Ghi tất cả những tương lai đen tối, nơi bầu trời của chúng ta được đầy cáu bẩn xe bay phun khói trên mặt đất? Người đồng sáng lập của Google hy vọng sẽ làm cho tương lai đó thành hiện thực, ít nhất là theo Blomberg. Nó được công bố một báo cáo cho rằng Larry Page đã được bí mật tiếp tay cho Zee.Aero và Kitty Hawk, hai phần khởi động của California nghiên cứu phát triển một nghiêm trọng chiếc xe bay . Trong khi trước đây là dựa trên các cạnh của Mountain View khuôn viên của Google, sự tham gia của trang đã được coi là một bí mật, cho đến bây giờ.
Theo mười (mười!) Nguồn quen thuộc với vấn đề này, Zee.Aero đã phát triển một cặp nguyên mẫu máy bay mà nó bài kiểm tra thường xuyên. Nó có một cơ sở gần một đường băng ở Hollister ở miền nam California, nơi mà người dân địa phương khẳng định đã nhìn thấy nghề lạ lơ lửng trên không. Báo cáo mô tả chúng như là phương tiện máy bay giống như, với cánh quạt ở phía sau - một nhỏ đủ cho một người duy nhất, người kia dường như dung lượng hơn.Năm ngoái, trang web LongTailPipe tìm thấy một bằng sáng chế chi tiết suy nghĩ của công ty, với cánh quạt lót một buồng lái máy bay kiểu. Như tuyệt mật như dự án này là, các kỹ sư Zee.Aero đã được biết đến để thể hiện kỹ năng của họ, phá vỡ kỷ lục bay cho chuyến bay unpowered tại 2013 Red Bull Flugtag.
Kitty Hawk, trong khi đó, đã được rõ ràng tách ra bởi trang như một dự án cạnh tranh, dẫn đầu bởi Sebastian Thrun, người sáng lập của Phòng thí nghiệm X của Google.Thrun cũng nổi tiếng là một trong những bộ óc đằng sau dự án xe tự lái các công cụ tìm kiếm con đường trở lại khi nào. Trang dường như tin rằng hai công ty, cạnh tranh trực tiếp với nhau, sẽ giúp có được công việc làm nhanh hơn. Các công ty nhỏ hơn đang làm việc trên một cái gì đó gần gũi hơn với một mục tiêu giả quadcopter, nhắc nhở chúng ta về mục tiêu giả 184 hành khách EHang .
Thật không may, Bloomberg cho rằng chỉ báo cáo về sự tham gia của Page với cả hai công ty có thể giết chết giấc mơ của mình.Nó tuyên bố rằng đồng sáng lập Google cho biết rằng, nếu kết nối của mình được công bố, ông muốn rút ngay lập tức. Mặc dù có thể anh ta là tốt hơn hết chỉ đạo năng lượng của mình hướng tới một phương thức vận tải đó sẽ giúp giải quyết vấn đề nhiều người phải đối mặt ngày hôm nay, như giao thông công cộng.
Bài viết này của Daniel Cooper ban đầu xuất hiện trên engadget.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét