hot nhat thang

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Porsche Boxster Spyder 2016

Một redo kỹ lưỡng của Boxster là ở đây, mặc dù sau khi chi tiêu một tuần với Spyder đi, chúng tôi có thể kết luận rằng không có gì cần sửa chữa. Một thân nhân gần gũi với Cayman GT4 , Spyder là một mô hình hạn chế sản xuất mà mượn 911 động cơ 's.
Các tay tôi xuống sáu đến từ cũ 911 Carrera S, không nên nhầm lẫn với các mới tăng áp 3.0 lít phẳng sáu có quyền hạn các làm mới 911 . Chúng tôi yêu cũ hút khí tự nhiên 3.8 lít, ngay cả ở đây, trong nó lệch cộng hưởng, 375 mã lực nhà nước. Nó có chỉ số tiền phải của tiếng gầm gừ từ cửa lấy nước và một kim loại rasp sâu từ ống xả thể thao tiêu chuẩn. Động cơ này mang lại ý nghĩa mới để nói xấu sau lưng.
Nó có thể thiếu các mô-men xoắn thấp của tăng 911 động cơ, nhưng vòng quay Spyder Redline 7600-rpm và chuyển hướng dẫn sáu tốc độ là niềm hạnh phúc cơ khí. Chạy nó cứng không bao giờ cảm thấy như lạm dụng. Ngược lại, nó có vẻ tốt hơn và hạnh phúc hơn những khó khăn hơn bạn đẩy. niềm vui của nó trở thành niềm vui của bạn.
Như đã đề cập trước đó, chỉ đạo với sự hỗ trợ bằng điện của Porsche là tốt nhất chúng tôi đã đặt tay trên. Các tay lái bọc Alcantara cung cấp thông tin phản hồi thực sự. Nó rất tốt nó gần như cảm thấy không được trợ cấp. Grip là hiện tượng ở 1,01 g, và khung xe được trồng và bảo đảm tất cả các cách đến thời điểm đó. Có thể do lốp sau hẹp hơn của nó, là Spyder là hơn trung lập hơn GT4, mà chỉ làm cho nó hấp dẫn hơn. Chúng tôi muốn thiết lập khung Boxster Spyder của để của GT4, ngay cả nếu sau này có độ bám tối hơn.
Từ một quan điểm động lực học, Spyder gần tới sự hoàn hảo. Các đầu mất nhiều bước và thời gian hơn so với tiêu chuẩn Boxster của, sự thật. Nhưng khi một chiếc xe được bạn cao này, bạn sẽ không biết hoặc quan tâm nếu trên cùng là lên hoặc xuống. Bạn sẽ chỉ muốn trở thành một hit của 7600 rpm.

Gì một Rack!

"Cải thiện sự nhanh nhẹn" là một tính cách tầm thường vô nghĩa ném xung quanh bởi các nhà quản lý tự động tại giới thiệu các mô hình mới lấp lánh. Nhưng trong trường hợp của Boxsters mới nhất của Porsche, các từ được apt.
Cả Spyder đi và 718 Boxster lợi ích mới từ một rack lái nhanh hơn mà không thực sự cải thiện sự nhanh nhẹn. Đó là giá được chia sẻ với các lâu hơn, nặng hơn 911 Turbo có thể chỉ cần tinh chỉnh phần-bin tốt nhất trong lịch sử. Trớ trêu thay, ngay cả những vượt trội Cayman GT4, đỉnh cao hiệu suất của nền tảng Boxster / Cayman đi, đã không nhận đơn vị này.
15.0 của giá: 1 tỷ lệ trên trung tâm là nhanh hơn đáng kể so với 16,6: 1 được sử dụng trong Boxsters đi. Cả hai sử dụng một tỷ lệ biến làm giảm số lượng như nó bật xa từ trung tâm. Nói cách khác, càng bánh xe được bật, chỉ đạo nhiều khóa nó mang lại. Kết quả là ít phản ứng ở vị trí thẳng về phía trước và đáp ứng nhiều hơn khi vào cua. lái Quicker là một sự tinh tế không bị mất trên trình điều khiển có thẩm quyền, và ảnh hưởng của nó là đáng chú ý, thậm chí không có ổ đĩa back-to-back trong Boxsters với giá đỡ khác nhau.
Cân bằng lái trực tiếp hơn là bánh sau rộng hơn, mang lại một ca khúc rộng lớn hơn và, đến một mức độ nào, chống lại sự chỉ đạo nhanh chóng hơn. Như vậy là các sắc thái của khung điều chỉnh. Boxsters mới đạt 0,5 inch, rộng phía sau bánh xe trên cả hai cơ sở và các mô hình S, lên đến 9,5 và 10 inch so với các đối tác đi của họ. bánh sau của Spyder là rộng lớn hơn vẫn là 10,5 inch.
Chúng tôi có thể, bây giờ, than thở mất phẳng sixes của Boxster, nhưng thật khó để tranh luận với một đã được-tốt khung gầm cũ hay mới nhận được thậm chí tốt hơn.
Hình ảnh















Không có nhận xét nào: