hot nhat thang

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Aston Martin DB11 2017

Đầu ổ xét
V-12 là một câu trả lời rất cổ rất cũ để một, bền bỉ câu hỏi rất cũ: Làm thế nào để bạn thực hiện rất nhiều quyền lực suôn sẻ với một động cơ pittông? Ngày nay, với trục cân bằng và máy tính thu nhỏ, ngạc nhiên, một turbo bốn xi-lanh làm một công việc khá tốt, và nhiều công ty làm cho một bơ V-8 sẽ không tip hơn một niken đứng. Thêm phun trực tiếp và tăng áp và bạn có V-12 điện mà không có kích thước, trọng lượng, và các bộ phận chuyển động. Nhưng đó chỉ là một cái gì đó về ngồi phía sau hoặc ở phía trước của hai inline-sixes kết hôn tại trục khuỷu. V-12 là ba trục tourbillon của một thế giới ngày càng cơ thạch anh, và nó vui thích chúng một cách chính xác bởi vì các bộ phận quá mức của nó đếm.
Nhưng kỳ lạ, Aston Martin coi mình là một công ty V-12, mặc dù vinh quang nhất thời đại David Brown của nó phụ thuộc vào inline-sixes. Carroll Shelby và Roy Salvadori thắng Le Mans đằng sau một năm 1959, và thẳng sáu phục vụ Aston cũng vào năm 1970, khi sự chú ý của nó quay sang bulldog V-8. Công ty này đã không nhận được V-12 đầu tiên cho đến năm 2001, một đơn vị 5935 cc do nối với nhau hai Ford Duratec V-6 trong một chương trình CAD. Ferrari là một công ty V-12; Lamborghini là một công ty V-12; Jaguar là một công ty V-12, mặc dù nó đã không bán được một trong năm. Aston Martin? Tốt.
Nhưng chúng tôi sẵn sàng tha thứ ngã mạn này, mà các vấn đề từ Giám đốc điều hành Aston Andy Palmer , một người tị nạn gần đây từ các cấp bậc trên của Nissan, người có hai trình độ lý tưởng cho vị trí hiện tại của mình: Ông là một kỹ sư, và ông là người Anh. Theo Palmer, và với quyền sở hữu của công ty chia chủ yếu giữa các nhóm đầu tư tại Kuwait và Luxembourg cộng với Daimler AG, Aston Martin là một thương hiệu di chuyển. Các DB11 mới đặc trưng ở đây là phát súng đầu tiên trong một bắn nhanh (Aston, anyway) sáu năm mới loạt đạn sản phẩm dành cho hơn sản lượng của công ty tăng gấp bốn lần đến 14.000 xe mỗi năm và đưa Aston trên mặt đất tài chính mạnh mẽ.
Dẫn đầu là con giữa, DB11, giới thiệu một nền tảng nhôm hoàn toàn mới dán chặt và kết dính ngoại quan mà thay đổi trọng tâm từ ép đùn đến khó tưởng để tạo ra không gian buồng lái hơn. Đó là do ở các showroom Mỹ trước khi kết thúc năm với một mức giá cơ bản của $ 214.820. Năm tới các entry-level Vantage mới ra mắt của mình với một V-8 của Mercedes-Benz, cổ tức của cổ phần 5 phần trăm của Daimler ở Aston. Một Vanquish thiết kế lại xuất hiện vào năm 2018 như top-spec xe hai cửa, kiểu dáng của cả nó và Vantage ý định xây dựng tách biệt lớn hơn giữa các cực của dòng xe thể thao của Aston. phiên bản Convertible của cả ba sẽ làm theo.
Trong năm 2019, các chéo DBX , canh bạc lớn nhất của Aston bao giờ hết, sẽ diễu hành ra từ một nhà máy mới tiếp giáp với một căn cứ RAF ở xứ Wales. Và nếu đó là không đủ, Aston kế hoạch khởi động lại khu tên nơi Lagonda vào năm 2020 với một tàu sang trọng nhằm Bentley và Rolls-Royce; thị trường một tất cả-điện 200-cộng dặm phạm vi Rapide cho Tesla Model S khách hàng một cách để dành tiền nhiều hơn; và sản xuất ra nhiều hạn chế hạn đặc biệt triệu đô la, như công bố gần đây AM-RB 001 , một động cơ đặt giữa siêu loài ốc đá được hình thành trong sự hợp tác với Red Bull Racing.
Kế hoạch lớn. Inshallah , tất cả sẽ qua đi.
Trong khi đó, DB11 là ở đây, sẵn sàng để được lấy mẫu ở vùng cao nguyên Tuscan trung ương của Italy. coupe khổng lồ này là một sự nga chuyên đề để một thời đại mà người Ý lái xe nhỏ Fiat Cinquecentos, máy ảnh tốc độ là không nghe, và tiền bản quyền hiện tuần trong Ferrari 365GTs và như thế, dầm cao nhấp nháy để đuổi dành cho nông dân.
Thế giới đã thay đổi, nhưng chúng ta vẫn có thể yêu cách cũ. Các DB11 là một softy lớn mạnh. Trong cushiest trong ba chế độ đình chỉ của nó, các bộ giảm chấn cho phép nét sâu và squats xe rạp dưới tốc, thậm chí shimmying một chút ở phía sau nếu bạn bắt một vết sưng vừa phải.
tuyến đường của chúng tôi thông qua Tuscany mất trong rất nhiều những con đường hẹp, ngoằn ngoèo, trên đó xe cảm thấy một chút lồng nếu vẫn có thẩm quyền. Hệ thống phanh là công ty, và trọng lượng chỉ đạo và điều chỉnh là hữu cơ nếu không khá sắc nét, đủ cho một tốc độ đập thình thịch. Các mái chèo truyền có quá dài ném, làm cho nhãn hiệu dịch chuyển ít hơn hài lòng. Aston không nhận được điểm để tách kiểm soát đình chỉ chế độ từ sự kiểm soát ga / truyền, trong đó cũng có ba vị trí. Vì vậy, bạn có thể đặt các hệ thống treo trong môi trường trung gắn xuống nhiều hơn mà không bị ép buộc vào một sự thay đổi tương ứng sắc nét hơn và bản đồ ga. Bật cả hai điều khiển lên đến tối đa công và DB11 vẫn không có cãi lộn đường phố. Trong Sport Plus nó trở về như tích cực như là Bá tước Denbigh khi khám phá ra rằng rượu đã biến.
Ngắm nhìn các bức ảnh trong một phút và ngưỡng mộ cách Aston lăn con súc sắc một số ý tưởng mới trong khi cũng giữ lại hình dạng nước-vuốt cơ bản của một viên đá sông, là giới thiệu với các DB7 1994. Các DB11 là dài, thấp, và phung phí rộng, cũng như người tiền nhiệm của nó trơn, DB9. Nhưng nó được kỹ thuật nhiều hơn một chút với lưỡi LED ánh sáng, một vài góc cạnh vát, và "mái ván", một chút hào nhoáng của áo giáp mà vòm trên buồng lái và sacrilegiously sẽ tách các dốc cào cột C, một nhãn hiệu Aston.
Mục đích cơ học của ván là để khung AeroBlades, ống dẫn khí ẩn trong vòm phía sau đó gió trực tiếp qua cơ thể, ép và xoắn nó trước hết nó ra một lỗ thông hơi trong trunklid để giảm lực cản ở tốc độ. Nó cũng có một nhiệm vụ thẩm mỹ: Có thể ra lệnh anodized màu đen, hoặc màu sắc cơ thể, hoặc nhôm như đánh bóng, và nó demarcates các DB11 từ tất cả Aston Martins trước.
Một khởi hành từ vẻ đẹp chảy điển hình coupe của Aston là vỡ trước dòng bánh vòm, được nhấn mạnh bởi một không khí vô cùng vỏ sò lỗ thông gió nơi mới một mảnh nhôm gập mui xe lớn đáp ứng các mặt cơ thể. Các vỏ sò C4 Corvette giống như, một kỹ thuật đáng kể và đạt được dập, chúng tôi đang nói, vật tư, cả hai đóng cửa đường sạch sẽ và người đi bộ tác động tuân thủ quy định. cánh nhỏ nhỏ trong các ống dẫn mui xe mà làm giảm áp suất không khí từ bên trong wheelhouses trước đạo dòng khí ra trong một mô hình xoáy nhào trộn với không khí động cơ ngăn nóng từ các lỗ thông bên để hỗ trợ hơn nữa hiệu quả khí động học.
Ở dưới có tất cả là mới 5.2 lít twin-turbo V-12 thay thế cái cũ hút khí tự nhiên 5.9, mà vẫn còn quyền hạn đắt hơn Vanquish cho bây giờ. Giống như 5,9, 5,2 đến qua Cologne, Đức, nhà máy của Ford, nhưng Palmer thề lên xuống mà Aston đã làm các kỹ thuật. "Chúng tôi đã có một sự lựa chọn giữa làm một mới V-12 hoặc V-8 mới, vì vậy chúng tôi đã chọn 12 [cho DB11] và đang tìm nguồn cung ứng 8 [cho Vantage] từ một đối tác," ông nói, ám chỉ đến Mercedes .
Chỉ cần hai phần nhỏ mang theo hơn từ 5.9, làm cho khối 60 độ của 5.2 và bốn van, đầu xi lanh cổng tiêm vào một động cơ hoàn toàn mới, như xa như Palmer là có liên quan. Các turbo tăng áp kép là bộ mở rộng cuộc sống cho V-12, ông nói, cho 12 thêm một hoặc hai thế hệ trước regs CO2 sẽ buộc nó vào lai hoặc lãng quên. Ngoài ra, Chấm dứt hoạt hình trụ là một nếp nhăn mới. Nó tham gia vào các thiết lập điện năng thấp hơn để chuyển động cơ thành một cặp inline-sixes, việc chuyển từ bên này sang bên khác xảy ra mỗi 20 giây hoặc lâu hơn để giữ cho tất cả các bộ chuyển đổi xúc tác ấm áp. Không có chỉ thị và, từ ổ đĩa của chúng tôi, không có dấu hiệu cho thấy nó là tại nơi làm việc, tiêu chuẩn tám tốc độ ZF tự động đi về kinh doanh liên tục của nó như thể không có gì đã thay đổi. cân bằng vốn có là một điều tuyệt vời.
mua DB là nhất bảo thủ của Aston, Palmer, thậm chí còn nhiều hơn so với những người của Vanquish đắt nói. Như vậy, nội thất trông giống như một cửa hàng da Florentine với tay lái. Người hâm mộ của khâu trang trí là một tùy chọn nâng cấp đi từ chỗ khác đồng bằng; Cũng vậy với các công việc giày đi núi hơi xếp con vào trung tâm armrest và cửa da mà làm cho nó trông giống như một chiếc giày váy deconstructed. Trims tùy chọn bao gồm sợi carbon hoặc gỗ tự nhiên. sự tham gia của Daimler là điều hiển nhiên trong một số thiết bị đóng cắt Mercedes và màn hình thông tin giải trí, mà sẽ quen thuộc với bất kỳ chủ Benz hiện nay.
Bạn biết bạn đang ở trong một GT sang trọng và không phải là một chiếc xe thể thao bởi vì trong những trung armrest / nắp lưu trữ-bin động cơ. Ngoài ra điện là thân cây kéo xuống, và trong một lần đầu tiên nhìn thấy của tác giả này, các chốt mui xe đôi. Chỉ cần thả mui xe và móng vuốt điện lấy nó ở hai góc và vẽ nó xuống. Cơ học chắc chắn sẽ đánh giá cao tính năng này, mặc dù chủ sở hữu có thể ưa thích sealers cửa tự động thay thế.
Trong tất cả, đó là một cách khá tuyệt vời để ngồi đằng sau 600 mã lực, ngay cả khi "ghế" phía sau là không có gì hơn người khoai tây bao với thắt lưng. Trẻ em của bạn có thể làm om sòm, thậm chí có thể phàn nàn về việc thiếu tầm nhìn ra bên ngoài, nhưng bạn sẽ tìm scything tuyệt đẹp thông qua giao thông thành phố và trên đường cao tốc lớn của lục địa.
Không, nó không phải là cho đến khi chúng tôi nhấn mở đường giao thông ở những thung lũng, và đặc biệt là autostrada Siena-Firenze, rằng DB11 đến nơi hạnh phúc của mình. Nó gầm rú cùng-một tiếng gầm yên tĩnh, không cần trợ giúp của thiết bị điện tử trừ tà muffler mà ở lại mở Sport Plus hít đường lane. V-12 phản bội nén nó theo cách nó nhanh chóng cuộn và plotzes một chút quá đột ngột khi bạn nhấc lên được, nhưng nó vẫn là một động cơ tuyệt vời nằm ở chiếc xe hoàn hảo cho những thứ như vậy.
Và đó là lý do tại sao bạn muốn có một DB11. Bởi vì nếu chúng ta không thể tất cả quay trở lại trong thời gian, sau đó đi về phía trước phía sau một V-12 là như vinh quang như nó được.





















Không có nhận xét nào: