hot nhat thang

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Nissan Armada 2017

Khi Nissan tạo ra các gốc Nissan Armada , đầu tiên kích thước đầy đủ SUV xe của nó, nó đã làm như vậy theo cách truyền thống, sử dụng nền tảng của pickup kích thước đầy đủ của nó. Đón đó, Titan, đã được giới thiệu vào năm 2003, và ute lớn của Nissan, Pathfinder Armada , đến năm đó, như là một mô hình năm 2004. Nhãn Pathfinder được cho là để tận dụng việc công nhận tên phổ biến SUV cỡ trung của thương hiệu, nhưng cuối cùng nó đã bị vứt bỏ và chiếc xe trở nên đơn giản Armada.
Theo kịch bản được viết bởi Ford Lincoln Navigator và General Motors với chiếc Cadillac Escalade , một phiên bản sang trọng thương hiệu, Infiniti QX56 , ngay sau đó. Dolled lên với thêm chrome và da, nó quản lý để được thậm chí gaudier hơn Armada-một chiếc SUV như tưởng tượng của Brothers Toll. Trong thời đại McMansion, thẩm mỹ mà hầu như không ra khỏi bước, nhưng doanh thu không bao giờ đến gần những người của ma quỉ Navigator / Escalade. Infiniti chuyển bánh răng, thả người khổng lồ Titan-nguồn gốc và thay vì tuyển dụng quốc tế-thị trường Nissan Patrol cho Infiniti SUV nhiệm vụ. Da lót và tái thiết cho một cuộc sống vỉa hè hướng nuông chiều hơn, các QX56 tuần tra dựa trên đến cho các mô hình năm 2011, ngay sau đó trở thành QX80 . Armada, trong khi đó, tiếp tục trên nền tảng Titan dựa trên nó.
Mặc dù bây giờ có một mới đón Titan mà từ đó một tiện ích đầy đủ kích thước mới có thể được kéo thành sợi, Nissan quyết định rằng nhu cầu trên toàn thế giới cho SUV-khá thân-on-frame lớn hơn nhiều chỉ Bắc Mỹ và các lệnh Trung Đông, đã không hề phát triển hai riêng biệt xe. Vì vậy, các công ty chỉ đơn giản là tuần tra dựa trên QX80 và thực hiện một Armada ra khỏi nó (không khó khăn như vậy, kể từ khi nó bắt đầu như là một Nissan). Như vậy, chiếc xe đó đã bắt đầu như Nissan Patrol và tiếp tục như vậy trong phần còn lại của thế giới hiện nay, là mới Nissan Armada của chúng tôi.
Trong sự thật, Armada là thân nhân gần gũi hơn với các QX80. thay đổi phong cách so với Infiniti là hiển nhiên chủ yếu là lên phía trước, nơi mà các Armada thông qua một khuôn mặt Nissan thương hiệu. Oh, và trong khi chúng ta có thể hy vọng nhìn thấy chrome fender cắt của QX80 biến mất ở đây, Nissan cho biết các lỗ thông hơi driver's phía thực sự là chức năng (như một lượng động cơ khí), do các lỗ thông hơi ở lại.
Luxe Cuộc sống
Peek bên trong cabin sang trọng, và bạn có thể tự hỏi liệu có bất cứ thay đổi nào từ Infiniti. bề mặt đệm rất nhiều, nhựa cứng đã bị trục xuất tất cả, nhưng, và Armada mới đánh dấu một nâng cấp bán buôn quần áo lộng lẫy trong nội thất hơn người tiền nhiệm của nó. Ngay cả các mô hình cơ sở SV đi kèm với chuyển hướng, một 13 loa Bose âm thanh stereo, ghế điện kép và camera chiếu hậu; giữa cấp SL thêm da, hoạt động điện cho hàng ghế thứ ba, một xe bốc dở quyền lực, và bánh xe 20-inch; và top-spec Platinum cắt đem đun nóng và làm mát ghế trước, sưởi ghế cho hàng thứ hai, màn hình giải trí phía sau ghế kép, và một cửa sổ trời, giữa vật ăn ngon khác. The Platinum cũng được một loạt đầy đủ các công nghệ điều khiển hỗ trợ, đó là tùy chọn trên SL.
Các cabin mới là sang trọng nhưng nhỏ hơn so với trước đây ở hầu hết các kích thước-mặc dù một số không gian mô hình trước đó đã được phần lớn bị lãng phí, chỉ phục vụ để làm cho lái xe cảm thấy bị chôn vùi trong một hang động rộng lớn nhựa. Armada mới không cảm thấy như rất lớn từ phía sau bánh xe, và nó dành sightlines phong nha từ chỗ ngồi của lái xe. Chúng tôi cũng thích điều đó một cách khôn ngoan Nissan bổ sung màn hình cảm ứng tiêu chuẩn với nhiều nút bấm và nút bấm truyền thống.
Hàng thứ hai có phần hẹp hơn so với trước đây nhưng vẫn cung cấp khoảng không rộng lượng và duỗi chân. Một chiếc ghế dài ba người là tiêu chuẩn, trong khi Platinum cung cấp các tùy chọn của hai chiếc ghế thuyền trưởng của một trung tâm điều khiển có thể tháo rời. Hàng thứ ba giữa các ý kiến ​​đáng chú ý hơn chật chội hơn so với mô hình cũ, mất gần bốn inch của duỗi chân và hơn ba inch của phòng vai. Nissan tiếp tục lạc quan cung cấp ba dây an toàn, nhưng đệm là thấp xuống sàn nhà, và không gian chân là chặt chẽ. Nó cũng là một leo lên khó khăn để lấy lại ở đó, mặc dù ghế thứ hai liên tiếp scoots ra khỏi con đường với flick của một đòn bẩy.
Gian hàng đã bị thu hẹp là tốt, mà có nghĩa là nó là một khu vực nơi Armada mới sẽ không được chiến thắng bất kỳ cược thanh chống sport-Utes lớn khác. Các kích thước đầy đủ phụ tùng được giấu nổi lên dưới một góc khởi hành tốt hơn, làm cho một sàn hàng hóa đó không thoải mái cao cho cẩu hành lý nặng trên tàu. Bạn sẽ tìm thấy một hàng ghế thứ ba có thể sống được ở Ford Expedition và gian hàng hơn trong một số crossover ba hàng.
Không chéo, tuy nhiên, có thể phù hợp với 8500 pound kéo giá áp dụng đối với tất cả các phiên bản của Armada; một xô trailer là tiêu chuẩn. Và một chéo là không có khả năng như khả năng off-road-mặc dù Armada không hoàn toàn làm nòng cốt trong lĩnh vực này như người anh em nước ngoài trên thị trường. Trong khi tuần tra có tính năng ngắt kết nối thanh chống lật cũng như khóa trước và những khác biệt phía sau, làm cho nó một đối thủ của Toyota Land Cruiser , những mặt hàng bị bỏ lại trên chuyến đi đến Hoa (trên cả Nissan và Infiniti). Armada không đi kèm với một trường hợp hai tốc độ chuyển giao, một tấm trượt dưới tản nhiệt, và 9,1 inch của giải phóng mặt bằng. Chúng tôi trundled xung quanh một đoạn ngắn, trước khi chuẩn bị trình off-road với đường dốc và breakovers so le đủ dốc để đặt một bánh hoặc hai lên khỏi mặt đất, và chiếc xe đã làm cho nó thông qua mà không nhận được bị mắc kẹt hoặc bị bất kỳ nạo đắt âm thanh.
Greater Endurance
Armada mới sử dụng một phiên bản đã được điều chỉnh của Nissan 5.6 lít Endurance V-8, mà đã được dưới mui xe của Infiniti. Với phun trực tiếp và van biến thiên, đầu ra nhảy 315-390 mã lực, mô-men xoắn và nở 385-395 lb-ft. (Những con số này vẫn còn là bóng mờ của 400 con ngựa của Infiniti và 413 lb-ft, để duy trì hệ thống phân cấp của công ty.) Nó được ghép nối với một bảy tốc độ truyền tải tự động cung cấp một tỷ lệ lây lan rộng hơn so với trước năm tốc độ-với một đầu tiên thấp hơn bánh và một bánh trên cao.
Thật không may, Patrol kiêm Armada là giữa 100 và 300 pound nặng hơn so với mô hình Titan dựa trên tuổi, vì vậy nền kinh tế nhiên liệu đã không được cải thiện đáng kể, nhích lên 1 mpg trong thành phố xếp hạng EPA; số đường cao tốc vẫn như cũ. Quan trọng hơn, mặc dù, 390 ngựa là lên đến nhiệm vụ di chuyển xe lạ mắt này, và hộp số bảy tốc độ mượt chuyển là không lười biếng về downshifting. Chúng tôi có tốc độ chạy nước rút 6,2 giây đến 60 mph trong thử nghiệm của chúng ta về QX80 và ước tính rằng Armada sẽ là 0,1 giây đằng sau đó là rất nhiều nhanh chóng cho một ba-ton SUV. Các công cụ lưu ý là một tiếng thì thầm, được hỗ trợ bởi âm kính chắn gió phía trước và cửa kính của Armada, thì xe này là một tàu tuần dương yên tĩnh.
Armada sử dụng cùng bốn bánh treo điều khiển cánh tay là QX80, với lò xo thép (hệ thống điều khiển cơ thể chuyển động thủy lực tùy chọn của Infiniti không được cung cấp ở đây). Chúng tôi đang nói với Infiniti được điều chỉnh cho một chuyến đi plusher, nhưng Nissan cảm thấy khá mềm, quá. Nó Smothers va đập, thậm chí trên bánh xe 20-inch, và trong khi chúng tôi đã lưu ý một chút floatiness, nó xa tổng thể khó chịu. lái Overboosted, tuy nhiên, sự tự tin lái xe loại nhựa, vì không có sự gia tăng trong nỗ lực như bạn quây nó ra khỏi trung tâm.
Armada mới không phải là khá lớn hộp SUV rằng thương hiệu Mỹ cung cấp, và trong khi nó gần gũi hơn với quốc tế cỡ Toyota Land Cruiser, nó không thể phù hợp với anh hùng off-road của chiếc xe đó. Nhưng tại giá mở cửa của $ 45,395 cho một SV với bánh sau, Armada là gần 19.000 $ ít tốn kém hơn so với QX80, và thậm chí cả Platinum nên đầu ra dưới $ 64,245 con số bắt đầu của Infiniti. Đó không phải là giá rẻ như mô hình đi, nhưng nó vẫn là một cái gì đó của một món hời trong SUV lớn, đặc biệt là cho mới phát hiện tinh tế-đó của Armada là gần như ngang bằng với phiên bản Infiniti.






Không có nhận xét nào: