hot nhat thang

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Mazda 3 2016

Tổng quan: Mazda 3 lại là mô hình của thương hiệu entry-level (bây giờ mà 2 đang được bán như một Toyota ) và cũng là một trong những chiếc xe nhỏ tốt nhất. Giống như Volkswagen Golf mà nó cạnh tranh, đó là một kiên quyết của 10Best Ô tô của chúng tôi danh sách. Là người đứng đầu ngân sách của Mazda, không phải mỗi 3 đến nạp với các tính năng, nhưng ngay cả những cơ sở 155 mã lực 2.0 lít sedan mang hành vi làm hài lòng động, chất lượng xây dựng vững chắc, và nền kinh tế nhiên liệu ấn tượng. Nâng cấp lên mô hình 3 s mang một 2,5-lít động cơ bốn xi-lanh 184 mã lực với lực đẩy nhiều hơn, lưới các tính năng tiêu chuẩn như ghế da nóng, và làm cho các lựa chọn có sẵn bao gồm các tính năng an toàn chủ động. Nó được cung cấp với lựa chọn hộp số tự động hoặc bằng tay trong một cặp phong cách cơ thể bốn cửa: sedan hay hatchback.
3 i tự động sedan chúng tôi lái xe gần đây không phải là đặc điểm kỹ thuật của chúng tôi yêu thích của Mazda 3, nhưng chúng tôi hiểu rằng một số thích sự an toàn của một thân cây out-of-sight-out-of-tâm cho hàng hóa của họ như trái ngược với một nở mở. Người dân thành phố, hãy lưu ý: Các sedan là gần năm inch dài hơn hatchback, vì vậy nếu bạn sống ở đâu trên đường trận đánh xe là một vấn đề inch, đi với nở.
Có gì mới: Có vài thay đổi cho Mazda 3 cho 2016 , nhưng không có nhiều thay đổi kể từ khi cần thiết để thiết kế thế hệ thứ ba này ra mắt cho đến năm 2014. Tất cả các mô hình đi kèm với một máy ảnh dự phòng; hầu hết các model Touring và Grand Touring cũng có được một cửa sổ trời, gạt nước mưa cảm biến, đèn pha tự động, và một gương nội thất tự động mờ dần. Gói tùy chọn mới cho 3 i Sport, 3 i Touring, và 3 s Grand Touring mang lại điều khiển tự động khí hậu, một âm thanh stereo nâng cấp với radio vệ tinh, và các tính năng an toàn chủ động như giám sát điểm mù và cảnh báo qua giao thông.
Những gì chúng tôi thích: Trong một từ: rất nhiều. Trong một phân khúc chi phối bởi động cơ tăng áp nhỏ hơn, Mazda dính với máy điện hút khí tự nhiên. Và 3 lợi nhuận thực tế nền kinh tế nhiên liệu ngang bằng với hoặc đôi khi thậm chí còn tốt hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó . Bí quyết lớn là van biến thiên có khả năng sử dụng các hoạt động Atkinson chu kỳ hiệu quả hơn (thường gặp ở xe hybrid), với chi phí của một số điện tầm trung khi bạn không làm việc không kết nó.May mắn thay, khi bạn bước lên chân ga, động cơ trở lại với hoạt động Otto-chu kỳ thông thường, và công suất tối đa có sẵn. Không Mazda 3 sẽ phá kỷ lục tốc độ: Một ví dụ 2.5 lít có thể đạt đến 60 mph trong khoảng bảy giây thấp, với 2,0 lít không xa phía sau. Lợi thế lớn đến 2.5 là mô-men xoắn thêm với số vòng quay thấp, cho xe hơn xung quanh thị trấn pep. 2.0 lít, ngược lại, có thể làm việc khá khó khăn để hoàn thành một thủ đoạn đi qua an toàn trên một con đường hai làn xe hoặc để nhập vào đường cao tốc. Động lực cách của Mazda 3 xe quay và handle thiết lập các tiêu chuẩn vàng trong tiểu $ 20.000 xe. Phương tiện đi lại tốn hai hoặc nhiều hơn thậm chí ba lần có thể học được điều gì từ điều chỉnh hệ thống treo của 3, đó là một sự cân bằng giữa kiểm soát kiệt và thoải mái. Cuối cùng, hatchback rất thực tế: Gấp ghế phía sau của nó, và các hầm hàng tăng từ 20 feet khối 47;thân của sedan nuốt chỉ 12 feet khối.
Những gì chúng tôi Không thích: Trong hai từ: không nhiều. Chỉ đạo của 3 có thể cảm thấy một chút quá nhanh, như thể chiếc xe trong một cuộc chạy đua để thay đổi làn xe trên đường cao tốc, và người lái xe phải nhấn bàn đạp phanh quá xa vào du lịch của nó trước khi bất cứ điều gì xảy ra. Thật không may, tất cả các mô hình 2,5-lít Touring đi kèm được trang bị với một sáu tốc độ tự động (nếu không là một lựa chọn $ 1050) là thiết bị tiêu chuẩn, mà làm cho họ $ 50 nhiều tốn kém hơn so với số tay truyền mô hình Grand Touring.Phía sau chỗ ngồi duỗi chân là chặt chẽ đối với người lớn. Và phiên bản yêu thích của chúng tôi, 3 s Grand Touring hatchback (như hiện tại chiếc xe thử nghiệm lâu dài của chúng tôi), là đắt nhất. Đối với tiền Mazda muốn cho nó, nhanh hơn, năng động hơn nữa tinh chế Volkswagen GTI làm cho một chiếc xe đều dễ chịu cho lái xe mỗi ngày.
Dự đoán: Mazda 3 hiện một ấn tượng tuyệt vời của một BMW từ 20 năm trước: Nó chỉ là đủ nhanh, không bao giờ quá mềm, và chắc chắn không bao giờ quá gay gắt. Đây là gần như hoàn hảo cháo nhỏ-xe.
Hình ảnh








































Không có nhận xét nào: