đạt 60 mph trong 6,0 giây và blitzed quý dặm trong 14,6 ở 95 mph, trong đó tốt nhất sẽ là một V-6 Dodge Challenger . Skidpad nắm 0,81 g là hợp lý cho các lớp học, và 172-chân dừng lại khoảng cách của nó từ 70 mph đặt Honda trong những xe tải gia đình tốt nhất.
khía cạnh chủ quan đang kiếm cho đến nay khen ngợi bao gồm chỗ ngồi thoải mái trong hai hàng đầu tiên (không ai đủ tuổi để nói câu hoàn chỉnh vẫn chưa được thuyết phục để dành đủ thời gian trong cách trở lại bình luận) và một xe đường cao tốc thanh thản.comments nhật ký âm đã tập trung vào các hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng phẩn nộ và một hệ thống thích nghi-hành-kiểm soát tầm nhìn ngắn mà phanh đột ngột và cho phép tốc độ dao động nhiều hơn so với hầu hết các hệ thống, kể cả đi cũng vượt quá tốc độ thiết khi tăng tốc. Khi mùa hè mùa đường đi được vào swing đầy đủ ở đây trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ tìm thấy nhiều hơn để yêu thương và không ưa.
Tháng trong Hạm đội: 4 tháng Mileage hiện tại: 7740 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 21 mpg Fuel Tank Size: 19.5 gal nhiên liệu Range: 410 dặm dịch vụ: $ 0 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 
Hình ảnh












































Không có nhận xét nào: