hot nhat thang

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Hyundai Azera 2016

Trong một siêu thị chạy trong chúng ta Hyundai Azera TNHH kiểm tra xe, chúng tôi đã được tiếp cận bởi một người đàn ông muối và hạt tiêu có mái tóc mặc quần short hàng hóa và flip-flops; ông đã vui mừng chia sẻ kinh nghiệm gần đây của ông với một Azera ông đã thuê. "Đáng ngạc nhiên là tốt đẹp, phải không? Bạn biết đấy, cho Huyndai. "Ông tổng kết Azera trong một cách đó là ngắn gọn và chính xác.
Có, Azera là một xe cho đẹp một mặc bất kỳ huy hiệu, thực sự và tại $ 40,320 khi kiểm tra, top-of-the-line TNHH của chúng tôi đi kèm với một danh sách đầy ấn tượng của đẳng cấp trên các tính năng trong khi rẻ hơn người anh em họ của công ty mình, Kia Cadenza , càng nhiều càng tốt $ 4000. Các cabin cảm thấy thoáng mát, nhờ cửa sổ lớn và cửa sổ trời toàn cảnh mô hình tiêu chuẩn của chúng tôi. Các phòng đều rộng rãi cho bốn người lớn, nhưng các ghế giữa phía sau có một vị trí ngồi cao, với phía sau roofline dốc tiếp tục giảm khoảng không. Chỗ đó là thích hợp cho một đứa trẻ hoặc người lớn nhỏ nhắn, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Phía sau hàng ghế sau nằm một thân cây 16-khối-chân, mà là ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh lớn sedan.
ghế lái có hỗ trợ đùi điều chỉnh, mang lại lợi ích cho các chân dài. Những chiếc ghế phía trước là sang trọng và cả nước nóng và thông gió. Tuy nhiên, các điều khiển điện-ghế đại diện cho một sai lầm ergonomic nhẹ: Họ đang gắn kết quá xa về phía trước trên tấm cửa để đạt được mà không nghiêng về phía trước, điều chỉnh một chút của một vụ thử nghiệm và báo lỗi. May mắn thay, hai thiết lập bộ nhớ có sẵn nên bài hát này và nhảy múa không phải được lặp đi lặp lại, và chúng bao gồm các cột tiêu chuẩn điện có thể điều chỉnh tay lái, cả hai đều nghiêng và kính thiên văn, cũng như các gương bên ngoài.
Chiếc xe là thoải mái và yên tĩnh ở tốc độ đường cao tốc, một pod hoàn hảo cho ăn lên dặm. Trong thực tế, chúng tôi đã đo mức độ âm thanh của Azera là 67 decibel ở một hành trình 70 dặm một giờ, 1 dB êm hơn so với dài hạn BMW 7-series của chúng tôi .

Trong khi cabin là chất lượng cao và có một cảm giác cao cấp tổng thể, kiểm tra gần hơn cho thấy cứng, nhựa giá rẻ trên các tấm cửa thấp hơn, mặt sau của tay lái, và các trung tâm thấp hơn console. Các yếu tố khác chỉ đơn giản là thiếu đánh bóng. Các vật liệu dưới sự hỗ trợ đùi driver's chỗ, ví dụ, đột ngột kết thúc bằng một cạnh da thô; cảm thấy vượt ra ngoài này có bạn bọt trần cảm động và hệ thống dây điện. Tuy nhiên, cabin này là một nơi thanh bình để dành thời gian bao gồm khoảng cách cả dài và ngắn.

dể dàng cởi

Đối với kinh nghiệm lái xe, Azera cung cấp một chuyến đi đó là hợp lý trơn tru và kiểm soát, nhờ vào những thay đổi trong giảm xóc giá trong quá trình refresh cho đến năm 2015.Việc đình chỉ thấm tất cả, nhưng da gà lớn nhất và truyền ít sự gián đoạn cho người cư ngụ; quay tay ​​lái, tuy nhiên, và thương mại-off là nhiều cuộn cơ thể. Một số đối thủ làm một công việc tốt hơn về cách nhiệt hành khách từ đường khắc nghiệt, ví dụ Chevrolet Impala , trong đó quản lý để cung cấp một đi xe sang trọng trong khi cũng cảm thấy nhiều gắn xuống. Azera Limited của chúng tôi la-zăng 19 inch và hồ sơ thấp hơn lốp xe không làm chất lượng xe bất kỳ ưu đãi; tiêu chuẩn thiết lập 18-inch có thể chứng minh được tha thứ nhiều hơn một chút. Kể từ khi thử nghiệm cuối cùng của chúng ta về một Azera , các tay lái trợ lực hỗ trợ bằng điện đã được nâng cấp với phần cứng mới và tái kiểm định để làm giảm nỗ lực;chúng tôi chắc chắn thích các thiết lập nhẹ hơn, nhưng nó vẫn cung cấp không có gì trong cách cảm nhận con đường.
3,3-lít V-6 làm cho 293 mã lực, và trong khi nó không phải là động cơ mạnh mẽ nhất trong lớp của nó, đó là tinh tế, yên tĩnh, hợp lý và hiệu quả. Trong thực tế, chúng ta đã thấy trung bình là 23 mpg trên gần 1000 dặm của lái xe hỗn hợp, 1 mpg tốt hơn so với 22 mpg giá kết hợp của EPA và ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh. Sáu tốc độ tự động được trơn tru nhưng một chút chậm shift-thêm bằng chứng cho thấy Azera ưu tiên mượt hơn tính thể thao.
Các Azera quản lý 6,2 giây zero-to-60-mph chạy trong thử nghiệm của chúng tôi, rất nhiều nhanh đủ cho phân khúc lớn sedan. Đạt được thời điểm đó là khó khăn vì lốp xe phía trước dễ dàng phá vỡ lỏng lẻo trong vụ phóng nặng-ga, nhưng điều này là bình thường đối với xe phía trước bánh mạnh mẽ.

mẹ chấp thuận

Cũng được trang bị phải ra khỏi cửa, các Azera cơ sở có hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8,0-inch với định vị, kết nối Bluetooth, và một 14-loa hệ thống âm thanh Infinity như là tiêu chuẩn. The Limited, chỉ Azera mức cắt khác, cho biết thêm cảnh báo tiêu chuẩn làn khởi hành, cảnh báo trước va chạm, cảm biến đỗ xe phía sau, đèn pha-tia tự động cao, và điều khiển hành trình thích ứng. Việc kiểm soát radar tàu dựa trên hạnh phúc giám sát tốc độ và khoảng cách đến các loại xe cho đến khi khác điều khiển thay đổi làn xe. Hệ thống này đôi khi trục trặc trong quá trình diễn tập như vậy; nó tăng tốc thời gian ngắn như các radar mất chiếc xe mục tiêu đầu tiên và sau đó áp dụng hệ thống phanh khi nó nhặt cái mới.
tự động cao chùm của Azera hỗ trợ công trình như dự định; nếu chỉ có màn hình thông tin giải trí có thể mờ chính nó như là thông minh như đèn pha. Vào ban đêm, sự phản chiếu trong kính chắn gió được mất tập trung, và mờ màn hình được thực hiện thông qua một điều khiển riêng biệt từ đèn bảng điều khiển khác.(Hầu hết các xe hiện nay buộc tất cả các ánh sáng nội thất với nhau.) Làm cho nó thêm bực bội, chúng tôi đã phải thiết lập màn hình để chế độ ban đêm chúng ta, bởi vì chiếc xe đã không làm điều đó tự động.
Kiểu dáng, mà cũng đã được cập nhật cho đến năm 2015 , là đẹp trai nhưng hơi vô danh với đôi mắt của chúng tôi. Tuy nhiên, một số sẽ nịnh nọt. Trong một kỳ nghỉ cuối tuần vừa qua, 50 gì đó mẹ của tác giả này nghĩ rằng nó trông rất lớn, nặng với coos mộ và ánh mắt khát khao.
Các Azera là thoải mái, đẹp trai, và được trang bị tốt, và nó làm cho một trường hợp rắn như một chiếc xe cho những người ưu tiên sự thoải mái và yên tĩnh hơn lái xe tham gia. Chúng tôi mong muốn rằng nó đã được đặt cùng với sự quan tâm nhiều hơn đến chi tiết và được nhiều cài nút xuống trên đường. Có những lựa chọn tốt hơn cho cả hai sang trọng và niềm vui lái xe, chẳng hạn như các Impala hoặc của Toyota Avalon , nhưng thật khó để tranh luận với đề xuất giá trị của Hyundai và bảo hành nhà máy dài. Nếu phong cách của Azera, nhân vật thoải mái, và các tính năng hiện đại nói chuyện với bạn, tuy nhiên, bạn có thể muốn làm cho di chuyển của bạn sớm: Tin đồn tồn tại rằng Hyundai có thể dừng xe lại trong vài năm tới.
Hình ảnh
































Không có nhận xét nào: