Đầu ổ xét
Các hãng cung cấp nâng cấp hiệu năng tùy chọn cho các mô hình nhanh chóng của họ trong sự chắc chắn đầy đủ mà nhiều người mua sẽ Ante lên thêm tiền để đảm bảo rằng họ đang nhận được các phiên bản nhanh hơn.Tại sao không phải là người mua người ta đã chọn một chiếc BMW M4 muốn vẫn còn nhiều quyền lực và một khung tục điều chỉnh, các thuộc tính đó đã lái xe quyết định để đi cho mô hình M so với thường ngày 4-series coupe?
Do đó các gói Cạnh tranh, một tùy chọn $ 5500 trên BMW M4 và sedan M3 của anh chị em cung cấp cho một tăng phân số trong mã lực cùng với các thiết lập vững chắc hơn khung gầm, một số chỉnh kiểu dáng tinh tế, và một ống xả raspier. Để được phát hành cuối trong mô hình năm 2016, nó sẽ có mặt rộng rãi hơn cho năm 2017.
Không mua nó cho hiệu năng cao hơn; trong lái xe bình thường, bạn sẽ không cảm thấy nó.Các gói phần mềm cạnh tranh mang lại 19 mã lực hơn, đưa tổng số đến 444. Chúng tôi là nói dối nếu chúng tôi nói rằng, mặc dù sản lượng đỉnh bốn phần trăm-cao này, nó cảm thấy nhanh hơn hay chậm hơn so với xe tiêu chuẩn ấn tượng nhanh chóng. Chỉ có thay đổi công suất đỉnh, và nó đến 7000 rpm, 300 rpm thấp hơn so với tiêu chuẩn M4; mô-men xoắn vẫn được đánh giá ở 406 lb-ft, bắt đầu từ năm 1850 rpm và ở đó thông qua 5500. BMW khẳng định rằng các gói cạnh tranh cắt 0,1 giây off thời gian không-để-60-mph của chiếc coupe. Trong các thử nghiệm của chúng tôi,M4 tiêu chuẩn với hộp số tay được đến 60 mph trong 4.1 giây; làm cho rằng 3,7 với các tùy chọn ($ 2900) bảy tốc độ DCT tự động .Paring một phần mười tắt những lần không phải là một sự khác biệt, bạn sẽ có thể phát hiện mà không có thiết bị kiểm tra chính xác và thẳng dài.
Những thay đổi khung đưa ra một lý do thuyết phục hơn để trả thêm, và đó là mặc dù việc đi xe thậm chí còn vững chắc hơn trong những gì đã là một chiếc xe bị đình chỉ vững chắc. Các gói phần mềm cạnh tranh bao gồm các hệ thống treo thích ứng M (nếu không một $ 1000 tùy chọn độc lập) với lò xo không khí phía sau trục xe, nhưng với lãi rằng mùa xuân là 15 phần trăm cứng hơn, bộ giảm chấn được nâng cấp, và nhiều hơn nữa xoắn chống thanh chống lật. cài đặt phần mềm cho các hệ năng động chuyển đổi cũng được cấu hình lại, di chuyển hiệu quả của mỗi chúng lên một notch. Nghi là tương đương với chế độ thể thao tiêu chuẩn M4 của, thể thao phù hợp với môn thể thao xe thường xuyên của cộng, và thể thao gói cạnh tranh của cộng hiệu chuẩn là cho người lái xe lõi cứng người súc miệng sỏi cho bữa ăn sáng.
Tiêu chuẩn 20-inch bánh xe-nhôm giả mạo các thiết kế tuyệt đẹp giống như những người được tìm thấy trên các M4 GTS , nhưng 0,5 inch hẹp, bạc chứ không phải là màu đen, và không có dấu cộng màu cam là một màu đen cho lưới tản nhiệt, huy hiệu M4 trên đuôi, và những lời khuyên quad thải, được tất cả những phân biệt bằng mắt gói xe cạnh tranh từ M4s mà không có sự lựa chọn. Đối với nội thất, màu đen merino da với bạc khâu có sẵn theo yêu cầu đặc biệt; cách khác, sự thay đổi chỉ trong cabin là các gói xóa thắt lưng hỗ trợ tiêu chuẩn cho ghế ngồi thể thao nóng.
Lái xe là những gì đếm. Chúng tôi đã cáo buộc M4 chuẩn bị thiết kế thêm cho ca khúc hơn đường phố, nhưng việc đình chỉ được bơm lên hoạt động rất tốt trên đường. Các chế độ thoải mái mặc định đáng chú ý là vững chắc hơn, nhưng giảm chấn chỉnh dường như để quản lý va đập tốt hơn so với các tiêu chuẩn M4, mà đôi khi phải vật lộn để dập tắt tần số nhất định các bề mặt gồ ghề. cộng với môn thể thao không cảm thấy quá vững chắc để sử dụng đường trừ khi bạn quyết tâm để kiểm tra tốt như thế nào làm răng của bạn được neo, nhưng nó hứa hẹn sẽ thêm một chiều hướng trên một mạch.
Vì vậy, trong khi gói thi đã thu hẹp băng thông của các tài năng của M4, nó cũng đã cho nó rõ ràng hơn về mục đích. Các lái cảm thấy crisper và cung cấp thông tin phản hồi hơn ở tốc độ đường trong khi còn lại đều trung thành với tải trọng cao hơn. Các ống xả thể thao cung cấp một số rasp rất cần thiết và crackle so với soundtrack droning cổ phiếu M4, mặc dù nó được bổ sung bằng các hệ thống âm thanh "tăng cường." Châu Âu thử nghiệm xe của chúng tôi đi kèm với hệ thống phanh carbon-gốm tùy chọn ($ 8150). Như chúng tôi đã nhận thấy trên những chiếc BMW khác, các ứng dụng cứng đầu tiên của các hệ thống phanh cảm thấy như có một tạm dừng tạm thời trước khi cắn-đó cung cấp cho người lái xe một adrenaline tăng vọt tiếp viên lúc đầu, nhưng khi nhiệt độ xây dựng, họ thật là tuyệt vời.
Giống như M4 thường xuyên, các phiên bản gói thi đấu tranh để tìm thấy đủ sức kéo từ hai bánh xe điều khiển để phù hợp với đầu ra mô-men xoắn phi thường của các twin-turbocharged của sáu, đặc biệt là cho tốc độ động cơ thấp mà điều này đến và phũ phàng cảnh sát đột kích của lối vào của nó. Khi đi một cách nhanh chóng, người lái xe nhìn thấy ánh sáng ổn định, kiểm soát nhấp nháy dưới ứng dụng ga nhẹ nhàng đáng ngạc nhiên, ngay cả trên vỉa hè khô. De tiếp sinh lực cho DSC, hoặc thậm chí chuyển đổi nó sang chế độ thể thao dãi hơn của nó, và người lái xe phải được liên tục sẵn sàng đáp ứng khi đuôi làm cho nghỉ ngơi tự do. Đây là đống niềm vui trên một rộng, trường đua ngựa trống, nhưng ít như vậy trên một đường cao tốc nào. Trong khi M4 là nhanh hơn và thú vị hơn nhiều so với V-8-powered E92 M3 bao giờ là, nó không thể phù hợp với sự khéo léo của người tiền nhiệm hút khí tự nhiên của nó.
Áp dụng một số phân tích chi phí-lợi ích, và điểm số gói cạnh tranh một yes vang dội, thêm nhiều hơn, đủ cạnh để biện minh cho việc tăng giá cho hầu hết những người sẽ chọn một M4. Nếu bạn bỏ lỡ M4 GTS-hoặc nếu bạn chỉ có thể tìm thấy cần thiết $ 134,200 cho rằng 493 mã lực, hai chỗ ngồi siêu Bimmer-sau đó gói cạnh tranh cung cấp các giải pháp thay thế tốt nhất tiếp theo, và tại một tiết kiệm ấn tượng.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét