hot nhat thang

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

2016 Chevrolet Camaro SS Convertible

Khi nói đến xe hơi cơ bắp, logic thông thường tương đương với mui thỏa hiệp-nhiều chương trình có nghĩa là ít đi. Nặng hơn đối coupe của họ và thường nhẹ nhàng hơn xuất hiện và có kết cấu flimsier, ragtops đã gần như luôn ở sau hardtops khi được hỏi để làm gì những chiếc xe đã được thiết kế để làm ở nơi đầu tiên: đi nhanh.

Không Shake 'n' Quake

Trong trường hợp của Chevrolet Camaro SS 2016chuyển đổi, tuy nhiên, ném logic đó ra ngoài cửa sổ. Không chỉ là tự động chuyển đổi các xe ngựa nhanh nhất mới mà chúng tôi từng thử nghiệm, nó hoàn toàn bác bỏ quan điểm rằng một ragtop phải shakier, nhẹ nhàng hơn, hoặc ít hơn đáng để lái xe hơn so với đối coupe của nó. Powered by cùng mô-men xoắn giàu, 455 mã lực 6.2 lít pushrod V-8 động cơ như điên cuồng nhanh chóng tự động Camaro SS coupe 2016 , bắn chuyển đổi này từ số không đến 60 mph trong 4.1 giây, chỉ 0,2 giây chậm hơn so với thép-mái nhà mô hình và dán vào bề mặt skidpad với 0,96 g tuyệt vời của grip bên. Ấn tượng hơn, chiếc xe này đánh 60 mph 0.3 giây nhanh hơn so với thế hệ trước Camaro ZL1convertible -which có hơn 125 mã lực! -và Giữ đường trong vòng 0,01 g rằng con thú siêu nạp.

Những gì ít ánh sáng ban ngày tồn tại giữa các con số thử nghiệm của chiếc coupe Camaro SS tự động được trang bị và chuyển đổi có thể được gán cho thêm 206 bảng Anh của ragtop.Đó là hàng loạt với một mục đích, ít nhất, như một số tiền hoa hồng thêm xuất phát từ một gầm xe X-cú đúp ở giữa sàn xe và một Y-cú đúp ở phía sau, nhường vững cấu trúc, từ chỗ ngồi của lái xe dù sao, đối thủ mà của chiếc coupe. Chúng tôi nhận thấy không có tiếng rít, không lắc, và không có rung chiếu hậu gương.Các lái vẫn là sắc như dao cạo và xúc giác như chiếc coupe, và dừng 152-chân của chúng tôi từ 70 mph là xuất sắc và đó là không cónhững 3200 $ calipers Brembo phanh tùy chọn giúp yank hardtop xuống từ cùng một tốc độ ở 147 feet. Rõ ràng, trừ khi bạn đang đi để đạt các ca khúc trong điều này, tiết kiệm tiền của bạn trên hệ thống phanh. Bạn có thể cần nó cho tại ngoại-hoặc, có lẽ, cho thuê không gian lưu trữ cho goodies của bạn, như là thể tích thân cây là chỉ bảy feet khối với đầu lên và ít hơn đáng kể với trên xuống.
Để giúp bạn tiết kiệm những rắc rối của tìm nó lên, Camaro SS mui cũng trẻ ưa vận động dòng Ford Mustang GT mui-mà chúng tôi đã kiểm tra chỉ với hộp số tay-in tăng tốc, vào cua và phanh. Đó droptop Ford mất 0,2 giây dài hơn đối coupe của nó để có được đến 60 mph (4,7 giây so với 4,5); giữ đường ít kiên trì (0,90 g so với 0,96 g); và, 157 chân, mất năm feet nữa để ngăn chặn từ 70 mph.

Bắt Bronze On của bạn

Camaro SS chuyển đổi xuất sắc trong nhiệm vụ chuyển đổi truyền thống như Bronzing khuôn mặt của người cư ngụ của mình, khuyến khích hướng ngoại, và, tốt, tìm kiếm tốt. kiểm tra xe của chúng tôi đã đến một sang trọng Nightfall xám trên yên xe màu Kalahani ghế da, với 20-inch bánh xe màu xám sơn lấp giếng fender. Trong suốt thời gian của chúng tôi với chiếc xe, chúng tôi đã nhận được nhiều nụ cười và giơ ngón tay cái lên từ những người qua đường và người lái xe khác hơn chúng ta có thể đếm. Và khi tạo kiểu tóc đã không nhận được sự chú ý của người dân, các tùy chọn hai chế độ xả đã làm. Cũng có giá trị thêm $ 895, hệ thống có lưu ý xả của SS từ một cằn nhằn với một vụ nổ với vòi nước nhỏ nhất của bàn đạp đi. Bạn sẽ không bao giờ biết làm thế nào nhiều bề mặt âm thanh phản xạ bạn lái xe mỗi ngày cho đến khi bạn làm như vậy trong một trong những.

Như với tất cả các phiên bản của chiếc Camaro thế hệ thứ sáu, thiết kế nội thất đã được đưa đến một cấp độ mới, và ragtop chỉ làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để hiển thị nó đi. Nó vẫn còn lạ để có màn hình chuyển hướng nghiêng xuống, nhưng nó có ý nghĩa trong việc chuyển đổi, vì nó làm cho nó dễ dàng hơn để nhìn thấy trong ánh sáng mặt trời. Kính chắn gió thấp là một con dao hai lưỡi: Nó cung cấp một trải nghiệm ngoài trời al đúng với đỉnh cao bằng cách không đến quá gần để đo lường của bạn, nhưng nó cũng hạn chế tầm nhìn ra bên ngoài khi đầu được nâng lên. Trong thực tế, trong cabin là cavelike đẹp với đầu lên, đặc biệt là ở ghế sau. Hàng thứ hai, tình cờ, không phải là hữu ích hơn nhiều so với chiếc coupe mà là để nói, không phải là rất hữu ích ở tất cả. Ít nhất là hàng ghế sau của chuyển đổi có tiềm năng cho khoảng không giới hạn. Đầu lên, các điểm mù là sử thi, đến mức mà chuyển làn đường trở thành một mối dây thần kinh tập tin rác.

Hardtop hoặc mềm, 2016 Camaro là động bổ ích, và trong hình thức SS, thực sự nhanh chóng. Các phiên bản hơn chúng ta lái xe, càng xe này chứng tỏ xứng đáng với danh hiệu 10 chiếc xe hoàn hảo , chúng tôi trao nó trong năm nay. Thật khó để tin rằng SS là sớm để được là con giữa trong đội hình chuyển đổi Camaro của Chevrolet, với 640-hp Camaro ZL1 convertible 2017 đến tại các đại lý đôi khi trong quý IV năm nay. Với lợi thế 185 mã lực của ZL1, chúng tôi tưởng tượng nó sẽ làm cho 4,1 giây đến 60 dường như glacially chậm. Để bây giờ, mặc dù, các SS chuyển đổi là vua của các ngọn núi.
Hình ảnh




























































Không có nhận xét nào: