hot nhat thang

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Hãy sẵn sàng cho Galaxy Note 7 để quét đôi mắt của bạn

Đây thực sự là cấp độ tiếp theo của an ninh điện thoại thông minh?

Với ngoại lệ của iphon 7 , các galaxy note 6 , hay Galaxy Note 7 như nó bây giờ có tin đồn để được gọi là, có lẽ là điện thoại rất được mong đợi nhất vẫn giảm trong năm nay và nó có thể có một tính năng mới lớn.
Đó là tính năng là chức năng quét mống mắt và có một số lượng ngày càng tăng của bằng chứng cho thấy chúng ta sẽ thấy nó xuất hiện trên điện thoại mới.
Gần đây nhất một ảnh chụp màn hình bị rò rỉ, được cho là chụp bằng phần mềm beta đã có sẵn thông qua samsung galaxy Chương trình thử, cho thấy một cửa sổ pop-up yêu cầu cho một dấu vân tay, nhưng các tùy chọn dưới bên phải dịch là 'sử dụng iris' theo GSM Arena , cho thấy hình ảnh trên PriceRaja.
Thông thường, chúng tôi sẽ không giao quá nhiều sự thật này, như một chút của văn bản là điều dễ nhất trên thế giới đến Photoshop, nhưng chúng tôi biết Samsung có công nghệ iris quét. Nó mang nhãn hiệu các điều khoản 'Samsung Iris' và 'Samsung Eyeprint' và gần đây thậm chí đóng gói các công nghệ vào Samsung Galaxy Tab Iris, trong đó có sẵn ở Ấn Độ.
Đó không phải là một thiết bị tiêu dùng, như nó được thiết kế để sử dụng bởi chính phủ và các doanh nghiệp, nhưng chúng tôi không thể tưởng tượng Samsung sẽ giới hạn một tính năng thú vị như vậy để phân khúc của thị trường và, dù sao, kích thước của ảnh chụp màn hình này là của một điện thoại thông minh, không phải là một máy tính bảng.

Các Lưu ý là sự lựa chọn rõ ràng

Điều này vẫn không xác nhận rằng chúng tôi sẽ có được một máy quét mống mắt trong Galaxy Note 7, nhưng nó sẽ có ý nghĩa. Nó có vẻ như Samsung mất trên các công nghệ phải được nhiều hơn hoặc ít sẵn sàng nếu nó đã có trong một thiết bị và các công ty có xu hướng để đóng gói các tính năng cạnh mới và cắt thành Note flagships của nó.
Nếu các chú mới không có một máy quét mống mắt sau đó nó có thể là một chiếc điện thoại cực kỳ thú vị, vì nó cũng có tin đồn có một pin 4200mAh , một cạnh cắt Snapdragon 823 bộ xử lý và bộ nhớ RAM 6GB. Chưa có gì được xác nhận, nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ được tiết lộ vào đầu tháng Tám.

Không có nhận xét nào: