hot nhat thang

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

CHEVROLET CAMARO SS ARRIVAL 2016

Bạn thấy đến này, phải không? Sau khi được chọn Motor Trend 2016 Xe của năm , các Chevrolet Camaro được mệnh để sống một năm với chúng tôi.Đương nhiên, chúng tôi đã chọn một SS Red Hot, trong đó bao gồm một phím thụ động-nhập với push-nút khởi động và phun xăng trực tiếp tất cả người Mỹ gốc LT1 pushrod V-8 thay 6.2 lít (hay 376 khối nếu đó là cách bạn thích nó) làm 455 mã lực và 455 lb-ft mô-men xoắn. Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm một tay sáu tốc độ truyền tải, một khác biệt hạn chế trơn trượt, phanh Brembo, bốn chiều để chế độ ổ đĩa chọn, camera chiếu hậu, và bánh xe 20-inch với lốp mùa hè run-flat. Với 5000 $ 2SS nâng cấp ($ 42,295), chúng ta đã ghi đậu xe phía sau hỗ trợ cảnh báo qua giao thông, giám sát điểm mù, một màn hình hiển thị head-up, Bose âm thanh cao cấp với bảy loa và radio vệ tinh, gương bên ngoài nóng, và nóng thoáng da / ghế trước. Để mà chúng tôi đã thêm Magnetic Ride Control ($ 1695: cú sốc điều chỉnh), một chế độ kép hiệu suất xả ($ 895), giọng gói Adrenaline Red nội thất ($ 500), MyLink âm thanh điều hướng và Apple CarPlay ($ 495), và màu đen bóng thấp bánh xe bằng nhôm ($ 200) với tổng số 46.080 $.
2016 Chevrolet Camaro SS trước ba phần tư trong chuyển động 06
Chúng tôi không bỏ phí thời gian bàn giao chìa khóa giao cho phòng thí nghiệm MPG Bất của chúng tôi, trong đó quản lý để cung như thế ra 1 mpg tốt hơn trong từng đường cao tốc / xét nghiệm / thành phố kết hợp của EPA với 17,3 / 26,1 / 20,4 mpg. Chúng tôi cũng chạy Camaro 2SS của chúng tôi để theo dõi, nơi mà nó đặt ra một 4,3 giây 0-60 lần và qua phần tư dặm 12,5 giây ở 114,8 mph. Chúng tôi đã thử nghiệm nhẹ Camaro sses nhanh như 4,0 giây đến 60 mph và 12,4 giây ở 115,8 mph, nhưng động cơ mới của chúng tôi sẽ làm như vậy; chúng ta sẽ chạy đua vào nó trong tương lai. Chúng tôi hoàn toàn thích các ống xả hai chế độ, đặc biệt là bởi vì bộ chọn chế độ ổ nhớ và giữ lại khung cảnh thể thao yêu thích của chúng tôi. Những người hàng xóm có thể yêu nó ít hơn vào buổi sáng sớm. Các bộ giảm chấn từ lưu biến cũng đã chứng minh giá trị của họ, làm một công việc tuyệt vời với tốc dấu và đăng tải kết quả Camaro SS tốt nhất cho đến nay về con số của chúng tôi tám tại 23,9 giây.
Đương nhiên, chúng tôi đã chọn SS, mà đi kèm với một phun xăng trực tiếp tất cả người Mỹ gốc pushrod LT1 V-8 thay 6.2 lít.
Đã có một vài điều mà chúng tôi thực sự không quan tâm. Các thể đoán trước 1-4 bỏ ca xây dựng vào shiftgate tay có chúng tôi hoặc chuyển ngắn để gear thứ hai tại 5 mph (để tránh nó) hoặc nhẹ nhàng bắt đầu từ một cửa số hai. Ngoài ra, mặc dù, khung Alpha gọn nhẹ nhẹ nó chia sẻ với Cadillac ATS / CTS trả cổ tức ở nơi khác, ngoằn ngoèo tay của chúng tôi trở lại ghế ngồi phía sau để nhổ tận gốc xung quanh cho các dây an toàn đã nhận được cũ. Tại sao không có dây buộc trên ghế trước để giữ lại đai? Khiếu nại nhỏ từ một đến khác sao. Chúng tôi đã đúng tên nó Xe của năm và không thể chờ đợi để tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn trong những tháng tới.
2016 Chevrolet Camaro SS Coupe (2SS)
GIÁ CƠ SỞ$ 42.295
GIÁ NHƯ TESTED$ 46.080
XE LAYOUTFront-cơ, RWD, 4-pass, coupe 2 cửa
ĐỘNG CƠ6.2L / 455 mã lực / 455-lb-ft OHV 16-valve V-8
TRUYỀN TẢI6-tốc độ bằng tay
Hạn chế trọng lượng (F / R DIST)3.705 lb (54/46%)
Chiều dài cơ sở110.7 trong
LENGTH x chiều rộng x HEIGHT188,3 x 74,7 x 53,1 trong
0-60 MPH4,3 giây
QUÝ MILE12,5 giây @ 114,8 mph
Phanh, 60-0 MPH102 ft
tăng tốc bên0,96 g (trung bình)
MT HÌNH TÁM23,9 giây @ 0,85 g (trung bình)
EPA CITY / HWY / COMB nhiên liệu ECON16/25/19 mpg
ENERGY Nhược điểm, CITY / HWY211/135 kW giờ / 100 dặm
THẢI CO2, COMB1.02 lb / dặm

Không có nhận xét nào: