hot nhat thang

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Porsche Panamera 2017

Hình ảnh chính thức và thông tin
Khi Porsche ban đầu quyết định chuyển về phía trước với chiếc Panamera , rất nhiều tùy chọn là trên menu, trong đó có một chiếc sedan ba hộp truyền thống. Nhưng đã có đủ của những người trong thị trường, và không quá nhiều hatchback. Kể từ đó, hơn hatchback đã tham gia đấu trường cao cấp, bao gồmAudi A7 và Tesla Model S Nhưng Panamera đứng một mình:. Rộng rãi hơn so với A7 và sang trọng hơn so với Tesla, đó là một ứng cử viên hợp lệ đối với Audi A8 , BMW 7-series vàMercedes-Benz S-class , mặc dù hình dáng và tính năng động của nó hố nó chống lại các phiên bản hàng đầu của các dịch vụ kiểu dáng đẹp của Đức như Audi RS7 , BMW M6 Gran Coupe và Mercedes-AMG CLS63 S .

Dễ dàng trên mắt

Thế hệ thứ hai của Panamera, mà Porsche đưa ra tại một sự kiện xa hoa ở Berlin, mất tất cả mọi thứ một bước về phía trước: Đó là hơi lớn hơn, nó mạnh hơn, nó nói để thực hiện tốt hơn, và nó gắn với một cạnh cắt giao diện người-máy. Hơn nữa, nó có vẻ tốt hơn tốt hơn rất nhiều. Khi tôi trên đường đi trên một ổ đĩa nguyên mẫu ở Nam Phi hồi đầu năm nay, chúng tôi có một cảm giác về tỷ lệ cải thiện nhiều trong những chiếc xe mới. Roofline của nó đã được hạ xuống trên các hành khách phía sau, và hình dạng của việc mở phía cửa sổ tương tự như của 911 .
Bây giờ ngụy trang đã được dỡ bỏ hoàn toàn, và chúng tôi thực sự thích những gì chúng ta thấy. Các đèn pha LED, có sẵn ở mức độ khác nhau về kỹ thuật, nhìn tương lai, và đèn hậu giống của 911. Họ căng tất cả các cách trên phía sau của Panamera, và hiệu quả là được mượt mà như nó là tối tân.
Panamera là mẫu xe đầu tiên được xây dựng tắt kiến trúc MSB của Tập đoàn Volkswagen (Modularer Standard-Baukasten , hoặc tiêu chuẩn mô đun kiến trúc với "tiêu chuẩn" ở đây chỉ ra một mặt trận-cơ, rear- hoặc bố trí bốn bánh xe). Các hệ truyền động mới. Lúc khởi động, sẽ có một 2,9-lít twin-turbo V-6 trong 4S Panamera, đánh giá ở 440 mã lực, và 4.0 lít twin-turbo V-8 trong Panamera Turbo, tốt cho 550 mã lực. Châu Âu cũng có được 422 mã lực 4.0 lít V-8 turbo diesel; chúng tôi không, nhưng xuống đường, chúng ta sẽ nhận được một entry-level 3.0 lít Turbo xăng V-6 với khoảng 350 mã lực, cũng như một lai. Một 3,0-lít V-6 TDI, đó là động cơ mang sang chỉ, sẽ vẫn vắng mặt từ Mỹ Mong đợi một Turbo S một lần nữa, lần này với ít nhất 600 mã lực, và một entry-level hơn nữa mô hình được thiết kế cho hiệu quả tối đa nhưng không lai-có thể đi kèm với bánh sau. Ban đầu, tất cả Panameras sẽ có tất cả bánh lái và một ZF-sourced tám tốc độ ly hợp kép tự động.
Hiệu năng Panamera mới lấn vào lãnh thổ siêu xe. Các 4S, mà chia sẻ động cơ của nó với Audi RS4 và RS5 sắp tới, phí từ số không đến 62 mph trong một tuyên bố 4,4 giây; Turbo quản lý nó trong 3,8 giây, và trong cả hai trường hợp, các gói tùy chọn Sport Chrono cạo ra thêm 0,2 nhờ thứ hai đến chức năng khởi động kiểm soát của nó. Nói tốc độ là 180 mph cho 4S và 190 mph cho Turbo. Nhưng tiêu thụ nhiên liệu được cho là thấp hơn 10 phần trăm trong cả hai mô hình.

Porsche của Four-Door Trio

Tương tự như vậy thú vị là các biến thể cơ thể: Porsche đã chính thức xác nhận rằng nó sẽ làm một phiên bản station-wagon của Panamera (xem trước của các Sport Turismo concept quyến rũ ), và rằng nó sẽ được bán tại Hoa Kỳ. Hơn nữa, có một lần nữa sẽ là một Panamera kéo dài, khả năng để tiếp tục chỉ định điều hành.
Nó không phải là Panamera cần thêm chiều dài cơ sở. Mặc dù roofline thấp hơn trên các hành khách phía sau, khoảng không là hầu như giống như trước, mà là để nói hào phóng.Những thân cây lớn, quá. Trong khi đó, không khí nội thất đã được nâng cấp triệt để, cả hai lên phía trước và ở phía sau. Panamera đi kèm với một giao diện người dùng hoàn toàn, được cách tân và thiết kế lại. Trong khi vẫn giữ tính thẩm mỹ các mô hình trước đó, đặc trưng bởi các đường ngang góc cạnh và một mảng của các nút, các mô hình mới chuyển sang một giao diện màn hình cảm ứng ở trung tâm điều khiển ở cả mặt trước và (tùy chọn) ở phía sau.Trên giao diện điều khiển, Porsche đã trang bị một màn hình TFT lớn. Người lái xe nhìn vào một cụm công cụ tương đối mỏng với một máy đo tốc độ trung analog hai bên màn hình TFT.Không có tùy chọn hiển thị head-up, tuy nhiên, có vẻ như một thiếu sót rõ ràng.
Khi chúng tôi đi trên nguyên mẫu thức Panamera mới, chúng tôi đã choáng váng bởi những roadholding đáng kinh ngạc và sự cân bằng giữa hiệu suất và thoải mái. Nó là một chiếc xe ấn tượng ngay cả với hệ thống treo tiêu chuẩn, nhưng nó thực sự tỏa sáng khi được trang bị với các lò xo tùy chọn ba buồng không khí, hệ thống chống lật hoạt động, và các hệ thống phía sau bánh lái (mà đòi hỏi một mạch điện 48-volt trong Ngoài các tiêu chuẩn kiến ​​trúc 12-volt).
Panamera mới dự kiến ​​sẽ có giá tương tự như người tiền nhiệm của nó; tìm một giá nhập cảnh cấp chỉ hơn $ 100K cho 4S và khoảng $ 150K cho Turbo.
Hình ảnh










































Không có nhận xét nào: