hot nhat thang

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Ford F-series Super 2017

Các Ford GT 's vàng kỷ niệm lớp chiến thắng tại 24 Hours of Le Mans độ bền đua có thể nổi bật Dearborn của năm 2016, nhưng một nỗ lực được cho là lớn hơn đã được pha như Ford chuẩn bị để phát hành 2017 F-series Super Duty vào cuối năm nay. Xe tải hạng nặng là những doanh nghiệp lớn, như các siêu xe, và thương mại về số đều lớn. Chứng kiến Super Duty mới nhất của 925 lb-ft mô-men xoắn từ động cơ diesel tùy chọn của nó và một sức kéo tối đa 32.500 bảng Anh, cả hai đều đang quay ngược với tất cả quan trọng danh hiệu "đẳng cấp hàng đầu". Trong khi liên tục một upmanship của phân khúc giữa Ford, General Motors, và Ram thường đảm bảo rằng không có cầu thủ có thể khẳng định lớp áo này lâu dài, việc đầu tiên Super Duty toàn mới trong 18 năm qua cũng là một con quái vật thông minh và ấn tượng.
Nhẹ hơn, mạnh hơn, tốt hơn
Sự tích tụ đến 2017 Super Duty bắt đầu gần một năm trước với bản phát hành của Ford chi tiết sơ bộ, theo sau là nhỏ giọt của giá cả và thiết bị thông tin cho F-250 và F-350 mô hình , cùng với bao la kéo và kéo xếp hạng của họ . Đầu tiên kinh nghiệm thực tế của chúng tôi, tuy nhiên, đưa chúng tôi đến Denver, Colorado, nơi Ford dạy chúng ta trong công nghệ đó đã đi vào cập nhật hầu như mọi khía cạnh của giàn khoan lớn của nó, bao gồm một khung mạnh mẽ hơn, thân xe bằng nhôm mới, và một loạt các thông minh, các giải pháp kỹ thuật thực tế. Những chiếc xe chỉ huy tháp hơn hầu hết con người và pickups-với ít nền tảng kiên cố rằng sẽ không nhìn ra khỏi vị trí trên một Peterbilt. Tùy thuộc vào mô hình, kích thước tổng thể vẫn còn nhiều như trước, tiết kiệm cho một vài inches thêm chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể.
Thiết kế táo bạo và có mục đích Super Duty của giống chặt chẽ hơn mới nhất F-150 hơn so với mô hình của năm ngoái. Lần đầu tiên, các xe tải lớn cung cấp thường xuyên, mở rộng, và đầy đủ xe taxi thủy thủ đoàn so sánh với anh em mình nhẹ, có dịch để khoảng 4,0, 6,0 và 3,0 inch chiều dài thêm, tương ứng, so với các xe taxi đã được hang của đi xe tải. Hầu hết các công việc căng Super Duty của dịch vào tăng không gian lưu trữ và các khoản hào phóng của chỗ để chân phía sau trên xe bốn cửa. Việc điều chỉnh lớn nhất cho truyền thống có thể là phù hiệu fender, mà bây giờ làm cho chỉ định mô hình theo chiều dọc thay vì theo chiều ngang. Tất cả các tấm thân chính hiện nay được làm của độ bền cao nhôm chưa là mạnh hơn so với những người trên F-150. Mặc dù chuyển sang nhôm từ thép giảm khối lượng của nhiều như 350 pounds, một số trọng lượng lưu đã được bù đắp bởi một khung cứng hơn, trục xe mạnh mẽ hơn và hệ thống treo, tính năng và nhiên liệu lớn hơn thêm xe tăng-bây giờ lớn như 48 gallon trên một số phiên bản. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi để có được một Super Duty mới trên quy mô của chúng tôi để xác nhận mức độ thực sự của chế độ ăn uống của Ford.
Powerhouse
ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi trên con đường mở trong một gần bờ 80.000 $ F-250 Platinum phi hành đoàn taxi là hơi kỳ quái, vì vậy tinh là hành vi của xe tải. Super Duty của tùy chọn, tăng áp 6,7 lít quy hop V-8 ($ 8595) chiếm 60 phần trăm của doanh số bán hàng và thậm chí còn nhiều hơn một cách kỳ quái yên tĩnh hơn trước. Sửa đổi với phần mềm điều khiển tươi, một máy bơm nhiên liệu mới tiêm và kim phun, và một turbo lớn hơn, nó bây giờ sản xuất 440 mã lực tại 2800 rpm và 925 lb-ft mô-men xoắn tại 1800 rpm; TorqShift sáu tốc độ của Ford tự động điều chỉnh cập nhật là sự lựa chọn truyền chỉ. Một số kêu vang nén lửa điện vẫn còn, nhưng nó vẫn ở chế độ nền, và bạn có thể mang về một cuộc trò chuyện bình thường mà không la hét trong khi đứng bên cạnh khoang động cơ với các xe tải đang chạy. Những chứa chấp những tưởng tượng 18 bánh với gầm gừ động cơ diesel cũ, trường học nên đến một đại lý Ram.
Quyền lực của PowerStroke xây dựng uể oải trước khi vào trong một sự đột biến nồng nhiệt của lực đẩy. (Ford điện tử giới hạn mô-men xoắn ở, thứ hai, thứ ba và bánh răng đầu tiên để ngăn chặn quá tải hệ thống kéo kiểm soát.) Dịch chuyển từ hộp số tự động được một cách thích hợp công ty chưa điều chế độc đáo để giữ tăng chảy và động cơ kéo. Cùng với phanh cơ (hiện tại có tự động và đầy đủ về cài đặt), kích hoạt các chức năng kéo / đường trên shifter cột sắc chương trình của truyền để tối đa hóa kéo điện, cũng như downshifting và giữ bánh răng lâu hơn để quản lý tốt hơn tải trọng trong khi giảm dần đồi. Một diesel F-350 4x4 phi hành đoàn taxi dualie chúng tôi lái xe chỉ cảm thấy hơi bị đánh thuế bởi một trailer ngựa 10.000 bảng Anh, và thậm chí cả một tương tự như F-450 kéo cái cổ ngỗng phẳng 15 tấn có thể tăng tốc lên một lớp khá dễ dàng.
Unburdened, F-250 Platinum cảm thấy nhanh như một số dòng xe sedan gia đình nhưng với tiền thưởng của một số lượng dường như vô tận của grunt có sẵn ở bất kỳ tốc độ. Một chiếc xe tải giống như chúng tôi lái xe nên chỉ là nhanh chóng tại đường thử như que hiện nóng trong các động cơ diesel lớp nặng: nhỏ hơn, nhẹ hơn Chevrolet Silverado 2500 HD và GMC Sierra 2500 HD , mà chạy nước rút đến 60 mph chỉ trong hơn bảy giây. Trong khi chúng tôi đã tiếp xúc tối thiểu tiêu chuẩn của Ford 6,2 lít V-8, đó là một động cơ có khả năng với 385 ngựa và 430 lb-ft, rất thích hợp cho-và nhẹ hơn off-road-side của chu kỳ nhiệm vụ các xe tải lớn của. Nền kinh tế nhiên liệu chung sẽ được cải thiện một chút cho cả động cơ, nhưng EPA không yêu cầu thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu cho xe với GVWR hơn 8500 bảng Anh, và trở về thế giới thực khác nhau tùy thuộc vào cấu hình rộng rãi và công dụng của xe tải. Bất kể, đây vẫn là những giàn khát.
Ba Lan của tôi Wagon
Cùng với vị trí ngồi dặm cao và lượng dồi dào năng cách âm, F-250 của trên đường tuyệt là đáng ngạc nhiên thanh bình, trong đó cho phép chúng tôi tập trung tốt hơn vào các tính năng massage tùy chọn từ ghế da sang trọng của Platinum. Đi xe chất lượng trên những con đường núi trơn khá tốt cho một chiếc xe tải thể thao trục sống, một trong đó có thể lôi tấn chữ trong giường đón của nó (một số F-350S có tải trọng tối đa của 7630 pound). Có một số bounciness và đầu quăng trên da gà, nhưng sửa đổi trước cuộn mùa xuân và huyền phù phía sau lá mùa xuân nhanh chóng mịn ra chấn động từ các bề mặt không đồng đều. Tải giường dài chiều dài cơ sở F-250 với một vài trăm bảng và nó có một ấn tượng đáng ngưỡng mộ của một chiếc SUV thực sự cao. Cùng với trục beefier và các mối liên kết, mới Super Duty của lớn, đóng hộp đầy đủ khung-95 phần trăm trong số đó được làm bằng cao sức mạnh thép cung cấp tính toàn vẹn cấu trúc của một mố cầu, ngay cả khi bounding hơn off-road trở ngại và vượt khung xoắn mương.
kích thước khổng lồ Super Duty và tinh tế tổng thể giảm bớt cảm giác nó về tốc độ, thường dẫn đến vận tốc lớn hơn nhiều so với dự kiến. May mắn thay, một bàn đạp phanh chắc và lớn phanh đĩa thông hơi (14,3 inch đường kính cả phía trước và phía sau) đổ thậm chí đà tải xuống với sự tự tin. vật lý đơn giản đóng một vai trò quan trọng khi đặt một chiếc xe tải này lớn trên đường và trong các đường cong, nhưng khung cứng cho phép một ý thức hơn về sự điềm tĩnh và ổn định ở lượt. Và lợi thế nào trong front-end cảm thấy do hệ thống treo trước độc lập độc quyền của GM trên xe bốn bánh lái được giảm bớt rất nhiều bởi setup-tỷ lệ biến mới của Ford cho hệ thống lái thủy lực hỗ trợ, được trang bị cho mỗi Super Duty chúng tôi lái xe trên đường phố (đó là một lựa chọn 685 $ trên Trims XLT và ở trên, tiêu chuẩn trên Platinum). phản ứng chỉ đạo cảm thấy chính xác và trực tiếp, với một số đường thực tế cảm thấy truyền qua lăng. Quan trọng hơn, tốc độ thấp khả năng cơ động được cải thiện rất nhiều, đòi hỏi ít twirls của bánh xe để xác định vị trí chiếc xe tải trên một đường mòn hẹp, gió thông qua một bãi đậu xe hẹp, hoặc đảo ngược một kèm Trailer 30-foot. Hệ thống này làm tăng tỷ lệ lái ở tốc độ cao hơn cho ổn định hơn, và có vẻ như nó hơn nữa khi chế độ kéo / đường được kích hoạt để không làm khó chịu một tải trọng nặng.
Sao Me Up
Một loạt các tính năng có sẵn an toàn và tiện lợi bao gồm chiếu sáng đầy đủ LED, làn đi cảnh báo và điều khiển hành trình thích ứng mà có thể tự động phanh để duy trì khoảng cách sau đây với giao thông phía trước, ngay cả khi xe được nạp đầy đủ. giám sát điểm mù cũng được cung cấp và không kích hoạt sai lầm khi kéo rơ moóc dài lên đến 33 feet. Bởi vì kéo có tầm quan trọng như vậy, ít nhất là để tuyên bố tiếp thị, Ford thiết kế lại xô thông thường Super Duty để xử lý tối đa 21.000 bảng Anh mà không cần một tập tin đính kèm cầu kỳ, trọng lượng phân phối. Hơn nữa, thiết lập Nga-tổ-búp bê của tay áo cho phép nó nhận 2.0-, 2,5, và 3,0-inch gắn bóng, làm cho hầu như bất kỳ máy thu quá giang một công việc plug-and-play.
Chạm thông minh khác bao gồm sẵn LED đèn sân khấu trong gương, giường, và cổng sau, cũng như lên đến sáu máy nằm rải rác bên ngoài -seven nếu bạn bao gồm các mô-đun hậu trailer-camera tùy chọn. Trong xe tải để trang bị, người lái xe Super Duty có thể quét bên ngoài từ hầu hết mọi góc độ thông qua 8,0-inch màn hình cảm ứng trung tâm,-cùng với việc phát hành cổng sau từ xa và rất có thể điều chỉnh bên ngoài gương-cho phép cho các kết nối solo nhất trailer. Trong khi thủy lực hỗ trợ lái Super Duty là không tương thích với núm trailer-đảo ngược thứ cấp F-150 , những chiếc xe tải lớn làm tính năng một hệ thống dẫn đường thông minh mà phủ lên một tay lái ảo trên các hình ảnh chiếu hậu-camera và khuyến nghị đầu vào cho dead- ủng hộ thẳng của trailer.
Văn phòng di động
Cập nhật nội thất Super Duty là chức năng trên hết, với rất nhiều tùy chọn lưu trữ, thái đơn giản, và các nút bấm lớn và nút bấm điều khiển dễ dàng trong khi đeo găng tay. Tất cả các xe tải chúng tôi lái xe là các mô hình trang trí cao, đứng đầu bởi Platinum và giả kim loại và gỗ của nó dấu, phong phú bề mặt mềm cảm ứng, và ghế da. Bạn chắc chắn sẽ không nhầm lẫn nó với khoang hành lý của một $ 80.000 xe Mercedes-Benz, nhưng thực hiện là hấp dẫn, thoải mái, và cảm giác vững chắc thực hiện. Một tùy chọn mới 8,0-inch hiển thị màu sắc trong các cụm công cụ cung cấp rất nhiều lựa chọn đo và readouts thông tin trong một bố cục đơn giản. Chúng tôi đặc biệt như việc bổ sung các giao diện đồng bộ 3 của Ford ; sự chuyển đổi hai thành bốn cupholders trong điều khiển trung tâm; nhiều cửa hàng điện 110-volt lên đến 400 watt nước; và một ngăn lưu trữ trung tâm đủ lớn cho máy tính xách tay hoặc một trường hợp đầy đủ các đồ uống giải khát. Đối với những người mà công việc của họ sẽ đưa vào ven cẩu thả, Ford cũng hiện nay cung cấp trên tất cả các Trims một sàn cao su cao cấp bao gồm để dễ dàng dọn dẹp. Như trong F-150, cabin phi hành đoàn mang đến cho không gian phía sau chỗ ngồi rộng và sàn hoàn toàn bằng phẳng, có thể được optioned với đầy đủ chiều rộng, khóa ngăn chứa bị sụp đổ khi không cần thiết.
rất nhiều tùy chọn và cấu hình Super Duty có nghĩa là có một thiết lập cho chỉ là về bất cứ nhu cầu, với giá tăng nhẹ trên bảng. Cơ bản, ổ đĩa phía sau bánh xe, thường xuyên cabin xăng F-250S và F-350S bắt đầu từ $ 33,730 và $ 34,900, tương ứng, với sự lớn chó F-450 (động cơ diesel, thuyền taxi, và 4x4 chỉ) khai mạc tại 55.140 $. Kế hoạch chi tiêu khoảng $ 50K cho một cấp trung đoàn taxi bốn-by-bốn, nhưng đi điên với tính năng bổ sung và một chiếc F-450 có thể tiếp cận $ 90.000.
Ford cho biết họ đặt phát triển hơn vào F-series 2017 Super Duty-hơn 12 triệu bài kiểm tra dặm hơn bất kỳ chiếc xe khác thì nó được tạo ra, trong đó có thể cung cấp cho các xe tải mới một cạnh hơn các đối thủ của nó Crosstown trong khá nhiều mọi cách. Tất nhiên, chỉ có một thử nghiệm so sánh có thể xác minh tuyên bố như vậy , và những giải thưởng ý nghĩa với GM và Ram người trung thành với những người chỉ đơn giản là không muốn có một Super Duty dù tinh vi của nó. Xe tải hạng nặng Ram hiện nay là gần nhất với Ford về xếp hạng ( 900 lb-ft mô-men xoắn, 31.210 bảng Anh của dây kéo ), và GM vẫn chưa công bố chi tiết về cập nhật năm 2017 mô hình của nó với mũ trùm ram-không của họ. Nhưng hiện nay, mới Super Duty của Ford là nồi đồng cối đá cuối cùng.

































Không có nhận xét nào: