hot nhat thang

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

tai nghe Bluetooth không dây tốt nhất cho iPhone 7

Có tin đồn iPhone 7 sẽ không có giắc cắm tai nghe. Với ý nghĩ đây là một cái nhìn tại một số tai nghe Bluetooth không dây hàng đầu mà sẽ giúp bạn quên nó đi.

1

Không có giắc cắm tai nghe, không phải lo lắng


Bởi bây giờ bạn có thể đã thấy một số tin đồn về iPhone tiếp theo, có lẽ gọi là iPhone 7, không có một jack cắm tai nghe . Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể cắm tai nghe có dây tiêu chuẩn của bạn vào điện thoại. Bạn sẽ phải sử dụng tai nghe có một cáp Lightning (hoặc bộ chuyển đổi Lightning) hoặc một tai nghe không dây Bluetooth.
Bây giờ chúng ta không biết chắc chắn liệu iPhone tiếp theo sẽ rời khỏi giắc cắm tai nghe ra, nhưng nếu nó được nixed, đây là một cái nhìn tại một loạt các tai nghe không dây hàng đầu mà bạn có thể ghép nối với iPhone 7, 7 Plus, hoặc bất cứ điều gì tiếp theo iPhone / s được gọi là.
Lưu ý: Chúng tôi sẽ cập nhật tròn này lên khi chúng tôi xem xét tai nghe Bluetooth hơn dẫn đến sự ra mắt của iPhone 7 vào mùa thu này.

2

Không dây Sennheiser Momentum

Momentum Sennheiser không dây được cho là đầu nghe không dây tai nghe Bluetooth. Nó cũng có tính năng hoạt động tiếng ồn-hủy bỏ, mặc dù nó không phải là lên đến mức độ tiếng ồn-hủy bỏ của Bose. tai nghe này bắt đầu tại $ 500 hoặc £ 380 (đó là AU $ 745 chuyển đổi), nhưng đã đi xuống đến một nhiều hơn một chút ở một số nơi.
399,98$

3

Bose QuietComfort 35

Bose QuietComfort 35 là một kích thước đầy đủ, xung quanh tai tai nghe Bluetooth không dây mà còn bao gồm các hoạt động tiếng ồn-hủy bỏ và đôi như là một tai nghe cao cấp cho thực hiện cuộc gọi điện thoại di động. Nó giành được giải thưởng một Editors 'Choice từ CNET.
349$

4

Plantronics BackBeat Fit

Plantronics BackBeat Fit đã được ra gần hai năm, nhưng nó vẫn còn là một đầu tai nghe thể thao không dây và đã chứng minh được bền. Nó bắt đầu ra 130 $, AU $ 180 nhưng bây giờ có thể có được khoảng $ 80 trực tuyến tại Mỹ
92.46

5

Bose SoundLink xung quanh-Ear Tai nghe không dây II

Nếu bạn có thể sống với hiện hoạt động tiếng ồn-hủy bỏ các QuietComfort 35 của, Bose SoundLink xung quanh-Ear Tai nghe không dây II là một kích thước đầy đủ tai nghe rất thoải mái với chất lượng âm thanh rất tốt cho Bluetooth.
280$

6

Plantronics BackBeat Sense

Plantronics BackBeat Sense là một trong những tai nghe không dây yêu thích trên tai của chúng tôi và nó cũng thực hiện rất tốt như một tai nghe không dây.
133.80$

7

V-Moda Crossfade không dây

V-Moda được biết đến với chất lượng xây dựng tuyệt vời của nó và không dây Crossfade mình cũng có âm thanh rất tốt cho một tai nghe Bluetooth.(Mẹo: Các tai nghe là một chút thoải mái hơn nếu bạn chọn một cặp miếng đệm tai nghe lớn hơn V-Moda của).
299.98

8

Bose SoundLink On-Ear Bluetooth Tai nghe không dây

nhỏ gọn hơn trên tai tai nghe không dây của Bose, các SoundLink On-Ear không dây, được cho là thoải mái nhất trên tai tai nghe Bluetooth (Plantronics BackBeat Sense cũng rất thoải mái).
249.95$

9

Jaybird Freedom

Trong khi tôi đã có một số quibbles với một vài sự lựa chọn thiết kế Jaybird và giá cao của tai nghe này, không dây Tự do là nhỏ nhất và tiên tiến nhất của công ty thể thao không dây tai nghe cho đến nay.
175.99$

10

Parrot Zik 3

Các tính năng đóng gói Parrot Zik 3 cải thiện trên của công ty trước đó Zik 2 và cung cấp cả hai dòng Bluetooth và hủy bỏ hoạt động tiếng ồn.
399.99$

11

Skullcandy Grind không dây

Các Skullcandy Grind không dây là một mô hình trên tai và một trong những giá trị tốt hơn trong tai nghe Bluetooth.
89.99$

12

Beats Studio Mạng không dây

Beats Studio Wireless đã được khoảng một vài năm (và do cho một bản cập nhật), nhưng nó vẫn là một trong những tai nghe Bluetooth tốt nhất và cũng có ánh sáng hoạt động tiếng ồn-hủy bỏ. Nó bắt đầu tại $ 379, £ 330, AU $ 479 nhưng bây giờ là giảm đáng kể trực tuyến.
271.67$

13

B & O chơi BeoPlay H7 

B & O BeoPlay H7 Play, một mô hình xung quanh tai, là phong cách, thoải mái và âm thanh rất tốt.
449.00$

14

Creative Sound Blaster Jam

The Sound Blaster Jam trông một trường học cũ một chút, nhưng nó âm thanh tốt, có trọng lượng nhẹ và chỉ tốn khoảng $ 40 trực tuyến.
34.99$

15

Beats Solo 2 dây

Khi lần đầu tiên ra mắt, tôi đã gọi Beats Solo 2 dây rất tốt trên tai tai nghe Bluetooth nhưng không có món hời tại $ 300. Bây giờ là $ 200 trực tuyến, mà làm cho nó một sự lựa chọn hấp dẫn hơn. Nhưng hy vọng nó sẽ được nâng cấp trong sáu tháng tới, nếu không sớm hơn.
214.50$

16

Bowers & Wilkins P5 không dây

Chúng tôi fan của Bowers & Wilkins P5 có dây (nay trên thế hệ thứ hai) và không dây P5 là một tai nghe không dây rất tốt, chỉ cần một chút đắt tiền.
398.98$

17

Quái vật Adidas Sport Adistar

The Monster Adidas Sport Adistar là không hoàn hảo, nhưng nó là một trong những tốt hơn các tai nghe thể thao không dây và không chi phí một tài sản.
99.99$

18

Urbanears Hellas

Urbanears Hellas là tai nghe thể thao với điều khiển cảm ứng ở mức giá hợp lý.
120$

19

Samsung Cấp U

Nó có thể có vẻ lạ để sử dụng tai nghe Samsung với một chiếc iPhone nhưng Cấp U là một đáng yêu neckband kiểu tai nghe Bluetooth điều đó không có chi phí quá nhiều. Bước lên Cấp U Pro âm thanh tốt hơn, nhưng nó có một thiết kế tiếng ồn-cô lập và không thoải mái như mô hình này.
59.99$

20

Jaybird X2

Bây giờ là Jaybird Freedom mới hơn, X2 cũ đã được giảm giá, làm cho nó một giá trị tốt hơn so với trước đây.
149$

21

Beats Powerbeats 2 dây

Các Powerbeats 2 không dây phổ biến nhất tai nghe thể thao không dây, nhưng chắc chắn nó không phải là một món hời. Bây giờ nó được ra khỏi một thời gian, nó được giảm giá trực tuyến ($ 140 ở Mỹ), mà vẫn không phải là một việc lớn, nhưng ít nhất nó ít hơn nó bắt đầu. Tôi hy vọng nó sẽ được cập nhật trong sáu tháng tới, nếu không sớm hơn.
149,99$

Không có nhận xét nào: