hot nhat thang

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Chevrolet Camaro RS 2016

Chúng tôi vừa mới thành lập mà không có còn lý do gì để phàn nàn nếu có một V-6 dưới mui xe của bạn Chevrolet Camaro . Không Snickers, không có những nhận xét ​​không thật về chiếc xe ngựa wimpy; đưa nó là một trong những của chúng tôi 2016 10Best Ô tô cũng là xứng đáng. Vì vậy, chúng ta hãy thực hiện một bước xa hơn: Làm thế nào về một V-6 Camaro với một hộp số tự động? Có thể đó là không sao, quá?
Chúng tôi đã có một mất sơ bộ về câu hỏi này tháng Mười năm ngoái, khi một ổ đĩa đầu tiên của một Camaro mới V-6 được trang bị với các autobox tám tốc độ lại cho chúng ta có ấn tượng. Bây giờ chúng tôi đã đặt một 2016 V-6 số tự động (RS trim) thông qua tốc độ của nó để củng cố những ấn tượng với dữ liệu thử nghiệm theo dõi mục tiêu.
Virtues Tự Chuyển
Đầu tiên, cốt truyện: V-6 đi kèm với sự ra mắt của chiếc Camaro thế hệ thứ sáu là cơ bản như mới là chiếc xe riêng của mình. Displacement là như nhau 3,6 lít như trong xe thứ năm thế hệ, nhưng đó là một lớn hơn 3,6 lít, nhờ tăng 1,0 mm trong khoan và tăng 0,2 mm trong đột quỵ, đến 95.0 bằng 85,8 mm. Như với của Camaro 6.2-lít V-8 LT1 , V-6 là một bore thiết kế lớn hơn oversquare hơn đột quỵ và sẵn sàng để rev; mã lực đỉnh cao đến trên tại 6800 rpm, chỉ 200 rpm nhút nhát của Redline. Tỉ lệ nén cao ở mức 11,5: 1, xi-lanh được nuôi dưỡng bằng cách tiêm trực tiếp, và có Active Management nhiên liệu (aka Chấm dứt hoạt hình trụ) để tiết kiệm xăng. Và động cơ phát ra một giọng nam gầm gừ xông lên khi tach quay qua 4000 rpm.
V-6 của 335 mã lực là 12 ngựa hơn sáu xi-lanh trước đó có thể tập hợp, và có một smidge nhiều mô-men xoắn, quá: 284 lb-ft, so với 278. Các số tự động là GM của tám tốc độ 8L45 Hydra-Matic với hướng dẫn hoạt động qua tay lái có gắn sang số paddle. Ngoài ra còn có hình phạt nặng với tự động, như 3441 pound kiểm tra xe của chúng tôi thực sự là nhẹ hơn so với ba nhãn hiệu V-6 chiếc Camaro trước đây chúng tôi đã đánh giá ( 3467 , 3469 , và 3484 pound ).
Đi theo cảm giác, tốc độ thay đổi dường như là bản chất là một nhiệt chết giữa thủ công và tự động. tay sáu tốc độ Tremec của Camaro có cam kết rõ nét, và Hydra-Matic không búa nhà thay đổi của nó giống như một hộp số ly hợp kép. phản ứng của nó trong chế độ hướng dẫn dường như có ít nhất ngang bằng với những người của một con người có thẩm quyền.
V-6 nhãn Camaro đến với 3.27: 1 tỷ lệ cuối cùng ổ đĩa và 0,75: gear 1 đầu. Trục sau với hộp số tự động là 2,77: 1, và tỷ lệ thứ tám-gear là 0,66: 1, do đó, nó hướng cao hơn nhiều ở số cao hơn là hướng dẫn. Cũng nên nhớ rằng tự động có thêm hai bánh răng để chơi với, mà đã giúp chúng tôi đạt được một ví dụ quan sát 22 mpg, trong khi chúng tôi đã không thành công để crack 20 mpg với hướng dẫn.
Kết quả của chúng tôi cho thấy sự tự động để được rất gần với các nhanh nhất trong ba hướng dẫn sử dụng , chậm hơn bởi chỉ cần một phần mười giây đến 60 mph và thông qua một phần tư dặm (5,2 và 13,8 giây, tương ứng). Việc tự động cũng ghi lại một cạnh 1-mph trong tốc độ đặt trap, 104 mph so với 103. Và nó đã được nhanh hơn trên bảng so với các thử nghiệm xe của nhãn hiệu đó chiếm ưu thế trong cuộc đấu súng hai xe so với một chiếc Ford Mustang 2.3 lít EcoBoost .
đặc điểm khác năng động của Camaro này tự động một mô hình 2LT với RS gói (bánh xe 20-inch với 245/40 Goodyear Eagle F1 Asymmetric All-mùa chạy căn hộ; đèn pha HID; taillamps LED; RS-cụ thể lưới tản nhiệt, phía sau boong spoiler) -là không thể phân biệt của nhãn hiệu đối tác của mình. Rẽ-in là khẩn cấp, với một thái độ rất ổn định ở các góc và lăng đó là nhanh (2,4 trở lock-to-lock), xúc giác, và chính xác. nỗ lực chỉ đạo có thể là một chút nặng nề đối với một số thị hiếu-cho những người, tăng khối của nó là có thể điều chỉnh và thật khó để tìm lỗi với độ chính xác của nó hoặc với grip nên bởi độ dày của bánh xe thể thao.
thất vọng duy nhất của chúng tôi với Camaro này so với V-6 ví dụ khác không có gì để làm với hệ thống truyền động: tự động cùng cần 166 chân để ngăn chặn từ 70 mph, mà không phải là xấu, nhưng những chiếc xe nhãn hiệu có nó được thực hiện trong 152, 153, và 158 feet. Fade là một vấn đề không, mặc dù.
Chi phí tự động
Các thiết bị làm bài kiểm tra xe của chúng tôi một chút đắt tiền so với ba mô hình của nhãn hiệu truyền dẫn, với 1495 $ cho slushbox giúp để tăng giá như thử nghiệm ví dụ của chúng tôi để $ 40,425. Ngoài ra, nếu bạn đang đi để khám phá những khả năng tối đa này hoặc bất kỳ Camaro khác, bạn có thể muốn xem xét một số màu sắc khác so với Bright Yellow ($ 395), một màu sắc đó là chắc chắn có thể nhìn thấy cả hai từ quỹ đạo thấp của Trái đất và từ phía sau bánh xe của một tàu tuần dương của cảnh sát.
Bên cạnh đó với giá cao, xác định thao tác chèo ca hoặc snicking qua cửa của một hộp số tay là kinh nghiệm đáp ứng nhiều hơn là một cái gì đó bạn sẽ phải quyết định cho chính mình. Một quyết định lớn hơn có lẽ là liệu một Camaro sẽ làm việc cho bạn ở tất cả, những gì với tầm nhìn của nó rất hạn chế, thiếu riêng biệt của không gian lưu trữ, và ghế sau nhỏ xíu.
Nhưng trở lại với các cuộc tranh luận truyền: Một hộp số sàn vẫn cung cấp một cảm giác lớn hơn của sự gắn kết với máy tính. Nhưng tám tốc độ tự động linh hoạt hơn, cung cấp đầy đủ-tự động tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi bạn đang bay, và hướng dẫn hoạt động khi bạn đang cảm thấy hay vui đùa, mà không có một hình phạt hiệu quả. Và tốt nhất của tất cả, sự kỳ thị đã biến mất.


























Không có nhận xét nào: