hot nhat thang

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

audi Q7 Plug-in hybrid 2017

Là một plug-in hybrid SUV diesel, Audi Q7 e-tron chiếm một niche trong một ngách trong một niche. Nó có thể được coi là bằng chứng cho thấy các nhà hoạch định sản phẩm của Audi được xác định để tìm không gian ít nhất là dân cư trong sơ đồ Venn ô tô lớn. Đã có xe hybrid diesel trước ở châu Âu (đặc biệt là của Volvo V60 PHEV) nhưng không bao giờ một cung lớn này khá nhiều nhiều tất cả-điện này.

Đó là nỗi bất hạnh của e-tron TDI sẽ bước vào thế giới như là chị dowdier của các SQ7 mới và triple-tăng V-8 động cơ diesel , đấu tranh để kiếm được nhiều sự chú ý như một hệ quả. Triển vọng của nó đối với thị trường Mỹ đối mặt với những thách thức tương tự như động cơ diesel khác bị nhiễm độc bởi scandal thải của VW , và sau một vài dấu hiệu ban đầu mạnh mẽ rằng chiếc xe này chắc chắn sẽ vượt qua Đại Tây Dương, Audi giờ đây dường như đã đi mát trên khái niệm . Nó có thể sẽ cung cấp cho chúng ta một bốn xi-lanh xăng e-tron thay thế.

Trong đó, trên cơ sở của ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi, sẽ là một sự xấu hổ. TDI e-tron không thể phù hợp với sự phấn khích động hay Bentley -baiting đầu ra mô-men xoắn của SQ7, nhưng nó nhanh chóng, lịch sự, và miễn là nó cắm vào thường xuyên, đủ-có khả năng biến trong số tiết kiệm nhiên liệu vượt trội . Sau đó có triển vọng là có thể đi hơn 800 dặm giữa nhiên liệu dừng lại để bổ sung xe tăng 19,8 gallon của nó, miễn là bạn lái xe nhẹ nhàng đủ.
34 Miles-Nhưng Electric Không On-the-Go sạc

Điện khí hóa đã mang lại một gói pin 17,3 kWh, cài đặt theo vịnh hàng hóa. Điều này ngăn cản một hàng thứ ba của ghế nhưng mang lại công suất phí đủ cho lên đến 34 dặm phạm vi điện-chỉ. Như với Audi lai lớn hơn khác, bánh mì kẹp e-tron một động cơ điện giữa các bên đốt của quen thuộc turbocharged 3,0 lít diesel và hệ thống truyền lực, các công ty tám tốc độ hộp số tự động của nó. Một ly hợp điều khiển điện tử có thể ngắt kết nối động cơ V-6 này với phần còn lại của hệ thống truyền lực, nhưng động cơ điện luôn luôn cung cấp ổ đĩa thông qua việc truyền tải.

Những e-tron không có thể làm là nạp pin của nó di chuyển với động cơ của nó. Khi các tế bào được thải ra, các e-tron trở nên không có gì hơn một lai với một pin lớn gói, bao gồm cả phần cứng kết hợp, Audi cho chúng ta biết các gói nặng 445 pound-chỉ với phanh tái tạo chảy xuống một số phí trở lại vào các tế bào. Mức pin sạc có thể được duy trì bằng cách chuyển xe đến một chế độ "giữ", tiết kiệm nước để chạy trong chế độ EV tại các trung tâm thành phố thải bị hạn chế.

Lái xe trong thiết lập sau này cung cấp các phiếu ghi điểm đầy sáo rỗng EV: một gợi ý của soundtrack tàu điện ngầm xe quen thuộc, hiệu suất ban đầu mạnh mẽ mà nhanh chóng đuôi ra, và một readout mà mất hơn một dặm phạm vi đề ra cho mỗi dặm đi du lịch ở bất cứ điều gì nhanh hơn hơn tốc độ thận trọng. Nếu bạn tăng tốc quá nhanh, đi xa hơn 84 dặm một giờ, hoặc đạt điểm áp lực ở dưới cùng của du lịch đi đạp của, V-6 cháy để cuộc sống bất kể chế độ nào được chọn.

Các động cơ đã được sửa đổi từ Euro-spec Q7 TDI tiêu chuẩn có lớp lót xi lanh mới và vòng piston được thiết kế để bảo vệ tốt hơn các động cơ khi nó bốc cháy trong khi chiếc xe đã được đi du lịch ở tốc độ đường cao tốc. Ngoài ra còn có động cơ gắn kết để giúp giảm thiểu rung động và sóng hài không mong muốn; Audi tuyên bố V-6 có thể hoạt động một cách hạnh phúc tại chỉ 850 rpm. Dưới sử dụng nhẹ nhàng, việc cắt giảm cơ trong và ngoài hầu như không đáng kể, với các ứng dụng gia tốc chỉ mạnh mẽ sản xuất một số tiếng động tương ứng cộc cằn. hoàn toàn mở rộng, các e-tron cảm thấy respectably nhanh chóng, mặc dù không có gì giống như SQ7 quái dị.

Nặng Giống như một Locomotive

Động, khối lượng của hệ thống truyền lực điện và gói pin giảm đi cả gia tốc theo phương ngang và theo chiều dọc. Các e-tron cảm thấy ít chạy mau hơn SQ7 và ít quan tâm đến lần lượt vào, và nó đạt đến giới hạn cua khiêm tốn của mình đến nay sớm hơn. (Thiếu một kiến ​​trúc điện 48-volt, nó không có chức năng thanh chống lật hoạt động của SQ7, quá.) Là béo thực sự có vẻ để giúp nó đi xe tốt hơn thô nhất định bề mặt, ví dụ chúng tôi lái xe có không khí tùy chọn hệ thống treo, nhưng nó mất bình tĩnh khi được hỏi để đối phó với những bướu lớn hơn. Nó cảm thấy lớn và nặng, bởi vì nó là lớn và nặng nề.

Như với tất cả các plug-in hybrid, Q7 e-tron sẽ làm cho tinh thần dặm chỉ để những người sở hữu cả hai có đủ khả năng và độ nghiêng để cắm nó vào. Lái nó giữa các điểm đến plug-trang bị được gần đủ với nhau và một bồn chứa dầu diesel có thể cũng cuối cùng cho toàn bộ cuộc sống của xe hoặc cho đến khi nó biến dạng gelatin-nhưng khẳng 156,9 MPGe rằng điểm số xe trên các kiểm tra số dặm chính thức châu Âu (được đánh giá cao thành kiến ​​ủng hộ của các plug-in các loại xe) sẽ là một tiểu thuyết độc ác đối với hầu hết .

Giống như hầu hết các plug-in ilk, Q7 e-tron có vẻ như một giải pháp tốn kém thiết kế cho một vấn đề mà rất ít người có; đó là hoàn toàn tuyệt vời trong việc thực hiện một nhiệm vụ cụ thể nhưng tổn hại cho tất cả những người khác. Điều đó nói rằng, chúng tôi vẫn thích phiên bản này của Q7 e-tron so với phiên bản xăng bốn xi-lanh, ban đầu chủ yếu dành cho thị trường Trung Quốc.




























Không có nhận xét nào: