hot nhat thang

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Jeep Renegade 2016

Tổng quan: Nhìn cho tất cả thế giới như một cái gì đó một nhân vật Pokémon Go sẽ lái xe, các Renegade nhỏ bé là Jeep mới nhất để ràng buộc vào thị trường. Các nhỏ bốn cửa hatchback chia sẻ nền tảng của nó và dây chuyền lắp ráp Ý với Fiat 500X . Nó có giá giữa các không được yêu thương (và sẽ sớm được thay thế ) Patriot và lớn hơn, yêu mến hơn Cherokee. Đó là Jeep squarest bên này của một Wrangler, ẩn rễ xe đằng sau một lưới tản nhiệt bảy khe truyền thống, đèn pha tròn, một lập trường cao, bình-off giếng bánh xe, và một kính chắn gió bán căn hộ mà có thể làm bất kỳ Jeep CJ tự hào. Các dòng sản phẩm Renegade bắt đầu tại chỉ dưới $ 19.000 với các thao entry-level và bao gồm dòng chính Latitude , các hạn chế da bổ nhiệm , và nâng lên, 27.740 $ Trail được xếp hạng tại 4WD chỉ Trailhawk . Tất cả Renegades khác đi kèm với bánh trước hoặc, đối với 2000 $ ổ thêm, theo yêu cầu bốn bánh. Những người chọn Sport hoặc Latitude có thể điểm một tay sáu tốc độ hộp số giao phối với một 160 mã lực 1,4 lít tăng áp bốn xi-lanh từ Fiat 500 Abarth . Renegades khác được thúc đẩy bởi một 180 mã lực 2.4 lít bốn xi-lanh và chín tốc độ kết hợp tự động.
Chắc chắn không phải là trứng phức tạp nhất trong các giỏ subcompact-chéo , các Renegade vẫn mang lại một niềm vui cho người lái rung cảm trên đường, và các mô hình Trailhawk có lẽ là chỉ SUV nhỏ từ bất kỳ nhà sản xuất bạn muốn để có off-road . Trong bài viết này, chúng tôi lái xe phiên bản bán chạy nhất, một Latitude 2.4L 4x4 tự động, trong đó, với những trường hợp ngoại lệ của một số da cắt và đường Xếp hạng phần cứng, có sẵn với tất cả các tính năng tốt nhất của Renegade. Các gói phần mềm phổ biến công nghệ tiên tiến (cảnh báo làn đường khởi hành, cảnh báo trước va chạm, và công viên hỗ trợ hệ thống cho $ 995) chỉ được cung cấp với hộp số tự động và do đó động cơ 2.4 lít.
Có gì mới: Các Renegade là hoàn toàn mới cho đến năm 2015 , vì vậy thông tin cập nhật và bổ sung cho năm 2016 rất ít. Các tùy chọn chín loa hệ thống âm thanh cao cấp với 506-watt amp và 6,5-inch tăng loa siêu trầm loa Beats thương hiệu. Ngoài ra, cần gạt nước kính chắn gió mưa cảm biến có sẵn trên tất cả các mô hình cơ sở thể thao. Một hạn chế sản xuất 75th Anniversary Edition và một bình minh toàn màu đen của Tư pháp Special Edition (sans choàng) cùng xuất hiện cho năm 2016 .
Những gì chúng tôi thích: Die-hard fan Jeep Wrangler có thể không chấp nhận lai xe này dựa trên sản xuất tại Ý, nhưng chủ yếu là Renegade làm cho bạn bè. Chúng tôi nghĩ rằng đó là dễ thương, quá. Cracker Jack-box của Renegade hai cánh phẳng và viết tắt nhưng cao hồ sơ công việc để lợi thế của nó, cho nó một trong những cabin roomiest trong các lớp học và một khu vực hàng hóa hữu ích. Một trung tâm cao của lực hấp dẫn góp phần để cuộn cơ thể, nhưng các xe Jeep nhỏ bé có cân bằng tổng thể tốt và khá nhanh chóng, chỉ đạo tuyến tính. Xét chiều dài cơ sở ngắn, chuyển động cơ thể được kiểm soát ably. Các ghế trước có nhiều hỗ trợ bên ngực ôm sát, trong khi đệm đáy mềm mại là điểm nóng miễn phí cho thời gian làm việc dài. Turbo 1,4 lít và tay sáu tốc độ hệ thống truyền động kết hợp cung cấp thấp hào phóng và mô-men xoắn tầm trung, shifter chính xác ném, và hành động ly hợp mịn. Lựa chọn mát bao gồm bảng điều khiển mái MySky thể tháo rời và Beats rõ ràng nghe có vẻ hệ thống âm thanh.
Những gì chúng tôi Không thích: Những 2.4 lít bốn xi-lanh nhàn rỗi khoảng và được thô như vòng quay leo lên. Với chín tỷ, hộp số tự động có thiết bị cho chỉ là về bất kỳ điều kiện lái xe, nhưng sự thay đổi xảy ra quá sớm, và chất lượng gearchange thay đổi từ đột ngột để co giãn. 180 mã lực 2.4 lít của nên đặt Renegade ra ở phía trước của đường cong hiệu suất, nhưng trọng lượng quá mức Smothers tăng tốc. Kính chắn gió A-trụ cột dày là mắt cá chân voi, làm tổn thương bên ngoài tầm nhìn, và nhìn vào các khu phía sau thậm chí còn bị che khuất hơn. Có trên mức trung bình đường và gió tiếng ồn. Phanh lặn là đáng chú ý, và khoảng cách dừng lại trong Trailhawk off-road-hướng dài hơn chúng ta muốn. Một Renegade nổi optioned có thể dấn thân vào $ 30K tầm thấp đến trung, đó là Cherokee nước.
Dự đoán: Các con đẻ của toàn bộ phân khúc dễ thương ích.











Không có nhận xét nào: