Đồng hồ đang. Trong hai năm hoặc lâu hơn, chúng tôi mong đợi để được lái xe một hoàn toàn Porsche Cayenne mới . Dựa trên nền tảng MLB II của Tập đoàn Volkswagen (mà cũng là dưới Q7 Audi mới nhất và Bentley Bentayga ), nó sẽ nhẹ hơn, nhanh hơn, và nhiều hơn nữa carlike hơn mô hình hiện nay.Nhưng hiện nay, và, thực tế quy định, có lẽ forever- 570-hp Cayenne Turbo S là biến thể cuối cùng và quá mức hầu hết các khái niệm ban đầu. Sẽ không có một ai đó là cả hai như bia đen và tàn bạo, đó là lý do đủ để lấy nó ra trên sân nhà Đức của nó để xem nó như thế nào nắm giữ lên trong môi trường cạnh tranh ngày nay.
Cayenne, mặc dù một makeover kỹ lưỡng cho đến năm 2011, vẫn còn là một tương đối gần với bản gốc, mà đã được đưa ra vào năm 2002 trên nền tảng Volkswagen PL71 chia sẻ với VW Touareg. Đây là một kiến trúc lớn và nặng, một phần vì Volkswagen và Porsche bước đầu đã có những thị kiến về bán các phiên bản quân sự của SUV của họ được xây dựng cùng với các mô hình dân sự.
Cayenne Turbo S lời khuyên quy mô tại một nặng 4927 pound, theo nhà sản xuất của nó.Để hợp chất các chướng ngại vật để thực hiện, hệ số cản của nó là 0,36 không chính xác xếp hạng ở cuối trơn của các lớp học. Phải mất rất nhiều năng lượng để có được một cái gì đó lớn và cùn di chuyển cũng đủ để xứng đáng một huy hiệu Porsche. Thêm "Turbo S", và kỳ vọng rất cao cả. chuyên gia động cơ phát triển Zuffenhausen của yêu cầu bồi thường 4,8-lít của họ twin-turbocharged V-8 làm cho đầy đủ 570 mã lực và có thể ném Cayenne đến 60 mph chỉ trong 3.8 giây.
nhiều Moreness
Đối với năm 2016, sản lượng động cơ được tăng thêm 20 mã lực từ trước 550. Chúng tôi đầu tiên đã lái nó trong cấu hình này vào tháng Hai năm 2015, đến nay phía bắc Thụy Điển, nơi không có cơ hội thực sự để khám phá sức mạnh thêm. Cayenne Turbo S đặc biệt thuyết phục trên sân nhà của mình ở Đức.Bạn sẽ nhận thấy ở đâu khác sự khác biệt từ thường xuyên 520-hp Cayenne Turbo , hãy để một mình 20 mã lực bổ sung từ bài kiểm tra theo dõi cuối cùng của chúng tôi ? Nhưng trong cuộc chiến cho vị trí trên autobahn, ở vận tốc gấp ba chữ số, khi làn đường chuyền cuối cùng là xóa và bạn cần phải đóng khoảng cách đó trong một cuộc chạy đua, thêm sức mạnh được cung cấp bởi này SUV ridiculously nhanh là hữu ích nhất. Nó sẽ làm cho tất cả mọi người khác mang lại nhiều chiếc xe thể thao thực sự làn bao gồm nhanh chóng và các dòng xe sedan hành turbo-diesel phổ biến.
Porsche tuyên bố một kỷ lục vòng đua trên Nürburgring Nordschleife với Cayenne Turbo S, là chiếc SUV đầu tiên để hoàn thành nhiệm vụ trong ít hơn tám phút. Chúng tôi không Walter Röhrl, người lái xe cho rằng hồ sơ, nhưng từ phía sau bánh xe, Turbo S cảm thấy như là siêu thực như số của nó đề nghị. Bước vào bàn đạp ga và Cayenne phí về phía trước với một tiếng gầm gừ đe dọa, triển lãm cấp bách Tesla giống như nhưng kèm theo một bản nhạc mà sẽ đặt một nụ cười lớn trên khuôn mặt của bạn. Có vẻ như có sức mạnh vô tận tại lệnh của bạn, di chuyển Turbo S với tốc độ gấp ba chữ số với fuss tối thiểu và thời gian đầu tư. Nó thực sự tops ra tại một điên 176 mph. Tất nhiên, hiệu suất đi kèm với giá: Chúc may mắn phù hợp với các số liệu chính thức của 14 mpg trong thành phố và 21 mpg trên đường cao tốc. Chúng tôi chắc chắn một người lái xe có thể lông chân Cayenne vào làm điều đó, nhưng chuyến đi sức mạnh đơn giản là quá gây nghiện để tưởng tượng đạt được nền kinh tế nhiên liệu khá là nhiều hơn một thủ thuật bên.
Tại châu Âu ít nhất, Cayenne thường được sử dụng để kéo, và đó là một lý do Porsche không phù hợp với một hộp số tự động ly hợp kép. Điều này đi kèm với một tám tốc độ mô-chuyển đổi tự động có nghĩa là mạnh mẽ hơn và làm công việc của mình tốt, nhưng đáng chú ý là chậm hơn so với các ly hợp kép PDK hộp trong Panamera sedan của Porsche.Trong chế độ lái thể thao nhất, nó không upshift tại chỉ giới đường đỏ, đó là tốt, nhưng nó đọng xuống số thấp tự nguyện tại ga đầy đủ, mà không phải là tối ưu.
Từ phía sau bánh xe, người lái xe quét một buồng lái retro-tương lai mà lòng mắt nhưng vẫn đòi hỏi một thời gian để thích ứng với. Có một mảng rất lớn của các nút, gần như áp đảo về số lượng mặc dù họ được sắp xếp một cách hợp lý. Các mô hình năm 2016 đã được bán cuối mùa xuân, và Porsche cho chúng ta biết rằng đó là đẹp, chắc chắn không có gì là trái trên rất nhiều đại lý Mỹ. Nếu bạn đã đi vào để đặt hàng một, nó muốn được một '17 mô hình (giá 2300 $ cao hơn $ 160,650), mà chỉ thay đổi ở chỗ nó thích nghi với các hệ thống thông tin giải trí mới nhất, được gọi là PCM 4.0, như đã thấy trong Panamera mới , sử dụng các nút ít hơn bằng cách di chuyển nhiều chức năng màn hình cảm ứng trung tâm 12,3-inch. Với sản xuất ban đầu dành cho các phiên bản Platinum , có 2.017 mô hình Turbo S đã được xây dựng hết, vì vậy bạn vẫn có thời gian để đặt cọc của bạn.
Phần còn lại của buồng lái có tính năng vật liệu tinh tế, nhưng các hành khách phía sau được tiếp xúc với những bằng chứng của cắt giảm chi phí: đèn đọc sách của họ được trang bị với bóng đèn cũ thay vì đèn LED, và các tính năng cupholders tay vịn mở của một thiết kế hơi thô sơ. Chúng tôi cũng hy vọng rằng thế hệ tiếp theo sẽ cung cấp một hệ thống thông gió phía trước chỗ ngồi với một fan hâm mộ mà không cố gắng để át đi mọi âm thanh khác trong xe.
Đường Tripper của một nhà tài phiệt
Cayenne Turbo S là lý tưởng cho du lịch đường dài. Tất cả hành khách ngồi cao, với một cái nhìn tuyệt vời của môi trường xung quanh, và tốc độ mà chiếc xe này có thể nuốt chửng dặm là cảnh quan tuyệt đẹp. Đi xe là không bao giờ khắc nghiệt, ngay cả với các thiết lập khung ở chế độ hung hăng nhất Sport Plus, nhưng chiếc SUV này cung cấp mức độ mẫu mực của roadholding. hầu như không có cơ thể cuộn, và các giới hạn của độ bám dính rất vượt xa tốc độ pháp lý mà bạn sẽ có một thời gian khó khăn khám phá chúng ở bất cứ đâu ngoài đường đua. Nếu bạn làm mất nó vào một track (và tại sao không?), Nhận thấy rằng thái độ xử lý của Cayenne vẫn trung tính cho đến khi tải vào cua là rất lớn, khi nó bắt đầu understeer dần.
Là một biểu tượng của sự bất bình đẳng xã hội và chủ nghĩa tư bản trắng trợn, Cayenne Turbo S được xem xét kỹ lưỡng đặc biệt trên những con đường của Đức. Mong muốn vượt qua được hiểu như là một tuyên bố chính trị, và các lỗi lái xe vô hại được coi là một sự khiêu khích: Người giàu luôn luôn làm bất cứ điều gì họ muốn, phải không? Trong quân bình châu Âu, Cayenne Turbo S không được đáp ứng với sự nhiệt tình nói chung và sự ngưỡng mộ.Trình điều khiển các loại xe này có nên đeo kính râm, có một thái độ quyết tâm sắt đá, và sẵn sàng để sử dụng hệ thống phanh carbon-gốm. Những nút chai trước đây là tùy chọn đã được thực hiện tiêu chuẩn với các vết sưng tới 570 con ngựa; các calipers trước tự hào không ít hơn 10 piston để đảm bảo hạng nặng này có thể xóa tốc độ dễ dàng như nó xây dựng nó.
Cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, chiếc Porsche Cayenne đã trở thành một trendsetter. Sau khi được chào đón bởi tiếng hú từ những người đam mê tất cả các nơi trên thế giới khi nó được tung ra vào năm 2002, nó nhanh chóng chinh phục khách hàng và mới rất nhiều những người ban đầu chỉ trích SUV đẫy đà đã sở hữu một, nếu chỉ để kéo Porsche xe thể thao của họ để theo dõi sự kiện. Nếu không có sự Cayenne decidedly thể thao để thiết lập các thanh cao, chúng tôi nghi ngờ sẽ có một chiếc BMW X6 , chiếc Range Rover Sport SVR , hoặc một Maserati Levante . Và sau khi đã trải qua thời gian này trong Turbo S tàn nhẫn mạnh mẽ, chúng tôi có thể gửi mà không ai có thể, cho đến nay, vượt lên hiện đại ngày nay con quái vật này.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét