Nó có vẻ như chỉ mới hôm qua mà chúng tôi lần đầu tiên ca ngợi những đức tính mát-mẹ của Ford Flex , nhưng các toa xe / chéo box-of-all-nghề tung ra thị trường như là một mô hình năm 2009. Cả một Wannabe SUV cao cưỡi cũng không phải một chiếc xe chiều cao station wagon truyền thống, Flex vẫn cung cấp đặc biệt, phong cách không nao núng squared-off và hữu ích, tái cấu hình cabin ba hàng. Chúng tôi thích nó, và luôn luôn có, nhưng Ford không bán nhiều trong số họ, và tương lai của mô hình này là không chắc chắn.Với ngày của nó có khả năng đánh số, chúng tôi nghĩ rằng nó khôn ngoan để kiểm tra lại trên toa xe giả yêu thích của chúng tôi trong khi chúng tôi có cơ hội.
Tám năm sau lần đầu tiên sẽ được bán, Flex là vẫn sôi nổi, nhưng nó đăng tải những con số bán hàng nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Ford. The Explorer , có chung nền tảng của Flex và gói định dạng chỗ ngồi ba hàng và kích thước tương tự vào khuôn chéo phổ biến hơn , bán chạy hơn nó nhiều hơn 9-1 trong vòng ba năm qua. Một nền tảng-mate, những cây đinh hương Taurus sedan , bán chạy hơn Flex gần 3-1 trong cùng thời kỳ. Hầu hết mọi người nhìn vào Flex và có thể nghĩ, đúng như vậy, mà nó là một số loại cất retro-hiện đại trên khoang chở mọi người Mỹ mà đi lang thang các giữa các tiểu bang như xâm lược đàn kiến trong những năm 1960 và 1970. Đó là lý do tại sao chúng ta đào nó-đó và sẵn 365 mã lực, twin-turbocharged động cơ EcoBoost V6. Nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi cho kiểm tra hồi cứu này, chúng tôi đã chọn để lấy mẫu Flex Limited, cách duy nhất để có được thịt V-6 (một 287 mã lực 3.5 lít hút khí tự nhiên V-6 cũng có sẵn trong Flex).
Trung Tuổi Đã Ages trước
Trong khi các thuộc tính tích cực của Flex đã không thay đổi kể từ khi được giới thiệu vào năm 2008 (và chỉ được cải thiện với bản cập nhật của mình cho năm 2013 ), cuộc thi đã di chuyển, và Ford này đang bắt đầu cho thấy tuổi của nó. Các tấm cửa bên trong là nhựa chủ yếu là cứng, trên đó miếng đệm mềm cảm ứng đang gia tăng; nhựa tương tự được sử dụng cho các đầu của bảng điều khiển, và nó được sử dụng rộng rãi hơn xa hơn về phía sau một bước trong cabin. Tiếng tom xuống trong một trong những hàng ghế thứ ba, và bạn sẽ được bao quanh bởi các công cụ. Nó thậm chí còn dễ dàng hơn để có một cách tiếp cận cổ sinh vật học đến nay nội thất của Flex bằng cách nghiên cứu các nút khác nhau và chuyển mạch của nó; các điều khiển tay lái, ví dụ, là một thế hệ sau những người trong xe mới nhất của Ford, và Flex thử nghiệm ở đây bị cutlines gợn sóng xung quanh lưới tản nhiệt loa trên bảng điều khiển và một người giữ kính mát trên cao mà không phù hợp với khá thẳng trong khai trương. Toàn bộ bảng điều khiển là khoảng nửa inch gần gũi hơn với bảng điều khiển cửa bên trái so với bảng điều khiển cửa bên phải, để lại một khoảng cách một inch gần về phía hành khách. Ford mới hơn là tốt hơn nhiều trong các lĩnh vực này.
Ford làm mới Flex ba năm trước với một mõm mới và thêm vào một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với các điều khiển bảng điều khiển cảm ứng điện dung và một đôi màn hình trong cluster đo. Những yếu tố cơ bản thực hiện hơn vào năm 2016 với một ngoại lệ quan trọng: Màn hình cảm ứng thông tin giải trí MyFord Touch cũ đã được thay thế với tất Sync 3 thiết lập của Ford , đó là dễ dàng hơn để sử dụng và đáp ứng tốt hơn đầu vào. Trong khi không biến đổi, đây vẫn là một nội thất tám tuổi, sau khi tất cả các màn hình mới được chào đón. Chúng tôi chỉ muốn Ford cũng đã tinh chỉnh các điều khiển trung tâm-stack cảm ứng cho HVAC và một số tính năng âm thanh.Họ vẫn còn khá nhỏ, đặc biệt là cho các khoảng không gian chưa sử dụng xung quanh họ, nhưng ít nhất nhất mỗi điều chỉnh lớn cũng có thể được nghịch nghịch qua các điều khiển cần thiết trên màn hình Sync 3.
Thấp, nhanh chóng, linh hoạt
Đối với những người trẻ, đặc biệt là những kẻ tinh khôn hiếm người làm messes, thiếu sót của Flex có thể có vẻ giống như boons. Các bit nội thất bằng nhựa? Dễ dàng để làm sạch! Gắn cờ cho phù hợp và kết thúc? Những đứa trẻ có thể sẽ đá một cái gì đó và phá vỡ nó, dù sao.Nhìn như một công cụ cho việc di chuyển gia đình của một người đi qua đi lại, Flex tỏa sáng.Chiều cao xe tương đối thấp làm cho nó dễ dàng cho bé (hoặc tuổi) những người leo lên tàu và tải công cụ vào khoang chứa hàng của Flex là một snap. Fold xuống hai hàng ghế và có 83 feet khối không gian chở hàng ngon khối. Ngay cả với hàng ghế thứ ba sử dụng, có nhiều-tốt hơn mức trung bình không gian hành lý nhờ vào một giếng sâu phía sau ghế ngồi. ghế đội trưởng thứ hai liên tiếp của rất thoải mái (mặc dù họ thiếu tay vịn trung tâm) và được đặt cách nhau xa nhau trong một cách nào đó để lại một kích thước hợp lý pass-thông qua lối đi để hai ghế sau cùng (một ba người băng ghế thứ hai liên tiếp cũng có sẵn ).Tất nhiên, bạn có thể lật hai ghế thứ hai liên tiếp về phía trước để tiếp cận trở lại, nhưng nó không cần thiết. Những chiếc ghế ở hàng thứ ba, bằng cách này, phù hợp nhất cho hành khách trẻ tuổi; này năm-chân, mười-inch tác giả phù hợp, nhưng đệm là thấp và không có không gian chân nhiều dưới hàng thứ hai.
Flex TNHH EcoBoost mô hình của tùy chọn $ 1595 "Vista Roof" mang đến một loạt các tấm mái nhà kính, bao gồm một / -tilting cửa sổ trời điện trượt phía trước, một cặp tấm kính dọc trên hàng thứ hai, và một cửa sổ trời hình chữ nhật thứ hai ở trên hàng thứ ba . Đó là một hit trong số các nhân viên và trẻ em của họ, nhưng niềm vui thực sự được tìm thấy dưới mui xe. Động cơ EcoBoost 365 mã lực là một trong những mạnh nhất được tìm thấy trong một chiếc xe như thế này, và mặc dù kiểm tra xe của chúng tôi kéo một 2013 Flex EcoBoost chúng tôi trước đó đã thử nghiệm đến 60 dặm một giờ, nó đã làm các hành động trong 6,2 giây. Không có vấn đề tốc độ động cơ, ngỗng tại ga và có quyền lực trên vòi nước, sẵn sàng để chuyên chở Flex xung quanh giống như một máy nhỏ hơn. Thương mại-off là nền kinh tế nhiên liệu, trong đó, ở mức 18 mpg trên 1000 dặm của lái xe (bao gồm cả một chuyến đi từ Michigan đến Virginia và sau), là phải phù hợp với người cuối cùng Ford Explorer Sport chúng tôi xem xét . Đó Explorer có động cơ giống hệt nhau và cân nặng như nhau, cho nên kết quả là không đáng ngạc nhiên, nhưng với sự xuất hiện carlike của Flex, nó muốn được tốt đẹp để crack 20 mpg trong sử dụng bình thường.
Nó cũng sẽ được tốt đẹp nếu tốc độ cao nhất và chúng tôi cảm thấy tốt nhất-Flex, các EcoBoost, là hơi giá cả phải chăng hơn, đặc biệt là cho các lứa tuổi. Trong khi mô hình cơ sở bắt đầu từ 30.495 $, động cơ là độc quyền cho Limited EcoBoost mô hình $ 43,995. Với một vài lựa chọn, trong đó có một gói 3400 $ với điều khiển hành trình thích ứng, hàng ghế thứ ba điện gấp, một bánh lái có sưởi, điều chỉnh lực tay lái cột, và chỗ ngồi một sức mạnh lái xe 10 chiều; một gói xuất hiện 495 $ với đường viền màu đen và bánh xe 20-inch màu đen sơn; và cửa sổ trời nói trên, chúng tôi thử nghiệm Flex vang lên trong lúc 50.840 $. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm lái xe carlike ở mức nghiêm trọng off-the-line nhanh nhẹn, có rất ít lựa chọn thay thế ba liên tiếp, gia đình kéo đến Flex, nhưng có rất nhiều người đến nay mới hơn với ít cú đấm mà lái xe gần như là tốt. Chúng tôi vẫn còn tận hưởng kết nối tinh thần tụt Flex để toa xe ga cổ điển và hình dáng đáng ngưỡng mộ chống thành lập, và chúng tôi hy vọng con số doanh thu thấp của mô hình sẽ không ngăn cản Ford từ việc giữ nó trong đội hình trong thực tế, chúng tôi muốn nói nó công một thiết kế lại.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét