hot nhat thang

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Ford Mustang Shelby GT500 2018

Nó là gì: Sự hùng mạnh nhất Ford Mustang ở ổn định, Shelby GT500, trong đó sẽ đưa nhằm tăng áp, 650 mã lực Camaro ZL1 của Chevrolet . Chúng tôi đã xuống đường này trước đây? Tuyệt đối trong năm 2013, trước khi chiếc Mustang Shelby GT350 xuất hiện lần đầu, chúng ta nhầm tưởng một nguyên mẫu của chiếc xe đó cho tới Shelby GT500 của Ford . Khoảng thời gian này, các GT350 được bán, để lại GT500 là chỉ dự kiến hiện nay thế hệ Mustang biến thể đó là unrevealed. Hơn nữa, con la kiểm tra hình ở đây nắm giữ những đầu mối cụ thể hơn để yêu sách của mình lên ngôi GT500.
Tại sao It Matters: động cơ Gần cho động cơ, Camaro dòng sản phẩm của Chevrolet được triệt để outgunning Mustang. (Chỉ có cơ sở của Camaro 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh động cơ không tốt nhất tương tự Ford của nó, tùy chọn của Mustang EcoBoost 2.3 lít Turbo bốn .) Các Camaro V-6 gói 335 mã lực lên của Mustang 300 ; Camaro SS 's V -8 tự hào có 455 ngựa với Mustang GT 435 . Mustang Shelby GT350 không cạnh tranh trực tiếp với các mặt ZL1-it'll off với các sắp tới Camaro Z / 28 ca khúc đặc biệt -nhưng 526 mã lực của nó dù sao lu mờ so với sự tương tự giá 650 Stallions ZL1 của. Không nghi ngờ gì Ford đang phát triển mệt mỏi làm sạch cát ra khỏi hàm răng của mình trong các cuộc chiến mã lực, và bạn có thể đặt cược Mustang Shelby GT500 sẽ tip cân bằng điện trở lại ủng hộ Blue Oval, ít nhất là trong một matchup Mustang-versus-Camaro.
Nền: Các GT500 hình ở đây dường như đã bắt đầu cuộc sống như một chiếc Mustang Shelby GT350R trước khi kế thừa một mặt nạ da Hannibal Lecter. Ngụy trang mà giấu diện người dùng mới được tối ưu hóa để nuôi không khí để tính năng phân biệt của GT500, một twin-turbocharged V-8. Manh mối rằng điều này là không có Mustang thường được rắc lên trên tất cả các kết thúc trước. Kiểm tra các tấm có khóa kéo phía trên lưới tản nhiệt, trên mép của mui xe. Rõ ràng rằng các phần có thể được gỡ bỏ, đó là trường hợp thường khi lỗ thông hơi làm mát ẩn bên dưới nhà sản xuất ngụy trang. Cả Mustang GT cũng không GT350 có khe hở có (GT350 có vắt thông hơi xa hơn lên mui xe, nhưng nó phải đối mặt lạc hậu), và cân mạc thấp hơn dường như là duy nhất. Nhìn kỹ: Các xà dọc đường chéo chia hút gió thấp hơn từ các ống phanh làm mát phía ngoài nghiêng ra phía ngoài, trong khi các mảnh tương tự trên GT350 đối mặt với những hướng ngược lại. Những cung cấp lượng thấp hơn một upside-down hình nò sáo phản ánh ở phía bên phải lên hình nò sáo của Mustang lưới tản nhiệt mang tính biểu tượng. Học sinh của lịch sử sẽ ghi nhận rằng khuôn mặt đi Shelby GT500 của đặc trưng phát triển mạnh cùng. Và là một intercooler chúng ta thấy ở dưới đó?
Powertrain: Đó là tất cả, nhưng đảm bảo rằng Ford sẽ trang bị cho GT500 với một twin-turbocharged V-8 động cơ, như tăng áp (sử dụng trên GT500 đi) không hợp với chiến lược EcoBoost buộc cảm ứng của công ty. Nhưng câu hỏi vẫn còn đó V-8 hãng sẽ sử dụng. Mustang GT 5.0 lít Coyote V-8 sẽ có vẻ như đủ điều kiện như là động cơ 5.2 lít Voodoo của GT350, tự nó là một sửa đổi, tự do hơn vòng quay Coyote với một trục khuỷu phẳng máy bay. Cả hai động cơ có tỷ số nén cao và có thể cần phải được hạ xuống cho cảm ứng cưỡng bức. Để phù hợp với xây dựng thương hiệu EcoBoost của Ford, được giao cho nhà máy điện phun xăng trực tiếp tăng áp của nó, một trong hai động cơ sẽ cần phải chuyển đổi từ tiêm cổng để phun nhiên liệu trực tiếp.
Chúng tôi đang trong tâm trí rằng twin-tăng áp Voodoo là con đường hợp lý hơn cho Ford để dùng. Trong hình thức hút khí tự nhiên, 5,2-lít V-8 đã được đặc biệt; dây đeo hai tăng áp cho hai cánh của nó, và nó sẽ cung cấp cho thấy liều dùng thêm về sự phân biệt nhu cầu mô hình GT500 đắt và độc quyền hơn. Sử dụng Voodoo V-8 cho một mô hình khác cũng sẽ giúp Ford khấu hao chi phí phát triển của động cơ với các nền kinh tế lớn hơn về quy mô, đến nay, Voodoo là chỉ có trong GT350-và nó không phải là bên ngoài lĩnh vực có khả năng cho Ford để chèn một twin-turbo V-8 của thế hệ thứ hai F-150 Raptor đón như một bước đi lên từ các tiêu chuẩn twin-turbocharged V-6. Bất kể là V-8 Ford quyết định xô giữa chắn bùn phía trước của GT500, nó có thể sẽ điên mạnh và nên lu mờ giá 662-hp các GT500 cũ của một cách dễ dàng. Mong đợi một hộp số tay là tiêu chuẩn, trong khi cùng 10-tốc độ tự động Chevrolet sử dụng cho ZL1, một truyền đồng phát triển với Ford, sẽ được tùy chọn.
Cạnh tranh: Chevrolet Camaro ZL1 , Dodge Challenger SRT Hellcat .
Đến dự và Giá cả: Hãy tìm những chiếc Mustang Shelby GT500 ra mắt tại triển lãm ô tô vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau trước khi đi bán vào cuối năm 2017 như là một mô hình năm 2018. Vật giá, dự đoán, sẽ được phong phú hơn so với đối Shelby GT350 và GT350R, có nghĩa là ở đâu đó phía bắc của $ 65,000.

























Không có nhận xét nào: