hot nhat thang

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Lincoln MKC 2016

Tổng quan: Từ Lincoln MKC 's ra mắt hai năm trước đây, chúng tôi đã được công nhận chéo nhỏ gọn này là một Lincoln; nó là một cái gì đó nhiều hơn một thoát Ford rebadged, mà nó chia sẻ nền tảng của nó. Ford là nghiêm trọng về kỹ xảo nhánh xe hạng sang đấu tranh của mình thành một thương hiệu mong muốn, và MKC-với một khoản tín dụng nhỏ để Lincoln phát ngôn viên Matthew McConaughey-được giúp đỡ để làm việc đó. Như trong một trong những đối thủ cạnh tranh chính của nó, Audi Q5 , hầu hết các bộ phận của công ty cấp thấp hơn là ẩn. Hai tăng áp động cơ bốn xi-lanh là trên menu, cả hai kết hợp với hộp số tự động sáu tốc độ: một lít 2.0 với 240 mã lực và 270 lb-ft mô-men xoắn, có sẵn với front- hoặc tất cả các bánh lái, và một 2.3- lít mà làm cho một ấn tượng 285 mã lực và 305 lb-ft, chỉ có sẵn với tất cả các bánh lái. Chúng tôi đã thử nghiệm cả hai động cơ và drivetrains cho năm 2015, và bây giờ chúng tôi đã chỉ cần lấy mẫu MKC đắt nhất, một gần đầy tải 2016 Black Label có giá gần 60 lớn . Các MKC đã chứng tỏ một phong cách, cử hoàn toàn đáng kính ở mức giá cơ bản 34.185 $ của nó, và trong khi thiếu một số chất lượng nội thất và tính thể thao, thậm chí nó còn thỏa đáng khi bạn mạo hiểm sâu vào $ 40,000s. Nhưng tại 57.895 $, chúng ta đi đâu?

Có gì mới: Đối với năm 2016, các cải tiến đáng kể hệ thống thông tin giải trí Sync 3 thay thế MyLincoln Touch, cung cấp các cấu trúc đơn giản đơn, thời gian đáp ứng nhanh hơn, nhận dạng giọng nói chính xác hơn, và cập nhật không dây. Một gói trailering (lựa chọn duy nhất chiếc xe của chúng tôi không có) cho phép các MKC kéo lên đến giá trị 3000 pound 'của tàu thuyền cá nhân hoặc một căn phòng ký túc xá đại học đóng gói trong một trailer U-Haul. Sơn và nội thất màu sắc mới, cùng với một cái gạt nước làm tan băng, có sẵn. Kể từ khi chúng tôi gần như trên các model của năm 2017, chúng tôi sẽ cho bạn ở trên một bí mật nhỏ: Các MKC được cắt giảm giá $ 540 đến $ 1460, tùy thuộc mà trong tám Trims bạn chọn (Premiere, Select, dự trữ, hoặc Đen nhãn, tất cả các phiên bản front- hoặc tất cả các bánh lái xe). Xe của chúng tôi sẽ nhảy nhổm cho $ 56,775 như một mô hình năm 2017, một tiết kiệm 1120 $. Giảm giá nhà máy vào năm 2016 mô hình chủ yếu là bù đắp cho những giảm giá, tuy nhiên, và họ sẽ chỉ phát triển trên bất kỳ 2016s còn sót lại trên rất nhiều đại lý. Những người chờ đợi sẽ tìm thấy nhiều thiết bị tiêu chuẩn đi kèm với năm 2017, quá, trong đó có một xe bốc dở điện

Đi xe thoải mái là mẫu mực ngay cả với các bánh xe lớn hơn. giảm chấn thích ứng của Lincoln làm công việc, và giữa ba chế độ (Comfort, Normal, Sport), nó không bao giờ là quá floaty hoặc quá khắc nghiệt. Sáu tốc độ tự động phù hợp với tỷ lệ thích hợp để đầu ra mô-men xoắn bốn xi-lanh với ít nỗ lực, và lái xe hàng ngày không có muốn quyền lực. Các bảng điều khiển kỹ thuật số, điều khiển bởi hai miếng đệm trên vô lăng, sắc nét và thông minh, che giấu một phần của kim đồng hồ tốc độ khi làn giữ hỗ trợ đang hoạt động, ví dụ. Là một phần của điều trị VIP mà đi kèm với Black Label, Lincoln cung cấp bốn-năm bảo trì theo lịch trình cũng bao gồm các hạng mục như mặc má phanh. Và, bắt đầu với các model của năm 2017, Lincoln sẽ mở rộng đón khách miễn phí và giao hàng để bảo trì và sửa chữa lần cho mỗi khách hàng, không chỉ là màu đen chủ sở hữu nhãn hiệu.

Những gì chúng tôi Không thích: Xem xét hiệu dấu ấn, một $ 58,000 Lincoln MKC Black Label không phải là quá hấp dẫn khi bạn có thể nhận được vào một chiếc Jaguar F-Pace hay một chiếc Mercedes GLC300 cho ít hơn. Như chúng tôi đã lưu ý trong bối cảnh khác, lấy một chiếc xe thiết kế để bán ở một mức giá điểm gọi nó là 40.000 $ trong trường hợp này, và thêm rất nhiều cuộc hẹn cao cấp để biện minh cao hơn một nhãn dán giá 50 phần trăm ít khi gây một chiếc xe là đáp ứng như đối thủ cạnh tranh đã được phát triển từ đầu cho phân khúc đắt. Cuống tay lái của MKC nhắc nhở chúng ta về những người trong một Fiesta Ford, trung tâm đống nhựa là cấp thấp (trong đó nổi bật nhất là trong Black Label cắt), và tiếng ồn động cơ là decidedly downscale. Ngay cả động cơ 2.3 lít lớn hơn cung cấp khả năng tăng tốc khá ấn tượng cho lớp học, ở 6,6 giây đến 60 mph.

Chắc chắn, bạn có thể bỏ qua màu sơn đặc biệt xe của chúng tôi ($ 1750) và thả các bánh xe 20-inch ($ 1145) cho 19s. Nhưng mà vẫn còn lá hàng ngàn đô la chỉ cho nội thất spiffier Black Label cắt của. Là rửa xe miễn phí, đặt hàng từ Culinary Concierge của Lincoln, và một nhân viên bán hàng đi du lịch người sẽ spec xe của bạn ở nhà có giá trị loại tiền này? Chúng tôi không thể không nghĩ rằng đó là quá sớm cho Lincoln để sạc Bucks thực sự lớn cho một tập hợp các đặc quyền sở hữu, trong đó một số đối thủ cạnh tranh phần cao cấp cung cấp cho mỗi khách hàng, không chỉ những người bật cho các mô hình đắt nhất. Người mua tìm kiếm một MKC là khả năng tìm thấy giá trị tốt hơn trong mô hình dự trữ chỉ hơi ít sang trọng cho 6000 $ ít hơn.

Dự đoán: Một đối thủ cạnh tranh xứng đáng xứng đáng của sự chú ý và thậm chí từ châu Âu thương hiệu die-hards.












Không có nhận xét nào: