hot nhat thang

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hyundai Sonata Sport 2016

Hyundai gọi lại pizazz mới nhất của Sonata khi nó được thiết kế lại chiếc sedan gia đình cho năm 2015. Đó là một chiếc xe tốt hơn tất cả xung quanh và gây ấn tượng với một ghế sau rộng rãi và năng lực thân rộng lượng. Nó trưởng thành tìm kiếm nhiều hơn bây giờ, quá, thậm chí nếu nó thiếu các đường chạm khắc của Sonata cuối cùng thế hệ và sự thích thú của chiếc xe dưới tốc. Chúng tôi trước đây đã thử nghiệm các mô hình cơ sở 2.4 lít , các top-spec 2.0T tuabin , và Eco-hiệu quả tập trung cắt -Như cũng như các cập nhật 2016 Sonata hybrid -với Eco là ấn tượng nhất trong cả ba thông thường, cung cấp cả tăng tốc nhanh nhất và tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất bên ngoài của lai.
Tuy nhiên, vấn đề kỹ thuật có thể đã tập tễnh thực hiện trước đó chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi 2.0T; thêm vào đó, đã có cải tiến đáng chú ý rằng tất cả các khung Sonatas nonhybrid nhận được năm nay, vì vậy chúng tôi quyết định để có một cái nhìn tại các mô hình mạnh mẽ nhất trong đội hình. Thật không may, các bản cập nhật đã không cung cấp tại đường thử.
Quicker Tuy chậm
Một 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh phát triển 245 mã lực và 260 lb-ft của mô hình quyền lực mô-men xoắn 2.0T như Sport kiểm tra xe của chúng tôi và được phối giống với một số sáu tốc độ tự động tiêu chuẩn. Trong khi đó giảm từ 274 ngựa và 269 lb-ft của các thế hệ trước Sonata 's 2,0 lít, phiên bản mới là một đơn vị dễ xử lý hơn, nhờ chỉnh sửa lại cho thấp hơn và tầm trung đấm. Xe của chúng tôi nặng 3491 pound, gần 200 pounds nhiều hơn 2015 Sonata Eco với 1,6 lít tăng áp bốn mà sản xuất 178 mã lực và 195 lb-ft.
7.2 giây mô hình 2016 2.0T của chạy 60 mph và quý dặm vượt qua 15,5 giây ở 92 mph tiết lộ rằng năm 2015 kiểm tra xe của chúng tôi , như chúng tôi nghi ngờ, không lên đến snuff, đòi hỏi 8,0 và 16,3 giây để đạt điểm cùng . Eco, tuy nhiên, vẫn là Sonata fleetest với một dấu gạch ngang 6,7 giây đến 60 và thời gian quý dặm 15,3 ở 92 mph. Bằng chứng là tốc độ bẫy giống hệt nhau cho hai mô hình, yếu 2.0T mạnh hơn là chủ yếu trong hoạt động khởi động của nó. Sáu tốc độ của Hyundai tự động giới hạn đầu ra mô-men xoắn của động cơ nếu bạn xây dựng bất kỳ vòng quay trong khi giữ xe so với phanh, kết hợp với một số tụt hậu ban đầu từ các tuabin làm cho cất cánh tương đối ấm cho 245 mã lực. Hiệu năng của 2.0T cũng đặt Sonata mạnh nhất phía đằng sau của các gói so với đối thủ cạnh tranh với các tùy chọn V-6 hoặc tăng áp động cơ bốn xi-lanh.
Sonata 2.0T cảm thấy có năng lực hơn trên con đường rộng mở, nơi mà sự đột biến của kiểu tua bin tăng khoảng 2500 rpm làm cho diễn tập qua dễ dàng bất cứ khi nào người lái xe đâm ga. Nhìn chung tinh là đủ cho một chiếc sedan gia đình, nhưng chúng tôi muốn phân phối điện có nhiều tuyến tính-2.0T thỉnh thoảng lunges về phía trước dưới ga partial mô-men xoắn đến một sự đột biến lớn. Gọi điện thoại lên các chế độ lái Eco thoải mái hơn làm mềm phản ứng ga và các chương trình truyền cho một dáng đi mềm mại hơn. Ngược lại, các thiết lập Sport có thể cảm thấy quá tích cực, giữ bánh răng quá lâu và làm tăng ga tóc kích hoạt nhạy cảm. kiểm tra xe của chúng tôi thực EPA xếp hạng thành phố / đường cao tốc của 23/32 mpg; chúng tôi trung bình 23 mpg, đó là so sánh với số liệu thực tế, chúng tôi đã ghi lại cho dòng xe sedan gia đình khác. Các entry-level Sonata 2.4 lít, tuy nhiên, trả lại một bình 27 mpg và Eco đạt 30 mpg với chúng tôi.
Lightness đâu Nó Counts
Con đường mở cũng là nơi mà bạn nhận thấy hệ thống treo được cập nhật năm 2016 Sonata của: nhôm thay thế thép cho các đốt ngón tay chỉ đạo, kiểm soát vũ khí thấp hơn phía trước, và hai cánh tay kiểm soát trên phía sau và liên kết định vị. Nó không phải là một sự thay đổi rõ rệt, nhưng hạn chế trọng lượng cho 2.0T Sport kiểm tra xe của chúng tôi là giảm hơn 100 pound so với một mô hình tương tự như năm 2015. 2.0T sonata cũng có một, hệ thống treo thể thao điều chỉnh hơi cứng hơn so với các mô hình thấp hơn, nhưng chất lượng tổng thể xe là độc đáo được quản lý trên tất cả, nhưng những đoạn tồi tệ nhất của vỉa hè.
Việc giảm khối lượng không có nhíp nghĩa Sonata cảm thấy một cảm ứng nhanh nhẹn hơn và đáp ứng trong góc, và một chút thông tin phản hồi được truyền qua tay lái trợ lực điện với sự hỗ trợ. Sonata vẫn không thể phù hợp với Mazda 6 cho cảm giác đường, và nó không phải là sáng tác hay như phù trên nhấp nhô những con đường như Honda Accord . Nhưng những tiến bộ của Hyundai Sonata làm cho một chiếc xe đáp ứng nhiều hơn để lái xe mà không gây trở ngại cho cách ứng xử chung của nó
Sonata vẫn đấu tranh cho cua kẹp, có một xu hướng understeer nhẹ, và 18-inch lốp xe Kumho Solus XC tất cả các mùa giải (kích thước 235/45) hạn chế sự bám dính vào 0,82 g quanh skidpad-dưới mức trung bình kiểm tra của so sánh cuối cùng của chúng tôi thử nghiệm của dòng sedan gia đình . Hyundai, tuy nhiên, lại một hiệu suất phanh rắn, dừng từ 70 mph trong 167 feet.
Thương mại-Off
thay đổi bổ sung năm 2016 Sonata là tương đối nhỏ, chẳng hạn như các mô hình cao cấp Giới hạn nhận fascia phía trước hung hăng hơn của thể thao và ba thanh lưới tản nhiệt. Hầu hết các phiên bản 2016 cũng đi kèm với một 7,0-inch hiển thị trung tâm màn hình cảm ứng tiêu chuẩn, tăng từ 5,0 inch, với ngoại lệ là các mô hình TNHH 2.0T nhận được một đơn vị 8,0-inch. thái tổng thể của Hyundai là tuyệt vời, với nhiều nút cứng dự phòng và nút bấm trên bảng điều khiển, đơn giản mà hấp dẫn. danh tiếng befitting của Hyundai cho giá trị, kiểm tra xe của chúng tôi đã trang bị tốt, với các tính năng tiêu chuẩn bao gồm giám sát điểm mù, camera chiếu hậu, nước nóng ghế da phía trước, một phím gần nhau, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, kết nối Android tự động, và nhiều hơn nữa.
Giá 2016 Sonata là chỉ tăng nhẹ so với năm ngoái, với 2.0T Sport kiểm tra xe của chúng tôi phục vụ như là điểm mấu chốt cho động cơ 2,0 lít tăng áp. Một tập hợp các thảm sàn trải thảm với $ 125 là ví dụ của chúng tôi là chỉ phụ mà nó mang lại con số như đã được thử nghiệm với một lý 29.885 $. Các mô hình sinh thái là một món hời tốt hơn $ 24,560, nhưng được chuẩn bị để hy sinh rất nhiều tiện nghi cho hiệu suất mạnh mẽ của nó. Nó lăn trên nhỏ, bánh xe 16-inch; cơ thể của nó mặc ít đồ trang sức; và nó không thể được optioned với vô số các tính năng an toàn và tiện lợi có sẵn trên Thể thao và Trims Limited. Mặc dù tình trạng tầm đứng đầu cơ tăng áp 2,0 lít của, 1,6-lít trong Eco là nhanh hơn và hiệu quả hơn, có nghĩa là trong Sonata hiện tại, hiệu suất và sang trọng vẫn loại trừ lẫn nhau.

































Không có nhận xét nào: