Nhiều người trong số những đức tính mà làm cho Honda Accord sedan gia đình 10Best Ô tô-xứng đáng cũng cho phép nó được một tinh-chưa-giá cả phải chăng cỡ trung coupe-nó cũng là cuối cùng tên nơi gia đình sedan được cung cấp trong một biến thể hai cửa. Cấp, có rất nhiều lựa chọn hai cửa hơn-thú vị có sẵn trong phạm vi giá của Honda, từ hoàn toàn mới 2016 Chevrolet Camaro với Subaru BRZvà Toyota 86 . Nhưng Accord đứng ngoài cho là ít công khai thể thao, cũng như cho bánh trước của nó. Tiếp xúc trước đây của chúng tôi để 2016 Accord coupe đã được giới hạn trong một V-6-powered EX-L phiên bản với một tay sáu tốc độ hộp số ; trong tổng quan này chúng ta xem xét cách mô hình Touring top-spec và hộp số tự động tiêu chuẩn của nó ảnh hưởng đến kinh nghiệm.
Honda cập nhật kiểu dáng và tính năng của dãy Accord cho năm 2016 , nhưng lựa chọn động cơ thực hiện hơn: 2.4 lít bốn xi-lanh với 185 mã lực và 181 lb-ft mô-men xoắn, và một tùy chọn 3,5-lít V-6 sản xuất 278 mã lực và 252 lb-ft mô-men xoắn. Mô hình hai cửa đến tiêu chuẩn với một tay sáu tốc độ truyền tải bất kể sự lựa chọn động cơ, và một biến liên tục tự động là một lựa chọn với bốn xi-lanh. Chiếc coupe V-6-chỉ Touring, mà là mới với dòng sản phẩm cho năm 2016, chỉ có sẵn với một quy ước sáu tốc độ tự động, giống như tất cả các dòng xe sedan sáu xi-lanh.
từ bỏ kiểm soát
Hộp số tự động của Touring và thiết bị phụ của nó làm ví dụ thử nghiệm của chúng tôi khoảng 150 pound nặng hơn so với nhãn hiệu V-6 phiên bản. Mặc dù khối lượng tăng thêm, coupe 3545 pound này đã được nhanh hơn, một phần do được dễ dàng hơn để khởi động hơn anh chị em hướng dẫn của nó. Nó gần như là nhanh như các phiên bản sáu xi-lanh của Chevy Camaro và Ford Mustang , với thử nghiệm xe của chúng tôi cần 5,6 giây để đạt tốc độ 60 mph so với hướng dẫn của 5.8. Cả hai chiếc coupe ghi cùng vượt qua 14,2 giây thông qua một phần tư dặm. Một nhấp nháy kéo kiểm soát chỉ số-hoặc phong phú wheelspin nếu bạn tắt traction control-luôn đồng hành cùng khách nơi lánh đầy đủ-ga.
Nhưng để cho các xe làm tất cả mọi việc chỉ đơn giản là không phải là nhiều niềm vui như chuyển cho chính mình, đặc biệt là cho ánh sáng hướng dẫn Accord và ly hợp tiến và bổ ích, hành động snickety-vết chặt của shifter của nó. Ngược lại, tự động cảm thấy buồn tẻ và tương đối chậm thay đổi bánh răng, thậm chí khi sử dụng mái chèo tay lái có gắn kết.(Chúng tôi vẫn sẽ không nhớ những mái chèo ở V-6 sedan, tuy nhiên, nơi mà họ không có.) Làm rơi shifter vào chế độ Sport mang đến một chương trình tích cực hơn để giữ bánh răng lâu hơn, nhưng nó thường vẫn phải săn cho tỷ lệ tốt nhất.
trung bình quan sát của chúng tôi là 22 mpg là ít hơn so với giá kết hợp của EPA 25 mpg, nhưng nó là đại diện có khả năng nhiều hơn những gì chủ thực sự sẽ đạt được so với chúng tôi ghi nhận trong khi việc không kết quả chiếc xe nhãn hiệu mpg 19. Để so sánh, chúng tôi đã nhìn thấy 22 mpg từ Ford Mustang với cả hai mạnh hơn 3,7-lít V-6 và 2.3 lít EcoBoost bốn.
Quan hệ gia đình
Mặc dù lái hỗ trợ điện coupe của Accord là chính xác và đáng chú ý là vững chắc hơn so với bốn cửa của, được dựa trên một mẫu sedan dẫn động cầu trước gia đình có nghĩa là kiểm tra xe của chúng tôi thực hiện 63 phần trăm khối lượng của nó trên trục trước. Điều này dẫn đến rất nhiều an toàn, understeer dự đoán được trong cua tinh thần, nghĩa là coupe Accord là nhiều hơn một máy lưu diễn lớn.bánh xe 19-inch của Touring (18s là tiêu chuẩn trên Trims thấp hơn) và Michelin Tính ưu việt lốp tất cả các mùa giải cung cấp khiêm tốn grip 0,85 g thanh bên và 70-to-zero-mph dừng khoảng cách 172 feet. Các bánh xe lớn cảm thấy nặng nề và phiền tĩnh khác gương mẫu của Accord trên vỉa hè thô.
nguồn gốc sedan Accord coupe cũng hiển thị trong đẹp trai, phong cách dành riêng của nó, mà là ra mạnh hơn ở đây hơn, trong anh chị em thực tế hơn của nó, nhưng các xe sản xuất ít phô trương trong giao thông hơn hầu hết hai cánh cửa khác.
Với không có phần cứng phía sau ổ đĩa để chứa, như trong Mustang và Camaro, Honda có 13 feet khối không gian thân cây và một ghế sau rộng rãi hơn nhiều mà thực sự là sự sống cho người trưởng thành. Nửa phía trước cabin của chiếc coupe phần lớn là giống như bốn cửa, với ghế ngồi thoải mái và vật liệu nói chung dễ chịu. Rất mong Honda sẽ phù hợp với một màn hình lớn hơn, độ phân giải cao với một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số trong các cụm công cụ. Thay vào đó, công ty đặt hai màn hình lớn trên với nhau trong stack trung tâm, cả hai đều có thể điều khiển âm thanh nhất định, định vị và cài đặt xe. Đó là một vụng về, cài đặt dự phòng trong thực tế, với các đơn vị thấp hơn một màn hình cảm ứng và phía trên phần lớn hoạt động thông qua các điều khiển tay lái.
Sensible Tuy Sleepy
Trong khi định giá cho bốn xi-lanh Accord coupe bắt đầu từ 24.710 $, V-6 bắt đầu tại $ 31.860 với EX-L trim, mà đi kèm độc đáo được trang bị với da, ghế trước có sưởi, nhập thụ động, một cửa sổ trời điện, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động , một hệ thống âm thanh 360-watt với Apple CarPlay và kết nối Android tự động, và nhiều hơn nữa; hộp số tự động là một lựa chọn miễn phí. Touring phạm vi-topping làm tăng MSRP để 35.060 $ và thêm đèn pha LED, chuyển hướng, và đội hình đầy đủ của Honda công nghệ thích nghi điều khiển hỗ trợ kiểm soát hành trình, làn đi cảnh báo và hỗ trợ, và cảnh báo trước va chạm và giảm thiểu-số trong đó aren 't chưa có sẵn trên khác, những chiếc coupe có giá tương tự.
Là một chiếc xe thể thao understated thực tế, Accord V-6 cung cấp rất nhiều giá trị cho hầu hết người mua chiếc coupe, ngay cả khi Honda sẽ không cho phép bạn ghép nối hướng dẫn điều hướng và hầu hết các thiết bị trợ lái xe.Tuy nhiên, chỉ có khoảng năm phần trăm của 350.000-cộng Accord được bán vào năm 2015 là hai cửa ra vào, mà là rẻ mạt so với khối lượng cho xe ngựa. Trong khi đó làm cho chiếc coupe này tương đối độc quyền, hầu như tất cả các hoạt động của mình và lòng tốt nói chung có thể có được trong những chiếc sedan Accord , cùng với các tiện ích của bốn cửa. Tháo một tính năng khác biệt giữa hai cửa V-6 Accord-sự hài lòng của một hàng-bạn-của hộp số tay và coupe tự động là thực sự chỉ là một phiên bản nhanh chóng, nhưng ít hữu ích, của một chiếc sedan, chúng tôi thực sự yêu.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét