hot nhat thang

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

2017 FIAT 124 SPIDER

Một số điều là không thể tránh khỏi. Cái chết, thuế, và thực tế là không có vấn đề bao nhiêu folks tốt ở FCA ghét nó, tôi sẽ mãi mãi tham khảo các mới Fiat 124 Spider là FIATA. Bạn nên làm như vậy, vì nó buồn cười. Chính xác, quá. Thấy, FIATA là cốt lõi của nó là một thế hệ thứ tư Mazda Miata với tấm thép khác nhau và động cơ 1.4 lít, tăng áp inline bốn tại chỗ của của Miata 2.0 lít, hút khí tự nhiên bốn-banger. Phát biểu của thể tránh khỏi, những người hoài nghi, người chắc chắn có vẻ là những ngày này to hơn và năng động hơn bao giờ hết, có thể và sẽ dễ dàng bỏ qua những FIATA là không có gì hơn một Miata huy hiệu chế. Đi nó từ một ai đó lái xe mới 2017 FIATA 124 Spider, mặc dù. Những người hoài nghi là sai.
Một nền chút trước khi chúng ta đi vào thêm nữa.Có ba mô hình FIATA sẽ có sẵn khi xe đi bán vào cuối mùa hè này, và các mô hình hiệu suất Abarth làm cho ra mắt vào mùa thu này. Đầu tiên là Classica entry-level, mà bắt đầu từ 25.990 $. Tiếp theo là Lusso-đó là tiếng Ý sang trọng có thêm những thứ như bánh xe 17-inch, vật liệu gạch ngang giả da, ghế da, và một bạc A-trụ cột, thanh cuộn, và lời khuyên xả. Các Lusso bắt đầu cuộc sống tại 28.490 $. Sau đó có 35.995 $ Prima Edizione, mà là một phóng-edition Lusso với tất cả các tùy chọn đánh dấu và sơn màu xanh đặc biệt gọi là Azzurro Italia. Bạn muốn một? Gọi đại lý của bạn NOW, như chỉ có 124 mẫu được bán.
2017 Fiat 124 Spider Lusso trước ba phần tư trong chuyển động 01

Bài nói của Abarth, và nó sẽ giúp bạn trở lại $ 29,190. Tuy nhiên, bạn nhận được 4-đếm 'em, 4-nhiều mã lực hơn Fiatas khác, cũng như những cú sốc Bilstein, hệ thống treo khác nhau điều chỉnh, và một mui xe màu đen cho "tải nhiệt nhanh hơn" của động cơ. Tôi không chắc chắn về điều đó phần cuối cùng, một trong hai. Các Classica, Lusso, và Abarth có thể có hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ truyền tải tự động. Việc truyền dẫn sử dụng là tiêu chuẩn, trong khi tự động là 1.395 $ thêm. Đó là tốt nhất 1395 $ bạn sẽ không bao giờ chi tiêu. Ngoài ra, Prima Edizione xuất hiện để được tự động chỉ. Để tham khảo, các cơ sở Miata bắt đầu từ 25.735 $.
Bây giờ, chúng ta hãy thảo luận về ngoại hình. Vâng, nếu tôi có thể hoài nghi cho một thời điểm: Face-lift It Again, Tony. Không phải là một fan hâm mộ của kết thúc trước. Có chỉ là quá nhiều đang xảy ra. Các đèn pha và đèn LED bao quanh là OK, nhưng lưới tản nhiệt phía trên bao gồm một hình lục giác lặp đi lặp lại, và lưới tản nhiệt thấp hơn được tạo thành từ khác. Tôi sẽ đi trước và cho rằng một động cơ tăng áp là sẽ yêu cầu làm mát hơn máy NA của Miata, nhưng đó chỉ là quá nhiều lưới tản nhiệt. Sau đó, có các chỉ số tín hiệu lần lượt, và đèn sương mù, mà trông giống như pockmarks hơn mảnh trang sức thiết kế người Ý. Cuối cùng, khi bạn mất toàn bộ mặt trước với nhau như một toàn thể, bạn nhận thấy rằng có đơn giản không có kim loại (hoặc nhựa) trên mũi-đó là một loạt bao giờ kết thúc của khe hở, và nó chỉ đơn giản là không sexy theo nghĩa Ý tốt nhất của từ. Quá xấu, nhưng mà kết thúc trước là một cơ hội bị bỏ lỡ.

Phần còn lại của chiếc xe? Không xấu từ phía bên.Không thú vị, một trong hai. Ngoài ra, tùy thuộc vào màu sắc, dòng giọng chìm trên cửa mất dần đi hoàn toàn. Sự kết thúc phía sau là mạnh nhất, đẹp nhất góc, nhưng kì lạ tôi thấy nhiều Dodge thiết kế (Bộ sạc mới, Viper) hơn là tôi làm chủ kim Ý. Các FIATA là khoảng 5 inches dài hơn Miata, dù wheelbases giống hệt nhau. Một số trong đó chiều dài thêm hiện trong nhô ra phía trước, nhưng hầu hết nó có thể được tìm thấy trong cốp xe đáng chú ý hơn, hữu ích hơn. Về ngoại hình, có thể có một cái gì đó vốn đã khó khăn để làm việc với nền tảng về Miata? Bởi vì tôi không nghĩ rằng thứ tư-gen Miata vẻ tất cả những gì tuyệt vời, một trong hai. Có điều là, cả hai đều nhìn tuyệt vời. Xe thể thao phía sau bánh lái nên mọi ước mơ của nhà thiết kế, cũng như một cái gì đó không có trí tuệ. Cả xe kích thích tôi. Hãy để tôi đặt nó một cách khác: Fiat mang một màu đỏ, cuối thập niên 1960 124 Spider cùng. Sau khi nhìn chằm chằm vào nó và phiên bản mới cho khoảng một giờ, suy nghĩ duy nhất của tôi là về chiếc xe cũ trông như thế nào tuyệt vời.
Đối với nội thất, điều này là rõ ràng nhất phần -centric của FIATA. Có Miata tay lái, chuyển hướng màn hình trung tâm gắn Miata (và điều khiển), đồng hồ đo Miata, lỗ thông hơi Miata, và tôi có thể đi, như chỉ ra những chỗ ngồi hành khách vẫn có chỗ để chân cách quá ít. Điều đó nói rằng, các ghế ngồi khác nhau. Trong khi sử dụng cùng một khung như ghế Miata, ghế của FIATA cung cấp đệm hơn và thoải mái hơn. Các tấm cửa đều Fiat, và cabin được bao phủ trong nhiều vật liệu mềm cảm ứng hơn bạn muốn tìm thấy trong Mazda. Quan trọng nhất, đầu mềm gấp có một mảnh nhôm khâu vào nó, cũng như bọt đệm. Kết quả là khi đầu là lên, FIATA là yên tĩnh hơn nhiều bên trong hơn Miata.Hai người thực sự có thể mang về một cuộc trò chuyện bên trong giọng nói ở 85 mph. Việc nhiều cải tiến trên mái nhà mà bạn có thể vẫn dễ dàng nâng cao và thấp hơn với một tay có thể là khác biệt lớn nhất giữa Miata và FIATA.
2017 xem nội thất của Fiat 124 Abarth Spider Elaborazione

Tôi nói "có thể", như động cơ rõ ràng là sự khác biệt lớn nhất giữa hai xe ô tô. Fiat 1.4 lít, tăng áp MultiAir I-4 sản xuất 160 mã lực và 184 lb-ft mô-men xoắn.Các Abarth được các vết sưng điện nhẹ nói trên đến 164 mã lực, mô-men xoắn mặc dù vẫn giữ nguyên.Nếu bạn không quen thuộc, MultiAir là tên của Fiat cho van biến thiên mà không chỉ kiểm soát thang van đầu vào và thời gian nhưng cũng có thể làm như vậy trên cơ sở xi lanh-by-lanh. Fiat 500 Abarth có động cơ tương tự. Trong FIATA, động cơ là torquey nhưng lag. Bây giờ, nếu bạn đang sử dụng với động cơ tăng áp, độ trễ là vừa phải và dễ quản lý. Hoặc là giữ cho các nhà máy trên 3.000 rpm, hoặc nhận được vào khí đốt khoảng một nửa thứ hai sớm hơn bình thường để xây dựng tăng lên.
Nếu bạn đã quen với động cơ SKYACTIV hút khí tự nhiên của Miata, tốt, hoan nghênh rộng, thế giới tuyệt vời của lag. Tuy nhiên, nếu mô-men xoắn là điều của bạn, FIATA là hoàn toàn con đường để đi, vì nó buồm trên sóng của các công cụ lên đến khoảng 6.250 rpm. Redline là 7.000 rpm, nhưng mô-men xoắn được đi bởi thời điểm đó. Fiat tuyên bố 0-60 mph xảy ra trong 6,8 giây cho Abarth và hơi ít hơn cho những người khác. Dự đoán của tôi là Fiatas sẽ được nhanh hơn. Về âm thanh, không có nhiều để nghe khi nói đến công cụ này. Ngay cả với đỉnh cao.Như vậy là cuộc đời với động cơ nhỏ, turbo. Cơ cấu chuyển động với hộp truyền động (Zing!), Mặc dù tự động là tự động tốt truyền và nếu tôi có thể gọi "Game of Thrones" cho một khoảnh khắc nếu bạn không nhận được hướng dẫn, xấu hổ, xấu hổ, xấu hổ! Hãy nhớ rằng, đây là những truyền cùng được tìm thấy trên Miata, và do đó hướng dẫn sáu tốc độ có lẽ là việc truyền tải tốt nhất-chuyển trong toàn bộ ngành công nghiệp xe hơi. Plus, bạn biết đấy, nhỏ, nhẹ, châu Âu / Nhật roadster chỉ hét lên cho bạn hàng của riêng bạn.
Bắt trở lại không thể tránh khỏi trong một khoảnh khắc, khi bạn dừng lại và suy nghĩ về FIATA, nó về cơ bản không thể tránh khỏi khi bạn bắt đầu với một nền tảng như Miata, chiếc roadster kết quả sẽ là một chiếc xe điều khiển khá lớn của. Ý tôi là, FCA sẽ thực sự phải bollocks lên tất cả mọi thứ phải làm khác. Đoán những gì? Họ đã không làm. Trong thực tế, tôi sẽ sacrilegiously tranh luận rằng FIATA là tốt hơn để lái xe cho hầu hết mọi người hơn Miata. Hãy cẩn thận có rất nhiều, tất nhiên, nhưng nghe tôi ra.Gone là thần kinh hành vi lái trên trung tâm Miata mới. helm của FIATA mượt hơn trên đường cao tốc, nhưng một khi bạn bắt đầu cranking nó trên con đường trở lại hoặc theo dõi autocross, nó chỉ cung cấp càng nhiều thông tin phản hồi. Ngay cả nếu nó hơi ít, chỉ đạo của Fiat cảm và chính xác là tuyệt vời.
Tôi cũng giống như hệ thống treo điều chỉnh của FIATA hơn của Miata. Của chúng tôi một đơn khiếu nại lớn từ năm ngoái driver tốt nhất cho xe ô tô ở đâu Miata podiumed-là nó kết thúc phía sau được quá mềm, và kết quả là MX-5 cúi xuống khá một chút trong phiên nhau. Điều này hỗ trợ của xe jackrabbitlike theo lượt, nhưng nó chỉ kinda cảm thấy lạ. Đặc biệt là trên một con đường quanh co, nơi bạn phải chờ cho các lò xo để dỡ bỏ hoàn toàn từ hướng. Việc đi xe không có gì để viết về nhà, một trong hai. Quá vui nhộn dành cho không có lý do tuyệt vời. Các FIATA cưỡi rất tốt cho một chiếc xe nhỏ như vậy. Đừng làm cho tôi sai-Miata xử lý tuyệt vời, nhưng luôn có những nits để chọn. Các FIATA, mặt khác, cảm thấy cứng ở phía sau với một chuyến đi êm dịu hơn tổng thể. Tôi dám nói đó là trưởng thành hơn của cả hai? Càng châu Âu? Chúng tôi sẽ có để có được hai bên cạnh để nói chắc chắn, nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ đi bộ thích sự FIATA. Chắc chắn, nó sẽ là một chút nặng hơn Mazda (chúng tôi sẽ phải cân nhắc một để tìm ra), nhưng ngay cả khi Fiat quản lý để đóng gói vào một thêm 300 bảng so với chiếc Miata, 124 Spider sẽ chỉ nặng khoảng 2.600 pound-cực kỳ ánh sáng cho một chiếc xe hiện đại.Ngoài ra, đó là phỏng đoán của tôi là sự khác biệt trọng lượng. Khi chúng ta biết, như vậy sẽ bạn.
Nhưng mà FIATA? Tôi muốn đi cho Classica. Chắc chắn, đó là ít tốn kém, nhưng tôi cũng xảy ra để thích ghế vải (mặc dù tôi muốn họ đến một màu sắc bên cạnh màu đen) đến da. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng các bánh xe 16-inch, mặc dù không nhất thiết phải nâng cao chất lượng xe so với 17s, là cuốn tiểu thuyết trong ngày và tuổi tác. Ngoài ra, vì lốp xe nhỏ hơn có ít bám hơn những người lớn hơn, 16-inchers thú vị hơn khi bạn đang whipping xe. Đặc biệt là nếu bạn đang vào countersteering. Gì về Abarth? Vâng, trong hình thức cổ nó không cảm thấy thú vị hơn nhiều so với Classica. Ngoài ra, thêm 4 mã lực? Họ đùa? Điều đó nói rằng, Fiat đã đủ đẹp để cho tôi lái xe một Abarth đã được sửa đổi với goodies Mopar, trong đó có một cú đúp tháp thanh chống, thanh cánh tay dưới, nẹp đường hầm, và van thổi tắt. Van thổi tắt, hoặc van khí bỏ qua trong Mopar nói, đã làm một công việc tốt đẹp của việc giảm thiểu độ trễ của động cơ, nhưng âm thanh là đường biên giới là lố bịch. Tôi muốn được hạnh phúc với một cuộc gọi vịt. Những niềng răng hầm? Đó là lựa chọn cần phải có, như đuôi xe trở về hai lần như kiểm soát thông qua cứng lại. Giống như trôi? Hãy nghĩ bộ đường hầm giằng. Vì vậy, yeah, một FIATA Classica với niềng răng đường hầm là một cho tôi. Nếu bạn thích mỉm cười trong khi lái xe với một xương ném vào tinh tế, nó có thể là chiếc roadster cho bạn, quá.

Không có nhận xét nào: