Tổng quan: Chevrolet SS , trên bề mặt, là một trong hầu hết người Mỹ điều: một lớn, thoải mái, phía sau bánh lái xe sedan chạy bằng vạm vỡ nhỏ khối V-8. Nhưng nó thực sự là mới nhất và gần như chắc chắn là cuối cùng trong một dòng mạnh mẽ, nhập khẩu rebadged từ chi nhánh Australia của General Motors, Holden, mà bắt đầu với 2004 Pontiac GTO và tiếp tục với người tiền nhiệm của SS, các G8 Pontiac . Được biết đến như là Holden Commodore tại thị trường nội địa, các SS chia sẻ một số kiến trúc của nó với thế hệ trước Chevrolet Camaro và được hỗ trợ bởi một 415 mã lực 6,2 lít LS3 V-8 phối giống với một trong hai sáu tốc độ tự động hoặc sáu -Tốc độ truyền tải bằng tay. Mặc dù mục đích chính thức của nó là như là một khối lượng thấp, xe đầy khát vọng cung cấp cho SS NASCAR đua Chevy của một kết nối hợp pháp để các đường phố, các SS là nhiều hơn so với một cử chỉ để đám đông trái lần lượt. SS là một chiếc sedan thể thao thực sự thấm nhuần với một khung đẹp cân bằng, chỉ đạo xúc giác, và tải các cua kẹp (0,97 g) từ các tiêu chuẩn hiệu suất lốp Bridgestone Potenza của nó.
Xe tay-truyền như một chúng tôi lái xe để xem xét này phải chịu thuế khí-cây hút 1.000 $ so với hình phạt $ 1300 tiêu chuẩn tự động của;EPA giá cả hai phiên bản là 14 mpg trong thành phố, nhưng chọn cho hướng dẫn cấp SS một tăng 2 mpg trên đường cao tốc tới 22 mpg. Con số thực hiện tương tự như bất kể sự lựa chọn truyền. Các mô hình 2015 thanh ca chúng tôi thử nghiệm đạt 60 mph trong 4,6 giây và được bao phủ một phần tư dặm trong 13,0 ở 111 mph, làm cho nó đúng cách nhanh chóng nhưng vẫn chậm hơn trong một đường thẳng hơn các 485- hp Dodge Charger R / T Đi đi Gói . Mặt trước và phanh Brembo phía sau và một bàn đạp phanh ngạc ty có thể bắt giữ các SS gần hai tấn từ 70 mph trong một ấn tượng 159 feet.
Có gì mới: Giới thiệu cho năm 2014 với chỉ hộp số tự động, SS sở hữu khả năng lái và cao phản xạ cho phép nó để đánh bại các mạnh hơn Dodge Charger SRT8 392 trong một thử nghiệm so sánh. Một bản cập nhật cho đến năm 2015 thêm các truyền dẫn sử dụng như là một lựa chọn miễn phí , cũng như lái xe có thể điều chỉnh giảm xóc thích ứng tiêu chuẩn.SS trông một chút ít như một thế hệ trước Chevrolet Malibu trên steroid cho năm 2016 , nhờ vào một fascia phía trước điều chỉnh với đèn LED chạy, lỗ thông hơi mui xe chức năng, và bánh xe bằng nhôm 19-inch trang nhã hơn đã quay trở lại trên các sáng chrome nhìn.Cũng mới là sơn Slipstream xanh kim loại trong bài kiểm tra xe của chúng tôi, cũng như một hệ thống ống xả hai chế độ mà sủa ầm ĩ khi khởi động. Nhàn rỗi sần nhỏ khối và tiếng gầm đầy đủ-ga để cho bất cứ ai trong tầm nghe biết SS không phải là một gia đình sedan bình thường.
Mong đợi chỉ thay đổi trang trí khiêm tốn cho mô hình năm 2017, trong đó có khả năng sẽ là của SS cuối cùng như Holden cửa chớp hoạt động sản xuất của mình vào cuối năm tới .Trong khi tên Commodore nên sống ở Úc, chuyển Holden của một dòng sản phẩm nhập khẩu chỉ có nghĩa là nó có khả năng sẽ tô điểm cho một phiên bản rebadged của Opel Insignia động cầu trước dựa trên phát triển ở châu Âu. ( Ford là tương tự như đóng cửa các cơ sở sản xuất của Úc của mình ). Đã có một số bát bình mà một thế hệ tiếp theo SS có thể được xây dựng ở Mỹ, nhưng GM vẫn chưa đưa ra dấu hiệu cho thấy rằng thực sự sẽ là người kế phía sau ổ đĩa cho các xe hiện hành; nếu đó là trường hợp, các mô hình V cao cấp của Cadillac sẽ là chỉ nóng que bốn cửa trong đội tàu của chung đi về phía trước.
Những gì chúng tôi thích: Rất nhiều. Chevy SS là một trong những chiếc xe lái xe bị đánh giá thấp nhất trên thị trường, một tàu tuần dương lười biếng ngày trong mềm nhất của ba chế độ lái của nó (Tour, khe cắm bên dưới Sport và Track) chưa bằng nhau ở nhà trên một con đường núi đầy thử thách trong nhiều của nó thiết lập tích cực. Chất lượng xe có thể chắc chắn, nhưng tư thế đĩnh đạc tổng thể của khung xe là gợi nhớ của một số loại xe BMW M lớn từ những năm 1990 và 2000. Mặc dù có một số không rõ ràng trên trung tâm, tay lái trợ lực hỗ trợ điện là chính xác và phong phú về thông tin phản hồi như là tải khung ở các góc. Trong khi Chevy lớn được trang bị tốt cho 'cơ xe điều lốp-Smokin, sự xuất hiện của nó understated được chào đón trong giao thông nặng, như là cabin yên tĩnh, chỗ ngồi thoải mái, và vô số tiện nghi. Da bọc, làm nóng và thông gió ghế trước, cảnh báo làn đường khởi hành, và nhiều hơn nữa là tiêu chuẩn; bên cạnh việc lựa chọn truyền dẫn, lựa chọn duy nhất là màu sơn, một cửa sổ trời điện ($ 900), và một phụ tùng đầy đủ kích thước ($ 500) ở vị trí của bộ lốp lạm phát tiêu chuẩn. Và với 2895 doanh thu ít ỏi ở Mỹ năm ngoái, người mua SS đang ở trong một câu lạc bộ độc quyền.
Những gì chúng tôi Không thích: Chủ yếu là đá quý liên lục địa của GM của một chiếc sedan hiệu suất sẽ sớm được đi mãi mãi và có nhiều người đam mê không bị ảnh hưởng bởi sự vĩ đại của nó; nhiều vẫn mới rất nhiều mô hình 2015 lít đại lý. Plus, Chevy vẫn chưa cho chúng tôi mượn một SS cho sự kiện 10Best Ô tô hàng năm của chúng tôi. Ngoài ra còn có quá nhiều chrome sáng và cắt kim loại, cả bên trong và ngoài, đối với một số thị hiếu. Và Giá- $ 48,870 để bắt đầu-đặt SS ra khỏi tầm với của nhiều người mua tiềm năng. Tuy nhiên, bất chấp tình trạng khối lượng thấp của SS, GM rõ ràng cảm thấy một số áp lực từ sự thiếu phổ biến: Theo văn bản này, Chevrolet cung cấp giảm giá 20 phần trăm vào năm 2016 mô hình, trong đó sẽ thực hiện kiểm tra xe của chúng tôi một 415-hp ăn cắp ở 39.096 $. Lời khuyên của chúng tôi? Lấy một trong khi bạn vẫn có thể.
Dự đoán: Các đánh giá thấp nhất sedan thể thao ở Mỹ.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét