Hãy nhớ khi skinny jeans lại xuất hiện một vài năm trở lại? Phần lớn ra khỏi thịnh hành từ thời hoàng kim của họ trong những năm 80 thời đại, khi punk và kim loại scenesters thông qua vải Jean bê-ôm như một phản ứng đối với quần jean voi chuông dưới cùng của năm 1970, nguồn gốc nhà chế tác của họ thường dẫn đến những gì xuất hiện là một cặp quần đi ngựa denim khá cẩu thả phù hợp, hài hước phá hoại mục tiêu của họ là tuyên bố thời trang. skinny jeans Hai mươi thế kỷ thứ nhất, mặt khác, là sản phẩm của nhu cầu thị trường đại chúng. Cung cấp may thời trang và tương đối bảo thủ phải ra khỏi giá đỡ, những tiền giả cung cấp người mua một cách không đau để có được ở trên các xu hướng mới nhất trong khi củng cố lợi nhuận cho các nhà sản xuất của họ.
Các 2017 Mercedes-Benz GLC coupe phần lớn là sản phẩm của cùng một triết lý. Dựa trên GLC chéo sang trọng nhỏ gọn phổ biến, chiếc coupe GLC quay lên các yếu tố phong cách và hipness trực tiếp từ nhà máy, trong khi cố gắng tuân thủ nhiệm vụ tiện ích cốt lõi của nó kéo con người và công cụ của họ. Đối thủ của BMW thử nghiệm những vùng biển này với X6 của nó lớn hơn cái gọi là bốn cửa coupe trở lại trong năm 2008, và người tiêu dùng thời trang nghiêm túc giảm phù hợp với tiền mặt trong tay; khi nhỏ gọn BMW X4 bốn cửa coupe gây được tiếng vang tương tự vào năm 2014, nó báo hiệu rằng một sự thay đổi thực sự trong hương vị của người tiêu dùng là ở bàn tay.Thậm chí tốt hơn, từ quan điểm của nhà sản xuất, đó là hầu hết các công việc phát triển nặng cho chiếc coupe đã được thực hiện; họ chỉ đơn giản là có thể lấy được một mô hình thứ hai từ một kiến trúc hiện có. Không còn là một sự bất thường kỳ quặc, chiếc coupe GLC chỉ là mô hình mới nhất để có được trong bốn cửa hành động crossover-coupe.
A Little kiểu dáng đẹp
Như thường là trường hợp với quần, điểm của chiếc coupe GLC là một cắt phong cách. Trong khi roofline cao của GLC được thiết kế để cung cấp khoảng không tối đa và không gian vận chuyển hàng hóa, các coupe GLC cắt một hồ sơ ngang tàng hơn là nói với thế giới, "Hey, tôi là một chàng trai thực tế, nhưng tôi đã không hoàn toàn từ bỏ. "Tại 63.0 inch cao và 186,2 inch dài, nó là 1,6 inch thấp hơn và dài hơn GLC-class thường 3,1 inch. Hầu hết các chiều dài thêm xuất phát từ nhu cầu của các nhà thiết kế để mở rộng roofline nhẹ nhàng dốc vào hai chân sau trong khi duy trì tỷ lệ mà tránh so sánh với chiếc Pontiac Aztek. Nó hoạt động ở đây, nhìn tốt hơn tích hợp hơn so với một số các bài tập kiểu dáng. Phía sau có bội tăng cường-up kết hợp một đôi lời khuyên ống xả mạ crôm (tiêu chuẩn) xuất cảnh mà thông qua một bảng điều khiển dưới khuếch tán giống. Chia taillamps và một spoiler môi sắc nét được cho là vang vọng những chiếc coupe S-class; nheo mắt và bạn có thể thấy sự giống nhau, nhưng phiên bản GLC chắc chắn nằm trong một khung thuế hoàn toàn khác nhau.Các yếu tố ánh sáng phía trước cũng toe dòng phong cách của công ty, trong khi A-trụ cột là hơi thẳng đứng so với những người chuẩn GLC.
Skinny-jean thanh nha có thể dẫn đến một sự phù hợp thoải mái chặt chẽ; tương tự, dạng coupe CUV được biết để giảm dần các khoảng không phía sau chỗ ngồi và không gian vận chuyển hàng hóa. Thật không may, chúng tôi không thể cho bạn biết chính xác bao nhiêu khoảng không phía sau đã bị mất, vì kích thước nội thất chính thức chưa được công bố và chúng tôi bị bỏ quên để đóng gói thước đo laser kích hoạt cho các ổ đĩa đầu tiên của chiếc coupe GLC ở vùng núi của Ý. Nó dường như không quá chật chội, mặc dù. (Chúng tôi sẽ có con số cứng ngay khi chúng tôi nhận được một cho một thử nghiệm đầy đủ). Thông tin sơ bộ châu Âu chốt năng lực hàng hóa tại 18 feet khối với chỗ ngồi phía sau lên, mà chỉ là hơi ít hơn so với 19 hình khối trong năm 2016 GLC 300 . Đó là một giá nhỏ để trả cho tìm kiếm tốt.
hẹn nội thất gần như lặp lại những người trong GLC. Điều đó có nghĩa là chỗ ngồi hỗ trợ và điều khiển trung tâm lớn trải dài từ tay vịn vào bảng điều khiển, giao nhau phía sau bề mặt của màn hình hiển thị thông tin giải trí (một đơn vị 7.0-inch là tiêu chuẩn; một 8,4-inch là tùy chọn), viết tắt tự hào trên các dấu gạch ngang , trên các lỗ thông hơi HVAC tròn.Thiết bị tiêu chuẩn như trên GLC300 thường xuyên, bao gồm cửa sổ trời vận hành bằng điện, ghế người lái, cửa hậu và gương gấp;phòng ngừa va chạm hỗ trợ; và bắt đầu keyless, trong số niceties nhỏ khác.
Quần Action
Cùng tăng áp động cơ bốn xi-lanh 241 mã lực mà đẩy các GLC cung cấp động cơ cho chiếc coupe GLC300. Một chín tốc độ truyền tải có thể tự động thay đổi mái chèo, natch-lê 273 lb-ft mô-men xoắn cho tất cả bốn bánh xe thông qua một hệ thống tất cả các bánh lái xe tiêu chuẩn 4MATIC. (Tại thời điểm này, một hai bánh GLC coupe không có trong các thẻ cho Hoa, mặc dù cấu hình xuất hiện trên các mô hình thông thường, mà chúng ta không thể làm cho chúng ta gọi phiên bản "sedan".) Mercedes tuyên bố đồng Euro mô hình đã hoàn tất các dấu gạch ngang đến 62 mph trong 6,5 giây; chúng tôi hustled một GLC300 4MATIC chuẩn đến 60 mph trong 5,9 giây và có mọi lý do để mong đợi các phiên bản coupe sẽ phù hợp với tốc độ đó.
Để thêm một chút niềm say mê và mang lại việc xử lý lên đến một mức độ xứng đáng của một chiếc coupe ngang tàng, Mercedes phù hợp với suối hơi cứng hơn, bộ giảm chấn, và ống lót và tích cực hơn tỷ lệ lái từ 16: 1 trong GLC300 chuẩn đến 15: 1 trong coupe GLC300 .Đình chỉ hình học không thay đổi. (Kỹ sư nói với chúng tôi họ mong đợi Mercedes-AMG GLC43 để tính năng thiết lập khung tích cực hơn.)
Chúng tôi lái xe một chiếc coupe GLC300 trang bị hệ thống động Chọn tiêu chuẩn (hệ thống treo khí điều khiển Air Body của MB là tùy chọn) cho phép các nhà điều hành ratchet qua năm thiết lập (sinh thái, thoải mái, thể thao, thể thao +, và cá nhân). Như để điều chỉnh các thông số cá nhân, kỹ sư của Mercedes đã đi tất cả Nigel Tufnel vào chúng tôi và cho biết suy nghĩ của mỗi thiết lập là "một thể thao hơn" so với các thiết lập tương tự trong GLC300 chéo tiêu chuẩn. Chúng tôi không thể cưỡng lại sự thôi thúc để hỏi, "tại sao không chỉ làm cho sinh thái, thoải mái, và thể thao giống nhau và sau đó làm cho thể thao + thiết lập mạnh nhất trong một GLC đến nay?" Rõ ràng năm 1980 tham chiếu phim không dịch sang tiếng Đức một cách dễ dàng như chúng ta đã hy vọng. Không có thông dịch viên là cần thiết để chọn lên trên cơ sở vững chắc hơn, tuy nhiên; coupe cảm thấy nhiều cài nút xuống, đến mức mà một vài bản vá mặt đường thô thậm chí buộc phải đình chỉ khó chịu vào vết sưng dừng.
Chúng tôi tìm thấy môn thể thao + thiết là bạn bè của chúng tôi khi quanh co qua những con đường núi hẹp trên vùng Aosta Valley ở miền bắc Italy. Hiếm khi chúng ta cần phải kéo mạnh một paddle shift, kể từ Sport + thiết lập mạnh mẽ nắm giữ trên để bánh răng. Chiếc coupe treo chặt chẽ trong uốn cong, chứng minh understeer nhẹ và có thể dự đoán; các thiết lập thể thao + cho phép lung thường xuyên để được dỗ dành từ cuối sau khi hoàn cảnh cho phép một số vở kịch. Dầu phanh hiệu suất là có thẩm quyền, và chúng tôi có kinh nghiệm không phai hoặc đạp chân mềm mại ngay cả sau khi trải dài xuống dốc dài ngắt quãng bởi hàng chục chiếc kẹp tóc chặt chẽ. Những lưu ý xả hơi khàn khàn hơn của môn thể thao + chỉ phục vụ để khuyến khích lái xe hung hăng. Điều đó nói rằng, chúng ta hiếm khi thấy căn phòng vượt quá 120 mph, nơi coupe GLC300 hiển thị sự yên tĩnh, đặc điểm bên trong rắn cùng của mô hình chuẩn.
động cơ cưỡng bức cảm ứng bị mất hiệu suất ít hơn từ không khí mỏng ở độ cao hơn so với những người hút khí tự nhiên, và chúng tôi thấy đó là sự thật với coupe GLC. Điều đó nói rằng, một trong những địa phương trong một thập kỷ tuổi Fiat Panda đã thấy sự hiện diện của chúng tôi như là một thách thức quản lý để trốn tránh chúng ta gần 20 dặm, dường như để thách thức vật lý trong khi phun một đám mây khói đen từ ống bô cho thời gian, đó là lý do đủ để cố gắng của anh ta. Phần lớn đuổi theo được rải bởi giao thông đang tới với ít hoặc không có liên quan cho con đường dê nhỏ của một con đường và những vách đá;trong khi nguồn gốc của quần người lái xe của Fiat vẫn còn là một bí ẩn, chúng tôi tự tin cắt giảm cung cấp rất nhiều phòng trong đáy quần. Cảm ơn trời cho dấu chân tương đối nhỏ coupe của GLC300 và dễ vận dụng tự nhiên, thậm chí nếu roofline làm giảm tầm nhìn phía sau.
Nếu bạn giữ cho khái niệm rằng sức hấp dẫn của phân khúc Crossover được căn cứ vào tất cả các xung quanh thực tiễn và hữu ích, các biến thể coupe không có ý nghĩa nhiều hơn một chiếc quần jean màu xanh bạn không thể mặc để làm việc tại một công trường xây dựng.Tuy nhiên, như với hầu hết các sản phẩm tiêu dùng khác của thế kỷ trước, các nhà thiết kế và tiếp thị cuối cùng làm việc để mở rộng sự hấp dẫn của, sản phẩm lõi đơn. Và coupe GLC chỉ nghĩa chỉ là một biểu hiện cách điệu hơn của crossover. Tại sao bận tâm với những rắc rối của thu hẹp lại để phù hợp khi bạn có thể mua một cắt thêm phong cách ra khỏi giá đỡ? Hãy tìm những chiếc coupe GLC để đạt các showroom vào đầu năm 2017, chỉ trong thời gian cho tuần lễ thời trang.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét