hot nhat thang

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Chevrolet Malibu hybrid 2016

Người mua được lảng tránh sedan tham gia cuộc chạy đua lemming-như để crossover, thả phần xe của thị trường từ 50 phần trăm đến 43 phần trăm chỉ trong ba năm. Nếu thường xuyên xăng phóng qua $ 3,60 cho mỗi gallon, như nó đã làm trong năm 2012, nhiều người trong số những người đào thoát có thể hao cho hiệu quả nhiên liệu của một bốn cửa sedan gia đình hiện đại. Đó là khi đám đông đang phát triển các giống lai, chẳng hạn như Chevrolet Malibu xem xét ở đây, sẽ có vẻ xuất sắc hợp lý. Toán học cơ bản cho tất cả: $ 3,60 cho mỗi gallon chia 46 mpg (EPA kết hợp giá) tương đương với 8 cent cho mỗi dặm cho xăng. Một lớn, cao cấp nhiên liệu chéo có thể chi phí ba lần mà nhiều.
Trong Car and Driver 's gần đây đối đầu California-hẻm núi , mới cho năm 2016-Malibu ở tình trạng tốt đối với hai mục yêu thích-giữa kích thước của chúng ta Honda Accord và Mazda 6 cộng với làm mới Toyota Camry. Khi số phiếu đã được kiểm, Chevy đã về thứ hai gần Mazda với điểm hàng đầu trong khung xe, thoải mái, không gian, và các loại phong cách.
General Motors áp dụng óc sáng nhất của nó và các công cụ kỹ thuật sắc bén nhất để cắt giảm gần 300 bảng Anh từ Malibu , thường sinh sống tại đỉnh của thể loại cỡ trung trong không gian cho hành khách và hàng hóa. Các phiên bản hybrid hy sinh bốn chân khối phòng thân cây đến nhà máy làm mát bằng pin của nó ở một vị trí an toàn, nhưng tất cả các bánh đẩy phù hợp gọn gàng dưới mui xe, vì vậy khoang nội thất của nó là nguyên vẹn.

Đầu Range

Việc lai sống gần phía trên cùng của mổ để Malibu với giá cơ bản của $ 28,645. Điều đó bao gồm khá khiêm kim cương mẫu bọc vải (da có sẵn) và vô số các kiểm soát khí hậu tự động thiết yếu-hai khu vực, điện tất cả mọi thứ, một màn hình cảm ứng 7.0-inch với Apple CarPlay và kết nối Android Auto, và 60/40-chia gấp seatbacks phía sau. $ 1.195 gói driver tự tin thử nghiệm xe của chúng tôi thêm cảnh báo an toàn hiện đại và hỗ trợ, trong khi 895 $ Tiện lợi và gói công nghệ góp phần da cho mụn và tay lái, một lớn hơn 1,0-inch, màn hình trung tâm hiển thị, và một vài kiểu cách điện như một mạng không dây sạc pad và một 110-volt AC outlet. Chip trong công việc $ 395 sơn màu đỏ và dán đạt đến một vẫn hẳn là hợp lý $ 31,130.
Lợi dụng bài học kinh nghiệm, các cổ phiếu lai Malibu thành phần chính với Chevy Volt . Có gì GM gọi là một đơn vị ổ đĩa VOLTEC kết hợp hai động cơ điện / máy phát điện, hai gearsets hành tinh, hai ly hợp, một khác biệt chuỗi điều khiển, bộ biến điện, và một hệ thống điều khiển thủy lực trong một vỏ bọc bằng nhôm nhỏ gọn. Ở vị trí của mã lực 101 1.5 lít động cơ bốn xi-lanh của Volt, lớn hơn (nhưng 46 pound nhẹ) Malibu có 1,8 lít bốn sản xuất 122 mã lực tại 5000 rpm và 130 lb-ft mô-men xoắn tại 4750 rpm. Mặc dù khối của nó được đúc bằng sắt, các tính năng hiện đại như phun xăng trực tiếp, van biến thiên, và những người theo cam lăn nâng cao hiệu quả của động cơ này. Nhờ chiến lược kiểm soát thông minh, 11,5 cao cả của nó: 1 tỉ lệ nén tương thích với xăng thông thường.
Không kể những Toyota Prius , mà luôn đứng đầu 50 mpg trong EPA xếp hạng mileage, cạnh tranh chính thống hybrid cỡ trung có điểm khác nhau, từ Kia Optima (37-38 mpg kết hợp) cho các năm 2017 Honda Accord gương mẫu 48 mpg 's. Các Malibu lại một lần nữa trong một giây mạnh mẽ với 47 mpg trong thành phố kiểm tra và 46 trên đường cao tốc, kiếm 46 mpg kết hợp đánh giá.
Ngoại trừ một huy hiệu H kín đáo trên góc phải của decklid, không có trang trí hiệu quả-mời chào để làm giảm tỷ lệ hấp dẫn và điêu khắc bề mặt thanh lịch mới của Malibu. Các cowl thấp và mui xe nghiêng về phía trước mang lại tầm nhìn tuyệt vời. Một trong những tính năng thiết kế yêu thích của chúng tôi là sự tích hợp gọn gàng của CHMSL vào mái nhà và cửa sổ phía sau.

Vận hành tinh

Quan trọng hơn, Chevy này là một niềm vui để lái xe. Nó bước qua bốn chế độ lai mà không có sự náo động và mục tiêu giả mà làm cho sống chung với một Prius để cố gắng. Chúng tôi đã phải nhắc nhở mình rằng Malibu là Chevy đầu tiên của phi plug-in chính xe hybrid (không nhiều về điều đó "hybrid nhẹ" vô nghĩa). Nó có nét, bạn có thể tưởng tượng nó là một hệ thống truyền lực thứ ba hoặc thứ tư.Khi không có máy đo tốc độ trên bảng điều khiển và các VOLTEC ồn ào đi, thật khó để nói liệu động cơ hoặc một trong các động cơ điện được cung cấp hầu hết các mô-men xoắn động cơ đẩy. lò điện nguyên chất được giới hạn ít hơn năm dặm bằng pin 1,5 kWh Hitachi, mà chỉ cung cấp một phần mười hai năng lượng của pin của Volt. Chuyển đòn bẩy truyền từ L1 đến L2 tăng tái tạo phanh, nhưng sự khác biệt là khó để nhận thấy. Ít nhất là không có thay đổi đáng kể trong bàn đạp cảm thấy trong suốt quá trình chuyển đổi từ phanh điện để giảm tốc độ ma sát dựa trên.
Chúng tôi có tốc độ chạy lai của Malibu đến 60 mph trong 7.4 giây trên đường đến một 15,7 giây, 90 mph phần tư dặm. Đó là nhanh hơn so với các phiên bản hybrid của Hyundai Sonata , Kia Optima, và Ford Fusion nhưng một liên lạc sau Toyota Camry . So với hai người anh em của nó nonhybrid, Malibu này là nhanh hơn so với 163 mã lực 1,5 lít nhưng chậm hơn so với 250 mã lực 2.0 lít (cả hai đều là bốn chân Turbo), như mong đợi với 182 mã lực hệ thống trên máy.
Có một tự tin, khung xe có thẩm quyền làm cơ sở cho nhiệm vụ này cho hiệu quả, vì vậy các Malibu không vấp ngã khi đối đầu với S-uốn cong, thay đổi cấp sắc nét, và đường giao thông lại bị cản trở giao thông. Các tay lái cảm thấy đáng kể trong tay của bạn, đi xe là dẻo dai, và chuyển động cơ thể đều độc đáo hãm và hạn chế khi các lốp xe được đẩy tới giới hạn của họ vào cua. Chúng tôi đo một khiêm tốn 0,84 g giá trị của cua thanh và nhiều understeer khi 17-inch lốp Goodyear Assurance tất cả các mùa nhường, nhưng ít nhất Malibu này phấn đấu để hỗ trợ hầu hết các bạn sử dụng nhiên liệu lãng phí của bàn đạp phải. Chuyển sang bàn đạp bên trái sẽ ngăn chặn bạn từ 70 mph trong 181 feet, đó là trung bình cho các lớp học này. Mở cửa cứng thứ tư của chúng tôi, phanh khoảng cách này đã tăng thêm 12 feet như mờ dần len lỏi vào.

Mileage là phái đoàn

Bên trong, ghế xô phía trước kết hợp đệm đáy độc đáo với đường viền backrests hình kém.Trong khi có nhiều chỗ cho ba người lớn đều ở phía sau, thoải mái trung tâm cư ngụ được giảm bớt bằng cách xây dựng các trung tâm lần xuống tay vịn của. Toàn bộ tựa lưng xuống để chứa các vật dài, nhưng pin không nhận được trong cách kéo về nhà một tải đầy đủ các tài liệu siêng năng.

Cho rằng nhiệm vụ chính của lai của Malibu là hiệu quả nhiên liệu, 35 mpg chúng tôi quan sát có thể lúc đầu có vẻ thất vọng. Trong khi điều này là tốt hơn so với 10 mpg ngắn của dự báo EPA, nó vẫn đứng đầu mỗi hybrid cỡ trung, chúng tôi đã từng thử nghiệm, ngoại trừ năm 2014 Honda Accord và Toyota Prius.Quan trọng hơn, Malibu này vượt xa hiệu suất nhiên liệu vượt trội trong các loại xe, tiện nghi, tiện ích, và sự xuất hiện. Khi đám đông chéo chiên lại vì thường là nhóm cho $ 4 mỗi gallon, chúng tôi dự đoán nhiều người sẽ được hạnh phúc giải quyết vào một lai Malibu.
Hình ảnh












































Không có nhận xét nào: