Đầu ổ xét
Audi và BMW ngừng nhập khẩu các phiên bản wagon của mẫu sedan cỡ trung vào thị trường Mỹ với sự ra đời của mô hình hiện tại thế hệ.Cadillac ngừng sản xuất toa xe của nó hoàn toàn với CTS mới nhất. Jaguar đã không bao giờ được cung cấp toa xe XF của mình tại Hoa Kỳ, và Lexus và các cầu thủ khác trong phân khúc cao cấp đã thậm chí không bao giờ được xây dựng toa xe cỡ trung. Chỉ có Mercedes-Benz E-class tiếp tục cung cấp một toa xe để khách hàng Mỹ. Đổ lỗi cho nỗi ám ảnh bất hạnh và có phần vô lý của Mỹ với xe SUV và crossover cho tuyệt chủng gần đây.
Never Gonna Give You Up
Volvo, bất chấp sự thành công của XC90 giới thiệu gần đây của nó , không phải là sẵn sàng từ bỏ thị trường toa xe. Đó là hầu như không đáng ngạc nhiên, Volvo đã được xây dựng toa xe kể từ sự ra đời của Duett năm 1953. toa xe đã luôn luôn bao gồm một phần lớn trong doanh số bán Volvo; trong năm 1970, công ty thậm chí còn xây dựng các 1800ES, một phiên bản wagon của chiếc xe thể thao duy nhất của nó, là P1800. Ở Mỹ, các toa xe gần như dường như để xác định thương hiệu . Họ kêu gọi những người lái xe muốn có một chiếc xe an toàn, thoải mái, và thực tế trong khi hiển thị sung túc không khoe khoang (một khái niệm mà dường như bị suy giảm ga).
Cam kết của Volvo vào thị trường này sẽ được chứng minh bằng việc giới thiệu năm 2018 V90 tại một số điểm trong năm tới. Đây là phiên bản wagon của mới sedan sang trọng S90 có nghĩa là sẽ bán tháng Bảy này. Các toa xe là máy móc giống hệt nhau, có nghĩa là cùng một nền tảng Scalable Kiến trúc sản phẩm (SPA) với một hệ thống treo điều khiển cánh tay phía trước, một thiết lập multilink ở lại với một chiếc lá mùa xuân ngang và chiều dài cơ sở 115,8 inch.
Kiểu dáng và rất nhiều các tấm thân của S90 cũng được chia sẻ, với sự ra đi không thể tránh khỏi trong mái nhà và phía sau các cánh cửa phía trước. Sự khác nhau chính là chiều dài (các toa xe được-ngạc nhiên-ngắn hơn 1,2 inch, do nhô ra phía sau ít hơn) và chiều cao (roofline mở rộng của toa xe tăng cao hơn so với chiếc sedan của 1,3 inch). kính bổ sung của V90 và cấu trúc phía sau nặng thêm một khiêm tốn 70 bảng Anh hoặc hơn với trọng lượng hạn chế, theo Volvo.
Đằng, Nó Trông Tốt
Trong khi S90 là đẹp trai, V90 trông thậm chí còn tốt hơn, với các nhà kính dài tăng cường điêu khắc sạch các mô hình mới. Các đèn hậu mở rộng lên thành D-trụ cột, phù hợp với những gì đã trở thành Volvo truyền thống, và một dòng nhân vật dài là vai của chiếc xe. Các, đầy đủ chiều dài đường ray mái tinh tế có một đường viền hình bầu dục giao phối với Thule gắn kết hệ thống.
Bên trong, V90 trông giống hệt với S90, ít nhất là từ ghế sau về phía trước. Buồng lái đẹp trai sử dụng vật liệu cao cấp và lỗ thông gió dọc gọi là Airblade, và dấu gạch ngang được thống trị bởi màn hình cảm ứng 9.0-inch chân dung theo định hướng sáng tạo và thông minh của Volvo, mà loại bỏ nhiều nút và nút bấm.
Dưới mui xe, các hệ thống truyền lực V90 chia sẻ của S90. mô hình T5 nhập cảnh cấp đi kèm với ổ đĩa bánh trước và một phiên bản 250 mã lực của Drive-E 2.0 lít của Volvo tăng áp động cơ bốn xi-lanh, mà làm cho 258 lb-ft mô-men xoắn. T6 sử dụng ổ đĩa tất cả các bánh xe và thêm một bộ siêu tăng áp để tăng cường đáng kể đáp ứng rpm thấp của động cơ khi chạm đầu ra 316 mã lực và 295 lb-ft. Cả hai phiên bản sử dụng một Aisin-Warner tám tốc độ truyền tải tự động cho phép điều khiển bằng tay đầy đủ.
Những ấn tượng tích cực
Chúng tôi tóm tắt lái V90 tại Tây Ban Nha, nơi mà hầu hết những con đường thậm chí mượt hơn California có thể tự hào trở lại trong những ngày khi nhà nước vẫn có một ngân sách bảo trì đường cao tốc đầy đủ. Các V90 cảm thấy thoải mái, yên tĩnh, tinh tế, và đáp ứng. T6 chúng tôi lái xe có khá nhiều quyền lực và khả năng đáp ứng ngay lập tức, chúng tôi mong đợi từ một động cơ tăng áp. chỉ trích năng động của chúng tôi là sự gia tăng mạnh trong nỗ lực chỉ đạo như bạn nới lỏng các bánh xe off-trung tâm. Chỉ đạo ban đầu cứng làm cho chiếc xe cảm thấy nặng hơn và ít wieldy hơn nó được. Mặc dù không gian mở rộng lớn ở phía sau, có hoàn toàn không boominess, và chúng tôi đánh giá cabin của V90 được như yên tĩnh như của S90.
Giá trị chính của toa xe, tất nhiên, là tiện ích, và V90 mang lại, với khoảng hai feet khối nhiều hơn năng lực thực hiện đằng sau ghế ngồi phía sau so với S90 có trong thân cây của nó và thêm 34 feet khối khi bạn gập tựa lưng ghế sau của . Thật không may, không có phía sau hàng ghế thứ ba chỗ ngồi được cung cấp như là nó đã được trong toa xe Volvo trước.Volvo cho XC90 là một máy tốt hơn cho những người cần ba hàng ghế ngồi, nhưng suy nghĩ một chút mâu thuẫn với vai trò của toa xe như chống SUV.
Mặc dù mất mát nhỏ này về mục đích, chúng tôi rất vui mừng rằng Volvo đang tiếp tục di sản toa xe của mình. Chúng tôi không tất cảphải lái xe SUV, bạn biết.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét