Một Mini nên được một điều vui vẻ. Kiểu dáng táo bạo, phản xạ nhanh, và hệ thống truyền động punchy được coi là một lối thoát vui tươi từ các dòng xe sedan ẩn danh và tôi-quá crossover mà cắm lên đường xuất và làm cho lái xe một việc vặt. Nó nên là hay thay đổi trên bánh xe.
Nhưng nhìn lại trên 21 tháng của chúng tôi với một 2014 Mini Cooper S, chúng ta lại đi săn cho những suy nghĩ hạnh phúc. Trong khi đó rõ ràng đã làm để giải trí, quán của chúng tôi đã không được thực hiện đặc biệt tốt. Đa số dặm của chúng tôi đã được đi kèm bởi một soundtrack của tiếng rên rỉ, lắc, tiếng rít, và gronks mà trở nên xấu đi thái độ của chúng ta về phía xe.
Vâng, ít nhất là 10.000 dặm đầu tiên trôi qua innocuously. Trong những ngày đầu của thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi ngưỡng mộ các hệ thống truyền lực, than phiền chất lượng xe không biết cảm động, và nghiên cứu cách Mini đã phát triển. Mười bốn năm sau, lại tưởng tượng Thống đã phát triển, cả hai chiều và đặc trưng. Còn hơn người tiền nhiệm của nó là 5,1 inch, thế hệ thứ ba Thống không cảm thấy nhỏ nữa. Nó cũng là một chiếc xe nhiều trưởng thành và tinh tế. Các cabin là êm hơn so với những người Minis qua (khi nó không âm thanh như một shaker cocktail), và bên trong là dễ dàng hơn để sử dụng, một phần nhờ vào bộ thông tin giải trí tuyệt vời, trong đó chủ yếu là BMW iDrive reskinned với màu sắc tươi sáng hơn.
Chúng tôi xác định, mặc dù, rằng một Mini tốt hơn vẫn còn là một thách thức Thống thái.Việc kiểm soát đèn pha được ẩn bởi tay lái và góc cạnh về phía sàn nhà, làm cho nó gần như không thể phân biệt được các vị trí khác nhau của chuyển đổi. Các nhân viên railed chống tay vịn trung tâm cao và cồng kềnh, mà làm cho nó khó xử để chuyển bánh răng, sử dụng núm điều khiển các hệ thống định vị, hoặc thậm chí chống đỡ khuỷu tay.
Trình điều khiển cũng lưu ý nhanh như thế nào và cách xa các Cooper S có thể trôi dạt từ mức giá cơ bản 24.395 $ của nó. Các gói Fully Loaded thêm chuyển hướng, kiểm soát khí hậu tự động, một âm thanh stereo Harman / Kardon, và một cửa sổ trời toàn cảnh để xe của chúng tôi cho $ 4500. Chúng tôi đã lựa chọn cho ghế da $ 1500, $ 600 gói thời tiết lạnh, 500 $ hiển thị head-up, $ 300 cho radio vệ tinh, và $ 250 cho đèn pha LED với đèn vào cua. Bị lôi cuốn bởi những mảng chóng mặt của sự lựa chọn trên công cụ cấu hình trực tuyến Mini, chúng tôi cũng đã kết thúc với một bộ ba tùy chọn vô lý với giá $ 250 USD một chiếc: một cánh lướt gió phía sau đó nên được tiêu chuẩn, một ca sĩ mở đầu đen mà phải là một lựa chọn miễn phí, và lưu trữ gói bao gồm một ổ cắm 12-volt trong khu vực chứa hàng và một mạng lưới đàn hồi nhỏ trong footwell hành khách đó là ràng vô dụng.
Giá cuối cùng, $ 33,795, càng trở nên khó khăn hơn để nuốt như những dặm tích lũy. Từ "cái miệng" đầu tiên xuất hiện trong nhật ký với 15.103 dặm trên đồng hồ đo cây và nhanh chóng nhân trên trang của nó. Chúng tôi đã học được để rời khỏi bìa hàng hóa trên sàn của hầm hàng, ngồi ở ghế sau, hoặc ở nhà, về cơ bản bất cứ nơi nào nhưng vị trí dự định của nó, nơi nó clacked và xoảng xuông. Thật không may, không có thoát khỏi dây đai an toàn phía sau. Khi không sử dụng, khóa họ đánh bại rầm rộ chống lại các trim cứng nhựa, trừ khi bạn sâu theo cách của bạn trở lại đó để nhét chúng dưới clip.
Trong hành động điên rồ êm hơn nhưng không ít khó chịu, nắp phía trên glovebox kẹt ở một vị trí không-khá kín, trông như một mảnh cắt được cài đặt bởi chất béo ngón Oompa-Loompas. Sau khi một cơ chế thiết bị nội bộ tại chỗ ngồi của lái xe bị tước, tựa lưng từ chối để khóa lại vào vị trí bất cứ khi nào một ai đó trèo vào ghế phía sau. Việc sửa chữa cho rằng, thay thế seatback khung chỉ đặt ra một thác khác của vấn đề. Việc cắt xung quanh các đòn bẩy cho băng ghế sau truy cập đến tắt trong tay một nhân viên của (chúng tôi popped nó lại vào vị trí chúng ta), và núm thắt lưng giảm đi hai lần riêng biệt. Khi huy hiệu cuối cùng rơi ra khỏi nở phía sau, đó là khó khăn không phải để đọc nó như Cooper S của chúng tôi vẫy một lá cờ trắng đầu hàng.
Nhưng đây chỉ là những cơn đau đầu nhẹ, chúng tôi có kinh nghiệm.
trẻ em đáng yêu làm cho mọi thứ có vẻ tốt hơn.khu vực chứa hàng Mini Cooper có thể chứa ba nhà sản xuất nước chanh như vậy.
|
khủng hoảng hệ thống treo của chúng tôi bắt đầu ở 16.000 dặm với một tiếng gõ từ cuối phía trước và một tiếng rít ở phía sau. Các đại lý torqued phần cứng hệ thống treo, làm sạch các bộ giảm chấn, siết chặt một khung nhiên liệu ống lỏng lẻo, và gửi cho chúng tôi trên con đường của chúng tôi. Các tiếng động đã trở lại vào ngày hôm sau. Chúng tôi trở lại trong tháng này, và các bộ phận dịch vụ thay thế kiểm soát vũ khí trái và phải phía trước. sửa chữa mà dường như làm các trick cho khoảng 1.000 dặm. Ở những lần sau, các đại lý thay thế cánh tay quyền kiểm soát và cả phía sau giảm chấn một lần thứ hai.
Cooper S của chúng tôi đã có 11 người viếng thăm đến các đại lý để bảo trì hoặc sửa chữa trong thời gian lưu trú của mình, nhưng ngay cả con số đó cao cả không chụp chỉ cần bao nhiêu thời gian dành cho việc chăm sóc của đại lý. Phần hiếm khi tồn kho tại các đại lý của chúng tôi, hãy để một mình ở Mỹ, vì vậy họ thường đặt hàng và vận chuyển trong tất cả các cách từ Đức, dường như bằng thuyền chèo. Trong một 90 ngày căng, Cooper S của chúng ta đã trải qua 45 ngày trong sở hữu đại lý của chúng tôi.
Chúng tôi đã có được một break khi đo đường lăn từ 18.000 đến 28.000 dặm mà không cần một chuyến đi duy nhất để các đại lý.
Nhưng, chỉ với 600 dặm còn lại trong kỳ nghỉ của mình, tiếng cọt kẹt nào từ phía trước và kêu vang từ phía sau trả lại. Chúng tôi bắt đầu nghi ngờ rằng các thành phần hệ thống treo đã được chỉ là mệt mỏi của chuyến đi trừng phạt của Mini như là trình điều khiển của chúng tôi. Có tuân thủ ban đầu hơn trong Mini này so với mô hình trước, nhưng bất cứ điều gì nghiêm trọng hơn một phần mở rộng hoàn toàn phù hợp vẫn có khả năng sụp đổ vào cabin. $ 500 giảm chấn thích ứng làm gì để làm mềm nặng nề của các bánh xe 18-inch $ 500, được bọc trong cứng, run-flat lốp. Việc đình chỉ khoan dung có thể cho phép phản ứng lái linh hoạt của Mini và xử lý bằng phẳng, nhưng nó cũng làm cho 2839-pounder này dậm xuống đường như một nặng.
Cải thiện mặc dù họ có thể được, thái Mini mới vẫn là bữa ăn sáng của một con chó. Tệ hơn nữa, miếng nội thất khác nhau đã phá vỡ hoặc rơi ra.
|
Như đáng tiếc chúng tôi quay sang coi thường, chúng ta cảm thấy đau nhói thông cảm với các kỹ thuật viên. Họ phải được như thất bại bởi Thống như chúng tôi. Một lần nữa họ thiết lập về việc thay thế các điều khiển phía trước cánh tay họ từ đó đã được thiết kế lại, chúng tôi đã nói, và bộ giảm chấn phía sau. Bởi bây giờ, mặc dù, các bu lông mà giữ nó tất cả cùng nhau đã được loại bỏ và torqued tám lần. Mini thu khác lại mở rộng khi một hạt bị giam cầm mà gắn kết cánh tay kiểm soát để cơ thể bị tước bỏ. Các đại lý nghiền ngẫm một thời gian ngắn tháo nội thất để hàn trên một hạt mới, nhưng nhà văn phòng cuối cùng khuyên họ khoan ra các chủ đề xấu và chèn một Heli-Coil (một ống trước luồng). Chúng tôi chỉ có thể báo cáo rằng toàn bộ công việc của tổ chức lên ít nhất 600 dặm.
Nếu có một đặc điểm nghi ngờ gì nữa tích cực cho Cooper S, đó là nhiệt tình tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh, mà là một thành viên của gia đình modular-động cơ mới của BMW. 189 đỉnh cao của nó mã lực và 207 lb-ft mô-men xoắn được giao trong bất kỳ thiết bị mà không cần bất cứ tụt hậu rõ rệt. Các thanh cao của tay sáu tốc độ trượt qua hơi dài ném với trọng lượng đáng yêu và cảm nhận, và ly hợp bàn đạp tiến hoạt động với một cách dễ dàng tự nhiên. pep torquey Cooper S xung quanh thị trấn dịch để chạy 6,6 giây đến 60 mph trong thử nghiệm ban đầu của Mini. Con số này giảm xuống còn 6,4 giây với 40.000 dặm trên đồng hồ đo.Chúng tôi cũng đã rất ấn tượng mà chúng tôi đánh bại EPA đánh giá hỗn hợp nhiên liệu nền kinh tế bởi 2 với trung bình 30 mpg.
Các khía cạnh rắc rối nhất của Cooper S của chúng ta không phải là vấn đề tự do, mặc dù.Một thời gian ngắn sau khi thay dầu đầu tiên tại chỉ hơn 10.000 dặm, Mini bắt đầu đánh dấu lãnh thổ của mình, để lại những đốm nhỏ, dầu mỡ bất cứ nơi nào chúng tôi chưa sử nó.Để khắc phục rò rỉ, các nhà dầu lọc đã được thay thế theo một hồi rằng các đại lý không thực hiện trong chuyến thăm của chúng tôi sáu ngày trước đó. Và một trong những lái xe có kinh nghiệm một sự đột biến nhất thời theo sau là một mất điện trong khi sáp nhập vào một đường cao tốc. Chiếc xe bước vào một chế độ khập khiễng mà biến mất chỉ sau khi ngồi trong một giờ. Chúng tôi không bao giờ tìm ra nguyên nhân.
đáng thất vọng nhất của tất cả, loại này tình tiết tăng nặng Thống kinh nghiệm không phải là một cái mới cho chúng ta. Đó là một tiếng vang của chất lượng, chúng tôi đã chứng kiến trong các thử nghiệm lâu dài của một 2009 John Cooper Works Convertible và 2011 Cooper S Countryman. Câu chuyện này phải là một cuộc thảo luận về chuyến đi của Thống thô, động cơ hoạt hình của nó, giá tăng cao, và xử lý lanh lợi của nó. Nhưng chúng ta không thể viết câu chuyện đó bởi vì, trong 21 tháng, chúng tôi đã đối kháng bởi tiếng ồn phát điên và những cơn đau đầu kèm theo. Mặc dù vậy, vẫn có một số nước chanh được thực hiện: 2014 Mini Cooper S của chúng tôi không bao giờ để lại bất cứ ai bị mắc kẹt.
Rants và ca ngợi
Jennifer Harrington: Các tay vịn là vô cùng khó xử. Đó là quá cao để thoải mái nghỉ ngơi cánh tay của bạn, và nếu bạn lật nó lên, khuỷu tay của bạn đạt nó trong khi dịch chuyển.
Tony Quiroga: Các ly hợp và shifter cảm giác là gần hoàn hảo. Thật dễ dàng để lái xe suốt và một niềm vui để upshift. Ngay cả trong giao thông Tôi không thấy chán.
Mike Sutton: Âm thanh và cảm thấy như là nếu nó rattling chính nó ngoài, giống như tất cả các Minis chúng tôi đã có cho bất kỳ số lượng thời gian.
Juli Burke: Các công cụ cung cấp nhiều mô-men xoắn cho việc sáp nhập và đi qua trong bất kỳ thiết bị.
Jeff Sabatini: Tất cả mọi thứ dường như không cần thiết giá rẻ trong nội thất nhưng được thiết kế để lừa bạn nghĩ nó là cao cấp.Đây là những gì chiếc xe sẽ như thế nào nếu chúng ta để cho tweens chạy trên thế giới.
Tony Swan: Không mở rộng doanh, một lần, hoặc xu-kích thước vết sưng là quá nhỏ cho Mini để bỏ qua.
Alex Stoklosa: Trong khi jonesing cho một cái nhìn tốt hơn ở núm thắt lưng bị hỏng mà đã được lưu trữ trong cupholder phía sau, các đòn bẩy cho băng ghế sau truy cập đã chia tay trong tay tôi. Đây co phải la một tro đua?
Don Sherman: Nếu xe này là một món quà Giáng sinh, tôi sẽ ngay lập tức regift nó.
Aaron Robinson: Thực sự trong pháp luật xung quanh ở phía sau, và họ đã thề lên xuống mà họ cảm thấy thoải mái. Tôi nghĩ họ chỉ là lịch sự.
David Beard: Các lốp xe làm hỏng chiếc xe này. Họ không chơi độc đáo với hệ thống treo không hề khoan nhượng.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét