hot nhat thang

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Volkswagen Beetle Convertible 1.8 2016 chiếc xe của thành thị.

instrumented thử nghiệm
"Nếu bạn còn nhớ những năm 60, bạn không thực sự ở đó." Đó là trích dẫn là do rất nhiều folks người chắc chắn là có, bao gồm cả các rocker và axit đầu Grace Slick, Pete Townshend, Wavy Gravy, và Timothy Leary, nhưng trích dẫn sớm nhất còn tồn-1982-tín viên hài Charles Fleischer. Ngược lại, những người trong chúng ta nhớ những thực tế những năm 70 không cần That '70s Hiển thị nhắc nhở chúng ta về những gì chúng tôi chỉ muốn có thể bị lãng quên, như Whip Lạm phát Bây giờ nút, xếp hàng để mua xăng, hoặc xem có khác chạy lại của Gilligan của Đảo vì, không, James Hunt đã không chạy đua Niki Lauda sống trên truyền hình cáp.
Các vấn đề về bộ nhớ và thúc đẩy sự hoài cổ không xếp thẳng với thực tế lịch sử chắc chắn áp dụng cho chiếc xe này: phiên bản đặc biệt mới nhất của chiếc Volkswagen Beetle , một gói chuyển đổi tên gọi các Denim . Trường Beetle Dune phấn đấu để gợi lên những năm 1960 mà không có thuốc, Denim được cho là tiếng vọng Jeans phiên bản Loại 1 Beetles của giữa những năm 1970. Bất cứ ai tưởng tượng rằng những năm 2016 phiên bản đặc biệt thực sự sống lại những chiếc xe chúng tôi lái xe trở lại sau đó là tham gia vào một bài tập của bộ nhớ có chọn lọc, nếu không bị ảo giác.
Dựa trên nền tảng dẫn động cầu trước trước đó, thế hệ thứ sáu Golf với một turbo tăng áp, làm mát bằng nước, bốn xi-lanh đặt nằm ngang ở phía trước, chứ không phải là loại 1 của không khí làm mát bằng phẳng bốn gắn ở phía sau, năm 2016 Beetle Denim là một chiếc xe tốt hơn nhiều so với bất cứ điều gì được xây dựng vào năm 1975, khi, chúng tôi sẽ nhắc nhở bạn, mọi người đều nghĩ mui đã bị tuyệt chủng sắp xảy ra. Thập kỷ 70 điều nhất về Bug hiện đại này là vật liệu "jeans lấy cảm hứng từ" sử dụng cho việc xếp hàng đầu và bọc nội thất. Nó mơ hồ giống như một cặp quần denim chính hãng trong cùng một cách mà phù hợp với giải trí đôi đan áo của 70 ngôi sao country-âm nhạc làm khách xuất hiện trên Hee-Haw là "quần jean lấy cảm hứng."
Nhưng chúng ta không có chủ nghĩa thuần túy về Bọ cánh cứng hoặc 501s của chúng tôi. (Levi, không giống như bọ cánh cứng, không phải tốt hơn ngày hôm nay-tin tưởng chúng tôi.) Các tài liệu cho thấy denim quần áo, ít nhất, và các màu sắc và độ tương phản khâu trông đẹp trai so với sơn Stonewashed xanh của thử nghiệm xe của chúng tôi. Giống như ngọn chuyển đổi khác Beetle, một màu xanh-jeansy này là một dày, ba lớp thiết kế với một cửa sổ kính. Nó thực hiện một công việc tuyệt vời của cách nhiệt chống ồn và thời tiết, nếp gấp với các liên lạc của một nút ở tốc độ lên đến 31 dặm một giờ, và không áp đặt bất kỳ vấn đề tầm nhìn nghiêm trọng, đi lên hay xuống. Các phiên bản Denim bao gồm bánh xe 17-inch bằng nhôm trong thiết kế di sản Graphite retro trai, một dashpad màu xanh và bạc, và ghế thể thao điều chỉnh bằng tay có các trung tâm denim-nhìn, khâu màu trắng, và thẻ đỏ nhỏ trên túi ghế được trang trí với Beetle logo. Nhìn bề ngoài, nó đẹp trai và có phần nam tính hơn so với các chấm bọ rùa và đề can hoa cúc thường được trang trí năm 1970 Beetle.
Và, không giống như hầu hết các gói phiên bản đặc biệt, đây là một đề xuất giá trị chân chính dù đã được sản xuất trong một "thu" ngắn hạn của chỉ có 2000 đơn vị, chia đều giữa các màu này và màu trắng. Chiếc xe này được liệt kê cho 26.815 $ mà không có sự lựa chọn duy nhất được cung cấp từ các nhà máy: một chặn gió 500 $ mà trước đây chúng tôi đã tìm thấy để làm việc tốt đủ nhưng vui vẻ sống mà không có, do phiền phức của việc cài đặt nó và có nó chặn ghế sau. Đó là mấu chốt là cao hơn so với lowliest của cơ sở Beetle mui trần, đó là những gì chiếc xe, ngoài các mục xuất hiện Denim gói chỉ 505 $. Nếu bạn muốn nhìn này, tuy nhiên, bạn sẽ không thể có được lựa chọn độc lập bao gồm điều hướng hoặc đèn pha HID như bạn có thể trong xe không Denim. Tuy nhiên, Denim là không có vũ nữ thoát y tuổi học với thảm cao su, cửa sổ quay tay, và hướng dẫn sử ổ khóa. Có điều hòa không khí tiêu chuẩn; nước nóng, điện gấp gương ngoại thất; vòi phun rửa nước nóng; ghế nóng; vô-lăng bọc da đẹp với các điều khiển đa chức năng; và thậm chí đọc đèn. Các chút spoiler cá voi đuôi là tiêu chuẩn trên mui, chủ yếu là bởi vì đầu gấp trông tốt hơn với nó hơn mà không có nó.
Turbo tăng áp, cá voi đuôi, nhưng không nhanh
Phiên bản đặc biệt sang một bên, đây là thử nghiệm đầu tiên của chúng tôi về bất kỳ Beetle convertible với 1,8 lít tăng áp bốn mà thay thế một cách tự nhiên hút 2,5 lít năm xi-lanh như các công cụ cơ sở hai năm trước đây. (Thế hệ này của các chuyển đổi Beetle đầu tiên đến năm 2013 ). Các Denim đến chỉ với 1.8T, sản xuất 170 mã lực và một bia đen 184 lb-ft mô-men xoắn tại chỉ 1500 rpm. Một sáu tốc độ tự động là sự lựa chọn truyền đơn độc. Chúng tôi đã hai lần thử nghiệm các droptop với 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh , được cung cấp với lựa chọn hộp số sáu tốc độ tự động bằng tay hoặc ly hợp kép trong mô hình trước đây gọi là Beetle Turbo và bây giờ được gọi là R-Line . Phiên bản này cũng giành được một thử nghiệm so sánh hai xe so với Mini Cooper S.
Tại đường đua, Denim 1.8T chạy đến 60 mph trong 7,6 giây, hoặc 0,2 giây chậm hơn so với mui cứng 2016 Beetle Dune với cùng một hệ thống truyền động này. Đó là 1,3 giây nhanh hơn so với các mô hình trước đây diesel nhưng 0,9 giây chậm hơn so với R-Line và 1,4 giây sau Cooper S. Convertible Sau đó hai chiếc xe thử nghiệm hiệu suất theo định hướng trong hình thức hiện cả chi phí nhiều hơn $ 30,000, mặc dù. Các phi-S Mini Cooper mui -với một mức giá cơ bản gần như giống hệt nhau (chỉ 15 $ thấp) với mô hình thử nghiệm của chúng tôi ép chỉ 134 mã lực từ 1,5 lít tăng áp ba xi-lanh. Nó cung cấp một hộp số tay, mà bạn không thể có được trong một chiếc Beetle 1.8T, Denim hoặc nếu không, cũng như một danh sách tùy chọn dài hơn nhiều.
Bắt đến 60 mph trong 7,6 giây là quá đủ cho chiếc xe này từ trên xuống bay cá tính, và có rất nhiều xô cho lái xe hàng ngày, với mạnh 30 tới 50 mph tăng tốc cho giao thông đô thị. Việc truyền tải có thể được lười biếng việc chuyển dịch, nhưng chế độ Sport cho phép người mất kiểm soát lái xe khi cần thiết. Hệ thống treo sau độc lập hỗ trợ người đi xe trên vỉa hè thô. Beetle Denim trưng bày ít khung flex và cowl lắc qua giao cắt đường sắt và nhựa đường mặt rổ hơn so với mui Mini chúng tôi đã hướng gần đây, và đi xe được thoải mái.
Nó không nhanh nhẹn hoặc nhanh chóng trên đôi chân của mình; cả hai chỉ đạo và xử lý cảm thấy nặng nề và khá thích nó là-một cái xe tiêu chuẩn (Golf) với một cơ thể thiết kế thêm cho vẻ ngoài phong cách hơn hiệu quả trong bao bì, khí động học, hoặc cấu trúc. Tại 3216 bảng Anh, chiếc xe thử nghiệm này nặng hơn chỉ 10 pound so với các thế hệ trước đó chuyển đổi đã làm cách đây 12 năm và 89 hơn coupe R-Line hiện tại. Nó vòng skidpad của chúng tôi tại một 0,84 g đáng kính, mà là đủ mạnh mẽ rằng bạn không cần phải lo sợ đường ra. Dừng từ 70 mph trong 176 feet là tương tự trong khu vực an toàn, nhưng không phải là một lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh.
Tại bảy feet khối với đỉnh lên hoặc xuống, thân cây là hầu như không rộng rãi nhưng phong phú, đủ để có ích và đòi hỏi ít sự hy sinh hơn làm Mini với đỉnh của nó gấp lại. Hãy xem xét rằng Golf lâu dài của chúng tôi với cùng một hệ thống truyền lực này trong khung xe thế hệ mới có trọng lượng ít hơn, góc khó khăn hơn, phanh ngắn hơn, có một cabin rộng rãi hơn, mang những thứ xa hơn, và có thêm thiết bị. Nó là một chiếc xe tốt hơn cho tiền hơn khoảng 10 phần trăm so với chuyển đổi Denim. Nhưng hàng đầu của mình không đi xuống, và không ai nhìn qua Golf của chúng tôi tại các trạm xăng và nói, "chiếc xe dễ thương", như đã xảy ra nhiều lần với các Denim. VW trong sự khôn ngoan bí ẩn của nó đã quyết định không đưa cabriolet Golf trước đó được bán ở châu Âu đến Mỹ, nhưng chúng tôi đang nói điều đó sẽ thay đổi khi một mô hình mới đến sớm, vì vậy những người không cần quá nhiều retro trong softtop của họ sẽ có sự lựa chọn khác.
Phát biểu của retro, vẫn có một máy nghe nhạc CD trong Beetle này, và VW cuối cùng cũng có xung quanh để đặt một cổng USB bên cạnh đầu vào AUX. Vì vậy, đặt đầu xuống và tìm thấy một số cách để chuyển đổi 70 băng pha trộn của bạn vào một danh sách nhạc hiện đại. Đừng bỏ Captain Beefheart ( "Blue Jeans và Moonbeams") và Neil Diamond ( "Forever in Blue Jeans"), và có một mùa hè tuyệt vời tại bãi biển. Chúng tôi sẽ là những người đưa hàng dã ngoại, mặc dù. . . chúng tôi có một sân gôn.


































Không có nhận xét nào: