hot nhat thang

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

SUV cỡ lớn Dodge Durango V-8 AWD 2016

instrumented thử nghiệm
Dodge Durango là chiều dài cơ sở dài hơn, hơi racier anh chị em để Jeep nổi tiếng hơn Grand Cherokee . Được đặt theo tên một thị trấn Colorado tự hào với ít hơn 17.000 cư dân và riêng đường sắt hẹp khổ của nó, là Durango có một dòng thú vị. Giống như 2011-2017 Grand Cherokee, các thế hệ hiện tại được thiết kế và phát triển trong thời đại của DaimlerChrysler, hôn nhân xe-công ty thực hiện trong địa ngục. Trong khi hầu hết các xe SUV ba hàng đi xe trên những nền tảng cơ thể mập mạp-on-frame, đây là một không gian hiệu quả thiết kế unibody lý thuyết nhẹ hơn và lắp ráp tại City Motor. Giống như hầu hết mọi thứ, trọng lượng là tương đối: Các mẫu xét ở đây, một Durango R / T, đăng ký một nhượng 5369 pound trên quy mô của chúng tôi.
Cho đến nay, FCA đã không thấy phù hợp để phù hợp với những Durango với 475 mã lực 6.4 lít V-8 mà quyền hạn của Jeep Grand Cherokee SRT , mặc dù tin đồn về một cấp phát Durango SRT vẫn tồn tại. Để bây giờ, ít nhất, nhà sản xuất của nó tự hào tư thế Durango như Charger Dodge của phân khúc SUV, và R / T phiên bản là như đặc sắc như dòng xe này được với 5,7 lít Hemi V-8 ở vị trí của các tiêu chuẩn, 295 mã lực 3.6 lít V-6, kết hợp với một ZF được thiết kế tám tốc độ Torqueflite hộp số tự động. Các Hemi tên gọi đáng kính mô tả một Mexico tạo 360-hp V-8 với một kết hợp của công nghệ mộc mạc và gần đây. Khối sâu váy được đúc sắt. Nắp máy (thiếu bất kỳ gợi ý của bán cầu trong buồng đốt của họ) hỗ trợ một valvetrain pushrod may mắn có thời gian biến van, phun nhiên liệu cổng, và Chấm dứt hoạt xi lanh trong ánh sáng-load bay để tối đa hóa mpg EPA đánh giá.
R / T AWD phiên bản xem xét ở đây rời khỏi cửa bắt đầu với một thẻ giá cao $ 45,490 một phần lớn bởi vì nó hào phóng trang bị nước nóng (hai hàng đầu tiên) và thông gió (phía trước chỉ) ghế da, ba hàng ghế ngồi cho sáu người cư ngụ, một hai trường hợp chuyển -Tốc độ, ba khu vực kiểm soát khí hậu tự động, âm thanh cao cấp với màn hình cảm ứng 8,4-inch và điều khiển bánh chấu, và một loạt các cửa hàng điện. Hỗ trợ Admin / nhãn Trendy, có sang số mái chèo, hệ thống treo thể thao với chiều cao xe giảm gần một inch, bánh xe nhôm 20-inch trang bị radials 265 / 50R-20-lăn thấp kháng tất cả các mùa, và ống xả kép lời khuyên. Hai tùy chọn nâng mấu chốt kiểm tra này của xe để 48,480 $: một hệ thống giải trí đôi màn hình phía sau $ 1995 và $ 995 cho ghế thứ hai liên tiếp lần-và-xấy đội trưởng.
Qua nhiều năm, các gia đình Mỹ đã trao đổi một cách hệ thống xe tải nhỏ của họ cho SUV ba liên tiếp như thế này, từ bỏ quyền truy cập trượt cửa thuận tiện cho một tư thế quyết đoán hơn. Các chục hay như vậy giữa kích thước tiện ích ba liên tiếp trên thị trường với mức giá cơ bản dưới 40.000 $ tất cả các cung cấp tính linh hoạt tuyệt vời với chỗ ngồi dễ dàng chuyển đổi không gian vận chuyển hàng hóa. thu hút thêm các Durango R / T là một ngoại thất thể thao với thực tế tính khí vui vẻ cho người lái nướng vào linh hồn của nó.
Rất nhiều "Go" Not So Much "Stop"
Durango này kiếm được một B + tại đường đua thử nghiệm bởi hối hả đến 60 mph trong một hạm đội 6,2 giây và thông qua một phần tư dặm trong 14,7 giây ở 95 mph. Nó nhanh chóng trên đôi chân của mình trong quá trình đi qua và sẽ đầu ra ở 120 mph nếu bạn cần phải đánh bại một tàu du lịch hẹp khổ qua một qua Colorado. Trong khi Hemi V-8 là thẳng thắn trên 4000 rpm theo giai điệu của 80 decibel khi tăng tốc phẳng ra, nó mất dần chủ yếu vào nền trong khi bay, mặc dù lưu ý xả đi grumbly khi Hemi chuyển sang chế độ bốn xi-lanh, một cái gì đó có thể được giảm bằng cách chuyển đổi qua lại tắt công tắc cho chế độ Eco. Chúng tôi đo được 0,78 g bám bên trên skidpad, không xấu cho như vậy một lượng lớn cán xe tải khàn trên tất cả các mùa Bridgestone Ecopia lốp. một cấp thấp của Durango đến trong các bài kiểm tra phanh khẩn cấp. Khi bánh bắt giữ ấm trong các ứng dụng phanh liên tiếp, 70-to-zero-mph dừng khoảng cách lớn từ ban đầu không-rất-tốt 193 feet đến một liên quan đến hơn 207 feet (điểm thứ năm). Vì vậy, khi bạn quá giang một đoạn trailer (giới hạn kéo của Durango là một đáng kể 7.400 bảng Anh), chắc chắn rằng nó được trang bị hệ thống phanh của riêng mình.
Một tính năng đáng giá mới cho năm 2016-một nút chế độ Sport được gắn ngay trên bàn điều khiển để trì hoãn upshifts, tăng nỗ lực chỉ đạo, làm sắc nét và phản ứng bướm ga. Khi bạn bấm vào một mái chèo tay lái có gắn kết, tám tốc độ này tự động giữ bánh được lựa chọn ngay cả ở các Redline 5900-rpm. Đi kèm theo từng upshift, một tiếng xé lắc qua ống xả kép. Trong khi nút bấm thay đổi quay là không thích của chúng tôi, sự sắp xếp này không để lại nhiều chỗ cho cupholders.
Tấn công con đường trở lại yêu thích của chúng tôi với sự thích thú, chúng tôi quan sát thấy cơ thể kiểm soát sắc sảo và khả năng chống quá nạc trong góc, kết hợp với một chuyến đi bình thản. Các hệ thống treo phía trước và phía sau là cả hai thiết kế độc lập với subframes cao su bị cô lập để lọc đường và driveline buzz từ cabin, mặc dù chúng tôi ghi nhận tiếng ồn đáng kể từ cuối phía sau làm theo cách của mình vào cabin trên những con đường gồ ghề. Sport-mode nỗ lực và cảm giác lái là cả hai tốt, mặc dù hầu như không có thông tin phản hồi từ vỉa hè đến các vành của bánh xe bọc da. Trong khi chúng tôi muốn ít lặn trong phanh hung hăng, xem xét kích thước và trọng lượng của Durango này, nó là đáng ngạc nhiên có thẩm quyền khi đè bẹp trên uốn lượn, nẻo đuờng nhấp nhô.
Tiện ích linh hoạt
Để mời tất cả trên chiếc Durango, cửa sau của nó là dài, và ghế giữa hàng ghế-đội trưởng trong trường hợp của chúng tôi lần và sấy phía trước với một yank duy nhất của một vòng lặp vải. Các tựa đầu cũng thả ra khỏi con đường trong cabin cấu hình lại này. Những chiếc ghế phía sau là sinh sống của người lớn và cần nhắc rên rỉ tối thiểu. Trẻ em sẽ thích nó lại ở đó, một phần vì họ có thể duỗi thẳng chân trên đỉnh ghế giữa gập khi xem 9.0-inch màn hình video Blu-ray DVD gắn vào seatbacks phía trước, mặc dù tư thế phòng chờ này không được khuyến khích bởi một nhãn cảnh báo vì lý do an toàn . Bốn phía trên và hai giao diện điều khiển thông gió cung cấp luồng không khí và có thể điều chỉnh nhiệt độ và khối lượng. Gấp tất cả seatbacks tạo ra một tầng tải mà về mặt lý thuyết có thể ngủ hai sáu-footer miễn là khoảng trống interseat được kéo dài với một bảng điều khiển cứng nhắc. Trong khi có đủ không gian để tote liệu bốn-by-tám chân, giữ 17-khối-chân phía sau hàng ghế thứ ba kéo dài từng bước 47 và 85 feet khối khi hàng thứ ba và sau đó là chỗ ngồi thứ hai liên tiếp được hy sinh. Ngoài ra còn có một cubby nhỏ nhưng tiện dụng dưới sàn nhà phía sau, và nở mở ra và khép lại với vòi nước của fob chính. ghế trước này R / T đã thu hút một vài lời phàn nàn từ những người lái xe tìm thấy hỗ trợ đùi thiếu và phình thắt lưng ra khỏi chỗ.
Việc tái cấu hình 7.0-inch chùm điện tử trên vô-lăng và bảng điều khiển màn hình cảm ứng 8,4-inch cung cấp một sự giàu có của thông tin, giải trí, và các chức năng kiểm soát. UConnect truy cập của Dodge cung cấp lệnh bằng giọng nói của khí hậu, âm thanh, văn bản, và kết nối Bluetooth. Một chức năng tìm kiếm Yelp có thể xác định vị trí các điểm đến và xác định các tuyến đường để hiển thị trên bản đồ 3D. phương tiện truyền thông khác nhau ứng dụng có sẵn, nhưng không phải của Apple cũng không CarPlay Android Auto kết nối ở đây.
Thanh danh cho Dodge để giữ này tương đối mộc mạc nền tảng hiện tại với điều chỉnh sắc khung xe, tiện nghi sinh vật giải trí, và tính linh hoạt đáng khen ngợi. Các mpg 16, chúng tôi quan sát được là chấp nhận được miễn là khí thường xuyên ở lại rẻ. Xem xét tất cả các Durango R / T hoàn thành với một nụ cười, đó là một lựa chọn hợp lý cho các gia đình ngày nay.











































Không có nhận xét nào: