hot nhat thang

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Pickup 700HP Jeep Wrangler


Trong nhiều năm, các tín hữu Jeep đã năn nỉ công ty để xây dựng một biến chiếc xe tải nhỏ của cây lâu năm mạnh bán của nó, chiếc Jeep Wrangler, và đến năm 2018 nó xuất hiện cuối cùng họ cũng sẽ nhận được một. Chúng tôi sẽ không chuỗi bạn cùng-điều này không phải là nó, tuy nhiên một số Jeepers chắc chắn sẽ muốn nó được. 
Đó là khổng lồ, nó tăng áp, và đó là một ngôi sao của năm 2015 SEMA Show 2016 Easter Jeep Safari. Đó là Jeep Wrangler 'Bandit' đón , mới nhất "mega-build" đến từ đại lý TexasStarwood Motors .
Để bắt đầu, Starwood đã bắt đầu các dự án đáng gờm với nhiều vườn 2012 Jeep Wrangler Unlimited. Nếu nó tầm vóc hiện nay-chỉ huy và khẳng 700 mã lực là không đủ để thuyết phục bạn nếu không ... nó xa "giống vườn" nữa.

jeep-wrangler-cướp-2a

jeep-wrangler-cướp-2a

Đầu tiên, các sửa đổi rõ ràng. Đó là một chiếc xe tải nhỏ! Starwood nói họ thêm vào một đầy đủ 48 inch đến cơ thể và khung của Wrangler để thích ngủ dài hộp đón slab-mặt mới của mình. Bên trong nó có đủ chỗ cho tất cả các bánh răng mòn những gì bạn cần, hoặc tất nhiên cửa hàng tạp hóa cho một tháng nếu bạn ưa thích một chút đến các cửa hàng.
Nó cũng cao hơn một chút so với nó được sử dụng, và meaner. The Bandit cưỡi trên đỉnh một TeraFlex dài cánh tay treo điều chỉnh mới và các tính năng một kết hợp của Fox Racing và Synergy cú sốc Đình chỉ, cho phép các đồ đạc của 40-inch lốp Nitto lớn của Jeep. Nó hiện diện off-road cũng được nhấn mạnh bởi pháo sáng fender bơm-up của nó ở mỗi góc, Fab Bốn cản, tời, và đủ đèn LED để làm cho nửa đêm trong sa mạc trông giống như một mặt trời đập giữa trưa.
sơn của nó? Đó thực sự là một sự pha trộn DuPont Kevlar trong "Quân Tân", mà sẽ có thể đứng lên để các yếu tố ... và chỉ là về tất cả mọi thứ khác quá.

jeep-wrangler-cướp-3a

jeep-wrangler-cướp-3a

Các fury 700 mã lực dưới nắp ca-pô? Nó không thể là một trong những Hellcat V8 nổi tiếng, nhưng tôi tin tưởng rằng động cơ Hemi này chắc chắn có thể làm được việc ấy.Starwood nói V8 "Stroker" tính năng 7.0 lít động cơ giả mạo nội tại, một hệ thống nhiên liệu hiệu suất cao, và 2,9 lít Whipple siêu tăng áp. Những kết quả là một vụ nổ thực sự của quyền lực, mà là tất cả xuống hạng để xây dựng lại của Jeep và củng cố hộp số tự động và trường hợp chuyển nhượng.
Trên đầu? Có lẽ, sau đó một lần nữa các giàn khoan không cần bật lốp 40-inch và siêu cao 5.38 bánh răng, nhồi trong Ford trục chín-inch lớn.
Như với tất cả các Starwood Motors 'Jeep lớn hơn cuộc sống xây dựng, điều này' Bandit 'Jeep Wrangler đón thực sự là để bán. Bước phân không bao gồm.

Không có nhận xét nào: