hot nhat thang

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

2016 Mercedes-Benz GLE400 4MATIC

Mercedes đã cho chết M-class. Phân loại của.Ít nhất tên là chết. Năm ngoái, thế hệ thứ ba M-class, hay còn gọi là ML, được trang trí lại và đặt tên lại các GLE . Tên M-class là giá trị rụng.Mercedes-Benz M-class SUV luôn luôn có vẻ giống như một sop vào thị trường Mỹ. Gần hai thập kỷ trước đây, nó đến như một blob vô định hình trên bánh xe 16-inch được phát triển và tiếp thị miễn cưỡng nửa chân thành với sự xuất hiện trong lần đầu tiên Công viên kỷ Jura phần tiếp theo. Đó là Mercedes chơi tại một trò chơi của Mỹ nó đã không chấp-không hoàn toàn hoàn toàn một chiếc xe tải nhưng không phải là một toa xe ga, một trong hai. Đó là một trong những dòng xe crossover đầu tiên như chúng ta biết bây giờ, nhưng sau đó nó dường như là một nỗ lực không trung thực còi trong hành động nóng bán Ford Explorer.Bạn biết đấy, Explorer đã được đặc trưng trong bản gốc Jurassic Park .

Nhiều Mercedes hơn Trước

Năm nay, GLE400 4MATIC được Mercedes '329 mã lực 3.0 lít twin-turbo V-6. Động cơ mới giúp ổ GLE, cảm thấy, và trông giống như một thực tế, trung thực-to-Stuttgart Mercedes hơn bất kỳ M-class đã làm. Đó là sự thật ngay cả khi nó được lắp ráp, như ML luôn luôn có được, tại một nhà máy gần Vance, Alabama."Giống như," Tuy nhiên, không giống như "này." Điều này làm mới Mercedes vẫn dường như không có cả trái tim của mình trong phân khúc thị trường này.

Việc đổi tên là không cụ thể để mô hình này nhưng một phần của một kế hoạch lớn hơn để thiết lập một sự hòa hợp giữa thô sedan truyền thống Benz và dòng SUV. Về cơ bản, chiếc SUV hiện nay thương hiệu như GL, với ký tự thứ ba chỉ ra vị trí của mỗi mô hình trong hệ thống phân cấp kích thước. Vì vậy, các GLE được đặt trong ngoặc vuông giữa GLA nhỏ vàGLC (trước đây GLK) và các GLS lớn hơn (trước đây là GL). Và, không có gì ngạc nhiên, của GLE400 twin-turbo V-6 cũng được cung cấp trong E-class sedan và dường như mệnh để lây lan trong suốt dải MB như một sự thay thế nhiên liệu stingier đến V-8. Trong phạm vi GLE, như trong sedan, V-6 này đã thế chỗ một turbocharged mô hình V-8 402 mã lực, mà thường được gọi là các ML550 
Đương nhiên, điều này V-6 tấn công tất cả những điểm nổi bật kỹ thuật dự kiến: Đó là trực tiếp tiêm, có van biến thiên, và được điều chỉnh để giữ cho động cơ tốc độ thấp cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn (sự đánh giá thành phố EPA tăng 4 mpg trên đó của cựu V-8 , trong khi số đường cao tốc làm tăng bởi 3 mpg). So với hút khí tự nhiên 3.5 lít V-6 được sử dụng trong các GLE350, nó có một cơn đột quỵ tay quay ngắn hơn và các lỗ khoan hình trụ nhỏ hơn. Và nó chạy một 10,5: tỉ lệ nén 1, tương đối cao cho một động cơ tăng áp.
Đó là giá 329 mã lực có phần lừa đảo, bởi vì những gì các công cụ cung cấp tốt nhất là cũng ngọt ngào bụng của mô-men xoắn. Có phản ứng tốt ngay ra khỏi dây chuyền như tăng áp đá vào đầu, nhưng chỉ một lúc sau khi sự kiện mà các công cụ sản xuất của nó 354 lb-ft mô-men xoắn cao điểm tại 1600 rpm và duy trì sản lượng mà tất cả các con đường lên đến 4000 rpm.
Throw trong những tài năng tự tin của bảy tốc độ hộp số tự động Mercedes 'và hệ thống tất cả các bánh 4MATIC, và kết quả là một kinh nghiệm lái xe lãnh đạm. Luôn luôn có mô-men xoắn có sẵn, và mô-men xoắn mà luôn luôn tìm thấy một ổ bánh để sử dụng nó. Thực hiện một cơ động đi qua trên một con đường hai làn xe trở lại, và cảm giác là của một vai xe cộ dễ dàng nhún vai như một Michael Jordan thực hiện sau khi chìm sáu ba-con trỏ trong game 1 của năm 1992 NBA Finals.

Đạt yêu cầu-nhưng Không Kiểu Mẫu-Dynamics

Hãy nhớ rằng Đức rễ và kết nối Alabama dù-đây không phải là một con tàu von Braun-spec tên lửa Wernher (nhiệm vụ đó được dành riêng cho các dòng xe AMG), các GLE400 là nhanh chóng và satisfyingly nhanh nhẹn.Waltz đến 60 mph mất 5,5 giây, trong khi phần tư dặm đi bởi trong 14,1 giây ở 99 mph.Đó là chính xác giống zero-to-60-mph thời gian đạt được bằng sự 2017 Audi Q7 3.0T , được hỗ trợ bởi một 333 mã lực 3.0 lít tăng áp V-6. Và Mercedes là 0,1 giây nhanh hơn trong quý dặm, với tốc độ bẫy 99 mph giống hệt nhau. Các cựu V-8-powered ML550 là nhanh hơn một chút so với hiện tại V-6-powered GLE400-nhận đến 60 mph 0,6 giây nhanh hơn và hoàn thành phần tư dặm chạy 0,7 giây trước đó, nhưng đây mới V-6 thực hiện cạnh tranh. Người mua ở phân khúc này tìm kiếm hiệu quả nghiêm trọng hơn được phục vụ tốt hơn bằng BMW X5 hay Mercedes-AMG GLE63.
Có gì Audi hoàn toàn mới đã có trên Mercedes làm mới nhiều phong cách avant-garde và một khung đáp ứng nhiều hơn. Có một chút quá nhiều M-class fuddy và / hoặc duddy còn sống sót trong của GLE thiết kế cập nhật, trong khi Q7 trông sắc nét và thể thao. Trên skidpad, các GLE400 quản lý chỉ có một quỹ đạo 0,72 g ảm đạm nơi Audi bị mắc kẹt vào giai điệu của 0,85 g. Cả hai chiếc xe đều trên tất cả các mùa lốp (Dunlops 19-inch trên chiếc xe này, Goodyears 20-inch trên Audi), nhưng lái xe thử nghiệm của chúng tôi lưu ý rằng cao su trên Mercedes có vẻ đặc biệt thấp trên grip. Hợp vấn đề, hệ thống ổn định kiểm soát tích cực can thiệp ngay khi các lốp xe bắt đầu trượt. Throw trong cảm giác lái tốt hơn của Audi và phanh cao cấp, và nó rõ ràng rằng các GLE400 không phải là sự lựa chọn của người lái trong lớp này.

Các Inside Story

Nó có thể không phải là người thích hauler của, hoặc; Q7 lớn hơn một chút có ba hàng ghế để chứa bảy người, trong khi đó các GLE phép năm trong hai hàng. Tuy nhiên, có những lập luận làm việc trong lợi của Benz.Nếu không có một hàng thứ ba để giải quyết, có 38 feet khối sức tải hàng hóa trong một nội thất rộng rãi đó là cực kỳ thoải mái, hào phóng tỉa với gỗ, và hoàn toàn khâu lại với nhau. Điều đó bao gồm Mercedes 'lăng ba chấu, mà chỉ là các hình dạng đúng và độc đáo độn, đã cũng được đặt hướng dẫn ngón tay cái, và được bao phủ bằng da kết cấu đó, chữ nổi, phong cách, thông báo cho lái xe của vị trí bánh xe. Các minimalism Thụy Điển ngoạn mục của Volvo XC90 đã thiết lập lại các thanh cho phong cách trang trí cabin trong lớp sang trọng này, nhưng truyền thống sẽ tìm thấy an tâm trong Mercedes này.
đi xe của GLE400 là mềm, nhưng chuyển động cơ thể được kiểm soát tốt, và nó spookily yên tĩnh bên trong. Có thông tin phản hồi tốt từ sự chỉ đạo, nhưng hệ thống rack-and-pinion điện tử hỗ trợ thường xuyên cảm thấy overboosted.
Các GLE400 luôn cảm thấy đáng kể và cũng nghĩ ra. Tất nhiên, giống như mỗi chiếc xe trong lớp này, nó có thể được optioned lên để bao gồm hầu như tất cả các công nghệ từ giữ làn tự động và điều khiển hành trình thích ứng với một hệ thống 2910 $ "đường cong tích cực" mà thay đổi độ cứng cuộn của thanh ổn định trước và sau kết hợp với hệ thống giảm xóc thích ứng. Các GLE400 4MATIC bắt đầu từ 65.525 $, trong đó có một phụ trách điểm đến $ 925. Thiếu thận trọng kiểm tra quá nhiều tùy chọn hộp-như những con nhà đắt đỏ 5800 $ Bang & Olufsen hệ thống âm thanh cao cấp sẽ gõ tổng giá lên hơn $ 85,000. Chiếc xe được thử nghiệm thực một dòng phía dưới $ 75.765.
Tất nhiên, người mua có thể tiết kiệm được một ít tiền bằng cách chọn GLE350 ít tốn kém, mà bắt đầu tại $ 52.025 với bánh sau. Nếu đó không phải là khá máy đúng, cũng có một 4MATIC GLE300d cung cấp bởi một 201-hp turbo-diesel bốn xi-lanh hoặc mới GLE550e 4MATIC plug-in hybrid kết hợp của GLE400 Turbo V-6 với một điện pin-driven động cơ cho một hào quang của đức môi trường và kết hợp 436 mã lực. Và ở phía trên cùng của dãy núi này là lập dị mạnh 577 mã lực Mercedes-AMG GLE63S 4MATIC với 5,5 lít twin-turbo V-8 dưới mui xe của mình.
Hoặc có sự sôi nổi GLE450 AMG coupe , mà chia sẻ kỹ thuật thiết yếu của mình với người ngay thẳng GLE SUV nhưng có một phong cách (một số mắt) dốc mái nhà để loại bỏ phần lớn cho rằng khả năng tiện ích và hàng hóa pesky. Nó thực tế tuyên bố thái độ khinh thị của chủ sở hữu đối với logic, tính thẩm mỹ và tính hữu dụng, nên tất nhiên nó đã nhận được vai chính trong đội tàu của các sản phẩm Mercedes trong năm cuối cùng của thế giới Jurassic flick.
Có một ơn cho GLE400 rằng đã mất tích từ tổ tiên ML đôi khi người béo lùn nhìn của nó. Và có một sự thống nhất cho thiết kế đó có vẻ phù hợp với những gì người mua mong đợi từ một chiếc Mercedes. Nhưng vẫn có một số tạm thời cảm thấy ở đây, vì nếu điều này có thể là hành động hâm lại cho một chiếc SUV thế hệ thứ tư giữa kích thước thực sự vĩ đại của Mercedes-Benz.




Không có nhận xét nào: