hot nhat thang

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

SUBARU OUTBACK TOURING, LEGACY SPORT 2017


Subaru đã bổ sung thêm mức cắt mới để nó chéo vừa và sedan hạng trung cho đến năm 2017. Các mới 2017 Subaru Outback Touring và mới năm 2017 Subaru Legacy Sport đạt được các tính năng độc đáo. Ngoài ra, Subaru đã thêm Xếp Auto phanh & Cao chùm Hỗ trợ điều khiển thị lực của hãng Hỗ trợ bộ công nghệ.
2017 Subaru Outback Touring

Các mới 2017 Subaru Outback Touring cắt là mô hình hạm mới cho chiếc crossover hạng trung. Mô hình Touring thể thao một lưới tản nhiệt màu xám đen và bánh xe hợp kim 18-inch với một kết thúc gia công và các điểm nhấn màu xám đen. Bit bên ngoài khác bao gồm đường ray bạc kết thúc mái, thấp hơn mặt cơ thể ốp, và phù hiệu chrome Outback. Subaru đã thêm Brilliant Brown vào bảng màu sơn ngoại thất.
Bên trong, tất cả Outback mô hình Touring trang bị Java Brown đục nội thất da-tỉa mới. Tương phản ngà khâu được sử dụng trên những chiếc ghế, tấm cửa và tay vịn. Bit nội thất độc đáo khác bao gồm tấm woodgrain trim và nhấn bảng chuyển đổi piano màu đen. Mô hình Touring cũng đi kèm với một tay lái nóng như là tiêu chuẩn. Subaru StarLink 7.0 hệ thống đa phương tiện Navigation của hãng với màn hình cảm ứng màu 7.0-inch cũng là tiêu chuẩn trênOutback Touring.
Các 2017 Subaru Outback Touring có sẵn với một trong hai 175 mã lực 2,5 lít Boxer bốn xi-lanh hoặc 3.6 lít Boxer động cơ sáu xi-lanh 256 mã lực.
2017 Subaru Outback Touring cabin

2017 Subaru Legacy Thể thao

Các 2017 mới Subaru Legacy mô hình thể thao có được một kết thúc màu xám đen trên lưới tản nhiệt phía trước, bóng vỏ màu đen cho đèn sương mù của nó, và bánh xe hợp kim 18-inch độc đáo. Bit bên ngoài độc đáo khác bao gồm một màu bạc sáng trên gương mặt và chrome rocker trim.
Bên trong, Legacy mới mô hình thể thao có nội thất vải hai tông màu xám và đen độc quyền với tương phản khâu màu xanh trên ghế, tấm cửa, và vô-lăng.Các tấm gạch ngang và cửa ra vào được trang trí với một sợi nhìn mô hình carbon, trong khi đàn piano màu đen được sử dụng cho các tấm tắc cửa và công tắc tay lái. Giống như Touring Outback, Legacy Sport tiêu chuẩn đi kèm với Subaru StarLink 7.0 hệ thống đa phương tiện Navigation.
Nguồn cung cấp cho 2017 Subaru Legacy thể thao đến từ 175 mã lực 2,5 lít Boxer bốn xi-lanh của hãng giao phối với một CVT với chế độ hướng dẫn và chèo thuyền sang số Lineartronic.
Xếp Auto phanh và cao chùm Assist
Mới công nghệ an toàn chủ động bao gồm Xếp tự động phanh và cao chùm Assist. Các cựu sử dụng cảm biến siêu âm được gắn ở cản sau để tìm kiếm những trở ngại trong con đường xe và có thể tự động dừng xe để ngăn chặn một vụ va chạm. Các tính năng sau tự động bật tắt đèn pha từ dầm thấp đến cao dầm phụ thuộc vào tình hình giao thông.Xếp tự động phanh và cao chùm Assist là tiêu chuẩn với Driver thị lực của Subaru công nghệ hỗ trợ. Thị lực cũng bao gồm Blind Spot Detection và Rear Chữ thập báo giao thông.
Thị lực là tiêu chuẩn của 2017 Outback Touring (có sẵn trên các mô hình khác) và tùy chọn trên 2017 Legacy Thể thao và Trims khác.
Nguồn: Subaru

Không có nhận xét nào: