Bất cứ khi nào một phiên bản đáng kể chochiếc Porsche 911 đến cùng, có một lo lắng rằng tất cả mọi thứ chúng ta yêu thương về GT cổ điển Zuffenhausen của có thể bị mất. Có lẽ thế hệ chỉ được coi là một cải tiến bán buôn hơn người tiền nhiệm của họ là những chiếc xe 993- và 997 thế hệ. Kẹp giữa chúng là không được yêu thương 996, với đèn pha chiên trứng của nó, hạ cấp vật liệu nội thất, và một động cơ phát triển một danh tiếng cho bản thân ăn trưa lịch sự của vòng bi xĩnh hỗ trợ một trục đó quay trục cam trên của nó. Nhưng mỗi thế hệ đều có những người ủng hộ và những người gièm pha của nó. Một số thậm chí còn được biết đến để tìm lỗi với các bị cáo buộc không thể buộc tội 993 , cuối cùng không khí làm mát bằng 911.
Turbos Đến Town
Kể từ khi Porsche ra mắt 911 tại triển lãm ôtô Frankfurt năm 1963, hút khí tự nhiên phẳng sáu động cơ đã được một đặc điểm xác định.Và mặc dù tăng áp đầu tiên nhìn thấy nhiệm vụ trên đường phố vào 911 vào năm 1975, họ luôn dành cho mô hình thị trường hạng sang: Turbo, Turbo S, và GT2. Bây giờ, với ngoại lệ của các anh chị em GT3 cao quanh co và rất hạn chế 911 R , mỗi 911 ra khỏi dây chuyền được trang bị một cặp ốc như một vấn đề của khóa học.
Tăng áp, tất nhiên, tăng sản lượng điện. Kết hợp với giảm thuyên, họ cũng giúp hãng đạt được mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu. Những Carreras tăng áp mới có thể hình dung đã trở thành nạn nhân với thực tế quản lý, tính thương mại, cho con số mpg. Chúng tôi là cả nhẹ nhõm và vui mừng thông báo với bạn rằng, ngoài một vài đặc thù, đây không phải là trường hợp. Porsche tiếp tục nhận được từng tích cực hơn với động cơ của nó dừng / khởi động chương trình và bây giờ thực sự tắt động cơ khi xe vẫn đang lăn đến một điểm dừng.Một bổ sung gần đây là ly hợp kép tự động (PDK) chức năng Ven truyền, mà trả về động cơ để nhàn rỗi chỉ là về bất kỳ thời gian lái xe nâng ra khỏi ga, và đây là hơi khó chịu một phần-gây ra một bước đi lảo đảo như tốc độ động cơ trèo đến mức quyết định bởi tỷ lệ bánh răng tái tham gia. Nhưng chuyển thành thể thao hoặc chế độ Sport Plus nhanh chóng ngăn chặn các tính năng mới hiệu quả lập.Chơi âm thanh stereo với âm lượng vừa phải, và bất kỳ gợi ý của tiếng ồn tuabin biến mất.Ngay cả với các hệ thống âm thanh tắt, bất ngờ tới thăm và rít chỉ là những rốt trong hợp âm ripping lớn lan ra bởi động cơ boxer 3,0 lít của Carrera. Và punchy, gobs whopping mô-men xoắn hệ thống cưỡng bức cảm ứng mới cho vay 911 là rất rõ ràng.
Đập GTS
Theo Porsche, đầu ra là lên trên chiếc xe trước đó 20 mã lực và 44 lb-ft mô-men xoắn. Có gì liên quan nhiều hơn là những gì Carrera làm với điều đó mới phát hiện ra sức đẩy. Đó là một thứ hai đầy đủ nhanh hơn đến 60 mph hơn Carrera cơ sở cuối cùng chúng tôi thử nghiệm . Phải thừa nhận rằng, chiếc xe đã được trang bị hộp số tay, trong khi mô hình năm 2017 của chúng tôi có tính năng của Porsche ngớ ngẩn-nhanh bảy tốc độ ly hợp kép tự động (mà Porsche gọi PDK), với đầy đủ chức năng điều khiển ra mắt như là một phần của các tùy chọn gói Sport Chrono.
Cuối cùng hút khí tự nhiên 911 PDK chúng tôi gắn thiết bị thử nghiệm của chúng tôi cho là một 2015 GTS , trong đó đạt 60 mph trong 3,6 giây và chạy quý trong 11,9 giây ở 118 mph.Các 2017 Carrera nhịp đập của thời gian không-để-60-mph 0,2 giây và phù hợp với hiệu suất phần tư dặm của nó chính xác.
Trên skidpad, phía sau ổ đĩa mới Carrera kéo một nghiêm trọng 1,06 g, một con số mà trẻ ưa vận động tất cả các bánh lái xe 2015 Nissan GT-R NISMO. 2012 cơ sở Carrera chúng tôi thử nghiệm quản lý chỉ có 0,98 g-ấn tượng để chắc chắn, nhưng một số cách xuống thang. 2017 Carrera của chúng tôi đã không được trang bị với chỉ đạo điện tùy chọn của Porsche Plus, dẫn đến một vững chắc hơn, cảm giác thể thao hơn ở tốc độ thấp. Porsche tuyên bố rằng, ở vận tốc cao, chỉ đạo là như nhau bất kể, nhưng có điều gì đó về lái nặng hơn ở tốc độ bãi đậu xe có thêm một không khí thích hợp của trang trọng cho xe. Làm cho bạn một ưu và tiết kiệm $ 270. Tranh luận sôi nổi trong hàng ngũ của chúng tôi là sự cần thiết của ống xả thể thao tùy chọn của Porsche. Một số tìm thấy nó đáng ghét và đắt đỏ. Những người khác nghĩ rằng nó không phải là tùy chọn, và $ 2950 giá của nó nên được chỉ đơn giản là lăn vào chi phí của chiếc xe.
Bên trong, các cập nhật 911 đã không thay đổi đáng kể, và mặc dù hệ thống PCM thông tin giải trí mới của Porsche là nhanh hơn và trực quan để sử dụng, chúng tôi một chút hoài cổ cho những mẫu chữ vàng trên nền đen của PCM thế hệ trước. Sự thay đổi lớn nhất bên trong, thẳng thắn, là sự chuyển động của các lựa chọn xe chế độ với một núm xoay trên vô lăng trên xe được trang bị gói Sport Chrono.Đi xe đạp lên đến Thể thao Cộng bây giờ không còn đòi hỏi dò dẫm với các nút điều khiển gắn trên. Trong tất cả các khía cạnh khác, cabin của 911 chỉ là phạt tiền một nơi để dành nhiều thời gian như trước đây.
Kể từ sự ra đời của Boxster và đặc biệt là kể từ khi xuất hiện Cayman một thập kỷ trước, các cơ sở Carrera đã được một cái gì đó của một chiếc xe do tại sao-bận tâm. Nếu bạn đã mua một 911, Carrera S là sự lựa chọn rõ ràng. Nếu bạn chỉ muốn một cái gì đó với một căn hộ sáu, Boxster và Cayman cung cấp tốt lành Porsche như nhiều nguyên tố như Carrera đắt. Nhưng bây giờ mà các anh chị em động cơ đặt giữa đã đi đến Turbo công suất bốn xi-lanh, chiếc Carrera là cách rẻ nhất để có được cấu hình động cơ cổ điển của Porsche vào đường lái xe của bạn. Điều đó nói rằng, nó không phải là chính xác rẻ mạt. optioned lý kiểm tra xe của chúng tôi bấm chuông ở $ 110,970, và giá cơ sở 90.395 $ là tương đương với những gì một Carrera S bán lẻ cho khi series 991 ra mắt trong năm 2012.
Những người phàn nàn rằng tất cả mọi thứ đã tốt hơn khi 911 thiếu một bộ tản nhiệt sẽ không bị ảnh hưởng bởi các 991,2. Nhưng chúng ta sẽ khó để tranh luận mà mới nhất 911 này không chỉ là chiếc xe làm mát bằng nước tốt nhất bao giờ hết để mặc huy hiệu Carrera, đó là một máy tính hiệu suất helluva ở bên phải của riêng của nó. Thành thật mà nói, đó là tất cả 911 hầu hết mọi người sẽ bao giờ cần.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét