Một thập kỷ trước, Toyota hiệu quả virtuoso, Prius, là những chiếc xe màu xanh lá cây;Người Mỹ mặc chiếc Prius của họ ra trước công chúng như thể chúng là phù hiệu bằng khen vì trách nhiệm công dân. Trong khi Prius gần đây đã bị mất một số lệnh của nó qua những đám đông, mới 2017 Prius đứng để kiếm đường trở thành trái tim của các, người lái xe hiệu quả tập trung vào Nerdy người ôm gốc hơn 15 năm trước đây.
Để cung cấp tín dụng hợp do: Các mở rộng tầm plug-in ma thuật của Chevrolet Volt , hoạt động hoàn toàn xăng-miễn phí của Nissan Leaf , và sự tôn sùng của Tesla đã có khả năng buộc Toyota để những âm thanh giống như một cuộc khủng hoảng về đức tin. Mặc dù Toyota tiếp tục lẩn tránh về giá trị của một khối lượng cao hoàn toàn bằng điện model -touting hydro là tương lai nó cũng hiểu thực tế thị trường.
Nó cũng có vẻ kỳ lạ rằng, trong năm 2012, nhà vua của xe hybrid được sản xuất đầu tiên của Prius Plug-In với nhút nhát nhất chế độ yếu nhất, tất cả điện trong cạnh tranh plug-ins.Thực tế, đó là một mô hình có thể được cắm vào mỗi đêm, sử dụng điện từ lưới điện để bổ sung hệ thống truyền động Hybrid Synergy Drive mô hình chuẩn, để quay số tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Nhưng khi bán hàng xấu của việc làm chứng, đó không phải là cái gọi là "những người đam mê hiệu quả" muốn. Trong năm 2012, cũng như sản xuất ô tô khác dụ dỗ những người mua với tất cả các xe điện và plug-in hybrid khoe dãy khoảng 20 dặm, Toyota cuối cùng cũng được cung cấp cho họ một Prius mà đã có một cổng sạc. Nhưng nó có khả năng chỉ 6 dặm của điện tầm và đó là chỉ khi nó được thúc đẩy như một quả trứng dưới chân phải của bạn.
Để thấm nhuần hơn "EV kinh nghiệm" vào Prius Prime, Toyota bắt đầu với cơ bản gearset hành tinh tương tự và cùng hai động cơ / máy phát điện, được gọi là MG1 và MG2, xuống đến một phần số. Nhưng với phần mềm kiểm soát tươi và sử dụng một chiều sprag ly hợp, mà là giống như các freewheel trên chiếc xe đạp của bạn, MG1 nhỏ hơn Prius Prime có thể được kết nối với trục khuỷu để đẩy chiếc xe trong buổi hòa nhạc với những gì nếu không động cơ kéo duy nhất của Prius , các MG2 lớn hơn.
Đó là cấu hình mới cho phép Prius tướng Chính phủ, cuối cùng, tắt động cơ để cho phép lái xe trong một chế độ EV tinh khiết. Đó là yên tĩnh và nhanh chóng với tốc độ thấp, bạn không phải lo lắng về ép chân ga quá nhiều, và nó không có trong bất kỳ cách nào chậm chạp ở tốc độ đường cao tốc.
Nhanh hơn đến 40 mph Nếu không có Tứ-Banger
Toyota đã trêu chọc chúng tôi với hơn một vài sự kiện và con số để củng cố ấn tượng rằng: Nó nói là Thủ tướng Chính tăng tốc nhanh hơn đến 40 mph trong chế độ EV của nó hơn là trong chế độ hybrid thông thường với động cơ đang chạy. Và nó sẽ tăng tốc lên 60 mph, trong hoặc EV hoặc hybrid chế độ của nó, trong khoảng cùng thời điểm với các tiêu chuẩn Prius-một tuyên bố 10,6 giây. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã nhìn thấy một chiếc Prius Bốn Touring có được đến 60 mph trong 10,4 giây, trong khi một chiếc Prius Hai Eco đã làm nó trong 9.6. Vì vậy, gọi nó là một chiếc xe 10 giây.
Tổng sản lượng hệ thống là như nhau 121 mã lực như các mô hình khác Prius, Toyota cho biết. Do bánh răng và cách điện và mô-men xoắn đường cong của mình vạch ra, chế độ EV Prius Prime là một trong những nhanh hơn ở tốc độ thấp, trong khi chế độ hybrid trở nên mạnh hơn và nhanh hơn trên khoảng 60 mph.tốc độ trong chế độ EV Top là 84 dặm một giờ, mà làm cho nó có thể sử dụng so với trước đây Prius Plug-In (chủ yếu là lý thuyết) 62 mph đầu cuối trong chế độ EV.
giao hàng Khách hàng của Prius Thủ không phải do bắt đầu cho đến tháng mười tại sớm nhất, nhưng Toyota cho phép chúng ta một sớm, ổ hạn chế các nguyên mẫu phát triển trên một mạch kín ở Nhật Bản (một Toyota thích chúng tôi không nêu tên). Trong ổ đĩa đó, chúng tôi một thời gian ngắn nới lỏng lên hướng về một chỉ định 84 mph trên công tơ mét mà không cần nhấn một giới hạn cứng.Toyota cho biết chiếc xe có thể giữ cho bay ở tốc độ mà chỉ sử dụng động cơ điện của nó cho đến khi nó gần tới đáy của dung lượng pin dành cho chế độ EV. Toyota sử dụng một pin lithium-ion 8,8 kWh trong Prime, hơn 12 lần công suất danh định của ắc 0,7 kWh lithium-ion Prius Eco của.
Về các chế độ: Thủ tướng sẽ mặc định chế độ EV khi nó bắt đầu khi nhà nước của pin phí (SOC) là đủ để cho phép lái xe điện. chế độ Hybrid là những gì nó mặc định sau khi SOC giảm xuống dưới một ngưỡng nhất định, hoặc nó có thể được chọn lúc khởi động dự trữ năng lượng điện cho sử dụng sau này, sử dụng một (nhỏ) phần dung lượng pin cho lai xe. Và sau đó có các chế độ EV Auto. Tham gia vào nó sau khi khởi động và chế độ này một cách thận juggles nguồn năng lượng để tối đa hóa hiệu quả, miễn là có đủ nước trong pin để cho phép lái xe điện.
Toyota sẽ không để chúng tôi cố gắng lái xe trong EV này Cài đặt tự động chưa; Các quan chức nói rằng nó tương tự như chế độ hoạt động chính của mô hình Plug-In trước đó, mặc dù nơi xe có thể bắn động cơ khí của nó tại một phần ba đi vào chân ga của, Thủ tướng sẽ cho phép sử dụng hai phần ba trước khi bắt đầu bốn xi-lanh. Trong mỗi chế độ, người lái có thể chọn Normal, Eco, và các thiết lập điện mà thay đổi đáp ứng gia tốc đáng kể mà không thay đổi sản lượng tối đa hoặc bất kỳ thông số vận hành các hệ thống hybrid của.
Với các tế bào pin thêm và phần cứng liên quan, Toyota tuyên bố rằng Prius Thủ nặng hơn chỉ 77 pound so với Prius tiêu chuẩn, hệt trang bị. Phần lớn tín dụng đi về phía một nở sợi carbon đặc biệt (được sản xuất bởi Toyota, không phải là một nhà cung cấp bên ngoài) và hai chỗ ngồi trở lại chứ không phải là băng ghế dự bị ba người bình thường.
Ôm Cảnh Freak
Có một nỗ lực phối hợp ở đây để làm các thủ nhìn khác nhau từ phần còn lại của đội hình Prius (đã khác nhau, tìm kiếm). Ngoài ra phía trước và các chi tiết kiểu dáng phía sau đó có vẻ tốt hơn phối hợp hơn những người trên mô hình phi plug-in (mỏng, đèn pha thấp có thể là một ngoại lệ), có một chi tiết mà một số người sẽ tìm thấy hấp dẫn và những người khác sẽ thấy là lạ: các cửa sổ phía sau lượn sóng, như trái ngược với kính thông thường để hơi lồi, có một phần trung tâm lõm, mà không ảnh hưởng đến kéo khí động học, khi nó quay ra.Tất cả chúng ta có thể nói là nó không làm sai lệch quan điểm ra phía sau tất cả mà nhiều.
Bên trong, Toyota cài đặt một lớn, 11.6-inch màn hình cảm ứng định hướng theo chiều dọc, nạp với các ứng dụng hiệu quả bổ sung và các công cụ (chẳng hạn như một công cụ tìm sạc trạm và quản lý từ xa các chức năng tính cước). Người lái xe không cần phải nhìn xuống từ đường một chút để xem một số tính năng màn hình, mặc dù có một màn hình hiển thị head-up có sẵn.
Chúng tôi đã không có cơ hội để chơi với những yếu tố, nhưng chúng tôi đã làm được một cảm giác đi xe và xử lý. Trong một ổ đĩa back-to-back với Prius tiêu chuẩn, Thủ tướng đã cho thấy cơ thể kiểm soát tốt hơn thông qua một loạt các thử nghiệm esses theo dõi và, từ những gì chúng ta có thể nói, một đi xe tinh tế hơn. kỹ sư trưởng của dự án, Koji Toyoshima, khẳng định rằng Thủ đã hoàn toàn khác nhau đình chỉ điều chỉnh và đáng chú ý nhất, hơn phục hồi giảm xóc, giúp nó cảm thấy an toàn hơn so với cố nhấc.
Sau khi nó đã cạn kiệt pin của nó, là Thủ tướng sẽ trở lại cùng 52 mpg kết hợp Đánh giá của EPA là phiên bản tiêu chuẩn, Toyota cho biết.Đó là một tuyên bố 10 mpg tốt hơn so với Volt phí cạn kiệt.
Nổi lên từ tiếp xúc đầu tiên với Prius tướng Chính phủ, chúng tôi tin rằng mô hình này sẽ là Prius nhất lái xe chưa, đặc biệt là cho những người xem xét mạnh mẽ và im lặng là một soundtrack tốt hơn so với tiếng rên-và-tiếng kêu không thay đổi của một động cơ xăng .
Ở trên lưới điện
Chúng ta vẫn chưa thuyết phục về quyết định của Toyota để cung cấp chỉ 22 dặm phạm vi lái xe điện. Có, hãng đã tăng gấp đôi khả năng lưu trữ năng lượng từ Plug-In cho Thủ-4,4-8,8 kWh-nhưng thực tế nó vẫn không đủ cho người Mỹ, trừ khi họ có một trạm thu phí để cắm vào giữa trưa, có lẽ tại nơi làm việc. Đó không phải là điều hầu hết chúng ta có thể dựa vào, cho đến nay. 53 dặm phạm vi toàn bằng điện của Volt, mặt khác, dễ dàng chứa phần lớn các chuyến đi vòng quanh đi lại hàng ngày trong khi tiết kiệm các phiên sạc qua đêm. Chrysler được nhắm mục tiêu 30 dặm chạy điện cho plug-in hybrid Pacifica , và thậm chí cả chiếc Hyundai Sonata PHEV sẽ đi khoảng 24 dặm về điện điện tử. Hyundai cho biết họ đã có mục tiêu "hơn 25 dặm" của loạt điện cho các plug-in biến thể của loạt Ioniq 2017 của nó .
Toyoshima đã bóng gió rằng Thủ tướng đã được hình thành để chấp nhận pin với mật độ năng lượng cao hơn khi họ trở nên có sẵn (hoặc chi phí có hiệu quả). Nếu Toyota có thể tăng phạm vi của nó đến 45 hoặc 50 dặm, Thủ tướng sẽ tốt hơn phù hợp với thực tế thị trường hiện nay, đó là những người mua đặt giá trị tiền sản trên phạm vi toàn bằng điện.Prius Thủ sẽ cần phải nhấn một cửa sổ giá hẹp, cao hơn tiêu chuẩn 2016 giá khởi điểm Prius của $ 25,035 nhưng dưới 2017 Volt của 34.095 $ MSRP. Thu hẹp tính toán của Toyota là dung lượng pin của Thủ tướng Chính đủ điều kiện cho một khoản tín dụng thuế liên bang $ 4500, trong khi pin 18,4 kWh của Volt đủ điều kiện cho tín dụng đầy đủ $ 7500.
Để bây giờ, chúng ta có thể nói rằng Prius dorkiest được hình thành được tốt nhất. Và rằng, tại Toyota như các nơi khác, các nerds chắc chắn đòi hỏi hơi trả thù của họ.
Hình ảnh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét