hot nhat thang

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

HYUNDAI ELANTRA ECO 2017

Các chuyến đi đường tốt nhất đưa bạn đến nơi bạn đã bao giờ được. Các chuyến đi đường tốt nhất cũng là những người bạn có thể thưởng thức với những người bạn thân hoặc người thân. Khi các cơ hội để có chỉ như một chuyến đi vượt qua bàn của tôi, tôi nhảy vào nó. Tất cả các thành phần cho một chuyến đi đường thực sự tuyệt vời ở đó. Các thiết lập: miền Nam nước Mỹ. Tôi đồng phi công: hai anh em họ thân nhất của tôi. Các xe: 2017 Hyundai Elantra Eco.Đó là một công thức cho cuộc phiêu lưu tôi đã không về để vượt qua ngày.
Chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình của chúng tôi ở Montgomery, Alabama, nhà Hyundai nhà máy lắp ráp của Mỹ 's. Ở đó, các hãng xe Hàn Quốc sản xuất Sonata và Elantra, và gần đây đã làm mới Santa Fe chéo sẽ được bổ sung vào dòng sớm. Các nhà máy nhằm mục đích sản xuất gần 400.000 xe trong năm 2016.
Anh họ của tôi Nicole đi cùng tôi trên một chuyến thăm các nhà máy với các nhà báo khác. Sau khi tham quan, chúng tôi được tự do lái xe bất cứ nơi nào chúng tôi hài lòng. hành trình của mỗi người tham gia là khác nhau. Ít nhất một đội bóng thậm chí lái xe xuyên quốc gia trở lại bờ biển phía Tây.tuyến đường của chúng tôi sẽ đưa chúng ta về phía tây bắc qua Birmingham, Alabama, và trở đi đến Memphis, Tennessee, để đáp ứng anh em họ của chúng tôi Bryan, người sống ở đó. Từ Memphis, chúng tôi lái xe khoảng ba giờ đông bắc đến Nashville sau đó quay trở lại thành phố Bluff để thả Bryan ra và bay về nhà.
2017 Hyundai Elantra Eco trước ba quý 1

Tôi đã lần đầu tiên vui mừng khi biết chúng tôi thực sự muốn được lái xe Elantras của chúng tôi ra khỏi dây chuyền sản xuất. Tất cả những chiếc xe được xếp vào một băng tải, và mỗi đội được phân công một trong những hàng dài dường như chỉ-đúc xe của Huyndai. Khi nhận được trong xe của chúng tôi, tuy nhiên, tôi nhận thấy đã có 805 dặm trên đồng hồ. Những chiếc xe ở phía trước và phía sau tôi đều cho thấy quãng đường đi tương tự. Tổ chức hay không, những vẫn còn gần như mới tinh xe, và chúng tôi vẫn có để đẩy họ ra khỏi dây chuyền lắp ráp và ra khỏi nhà máy. Đó là một kinh nghiệm độc đáo ít nhất.
Elantra Eco là model tầm trung trong đội hình, khía trên cơ sở SE nhưng dưới TNHH cao cấp hơn. Như tên cho thấy, Elantra Eco là hướng về phía nền kinh tế nhiên liệu, và nó hoàn thành nhiệm vụ đó với một tăng áp hoàn toàn mới, 1,4 lít bốn xi-lanh và bảy tốc độ ly hợp kép truyền. cơ mà làm chỉ là 128 mã lực, mà nó làm cho có ích 156 lb-ft mô-men xoắn đó là có sẵn tại 1.400 rpm. Điều này cho phép các xe bán tải tốt Elantra Eco ra khỏi dây chuyền, mà làm cho nó dễ dàng hơn để kéo ra khỏi đường cao tốc vào vai bất cứ khi nào chúng tôi đã thấy một op ảnh quá tốt để bỏ lỡ hoặc một ngọn đồi Alabama rằng cần leo.Bắt trở lại lên đến tốc độ đường cao tốc đã không phải là một vấn đề, vì vậy chúng tôi dừng lại một vài lần để có trong môi trường xung quanh woodsy chúng tôi không có trở lại LA






Một liên tục khắp miền Nam là những bức tường xanh bất tận ở hai bên của đường cao tốc. Miles và dặm cây bụi, dây leo và cây khung đường, làm cho tất cả mọi thứ ở giữa đẹp hơn một chút. Phong cảnh sẽ thay đổi, tất nhiên, bất cứ khi nào chúng ta đánh một thành phố lớn, và mỗi người trên con đường của chúng tôi có hương vị và độc đáo riêng của mình tôi không chỉ nói về thức ăn. Ví dụ, Birmingham là một cựu thành phố cảng thép ở giữa một sự phục hưng một phần nhờ vào những khu phức hợp y tế đang trải chăn phần lớn các khu vực trung tâm thành phố.Có rất nhiều dấu tích còn lại không thể tránh được trong quá khứ của thành phố, tuy nhiên, với những ống khói cao ngất nhô lên khỏi mặt đất để thống trị đường chân trời. Nổi bật nhất trong số này là Lò Sloss, một cơ sở steel- và sắt sản xuất mà ngày trở lại vào năm 1880 và bây giờ là một mốc lịch sử quốc gia. Các trang web được trong đống đổ nát ngày hôm nay, và người chăm sóc nó chọn để giữ nó như vậy. Lò rất lớn, ăn mòn nổ và kỳ lạ nhà máy bị bỏ hoang kể về câu chuyện một lần công nghiệp sức, rỉ sét của Birmingham và tất cả.
Trở lại trên đường cho chân dài nhất của chuyến đi, chúng tôi thấy các ghế trước thoải mái, đủ cho các ổ đĩa mở rộng. Khu ghế phía sau là thoải mái, quá, cung cấp chỗ để chân rộng rãi ngay cả phía sau vị trí chỗ ngồi của mình. ghế sưởi trước đến tiêu chuẩn, nhưng với nhiệt độ đạt 80 cao, chúng tôi đã không có cơ hội để thử nghiệm. Tôi đánh giá cao hơn dash thận theo kiểu 2017 Elantra, mà cũng bị giảm sút từ mô hình cuối cùng thế hệ. Thiết kế cabin là đơn giản và dễ dàng trên mắt, cái gì bạn muốn nếu bạn đang chi tiêu nhiều giờ ngồi sau tay lái. Đối với hầu hết các phần, vật liệu nội thất cảm thấy chất lượng cao cho các lớp học này. Hầu hết các bề mặt bạn thường xuyên tiếp xúc với rất mềm mại khi chạm vào.
Chúng tôi lái xe qua một cơn bão lớn trên đường đến Memphis. Tấm mưa tấn công cần gạt nước kính chắn gió của chúng tôi và gộp vào trước nhựa đường của chúng ta. Điều này buộc chúng tôi phải giảm tốc độ, cũng như một gió ngược mạnh mẽ mà đáng chú ý chậm lại xe với từng cơn. Nhưng sau khi những gì có vẻ như chỉ có một vài khoảnh khắc, chúng ta đã ra khỏi cơn bão và trở lại trên vỉa hè khô. Chính tại đây, chúng tôi nhận thấy như thế nào yên tĩnh bên trong của Elantra là. Lốp và tiếng ồn động cơ đều tắt tiếng, và là ride cho một chiếc xe kinh tế.
Cuối cùng chúng tôi đến tại Memphis. Lái xe, đó là lúc đầu khó để nhìn thấy những gì làm cho thành phố tuyệt vời như vậy. Nhưng với sự hướng dẫn của người anh họ của chúng tôi và Memphis bản địa Bryan và một số giúp đỡ từ Apple CarPlay, chúng ta sau này sẽ có được một cảm giác về những gì thị trấn này đã được về. Sự phấn khích là cao khi chúng tôi tiếp cận nhà ở Memphis Midtown Bryan. Đây sẽ là lần đầu tiên trong hai năm qua mà ba anh em họ cả Nishimoto sẽ được ở bên nhau và lần đầu tiên ở phía bên này của đất nước. Mặc dù các cuộc đoàn tụ rất ít và xa giữa, bất cứ khi nào chúng tôi gặp nhau, những năm tan đi và chúng ta trở thành những đứa trẻ một lần nữa, chỉ với chiếc kẹp tóc ít chọc vào ổ cắm điện trong những ngày này.
tour du lịch của chúng tôi Memphis đưa chúng tôi trên tất cả, vì vậy tôi rất biết ơn đối với khả năng tương thích của Apple và Android CarPlay Auto 7.0-inch màn hình cảm ứng hiển thị âm thanh của hệ thống. Elantra Eco không cung cấp một hệ thống định vị trên tàu, do GPS của điện thoại thông minh của bạn là tất cả các bạn đã có. Cá nhân, tôi nghĩ rằng đó là hoàn toàn tốt đẹp. Nhập vào một điểm đến vào một hệ thống định vị ô tô thường chậm khi gõ bằng tay, và nhập vào một địa chỉ thông qua lệnh bằng giọng nói có thể thất vọng hơn nữa. Với CarPlay, tôi đã có thể yêu cầu Siri để tìm đường bằng giọng nói bình thường của tôi, và cô ấy muốn có được nó ngay lần thử đầu tiên. Đó là cách một hệ thống nav phải làm việc. Nó phải là đơn giản như nó là trên điện thoại của bạn, và CarPlay là bởi vì nó là điện thoại của bạn. Vấn đề duy nhất tôi có thể thấy là nếu bạn đang ở trong khu vực không có mạng phủ sóng. Hệ thống làm việc hoàn hảo trên ổ đĩa của chúng tôi, tuy nhiên.
2017 ứng dụng Hyundai Elantra Eco
Sau một ngày của lái xe trong và xung quanh Memphis, đó là thời gian cho đầu của chúng tôi fill-up từ khi rời khỏi nhà máy ở Montgomery. Elantra Eco là EPA đánh 32/40/35 mpg trong thành phố / xa lộ / kết hợp, và tôi trung bình 34,3 mpg trên xe tăng này. Điều này đã được lái xe ở chế độ bình thường không cần thay đổi phong cách lái xe của tôi. Trên đường đến Nashville, tôi chuyển sang chế độ Eco để thấy sự khác biệt. Phản ứng Throttle được phần nào dulled, và truyền ly hợp kép chuyển đến các thiết bị tiếp theo nhanh hơn ở chế độ bình thường, nhưng khác hơn là nó không cảm thấy khác nhau nhiều.Trong bất kỳ chế độ, thay đổi được trơn tru, và việc truyền tải là thông minh , đủ để giữ cho bạn trong khi xe đi qua bất kỳ tình huống nào. Nó có những khuyết tật ly hợp kép điển hình, như lăn ngược trên một nghiêng, tuy nhiên. Chỉ đạo là ở phía bên tê, nhưng chế độ Sport siết chặt mọi thứ lên một chút và cũng mở rộng các điểm thay đổi và cải thiện phản ứng ga.
hệ thống giám sát điểm mù tiêu chuẩn của Elantra với phía sau cảnh báo qua giao thông và thay đổi làn đường hỗ trợ các tính năng đã có ích trên xa lộ 40 hướng tới Nashville. Tầm nhìn là khá tốt, nhưng nó là tốt đẹp để có thêm chút yên tâm. Phát biểu của sự an tâm, Hyundai cho biết dự kiến ​​Elantra Eco để kiếm được điểm cao nhất trong bảo vệ tai nạn và phòng chống từ IIHS và NHTSA. Với một ít lo lắng trong tâm trí của chúng tôi, Nicole, Bryan, và tôi được tự do tập trung vào những điều quan trọng hơn, như đến với các cường quốc siêu ngu ngốc nhất chúng ta có thể nghĩ đến. Nó cũng cho chúng tôi thời gian để hồi tưởng về thời thơ ấu của chúng tôi: làm thế nào chúng ta sẽ ăn cắp trứng Phục Sinh từ mỗi khác, làm thế nào một số người trong chúng ta sẽ "vô tình" chạy qua anh chị em của chúng tôi với chiếc xe đạp của chúng tôi, vv Nashville là niềm vui, nhưng điều tôi sẽ trân trọng nhất là thời gian chúng ta ở trong xe với nhau. Du lịch thực sự là nhiều hơn về cuộc hành trình hơn các điểm đến, miễn là bạn đang đi du lịch với đúng người.
2017 Hyundai Elantra Eco Alex và Nicole

Trên đường trở về Memphis, tôi kêu gọi tắt một lần cuối cùng trước khi đến sân bay. Lái xe ở chế độ Eco toàn bộ thời gian trong một kết hợp của các thiết lập thành phố và đường cao tốc, tôi trung bình 35,6 mpg, lại không cần thay đổi phong cách lái xe của tôi. Đó là cao hơn so với ước tính kết hợp của EPA hơi. Elantra Eco chứng tỏ mình là một người bạn đồng hành đường tuyệt vời, và nó sẽ là một sự lựa chọn khá cho đi làm của bạn, quá. Power là đủ để lái xe hàng ngày, và nhiều tính năng tiêu chuẩn trim của Eco làm cho nó một tiếng nổ khá tốt cho buck.Các 2017 Hyundai Elantra Eco bắt đầu từ $ 21,485, và cho giá cả mà bạn có được một số lượng đáng ngạc nhiên của nội dung. Để có được các tính năng tương tự trên cơ sở SE, bạn phải lựa chọn các công nghệ và các gói thiết bị phổ biến, mang lại giá lên đến $ 21,085. Theo ước tính của EPA, bạn sẽ tiết kiệm được $ 100 trong chi phí nhiên liệu hàng năm thuộc với sinh thái trên cơ sở Elantra rằng Trang bị hút khí tự nhiên, 2,0 lít I-4. Bằng toán học rằng, bạn muốn tạo nên sự khác biệt về giá giữa hai chiếc xe trong bốn năm và có mpg cao hơn và mô-men xoắn hơn để khởi động. Không phải là một thỏa thuận xấu.
Như chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng để bay trở lại LA, chúng tôi phản ánh trên tất cả các thực phẩm, điểm tham quan, và những người chúng ta gặp trên đường. tour du lịch của chúng tôi về miền Nam là ngắn gọn nhưng đầy sự kiện. Chúng tôi còn lại với một sự hiểu biết tốt hơn về quê hương anh em họ của chúng ta và khu vực như một toàn thể. Đó là những gì con đường hoán là tất cả về. Và với một nhiên liệu sipper như Elantra Eco, bạn có thể nhìn thấy đất nước nhiều hơn mỗi xe tăng và có các cuộc thảo luận dài về câm, quyền hạn siêu vô dụng.

Không có nhận xét nào: