hot nhat thang

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Dodge Dart 2016

Tổng quan: Các Dodge Dart là không dài cho thế giới này; các mô hình năm 2016 sẽ là cuối cùng của nó. Như Fiat Chrysler chuyển ưu tiên sản xuất ra khỏi xe và hướng SUV nhiều lợi nhuận hơn và xe tải, CEO Sergio Marchionne được báo cáo là tìm kiếm một đối tác để phát triển các thế hệ tương lai của chiếc sedan nhỏ gọn này. Đó có thể là cách tốt nhất. Mặc dù có một lợi thế kích thước (các biện pháp trong như một chiếc xe cỡ trung theo tiêu chuẩn liên bang), các Dart là kém cạnh tranh so với lĩnh vực ấn tượng hiện nay của dòng máy compact như giá, và nó đã đạt được chút thành công bán hàng kể từ khi đến năm 2012.
Có gì mới: năm nay Trước đó, Dodge đơn giản hóa đội hình của Dart từ năm mức cắt xuống đến ba. Phạm vi hiện nay bao gồm SXT Sport, Turbo, và GT Sport cắt tỉa, mỗi trang bị động cơ khác nhau. Các SXT thể thao có 2.0 lít bốn xi-lanh 160 mã lực; Turbo có 1,4 lít tăng áp bốn, cũng với 160 mã lực; và GT Sport với 2,4 lít bốn xi-lanh với 184 mã lực. Hộp số tay và tự động được cung cấp trên SXT Sport và GT Sport, trong khi Turbo chỉ đi kèm với một hướng dẫn sáu tốc độ.
Mặc dù có ít sự lựa chọn tổng thể, người mua vẫn có thể lựa chọn không cho một vài nhóm xuất hiện, chẳng hạn như các gói Blacktop cho SXT Sport và GT Sport bao gồm toàn cho cơ thể tích cực hơn và cắt màu đen cho các bánh xe và lưới tản nhiệt. Trong bài viết này, chúng tôi lái xe cả một Dart Turbo với hộp số tay và nạp đầy đủ Dart GT thể thao với gói Blacktop và hộp số tự động.
Những gì chúng tôi thích: Khi được trang bị với các gói xuất hiện tùy chọn, Dart có phong cách đặc trưng riêng của mình và thậm chí có thể được coi là thể thao-tìm kiếm. Khung thẩm quyền của mình, nằm ​​ở đầu thể thao của phân khúc của nó, tràn ấn tượng này. Xử lý được kiểm soát tốt, có lái độc đáo trọng và đi xe một công ty mà vẫn sáng tác ở các góc. Các 2,4 lít và 1,4 lít động cơ tùy chọn cũng có ống xả tích cực đáng ngạc nhiên mà thúc đẩy sự rung cảm nhẹ sắc sảo của Dart. 8.4-inch hệ thống thông tin giải trí UConnect tùy chọn của Dart, như trong hầu hết các sản phẩm của Chrysler, rõ ràng và trực quan để sử dụng.
Những gì chúng tôi Không thích: Trong gần như mọi cách đo lường, các Dart đã bị vượt qua bởi hầu hết các đối thủ cạnh tranh mới của nó. Mặc dù nó lớn hơn nhiều dòng xe sedan nhỏ gọn khác, Dart là một trong những chiếc xe nặng nhất trong các lớp học, và hầu hết các mô hình phi tiêu chỉ đạt được EPA xếp hạng kết hợp tiết kiệm nhiên liệu giữa 26 và 29 mpg (nhiều đối thủ cạnh tranh đạt 33-35 mpg trong cùng thử nghiệm). Tuy nhiên, mặc dù dấu chân bên ngoài của nó, các Dart có chỗ để chân phía sau ít hơn và không gian thân cây hơn Honda Civic . Dodge cũng cho thấy độ tuổi của mình với các dịch vụ công nghệ khá của nó. Các Dart danh sách tùy chọn không bao gồm kết nối điện thoại thông minh hoặc hoạt động an toàn các tính năng của Apple CarPlay hoặc Android Auto như cảnh báo trước va chạm và làn khởi hành cảnh báo.
Không ai trong số các nhân Dart ba truyền động đặc biệt được tinh chế. Đó là động cơ mạnh mẽ lưu ý chúng tôi đã đề cập trước đó có thể trở thành lưới sau một thời gian, và hộp số tự động thường xuyên thực hiện khắc nghiệt, sự thay đổi đột ngột. Acceleration là ít hơn so với ấn tượng, với thử nghiệm của chúng tôi gần đây nhất của một Dart với đầu chó-động cơ 2.4 lít ghi âm một số không-để-60-mph thời gian 8,2 giây; Chevrolet Cruze , Mazda 3 , và Honda Civic đều nhanh hơn .
Dự đoán: entry nhỏ gọn xe Dodge sẽ được đi sớm, và chúng ta không thể nói rằng chúng ta sẽ bỏ lỡ nó.





Không có nhận xét nào: