hot nhat thang

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Mercedes-AMG GT R 2017

Đặc tính
màu độc GT R được gọi là Green Hell Magno trong danh dự của biệt danh Jackie Stewart cho Nürburgring.
Từ các vấn đề tháng 8 năm 2016
thiết kế người Đức được cho là về kiềm chế, về hình thức chức năng sau đây. khởi sắc khoa trương và ngón tay giữa phong cách thường được verboten; Mercedes-Benz thiết kế trưởng Gorden Wagener là thích nói với nhân viên của mình để kéo dòng ra của thiết kế của họ.Nhưng với AMG GT R, họ đã đi trước và thêm vào một số ít, và bạn sẽ không nghe chúng ta phàn nàn. Các be-cánh, được-splittered GT R toát lên chỉ số tiền phải của mối đe dọa cho topper phạm vi mới của AMG.

Powertrain

Dưới mui xe mà dặm dài, GT R thể thao một twin-turbo V-8 dựa trên một trong ít AMG GTs, nhưng với một lượng sửa đổi, piston nhôm giả mạo mới, và một tỷ lệ nén cao hơn. Việc quay số đầu ra được bật lên, từ 503 con ngựa đến 577 và từ 479 lb-ft mô-men xoắn tới 516. Một bánh đà kép có khối lượng nhẹ hơn được cho là tạo ra sự phản ứng nhanh hơn và hệ thống truyền động cảm thấy giống như của một động cơ hút khí tự nhiên. Các ống titan thoát khí di chuyển đến trung tâm của fascia phía sau, và kinh nghiệm về âm thanh nên mỗi bit như là mạnh mẽ như là một hình ảnh.
Lên trên bên trái: Nội thất của GT R, bọc trong da và da lộn với sợi carbon cắt, khâu màu vàng, và dây an toàn màu vàng, bổ sung bên ngoài lộng lẫy của nó.
Đường dẫn mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau chảy qua một phiên bản tinh chỉnh của "ướt" bảy tốc độ tự động được trang bị cho các thiết lập Chín GT S. cho hệ thống ổn định điều khiển cho phép người lái điều chỉnh lượng chấp nhận được wheelslip chính xác để mình khát vọng và tài năng (trong đó, đương nhiên, không phải lúc nào cũng bằng nhau).

GT R ​​vs GT-R

Đối với một cái nhìn thấu đáo hơn vào cách số liệu thống kê của AMG ngăn xếp lên chống lại ba đối thủ khác, đọc trên:

Mercedes-AMG GT R
cơ sở Giá: $ 195.000 * • Công suất: 577 mã lực • Mô-men xoắn: 516 lb-ft • 0-60 mph: 2,8 giây *

Acura NSX
cơ sở Giá: $ 156,940 • Công suất: 573 mã lực • Mô-men xoắn: 476 lb-ft • 0-60 mph: 2,9 giây *

McLaren 570GT
cơ sở Giá: $ 201,450 • Công suất: 562 mã lực • Mô-men xoắn: 443 lb-ft • 0-60 mph: 2,8 giây *

Nissan GT-R NISMO
cơ sở Giá: $ 165.000 * • Công suất: 600 mã lực • Mô-men xoắn: 481 lb-ft • 0-60 mph: 2,9 giây * * Dự kiến 

chassis

Điều này bổ sung mới nhất cho gia đình AMG GT có một lập trường rộng lớn hơn đáng kể so với người anh em của nó. chắn bùn loe ra của nó (sợi carbon lên phía trước) liệm bài hát bánh xe đó là 1,8 inch rộng hơn lên phía trước và 2.2 inch bodacious hơn ở phía sau. Michelin Pilot Sport Cup biện pháp 2 cao su 275 / 35ZR-19 trong mũi và 325 / 30ZR-20 phía sau và nên dính vào vỉa hè như nóng Tootsie Rolls.Hệ thống phanh carbon-gốm giấu đằng sau những bánh xe 10 chấu là tiêu chuẩn, như là calipers vàng. GT R ​​chia sẻ điện tử kiểm soát vi sai chống trượt của nó với GT S, nhưng hệ thống lái bánh sau là của R-một mình cho đến nay. Hai động cơ điện điều chỉnh góc chân của các bánh xe phía sau, và chúng tôi hy vọng thiết lập này sẽ nâng cao độ ổn định ở tốc độ cao của một chiếc xe mà chúng tôi đã tìm thấy là một Darty chút.
Mặc dù nội dung của nó gia tăng, GT R nhẹ hơn GT S. Rất nhiều việc giảm trọng lượng được giấu kín, nhưng bảng mái bằng sợi carbon là khó khăn để bỏ lỡ. ống sợi carbon mô-men xoắn của R là nhẹ hơn so với đơn vị nhôm của S khoảng 40 phần trăm, và một hình chữ thập tàu ngầm bằng sợi carbon dưới thân nẹp tại cho bộ ba nguyên tố nhôm phục vụ GT S, cạo khối lượng và thêm độ cứng.

động lực học

AMG chỉnh gói aero của GT trong một cách lớn, với các yếu tố tích cực điều chỉnh hồ sơ khí động học của R theo tốc độ. Các tính năng thú vị nhất là sợi carbon trước splitter gần (nhưng không hoàn toàn) vô hình làm giảm khoảng cách hẹp giữa cằm và mặt đất 1,6 inch, tạo ra một hiệu ứng venturi rằng hút GT R cho nhựa đường. lỗ thông hơi bên ngoài fascia phía trước của giảm hệ số cản bằng cách tạo ra "màn cửa không khí" xung quanh các bánh xe phía trước, và khi không cần thiết để làm mát động cơ hoặc phanh-các lỗ thông hơi lớn một phần thân để giảm lực cản. Xung quanh trở lại, một bộ khuếch tán khá lớn và một trận chiến cánh tay có thể điều chỉnh cho các há hốc miệng của người xem.
Cái gọi là Panamericana lưới tản nhiệt, rộng hơn ở phía dưới và bị chi phối bởi 15 thanh thẳng đứng, được lấy cảm hứng từ 300SLs đua từ những năm 50 đầu "bắt nguồn trực tiếp từ xe GT3 đua . Đây là mới / cũ AMG củarennsport (đua) khuôn mặt, một biến thể nhẹ hơn mà Trang Sức SL roadster cập nhật. Làm quen với nó, bởi vì nó sẽ di chuyển đến dòng xe AMG khác trong tương lai.
Còn lại: Các khe ngang lớn giữa các đèn xi giúp làm mát hệ thống ống xả trung tâm gắn kết. Right: lưới tản nhiệt đó là giống như bạn sẽ tìm thấy trên những chiếc xe đua GT3, và, giống như GT3, GT R nên cháy xung quanh một ca khúc. GT S đăng 02:51 (phút: giây) vào năm 2015 tại Virginia International Raceway cho Lightning Lập hàng năm của chúng tôi. Điều đó làm cho nó 15 nhanh nhất của 180 chiếc xe, chúng tôi đã tính thời gian cho đến nay. Chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì R sẽ làm.
Đây rawest và khiêu khích nhất AMG GT sẽ được bán vào mùa hè tới. Mercedes không phải là nói về giá cả chưa, nhưng hy vọng một cơ sở gần 200.000 $. Mặc dù mien lõi cứng của nó, GT R sẽ không được một số lượng sản xuất limited-; Mercedes sẽ xây dựng như nhiều như nó có thể bán. Bất kể, nếu bạn muốn bạn bất cứ lúc nào sớm, nhận được trong dòng bây giờ.
Hình ảnh































Không có nhận xét nào: