hot nhat thang

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Hyundai Veloster Turbo DCT số tự động 2016

instrumented thử nghiệm
Chiếc xe mới tiêu biểu ra mắt với nhiều ồn ào và sau đó đi ba hoặc bốn năm với một vài thay đổi cho đến khi nó "sáng bóng mới" mất. Sau một vài nâng cấp giữa chu kỳ, nó sau đó binh lính trên cho thêm vài năm nữa cho đến khi, thông thường, nó được thay thế bởi một phiên bản hoàn toàn mới. Vì vậy, logic sẽ cho thấy một chiếc xe nhất định sẽ là tốt nhất vào cuối của cuộc đời mình, đã trải qua tất cả những cải tiến nó có thể.
Vì vậy, cùng đến màu đen sơn 2016 Hyundai Veloster Turbo thử nghiệm ở đây, de facto thừa kế vương miện hiệu Hyundai bây giờ mà Genesis coupe đã biến mất và hiệu suất thương hiệu N vẫn chưa khởi động. Giới thiệu như là một mô hình năm 2012 và được xây dựng trên xương của các thế hệ trước Elantra, Veloster sự là bây giờ trong những năm cuối đời của nó. Các đối xứng ba cửa hatchback bao giờ trải qua làm mới ở tuổi trung niên điển hình, nhưng chiếc xe đã được cải thiện đều đặn, đáng kể nhất là khi phải đối mặt với cá hồi-201-hp Turbo đến năm 2013. Đối với năm 2016, Hyundai thêm một Turbo Rally bản và thay thế thông thường sáu -Tốc độ tùy chọn hộp số tự động với một tươi bảy tốc độ ly hợp kép tự động trên mô hình Turbo (phi-Turbo Velosters đã cung cấp một số sáu tốc độ DCT từ đầu ). Turbos cũng có được chỗ ngồi mới thể thao, lốp xe phía trước rộng hơn (tại 225 / 40R-18), và một cụm đo quang điện. Chúng tôi đã thử nghiệm một hướng dẫn trang bị Rally bản trước đó, nhưng thử nghiệm này được đại diện cơ hội đầu tiên của chúng tôi dành nhiều thời gian chất lượng trong một Turbo với DCT mới.
Đây là tất cả những hứa hẹn trong "tốt nhất vào cuối chạy của nó" ý nghĩa, và chúng tôi hy vọng rằng việc truyền ly hợp kép có ý nghĩa có thể di chuyển các Veloster Turbo theo hướng hot-hatch. Khi nó quay ra, logic mà không áp dụng. Các Turbo DCT lại một số các số hiệu suất tổng thể tồi tệ nhất của bất kỳ mô hình Turbo chúng tôi đã được thử nghiệm, trong đó bao gồm các nói trên Rally Edition và một cặp Turbos năm 2013-một nhãn hiệu, một tự động.
Lag Long và Veloster
Đầu tiên, DCT mới là không có mối đe dọa cho tốt nhất thế giới. Các sắc nét, upshifts tức thời và, downshifts ga-Blippy hạnh phúc, chúng tôi đã đi đến tình yêu trong Volkswagen và Porsche với công nghệ truyền dẫn này là đáng chú ý là vắng mặt. Trong ổ đĩa, ly hợp kép cảm thấy như một thường xuyên tự động, với sự thay đổi bùn và sự miễn cưỡng nói chung để xuống số cho đến khi bạn đã nghiền ga. chế độ Sport livens nhiều thứ chỉ một chút. thay đổi bằng tay có thể được triệu hồi bằng cách sử dụng một trong hai mái chèo nhựa kêu cót két đằng sau tay lái hoặc cần số. Sau này, khó chịu, là nghiêng đi từ người lái xe để tham gia vào chế độ này (có lẽ nó được thiết kế cho những người lái xe ngồi bên phải?) Và phục vụ upshifts bởi nudging đòn bẩy về phía trước và đọng xuống số thấp ở phía sau, ngược lại những gì hầu hết các trình điều khiển trực giác thích. Thật không may, không có chế độ hiện hành động với quyết đoán thực DCT. Nắm bắt những động cơ mà không quay turbo, và việc truyền tải có thể cảm thấy như thiếu quyết đoán trong thảo luận của mình như các nhà thiết kế đã không thể lựa chọn giữa hai và bốn cửa. Với độ trễ thay đổi và độ trễ turbo, những gì cảm thấy như một kỷ nguyên có thể vượt qua trước khi chiếc xe tuân theo lệnh từ chân phải của người lái xe. Ít nhất là mô hình tăng áp âm thanh tốt, nếu nhân tạo như vậy, như ống xả ầm ầm được khuếch đại qua loa.
Một phần thưởng-hơn rất quan trọng để tuân thủ quy định của Hyundai hơn cho người tiêu dùng, trong thời đại của giá rẻ xăng là quá trình chuyển đổi từ truyền sáu tốc độ tự động bảy tốc độ này DCT tăng EPA xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu của 2 mpg trong thành phố , bây giờ kiếm 27/33 mpg trong thành phố / đường cao tốc. Trong chu kỳ nhiệm vụ phải thừa nhận là hung hăng của chúng tôi, tuy nhiên, chúng tôi đã đạt 23 mpg trong lái xe hỗn hợp, đó là 1 mpg tồi tệ hơn so với 24, chúng tôi ghi nhận cho cả năm 2016 số tay truyền Rally Edition và 2013 tự động. Nó không phải là khó khăn để có được chiếc xe này để hiển thị con số hơn, cao hơn 30 mpg, trên máy tính của chuyến đi của nó trong lộ lái xe, nhưng phải mất đầu vào ga lớn bất thường để có được nó để di chuyển đi từ điểm dừng, như vậy trong thị trấn lái xe mất số điện thoại của nó trên trung bình của chúng tôi.
Mà chỉ lên lý do tại sao các DCT không cung cấp tại đường đua, một trong hai. Từ một bế tắc, Veloster này tăng tốc lên 60 mph trong 7.2 giây, 100 mph trong 19,8, và thông qua các dấu quý dặm trong 15,6 giây ở 91 mph. Các nhãn hiệu được trang bị 2016 Rally bản đạt được các mục tiêu trong 6.7 giây, 16,8 giây, và 15,0 giây ở 94 mph. Các 2013 Turbo tự động làm điều tương tự trong 6,8 giây, 20,4 giây, và 15,4 giây ở 91 mph.
DCT Turbo chỉ đơn giản là một con sên ra khỏi lỗ, đòi hỏi sự tham gia rpm cao để có được nó để khởi động với bất kỳ cấp bách nào. Hầu hết mọi người không lái xe theo cách đó. Sau khi đã cán của DCT hình 5-to-60 mph trong 7,7 giây (so với 8,0 cho 2013 tự động) và đến của nó ở 120 mph đầy 3,5 giây sớm cho chúng tôi biết rằng việc truyền tải mới không thực sự bánh răng bàn tay ra một cách nhanh chóng hơn. Các đồng hồ không nói dối, nhưng chiếc xe không cảm thấy nhanh hơn trong lái xe thường xuyên.
Trong khi mặt trước của nó, điều khiển bánh xe bây giờ mặc cao su rộng lớn hơn, chúng tôi nghi ngờ Veloster này sẽ khá hơn với 215 / 40R-18 Michelin Pilot Super Sport lốp xe mùa hè grippy đã có trên hai số tự động năm 2013, chúng tôi đã thử nghiệm. Những lốp xe là một lựa chọn $ 1200 được cung cấp chỉ trong năm 2013, không những giúp nó đạt được nhanh hơn off-the-line ra mắt nhưng cũng nắm chặt skidpad kiên trì theo giai điệu của 0,90 g so với chiếc xe này 0,85 g. Với lốp xe mùa hè, 70-to-zero-mph phanh chỉ mất 161 feet so với những chiếc xe nhãn hiệu '173- và 185-chân dừng lại và phiên bản DCT của này chỉ đơn giản là không đáy 191 feet. Ít nhất là lốp xe là một trong số ít những nâng cấp chủ sở hữu có thể làm cho mình sau khi rời khỏi đại lý.
Vì vậy, nó là một người biểu diễn mờ nhạt. Khi nó quay ra, nó chỉ là tầm thường xung quanh thị trấn, quá. Hầu hết những người lái nó ghi nhận một chuyến đi quá mức khắc nghiệt và mơ hồ, overboosted lái với một xu hướng đi lang thang trên đường cao tốc. Ngoài các máy đo mới sang trọng, tìm kiếm, thiết kế nội thất là một sự nga ra sau một thập kỷ trước, với ưu thế vượt trội của nhựa cứng và cupholders thiếu hiểu thấu nội thất để giữ container uống tại chỗ. Bất kể sự nhạy cảm thẩm mỹ của một người, thật khó để thấy ra điều này với mái thấp và trụ cột dày cản trở tầm nhìn ra bên ngoài trong gần như mọi hướng. Các ghế ngồi thể thao mới là thú vị, ngoại trừ cho sự sỉ nhục của hiển thị chữ "turbo" trên gối ôm bên cạnh họ.
Các nhân viên được trộn lẫn vào bên ngoài, quá. Một số nghĩ rằng nó trông quái dị và vui vẻ, trong khi những người khác cảm thấy nó cố gắng quá khó, nhấn mạnh sự khác biệt chỉ vì lợi ích của sự khác biệt. Phía sau cánh cửa hành khách phía nhỏ không phải là lý tưởng cho việc truy cập vào các ghế sau, nhưng nó chắc chắn dễ dàng hơn bằng cách sử dụng cánh cửa duy nhất, còn trên mặt của người lái xe. Sau khi cài đặt, hai người lớn trung bình có kích thước phù hợp khá tốt trở lại đó, dù với không gian nhỏ quý giữa đầu và kính phía sau. Một Veloster cũng có thể tổ chức một hào phóng 16 feet khối thứ trong không gian vận chuyển hàng hóa sâu của nó, một khi bạn đã nâng nó trên bệ cao.
Veloster của chúng tôi đi kèm với các gói 2700 $ Công nghệ, mà mang lại một cửa sổ trời toàn cảnh (cho chúng ta một cái nhìn tốt ra theo một hướng, ít nhất), kiểm soát khí hậu tự động, chuyển hướng, HD Radio, đèn pha tự động, đảo ngược cảm biến và hệ thống viễn thông Blue Link của Hyundai với một thử nghiệm ba tháng. Một tập hợp các thảm sàn trải thảm với $ 125 đưa tổng số lên 27.460 $, làm cho các Veloster đắt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Chúng tôi có thể suy nghĩ của nhiều đối thủ cạnh tranh mà chúng ta thà thả rằng loại tiền xu: Các Volkswagen GTI với DSG bắt đầu từ 26.915 $, hoặc ta có thể cố gắng để tìm thấy một trong những thức 10,0 Scion tC phát hành series mô hình, mà được chào bán trước đây năm tại $ 25,135 ở dạng tự động. 268-hp Subaru WRX CVT có thể làm cho một đoạn đáng giá ở 30.890 $ để có được sức mạnh thêm và tất cả các bánh xe bám đường.
Chúng tôi đã có năm năm để làm ấm lên với Veloster, Hyundai đã có cùng một lượng thời gian để làm cho nó tốt hơn vào cuối cuộc đời của nó hơn lúc đầu. Cả đã xảy ra. Chúng tôi có hy vọng cao hơn cho Elantra Sport sedan đó là sắp tới với hơn 200 mã lực, một tùy chọn bảy tốc độ ly hợp kép tự động (mà chúng tôi hy vọng công trình tốt hơn này không), và lợi ích của nền tảng mới của Elantra. Thuộc tính Veloster chỉ có nó dường như sẽ thiếu là funkiness, tuy nhiên bạn có giá trị đó.






























Không có nhận xét nào: