hot nhat thang

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

2018 Audi RS5

Ngoài

Bây giờ các thế hệ tiếp theo Audi A5 đã ra mắt, chúng tôi đã tạo một rendering của chiếc coupe RS5 cần cung cấp cho một đại diện khá tốt về những gì coupe RS5 sẽ giống như khi nó làm cho đầu tay của mình trong tương lai. So với các tiêu chuẩn A5, mới RS5 Coupe sẽ được trang bị mui xe cùng với các dòng nhân vật cơ bắp và đèn pha cùng. Lưới tản nhiệt sẽ vẫn là hình dạng giống nhau, nhưng sẽ có sự "quattro" chữ ở phía dưới để đi với các biểu tượng RS5 ở phía bên trái. Các cửa hút không khí góc có thể sẽ có hình dạng giống nhau, nhưng có thể là một chút lớn hơn và sẽ có một cửa sổ ở mái nhà thẳng đứng lớn bên ngoài.Môi dưới của cân mạc sẽ vẫn còn, nhưng chúng tôi hy vọng coupe RS5 tính năng hỗ trợ nhỏ để hai bên, và nó sẽ đưa vào một màu đen.
Các hồ sơ bên sẽ vẫn như nhau, nhưng hy vọng sẽ nhìn thấy một tập hợp các bánh xe lớn hơn, ánh sáng hợp kim bọc trong lốp hiệu suất-spec. Cơ thể cũng có thể ngồi gần một inch thấp hơn so với bình thường.Xung quanh trở lại, mong đợi để xem đèn hậu cùng.Có thể là họ có thể có một cách bố trí ống kính khác nhau, nhưng chúng tôi sẽ không biết cho đến khi Audi kéo tấm. Xuống dưới đây, hy vọng các ống xả để có một hình dạng khác nhau và thể dục thể thao một kết thúc khác nhau, và bạn có thể sẽ tìm thấy một bộ khuếch tán nhẹ để hỗ trợ trong khí động học tổng thể của chiếc coupe hiệu suất cao.

Nội thất

Audi S5
Lưu ý: Audi S5 hình ở đây.
Bây giờ Audi A5 mới đã ra mắt chính thức của mình, bây giờ chúng tôi có một ý tưởng về những gì nội thất của RS5 sẽ trông như thế nào. Tất nhiên, nó sẽ đến với buồng lái ảo của Audi và một hệ thống thông tin giải trí MMI lớn hơn. Gỗ hoặc nhôm khảm từ A5 có khả năng sẽ được thay thế bằng sợi carbon rõ ràng thành - bạn đã biết, điều trị RS5 bình thường. Các tay lái chuẩn sẽ được thay thế bởi một đơn vị thể thao, đáy bằng. Vì nó thường đi, RS5 sẽ được khá nhiều nạp đầy đủ trừ add-ons như điều hướng MMI cộng với hệ thống và gói của Driver, mà cả hai thở một chút hình ảnh hơn cuộc sống vào các mô hình phạm vi-topping.Tất cả các tính năng tiêu chuẩn như đèn LED, kết nối Bluetooth, cổng điện USB, sạc điện thoại cảm ứng, và một hệ thống âm thanh Bang & Olufsen sẽ chuyển sang chế độ RS5.
Mong đợi để xem ghế ngồi thể thao mới với, tăng phụ trợ và các đoạn văn được xây dựng trong một khai thác năm điểm, bạn nên quyết định đi RS5 của bạn để theo dõi. Bên ngoài các trim bằng sợi carbon, sẽ có một số bề mặt sơn phù hợp với lát bên ngoài, mà đã được khá phổ biến trên các dòng sản phẩm RS trong quá khứ. Một số chủ đề da nên có sẵn, và ca sĩ mở đầu có thể sẽ đến tiêu chuẩn trong màu đen. Tất nhiên, đây chỉ là suy đoán chỉ sơ bộ tại thời điểm này, vì vậy hãy chờ đợi cho cập nhật khi chúng ta có được gần gũi hơn với những tiết lộ của các thế hệ tiếp theo RS5.

Hệ Thống Truyền Lực

Audi RS5
Như chúng ta rõ ràng là biết rất ít về các RS5 sắp tới, thông tin về hệ thống truyền lực cũng là sơ sài lúc tốt nhất. Chúng tôi đang mong RS5 sử dụng cùng loại động cơ sẽ được trong RS4. Đó phải là một 3,0-lít, tăng áp V6 đẩy đâu đó giữa 450 và 470 mã lực. Tất nhiên, RS5 mới cũng sẽ nhẹ hơn, vì vậy mong đợi những cải tiến trong 0 đến 60 lần, lần phần tư dặm, và tốc độ được cải thiện. Thông tin chi tiết sẽ trở nên có sẵn như thời gian đi về, vì vậy hãy chờ đợi bản cập nhật trong tương lai.

Giá

Còn quá sớm để thông tin giá cả, xem xét các con la thử nghiệm thậm chí còn không mặc RS cơ thể đúng, nhưng chúng tôi biết rằng các mô hình RS thường có giá hơn khoảng $ 20.000 so với anh chị em tương ứng "S" của họ. Điều đó nói rằng, chúng tôi kỳ vọng S5 tiếp theo để bán lẻ ở đâu đó khoảng $ 56.000, do đó RS 5 có thể sẽ có một hóa đơn khoảng 75.000 $ trước khi lựa chọn, thuế, và giao hàng.
So sánh

BMW M4 Coupe

BMW M4

Nhìn về BMW cho một đối thủ cạnh tranh, đó là điều tự nhiên khi chúng ta nhìn vào M4 Coupe. Đó là khoảng kích thước tương tự như các RS5 và các tính năng điện tương tự. Nó được trang bị một 3,0-lít, tăng áp V-6 mang 425 mã lực và 406 lb-ft mô-men xoắn. Tất nhiên, đó là một chút ít năng lượng hơn so với chúng ta mong đợi để nhìn thấy từ RS5 sắp tới, nhưng M4 vẫn phải theo kịp với RS5 trong một đường thẳng. Với quyền lực trên vòi nước, M4 có thể đạt 60 mph trong 4.1 giây trên đường đến một tốc độ giới hạn điện tử 155 mph. Cần lưu ý rằng tất cả những quyền lực cũng sẽ được chuyển qua tay sáu tốc độ truyền tải. Tính đến thời điểm viết bài này, M4 đi cho $ 65,700, thấp hơn giá hóa đơn, chúng tôi mong đợi để xem dán vào cửa sổ của RS5 khi nó chạm đại lý khoảng 10.000 $.

MERCEDES-AMG C63 COUPE

Mercedes-AMG C63 Coupe
Các đối thủ cạnh tranh tốt nhất cho RS5 ra có đi kèm trong các hình thức của Mercedes-AMG C63. Nó được trang bị một bàn tay xây dựng, 4,0-lít V-8 mang một phong nha 469 mã lực và 479 lb-ft mô-men xoắn, mà là về liều cùng công suất mà các RS5 sẽ đặt ra.Các C63 có vẻ khá ở bên ngoài và nội thất khá sang trọng để đi với nó. Ngày đầu đó, nó có thể đánh chạy nước rút 62 mph trong 3,9 giây trên đường đến một tốc độ giới hạn điện tử 155 mph. Tại thời điểm viết bài này, C63 đi cho € 77,826 ở Đức, có dịch để khoảng 88.114 $ theo tỷ giá hiện hành.

Phần Kết Luận

Audi A5 Convertible
Bây giờ chúng ta đã nhìn thấy chiếc Audi A5, chúng tôi có một ý tưởng khá của những gì các RS5 tiếp theo sẽ như thế nào, và chúng tôi nghĩ rằng vẽ của chúng ta về chuyển đổi RS5 chạm móng tay ngay trên đầu. Tôi phải nói rằng tôi đã không bao giờ là một fan hâm mộ của cách Audi đối xử với dòng RS của nó. Tôi thích thực tế rằng nó cung cấp mô hình hiệu suất tập trung của nó chiếc xe tiêu chuẩn, nhưng tôi không thích việc tăng giá mà đến với họ. Rõ ràng, bạn phải trả tiền cho quyền lực và tính năng bổ sung, nhưng tôi nghĩ rằng Audi thích sữa thực tế là một số người sẵn sàng trả một khoản tiền trong khoảng 20.000 $ chỉ để có được thêm một chút.
Tất nhiên, đó có lẽ là lý do tại sao các dòng RS là không chính xác cao, khối lượng xe. Đối với những người bạn của những người đến forking ra tất cả mà thêm tiền - hoặc tiền lương một năm của một số người - RS5 là một chuyến đi khá để có. Tôi có lẽ sẽ đi cho một cái gì đó giống như Mercedes-Benz AMGMercedes-AMG C63 S với 503 mã lực của nó đối với cùng một mức giá, mặc dù.Dù bằng cách nào, đó là kỹ sư người Đức ở tốt nhất của nó, do đó, để mỗi riêng của họ, tôi đoán.
Điểm mạnh
  • động cơ mới với sản lượng cao hơn
  • đường rộng hơn
  • Nên có kết thúc trước hung hăng
Điểm yếu
  • Giá để cao cho hương vị của tôi
  • Ít thông tin để đi theo.

Không có nhận xét nào: