hot nhat thang

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

sedan sang trọng. Hyundai Genesis G90 2017

Trong điều kiện ô tô, "Genesis" đề cập đến tên của thương hiệu sang trọng mới-cho-2017 của Hyundai , mà cuối cùng đã tách rời khỏi tàu mẹ của nó và đang phấn đấu cho sự tăng Lexus-esque để nổi bật như nó giới thiệu năm mẫu xe mới vào năm 2021. Các rechristening của chiếc sedan Hyundai Genesis như Genesis G80 là nhãn hiệu của Hàn Quốc đầu tiên cổ phần bạch kim mạ trong sân, một điểm khởi đầu tốt vì đó là Hyundai tốt nhất lái xe cho đến nay. Tuy nhiên, để thiết lập đúng Genesis là một đối thủ cạnh tranh thực sự đến, nói, Mercedes-Benz, một hạm lớn là cần thiết. Nhập những năm 2017 G90 sedan , trong đó trình bày như một giải pháp thay thế chưa decidedly đơn giản để các tàu sang trọng thành lập.
Kiềm chế sự nhiệt tình của bạn
Các đội tàu của G90s lót lề đường của khách sạn chúng tôi ở trung tâm thành phố Vancouver, British Columbia, toát ra một sự hiện diện phù hợp khoe khoang cho một cán bộ của các chức sắc đến thăm. Long và thấp với dòng chảy và tỷ lệ phía sau bánh lái, nó là một chiếc xe hơi sang trọng, mặc dù một phần nào chung nhìn một. Thiết kế của nó được rõ ràng liên quan đến G80 nhỏ hơn nhưng với một liên lạc của Mercedes-Benz S-class với hai chân sau và đèn hậu và gợi ý của Audi A8 trong mũi thẳng thừng và lưới tản nhiệt hình lục giác. Với huy hiệu Genesis cánh gắn liền với đầu cân mạc của nó chứ không phải là đặt nổi bật trong mõm, các G90 cho ra sự rung cảm đặc hiệu của bài thuyết trình PowerPoint của một khởi động trên những gì một chiếc xe hơi sang trọng lớn đô la như thế nào.
Và cái nhìn mà không thay đổi dựa trên thiết bị tùy chọn, bởi vì, đáng ngạc nhiên, không giống như các dịch vụ mỗi thương hiệu sang trọng khác, chẳng có ai. Genesis cung cấp người mua chỉ là một phong cách của bánh xe bằng nhôm 19-inch với lốp tất cả các mùa, và lựa chọn màu sắc được giới hạn đến bốn màu xám cũng như màu xanh hoặc nâu, hoặc là một màu đen hoặc một nội thất màu be.
Rất ít Lựa chọn
Do tất cả G90s đến chất nạp vào mang cá với tiện nghi sinh vật (V-8 mang lại một vài hạng mục bổ sung), sở thích của người mua liên quan chỉ đến mechanicals. Phần lớn chủ yếu là đường cao tốc lái xe của chúng tôi đã được chi tiêu trong mô hình cao cấp khối lượng 3.3T, có tính năng phiên bản mới nhất của phun xăng trực tiếp Lambda V6 của Hyundai. Cập nhật bao gồm việc bổ sung các tăng áp kép, cùng với thu hẹp xuống còn 3,3 lít, sử dụng từ phiên bản hút khí tự nhiên của 3.8. Mặc dù không mượt như inline sáu tăng áp của BMW, cơ V-6 của G90 là thường mịn và dịu và tạo ra một hearty 365 mã lực tại 6.000 rpm. Quan trọng hơn, nó 376 lb-ft mô-men xoắn từ 1300 rpm dành phản ứng ga roi-snap và lực đẩy thỏa mãn với mọi sự khiêu khích của bàn đạp ga. Không bao giờ làm V-6 cảm nhận lao động trong việc di chuyển của G90 gần 5000 pound.
Đẩy mạnh để trim cuối cùng 5.0 mang đến cho Hyundai bơ mịn 5.0 lít Tàu V-8 cũng được tìm thấy trong G80 và người tiền nhiệm của G90, Hyundai Equus . Trong khi thời gian chỗ ngồi của chúng tôi trong Ultimate là tối thiểu, tiếng gầm gừ tinh V-8 là một sự phù hợp cổ điển cho một chiếc xe sang trọng lớn, và có một pha đá thậm chí còn mạnh mẽ hơn từ 420 mã lực và 383 lb-ft mô-men xoắn. Chúng tôi đã ghi lại một chất rắn 5.2 giây zero-to-60-mph chạy từ tương tự như kích thước Equus với Tàu V-8, và G90s với V-6 mới không nên quá xa tốc độ đó, một trong hai.
tám tốc độ của Hyundai tự động, thiết kế trong nhà, là sự lựa chọn truyền chỉ bất kể động cơ. Nó được hoàn chỉnh với một mái chèo de rigueur phím điều khiển sự thay đổi đòn bẩy và tay lái có gắn điện tử đáp ứng một cách lười biếng để đầu vào. Gearchanges xảy ra suôn sẻ và có chút phiền phức, thậm chí nếu upshifts đi một chút quá nhanh chóng ở lần. bánh sau là tiêu chuẩn của G90, nhưng một hệ thống tất cả các bánh lái phía sau thiên vị, mà Hyundai gọi H-Trac, có thể được đặt hàng với một trong hai powerplant. Cho dù ổ rear- hay tất cả các bánh, động cơ V-6 được đánh giá ở một thành phố 17 mpg khiêm tốn và 24 mpg trên xa lộ. Chọn cho phía sau ổ đĩa V-8 bị phạt 1-mpg trong chu kỳ thành phố, với tất cả các bánh xe tiếp tục hạ thấp con số V-8 đến 15/23 mpg.
Tiện nghi bao gồm
Dựa trên một phiên bản mở rộng của nền tảng của G80, các biện pháp G90 trong vòng một vài inch của đối thủ cạnh tranh dài chiều dài cơ sở của nó ở kích thước tổng thể, bao gồm cả Mercedes-Benz S-class và Audi A8 cũng như BMW 7-series , các Cadillac CT6 , và Lexus LS . Điều này lớn lợi ích xe từ việc có một loạt các máy ảnh để hỗ trợ diễn tập xe chặt chẽ. Genesis khẳng định kết cấu thép của G90 là nhẹ hơn và cứng hơn so với cơ thể-trong-trắng S-class của. Nhưng điều này là không có trọng lượng nhẹ, với nhôm chỉ được sử dụng cho một số thành phần hệ thống treo. Các con đường Canada mịn có nghĩa là không có cơ hội để trải nghiệm bất kỳ khắc nghiệt ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng chiếc xe nói chung cảm thấy sáng tác và xa hơn cứng nhắc hơn so với Equus trước.
Genesis đã không thuê ngoài phát triển đi xe và xử lý của G90 Lotus Engineering, như đã được thực hiện với G80, nhưng nó đã tinh chỉnh riêng của mình để cung cấp cho một cảm giác tương tự như thẩm quyền. Phanh cảm thấy là satisfyingly vững và đáp ứng, chuyển động cơ thể được giữ độc đáo trong kiểm tra và chỉ đạo hỗ trợ điện là tương đối nặng, có theo dõi trên trung tâm an toàn và một chút thông tin phản hồi. Người lái xe có thể điều chỉnh Sachs / ZF van tiêu chuẩn khác nhau chất lượng xe từ êm ái để phần nào không biết cảm động, nhưng chiếc xe không bao giờ wallows hoặc treo trên bụng của nó dừng lại.
Đáng chú ý chỉ cho inoffensiveness của nó, hành vi lái xe của G90 là rất thích tốt nhất với tốc độ khiêm tốn. Một nút trên điều khiển trung tâm lựa chọn một trong bốn chế độ lái (Smart, Sport, Eco và cá nhân), mà thay đổi tính cách của chiếc xe từ thoải mái một chút năng lượng bằng cách điều chỉnh độ cứng của giảm chấn và sự chỉ đạo, sự gây hấn của ga và các chương trình truyền tải, và thậm chí cả sự thiên vị của hệ thống all-wheel-drive. Chúng tôi tìm thấy sự thông minh thiết lập mặc định là tốt nhất, logic lập trình của nó thích ứng với đầu vào ga của chúng tôi cho một môi trường hạnh phúc giữa Eco hôn mê và các chế độ thể thao khắc nghiệt hơn.
Bồn rửa nhà bếp
cabin trang nghiêm của G90 là một mô hình đàn áp âm thanh, cung cấp rất nhiều phòng để căng ra và ánh sáng tâm trạng cấu hình cho tuyệt. Một cửa sổ trời điện, một ca sĩ mở đầu faux-da lộn, da dẻo dai trên gạch ngang, cửa ra vào, và chỗ ngồi tất cả được bao gồm, như là gỗ thật, nhôm và thép không gỉ trim. Bốn ghế phía ngoài đều được sưởi ấm và thông gió (sau này chỉ có ở V-8) cũng như đặc biệt là ngôi driver 22-cách điều chỉnh của eminently thoải mái và hỗ trợ,. Ngoài ra còn có chín túi khí, sức mạnh mềm gần cửa ra vào, một sạc pin pad không dây cho các thiết bị cá nhân, màn hình 7.0-inch thông tin giữa các đồng hồ đo analog chính, một 12,3-inch hiển thị trung tâm sống động với một cách bố trí menu trực quan, và 17-loa Lexicon hệ thống âm thanh. Việc nâng cấp chỉ đến với V-8 Ultimate cắt ngang Bộ, trong đó giao dịch hoán đổi đèn pha bixenon V-6 cho đèn LED và thêm điều chỉnh được sức mạnh và thông gió cho các vị trí ghế ngồi phía ngoài phía sau.
Nổi bật bởi một bộ điều khiển quay đơn giản trên giao diện điều khiển và rất nhiều nút thứ cấp và nút bấm thông minh sắp xếp, thái của G90 là tuyệt vời, ngay cả khi một số các thiết bị chuyển mạch là tương tự như trong một $ 20,000 Hyundai Elantra. Genesis tăng thêm công thức tất cả-trong của G90 bằng cách bao gồm một đầy màu sắc hiển thị head-up cùng với gần như mọi hoạt động tính năng an toàn còn tồn tại, bao gồm cả sự chú ý cảnh báo lái xe, phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ, và bán tự trị kiểm soát hành trình chủ động phòng ngừa làn khởi hành. Kỳ lạ vắng mặt: một cửa sổ trời toàn cảnh, xoa bóp chỗ ngồi, và một hệ thống giải trí ghế sau riêng biệt, tất cả các bạn có thể nhận được trên một chiếc xe tải Ford F-150 .
Như sẽ được các trường hợp với tất cả các mẫu Genesis, dễ sử dụng của G90 kéo dài vượt ra ngoài xe, với ba năm bảo trì miễn phí và dịch vụ khác nhau , bao gồm cả xe mượn người hầu-giao trong khi bạn đang ở trong cửa hàng. Mặc dù Genesis hy vọng sẽ cung cấp G90 tại một lợi thế về giá đáng kể so với trang bị tương tự như đối thủ cạnh tranh, mong V-6 mô hình để bắt đầu ở mức cao $ 60,000s và V-8 khoảng $ 80,000 vắng mặt trong danh sách tính năng của nó là một cảm giác dịp ngồi sau tay lái . Các G90 có gần như tất cả các goodies cần thiết và không có gì kém, nhưng nó ngắn về nhân vật và không xác định lại phân khúc. Trong một lớp học đầy rẫy à la carte cấu hình và khởi sắc tùy chỉnh, Genesis hy vọng rằng mất ít kiêu căng của nó trên sang trọng sẽ làm giảm bớt một số áp lực ra quyết định cho khách hàng quan tâm nhiều hơn với thưởng thức sang trọng của họ hơn phô trương nó và do đó làm cho nguồn gốc của chính thương hiệu thành công .






































1 nhận xét:

Cintamobil.com situs otomotif terbesar Indonesia, membantu Anda dalam membeli mobil baru dan bekas dengan harga termurah serta kualitas terbaik nói...

<a href="https://cintamobil.doodlekit.com/blog/entry/16090067/model-suzuki-7-seater-yang-paling-hemat-bahan-bakar-di-indonesia>https://cintamobil.doodlekit.com/blog/entry/16090067/model-suzuki-7-seater-yang-paling-hemat-bahan-bakar-di-indonesia-</a>