hot nhat thang

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Mercedes-Benz GLA250 4MATIC 2016

Chúng tôi không thể tưởng tượng rằng nhiều người mua cảm thấy rách giữa một hatchback hiệu suất và một nhỏ gọn-crossover SUV, nhưng nếu bạn là một trong những cá nhân thiếu quyết đoán, bạn sẽ muốn biết về Mercedes-Benz GLA250 , mà không thể giải thích kết hợp các phân đoạn vào một gói đẹp trai.
Từ bên ngoài, các GLA250 cung cấp chế độ tạm dừng và một số các dấu hiệu phong cách gồ ghề của một chiếc SUV crossover. Nhưng nó không chính xác một trong những người.Các vị trí chỗ ngồi là nhỏ gọn xe thấp, khối lượng cabin là đầu nhỏ của phân khúc này, và beltline cao và cửa sổ ngắn nói hết được ý nghĩa của việc thấp xuống mặt đất. Vì vậy, đó là một chiếc hatchback? Vâng, đó là không chính xác một trong những, một trong hai.


Các GLA250 4MATIC bắt đầu từ một hợp lý $ 35,425, nhưng tiếp cận tờ tùy chọn với một bàn tay nặng có thể nhanh chóng đốt cháy thông qua khác 10.000 $. Kiểm tra xe chúng tôi đã thử trang bị với 2300 $ gói thể thao (bánh xe 19-inch, cross-khoan phanh trước với calipers sơn, AMG bit cơ thể phong cách), camera lùi $ 460, một $ 550 màn hình điểm mù rất cần thiết, các $ 1480 toàn cảnh cửa sổ trời, Apple CarPlay cho $ 350, núi Xám kim loại sơn cho $ 720, và gọn gàng, nếu hơi phô trương, chiếu sáng biểu tượng sao cho lưới tản nhiệt ($ 550). Tổng lớn của $ 41,975 là một chút dốc cho một cái gì đó kích thước này, nhưng nó không thực sự xấu theo tiêu chuẩn của lớp. Tương trang bị, các Q3 Audi và BMW X1 có thể chi phí nhiều hơn, và một Infiniti QX30 chúng tôi thử nghiệm gần đây , trong đó chia sẻ nền tảng và động cơ của GLA250, reo lên một tab $ 43,700.
Punchiness trong một pint-Kích thước trọn gói
Dưới mui xe là 2,0 lít tăng áp động cơ bốn xi-lanh sản sinh 208 mã lực. Đó là mong muốn chơi, miễn là bạn sử dụng sang số mái chèo cho bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động để giữ tăng lên. Khi xe là lái xe cứng, việc truyền tải là một đối tác sẵn sàng, chụp ra những thay đổi nhanh chóng và trơn tru. Mercedes-Benz tuyên bố rằng GLA250 với 4MATIC all-wheel drive (một phiên bản dẫn động cầu trước có sẵn) có thể chạy đến 60 mph trong 7.1 giây, nhưng chúng ta dễ dàng đánh bại con số đó sử dụng chức năng phóng kiểm soát của chiếc xe để có được đến 60 mph trong 6.1.Đó là hiệu suất nóng-nở, với dài hạn của chúng tôi Volkswagen GTI phù hợp với các GLA250 trong các biện pháp tương tự, mặc dù với một hướng dẫn sáu tốc độ.
Để truy cập kiểm soát khởi động, chọn chế độ thể thao, tắt điều khiển lực kéo, tham gia các điều khiển truyền dẫn sử dụng, và giữ bàn đạp phanh. Với ga trúng đòn, những vòng quay động cơ 3200 rpm hoặc lâu hơn; khi bạn đã sẵn sàng, nhấc phanh. Các bánh xe phía trước trượt chỉ là một chút, giúp xây dựng số vòng quay trước khi hệ thống all-wheel-drive chuyển một số quyền lực ở phía sau để giúp ném các GLA250 ra khỏi dây chuyền. Trong số các đối thủ của nó, chỉ có BMW X1 đến gần(6,4 giây với 60), nhưng nó cần thêm 20 ngựa dưới mui xe để làm như vậy.


Năm chế độ ổ đĩa có sẵn: Sport, Comfort, cá nhân, sinh thái, và Off-Road. Độc đáo như những âm thanh, chúng tôi nhận thấy chỉ có sự khác biệt tinh tế trong số rất nhiều. Off-Road chế độ làm chậm phản ứng ga, trong khi Sport sắc nó một chút. Trong chế độ Eco, việc truyền tải là háo hức hơn để upshift để số cao hơn, và hiệu suất không khí lạnh suy yếu. Có rất ít sự khác biệt rõ rệt trong chỉ đạo trong bất kỳ chế độ, bất chấp lời đề nghị ngược lại trong menu cài đặt.
Các GLA250 chia sẻ nền tảng của nó với CLA-class , có nghĩa là lái đó là ánh sáng và chính xác, nếu khấu trừ thông tin phản hồi. Đây Mercedes-Benz là một bộ xử lý có thẩm quyền, mặc dù một số understeer ở giới hạn, với những chuyển động cơ thể được kiểm soát tốt. Nhưng tạm ngưng như vậy mà giữ cua thái độ tương đối bằng phẳng đơn giản là có thể cảm thấy quá nghiêm khắc đối với nhiều người. Đó là GLA250 là để mong muốn từ bỏ nguyện vọng SUV của nó (và tiếp thị) và cố gắng bàn tay của mình tại đang được một nở thể thao làm cho nó đáng yêu.
Trong trường hợp không thuyết phục miêu tả chính nó như là một chiếc xe hiệu suất là ở phanh của nó. Trong khi bàn đạp cảm thấy vững chắc và tạo cảm hứng cho sự tự tin, chúng tôi đo được dừng 173-chân từ 70 mph;đó là ngang bằng với các đối thủ chéo của nó nhưng dài hơn dài hạn nóng nở VW GTI của chúng tôi 17 feet. trọng lượng bổ sung của GLA250 và trung tâm cao hơn của trọng lực có thể sẽ phải chịu trách nhiệm. Có lẽ gọi nó là một nở ấm áp sẽ thích hợp hơn.
Tính cách chia
Vì vậy, các GLA250 bị một chút của một bản sắc khủng hoảng nó không hoàn toàn một chiếc SUV, không hẳn là một hatchback hiệu suất. Heck, nó thậm chí không khá một chiếc Mercedes-Benz. Nội thất, mặc dù phong cách và tinh tế trong thiết kế, thiếu đánh bóng và tinh tế mà chúng ta mong đợi từ các ngôi sao ba cánh. Một số tài liệu có vẻ rẻ, và trong khi 7,0-inch màn hình chức năng thông tin giải trí tiêu chuẩn là khá trực quan, đồ họa hoạt hình chuyển hướng nhìn ra khỏi vị trí. Đường cao tốc bay đường không đạt tiêu chuẩn thông thường-Benz đình chỉ công ty tạo ra một đi xe trên xa lộ choppy và gió làm rối qua các gương mặt là xâm nhập.


Các chi tiết khác sống theo ý đồ cao cấp của GLA250. Một bảng điều khiển bạc màu (gỗ cắt là tùy chọn) bao gồm nhiều các bảng điều khiển và có kết cấu chi tiết tinh tế. cắt kim Satin thành trong suốt cabin trông sang trọng và cảm giác chắc chắn. Các bảng điều khiển có hai đồng hồ đo analog tròn lớn chầu một màn hình kỹ thuật số nhỏ. Đây là một thiết kế cao cấp; đồng hồ đo được kết xuất trên nền bạc và có kim màu đỏ lớn, và các màn hình ở trung tâm của các chức năng gạch ngang như một trung tâm thông tin độ phân giải cao.
Ghế lái điều chỉnh được cung cấp rất nhiều và trước hàng rộng rãi là tốt, nếu không rộng rãi chính xác chéo. Tuy nhiên, chúng tôi tìm thấy chỗ ngồi để được quá vững chắc và, ngoài một pad đùi điều chỉnh, mờ nhạt trong hỗ trợ. Sau một ngày dài khám phá những con đường trở lại của phía bắc Michigan theo sau là một nhà ổ đĩa bốn giờ, chúng ta bị bỏ lại với một trở lại đau, chân cứng, và một khát khao mới được phát cho một trong các đối thủ của GLA250,Lexus NX, trong đó cung cấp nhiều hơn nữa ghế ngồi thoải mái .
không gian phía sau chỗ ngồi là một bảo hiểm, quá; nó nhỏ ngay cả đối với hai người lớn. Các phong cách dốc C-trụ cột có nghĩa là nhận ra và đòi hỏi sự chú ý cẩn thận để tránh nứt hộp sọ của bạn. Khi vào, chân dài sẽ tìm phòng chán thật chặt. Trong một nỗ lực để cung cấp đầy đủ khoảng không, các kỹ sư Mercedes vị trí ghế ngồi thấp xuống sàn nhà, để lại tay đua cao với đầu gối của họ cao, mà trở nên mệt mỏi, đặc biệt là trong những chuyến đi dài. hành khách ngắn hơn và trẻ nhỏ sẽ không sao, và khi so sánh với những chiếc xe nhỏ gọn, GLA250 logo xứng đáng.
Mặc dù GLA cuối cùng đi qua như là thỏa hiệp, những người muốn có một chút của tất cả mọi thứ có thể tìm thấy phong cách thiết kế chéo, kích thước gọn gàng, có sẵn ổ đĩa tất cả các bánh (một cái gì đó vài hatchback cung cấp), hiệu suất, và dấu ấn sang trọng thương hiệu để được mong muốn. Để mà điểm cuối cùng, có thể có một trường hợp cho rằng sáng sao lưới tản nhiệt trang trí sau khi tất cả, bởi vì ngay cả khi không ai có thể tìm ra cho dù GLA là một hatchback hoặc chéo, họ sẽ đều biết đó là một Benz.
hình ảnh














































Không có nhận xét nào: