Hình ảnh chính thức và thông tin
Sau một tease nước ngoài thị trường, nơi màđôi Hàn Quốc Mỹ-thị trường Elantra của đã đạt được một mô hình thể thao tăng áp đầu năm nay, Hyundai đã cuối cùng đã công bố Sport hướng đến bờ biển của chúng ta. Như bạn mong muốn, cũng giống như chúng tôi Elantra sedan cũng giống như ở Hàn Quốc-thị trường Avante, Elantra thể thao của chúng tôi là khá nhiều giống như Avante Sport, và đó là tin tức thú vị nếu bạn đã háo hức chờ đợi một Elantra thể thao.
Chúng tôi không chắc có bao nhiêu người mua đang nắm giữ hơi thở của mình cho một Elantra với tiêm của gia vị thêm, nhưng Sport sẽ trượt ở ngay dưới dòng máy compact nóng nhất, chiếc xe như GTI của Volkswagen, Honda sắp tới thế hệ tiếp theo Civic Si, và Ford tập trung ST. Được rồi, yeah, các Veloster Turbo là một môn thể thao Hyundai-compact đã có sẵn cho khách hàng Mỹ, nhưng nó là lạ, tìm kiếm, có cửa không đối xứng, và không phải là rất tốt để lái xe.
Các 2017 Elantra Sport là decidedly không lạ-tìm-nó thực sự là khá đẹp trai. Chia sẻ hình dạng lưới cơ bản của nó và đèn pha với Elantras khác, thể thao được cắt giảm sâu bên dưới mỗi gò má, một bộ cơ thể tinh tế, và bánh xe bằng nhôm 20 chấu hấp dẫn. Trong những gì tính như là một cuộc đảo chính thiết kế, Hyundai chống lại sự thôi thúc để rắc spoilers boy-racer và bit hào nhoáng trên Sport, bỏ qua một hướng ngoại, Focus ST-phong cách thẩm mỹ cho một tinh vi hơn, trưởng thành hơn rung cảm GTI giống. Các chủ đề tiếp tục bên trong với màu đỏ tương phản khâu, một bánh lái đáy bằng, và ghế ngồi thể thao.
Hyundai sao lưu hình ảnh thể thao của Sport với những gì xuất hiện để được thao mechanicals, ít nhất là trên giấy. 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh Các Elantra thường xuyên của đang chucked ủng hộ tăng áp của Hyundai, phun xăng trực tiếp 1.6 lít bốn xi-lanh sản xuất "nhiều hơn hơn "200 mã lực và 190 lb-ft mô-men xoắn. Số điện cụ thể sẽ được phát hành gần đến ngày vào-bán của thể thao vào cuối năm nay, nhưng con số sơ bộ của mô hình là dù sao 53 mã lực và 58 lb-ft mạnh hơn những người được giao cho các cơ sở 2.0-lít-mặc dù họ sẽ đường mòn những nặng ký phân khúc nói trên, tất cả đều sử dụng 2,0 lít tăng áp bốn chân. Điều đáng chú ý là các thao sẽ không chỉ tăng áp Elantra- sinh thái tiết kiệm nhiên liệu theo định hướng có 128 mã lực tăng áp 1,4 lít bốn-nhưng nó sẽ là mạnh nhất.
Làm một phần của mình cho Lưu Hướng dẫn sử dụng , Hyundai sẽ cung cấp một tay sáu tốc độ truyền tải, thêm vào một bảy tốc độ ly hợp kép tự động sang số paddle. Các Sport vẫn là bánh trước, nhưng cuối cùng phía sau của nó được đại tu và hiện nay có một hệ thống treo độc lập multilink. Thay trục xoắn chùm phi thể thao Elantra của, thiết kế hệ thống treo mới sẽ cung cấp động lực kiểm soát hơn, và chúng tôi muốn cược nó sẽ thêm tinh tế hơn để đi xe của Elantra đồng thời tăng cường kỷ luật cá nhân trong bánh xe va chạm.
Chúng tôi có các ngón tay của chúng tôi vượt rằng mavens chỉnh của Hyundai đã có thể đè chặt xuống lái lang thang của Elantra và nút xuống vỏ máy mô hình thể thao này, vì nó cuối cùng sẽ cung cấp cho chúng tôi tính từ xa "thoải mái" và "sành điệu" để mô tả các dòng Elantra. Sau khi đã làm chủ gần như mọi khía cạnh khác của việc xây dựng giá cả phải chăng, chiếc xe mong muốn, Hyundai vẫn được học khi nói đến lái xe năng động và thiếu niềm vui là tất cả những tổ chức Elantra lưng vào thể thao Honda Civic và Mazda 3 trongnhỏ gần đây nhất của chúng tôi so sánh thử nghiệm xe .
Nếu có bất cứ điều gì Elantra Sport là mất tích ngoài giá thức, thông số kỹ thuật, và chúng tôi ở lái xe ghế đó là một phong cách hatchback cơ thể. Quét ảnh compact ấm lên hiện nay, và rõ ràng là hơi hatchback chiếm ưu thế, để lại bốn cửa Elantra Sport (và thân của nó) lòi ra ngoài. Điều đó nói rằng, bên cạnh Civic Si của Honda có thể sẽ đến như là một chiếc sedan và coupe, thêm vào một nở, Nissan đang làm việc trên một turbocharged Sentra NISMO sedan , và Volkswagen vẫn tiếp tục cung cấp các Jetta GLI, vì vậy có lẽ compact sedan thể thao đang làm cho một sự trở lại.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét