instrumented thử nghiệm
Tuyên bố của Ford rằng Focus 2017 Electric sẽ thể thao một phạm vi lái xe 100 dặm EPA đánh giá không thể đến trong một thời gian ít thuận lợi: Ở đây chúng ta đang lái xe và thử nghiệm một mô hình '16 với một phạm vi 76 dặm khi, chỉ trong một vài tháng, nó sẽ trở nên lỗi thời. Cũ kit. IPhone 4 trong một thế giới iPhone 6S. Nếu chúng tôi đã nghiêm túc xem xét việc mua bất kỳ điện, nó sẽ có vẻ đáng chờ đợi các '17 Focus đến vì chúng tôi muốn hoặc là có được một loạt thứ ba nhiều hơn với các mới một hoặc một thỏa thuận la hét trên '16 mô hình còn sót lại. (Chúng tôi cũng muốn có cơ hội để so sánh mua sắm Focus chống lại sự 2017 Chevrolet bolt và tuyên bố phạm vi 200 dặm của mình.)
Điều đó nói rằng, một loạt 76 dặm là đủ cho hầu hết các giao hoán. (Đó là tất cả chúng ta sử dụng xe ô tô cho nhiều hơn là chỉ đi lại giải thích lý do tại sao EVs tầm thấp, chẳng hạn như Focus, bán với số lượng rất nhỏ, nhưng chúng tôi lạc đề). đường đi làm của tác giả này chỉ là hơn 22 dặm mỗi chiều, trong đó có 15 dặm đường cao tốc 70 mph. Không có nhà đến văn phòng khứ đã cố gắng mà không cần sạc pin ở giữa, tuy nhiên. Một đêm, Focus ước tính phạm vi còn lại là 22 dặm khi chúng tôi về nhà (chúng tôi thực hiện một cửa giữa văn phòng và nhà), vì vậy đó là hư không gần 76 dặm, nhưng cũng tốt trong vùng thoải mái.Nghỉ đêm, Focus ngâm khoảng 12 kWh điện, nước trái cây đủ để cung cấp cho một chuyến đi lo lắng-miễn phí trở lại làm việc.
Đó là thực tế của lái xe một EV trong một thế giới với một tập trung, không có cơ sở hạ tầng ý định chơi chữ-on hydrocarbon. kéo khí động học tăng lên theo cấp số nhân, vì vậy ngay sau khi bất kỳ chiếc xe điện lượt truy cập tốc độ cao tốc lái xe có thể xem thả phạm vi dự nhanh hơn so với những dặm đi qua. Tương tự như vậy, một vài vụ nổ tăng tốc tối đa sẽ đặt một vết lõm outsize trong khoảng cách còn lại có sẵn để đi du lịch. Tất cả các linh kiện điện-tất cả các xe, trên thực tế, là như thế này; Ford không phải là độc đáo. Sự khác biệt chỉ với Focus này là cửa hàng bình xăng 12 lít phiên bản thông thường của hơn 17 lần so với năng lượng có thể được đóng gói vào pin lithium-ion 23,0 kWh Focus Electric. Feather-chân ga và nắp tốc độ của bạn ở 55 mph, và phạm vi EPA toàn có thể trong tầm tay. Ford nói hết pin hoàn toàn có thể được sạc trong 3,6 giờ ở 240 volts, hoặc 20 giờ sử dụng trong gia đình thường mạch 120-volt.
Nếu bạn đã nạp sẵn gần nơi làm việc hay trường học của bạn, tuy nhiên, vận may tài chính của không còn bị xích vào một máy bơm khí là tuyệt vời. Điều này đặc biệt đúng khi không có lệ phí cho việc gắn xa nhà. 300 chúng tôi dặm Focus chi phí chúng tôi ít hơn $ 15 giá trị của điện. Bạn muốn có trung bình 40 mpg, không chỉ khi đi trên đường cao tốc, nhưng tổng thể, sử dụng khí $ 2 cho mỗi gallon để đến gần với những dặm chi phí mỗi lần như vậy. (Chúng tôi trung bình 33 mpg trong Focus 1.0 lít sedan chúng tôi thử nghiệm tháng trước.) Trong khi nó có thể không có vẻ như rất nhiều, tiết kiệm cuối cùng thêm lên, và họ sẽ thêm lên nhanh hơn nếu chi phí của một gallon xăng tăng hơn giai đoạn sở hữu. Đặt sang một bên những lo ngại về lượng khí thải carbon và suy nghĩ về sự tiện lợi. Không bao giờ có đến thăm một trạm xăng? Luôn luôn để lại ngôi nhà với đầy đủ "xe tăng", giả sử bạn cài đặt một kết nối 240-volt, tiết kiệm giờ của cuộc sống của bạn mỗi năm.Giá trị đó là gì?
Vì nó là ngày hôm nay, Ford nói Focus Electric là trị giá $ 30,045, về MSRP. Có rất ít lựa chọn: Người mua có thể ném một $ 995 vào nó để có được bọc da và $ 60 cho một lần sạc cổng decal đồ họa plug-hình. Một gói ngoại thất Protection (bảo vệ giật gân và một bảo vệ phía sau bội thu) sẽ ding bạn khác $ 245; sơn lạ mắt có thể thêm $ 395 hoặc $ 595. Những quảng trường giá lên so với của 24,0-kWhNissan Leaf S, trước khi bất kỳ khoản tín dụng thuế. (The đắt 30 kWh Leaf SV tuyên bố 107 dặm phạm vi, còn so với mục tiêu của Ford cho nâng cấp 2017 Focus Electric.)
Khi so sánh Focus và lá như sử dụng hàng ngày xe, thiếu sót lớn nhất của Ford cho thấy chính nó khi bạn mở nắp của chiếc xe. Trong Nissan, được thiết kế như một EV từ đầu, các hầm hàng trông nhờ khá thông thường để pin dưới sàn của nó. Trong Focus, tuy nhiên, một squats bướu khổng lồ trong không gian nơi mà mọi người mong đợi để stash xe đẩy của họ, các câu lạc bộ golf, và thảm tập yoga. Đó là một lời nhắc nhở rằng, không giống như các lá, Focus là một phiên bản chuyển đổi của một chiếc xe được xây dựng xung quanh truyền động cơ đốt trong thông thường. Có một sàn giả có thể được loại bỏ để lộ ra một không gian vào đó bạn có thể vắt một vài túi hàng tạp hóa nhưng không nhiều người khác.
Với một EPA đánh giá tổng hợp của 105 MPGe, Focus lại thiếu một cơ sở giá 114 MPGe Leaf.Chúng tôi quản lý 71 MPGe, đó là 10 MPGe ngắn của trung bình của năm 2015 chủ Focus EV báo cáo lên EPA. feet khi quyền nặng nề của chúng tôi nhắc nhở, Focus sẽ nhận được đến 60 mph trong 9,9 giây, chắc chắn ảnh hưởng cơn khát này cho electron. Nhưng kỳ lạ, fob chính điện có một nút từ xa "tự động bắt đầu". Khởi nó điều kiện tiên quyết trong cabin, mặc dù việc sử dụng nó được khuyến cáo chỉ khi xe đang cắm vào.
Các cabin là không thay đổi từ đó tìm thấy trong các mô hình xăng, có nghĩa là bạn có được điều khiển quen thuộc, Ford Sync thông tin giải trí với Apple và Android CarPlay Auto, và một ghế sau đủ mà thậm chí có thể chứa người lớn với một sự nhượng bộ chút từ những người ở phía trước. Và có rất ít nhượng bộ trong các lái xe. EV này đi xuống con đường cũng như Focus khí, mà là để nói lặng lẽ và êm. Bên cạnh khả năng vận chuyển hàng hóa, không có nhiều không thích. Câu hỏi duy nhất là liệu 24 dặm phạm vi là đáng để chờ đợi. Nếu bạn đang ở trong thị trường EV, bạn cũng sẽ muốn biết rằng năm 2014 Focus Electric (trong đó có một MSRP đó là cao hơn $ 10,000) đứng thứ hai trong sáu cách thử nghiệm EV so sánh , chỉ bị đánh đập bởiChevrolet Spark điện , trong đó ít phổ biến rộng rãi.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét