hot nhat thang

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Sedan sang trọng đến từ mỹ Buick LaCrosse 2017

Cách đây không lâu, một chiếc Buick mua điển hình là kiểu người già có khả năng uốn cong tai của bạn về những gì nó giống như lớn lên trong thời đại vàng của Radio. Hôm nay, Buick được nhắm mục tiêu thành công một thế hệ mà các thành viên không nhớ cuộc sống trước khi internet. Trong bảy năm hàng đầu vào năm 2013, một thời gian ngắn trong ngành công nghiệp xe hơi, độ tuổi trung bình chỉ là một chu kỳ sản phẩm duy nhất khách hàng của Buick đã giảm từ 64 đến 59. Tuy nhiên, đây không phải là một sự đảo ngược hoàn toàn của tài sản; Buick vẫn bán rất nhiều dòng xe sedan sang trọng đến "không có những điều như một bữa ăn trưa miễn phí" đám đông ngay cả khi nó đẩy crossover khoai tây hình về những người tin rằng "thông tin muốn được tự do." Đó là lý do hoàn toàn được thiết kế lại Buick LaCrosse là thực sự hai chiếc xe rất khác nhau cùng một lúc.
Buick của ngày hôm qua
Đầu tiên là LaCrosse tiêu chuẩn, một lớn, hành khách năm sedan với một ghế sau rộng. Một mô hình cơ sở bắt đầu tại chỉ $ 32,990; một sự nga ra sau thời kỳ đen-trắng, LaCrosse có sẵn chỉ trong hai phi màu sắc mà không phải trả một upcharge và chủ yếu là không có những nội dung cao cấp hoặc tùy chọn. Thanh danh cho đội ngũ tiếp thị để gọi ra "túi đồ seatback" của nó trong cấu hình trực tuyến, trong đó có chúng ta tự hỏi: Do những người vẫn còn sử dụng các bản đồ về giấy cũng sử dụng configurators trực tuyến? Thêm $ 4000 cho Preferred cắt lưới bạn, ahem, một mạng lưới vận chuyển hàng hóa, một cột tay lái trợ lực điều chỉnh, radio vệ tinh, và bánh xe sáng hơn nhưng không phải là khả năng có LaCrosse của bạn với ngay cả những tiện nghi sang trọng khắc phục hậu quả nhất. Da bọc và ghế ngồi có sưởi được hạn chế đến mức cắt kế tiếp cao hơn, 39.590 $ Essence, như là những cửa sổ trời tùy chọn và các điểm mù và phía sau cảnh báo qua giao thông. thiết bị an toàn dựa trên cảm biến tiên tiến hơn như kiểm soát hành trình thích ứng và phanh tự động là một $ 1690 tùy chọn chỉ có sẵn trên các trang trí cao cấp hàng đầu tại 41.990 $. Nếu bạn muốn đẹp Buick, bạn sẽ không nhận được nó cho giá đẹp.
Buick của ngày mai
Nhưng ngay cả một LaCrosse cao cấp cần một số giúp đỡ để trở thành giây phút, LaCrosse tốt hơn mà chúng ta thích. Điều này xuất phát bằng cách lắp một gói 1625 $ bao gồm bánh xe 20-inch và lốp xe, một hệ thống treo thích ứng, và hệ thống treo trước Hiper Strut của GM. (Gói này cũng có sẵn trên mô hình Essence.) Thứ tự những năm 20 và bạn bật Buick lão khoa vào LaCrosse của tương lai, một mịn cưỡi, máy đẹp-xử lý mà không sợ con đường uốn lượn. Nếu bạn thích Jimmy Fallon Johnny Carson, đây là LaCrosse cho bạn.
Chúng tôi không thể phóng đại sự cải thiện trong việc xử lý các xe với bánh xe lớn hơn và hệ thống treo điều chỉnh. Việc xử lý của Buick, trôi nổi cùng trên 235 / 50R-18 lốp xe có thể được mô tả tốt nhất như là nỗ lực. Chỉ đạo của nó là vô cùng ánh sáng, khiến cho chiếc xe cảm thấy không chính xác, và sự mềm mại của việc đình chỉ không giúp đỡ. Buick sử dụng một hệ thống treo sau multilink trong tất cả các mẫu LaCrosse và cấu trúc cảm thấy cứng, nhưng điều chỉnh tiêu chuẩn cho phép rất nhiều chuyển động cơ thể lên và xuống. Việc đình chỉ với bánh xe 20-inch Hiper Strut shod với 245 / 40R-20 lốp xe tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau, đặc biệt là khi người lái xe đẩy nút Sport trên gạch ngang, làm săn chắc lên hệ thống treo và chuyển sang một chương trình lái tauter. kiểm soát cơ thể được cải thiện đủ để chúng ta có thể loại bỏ các biển Bands rằng Buick đã rất hào phóng cung cấp cho ổ đĩa của chúng tôi.
Buick cũng cung cấp một mô hình tất cả các bánh lái, nhưng chỉ với Premium cắt tại một $ 2200 tăng giá đáng kể. Chúng tôi đã không có cơ hội để lái chiếc xe đó, mặc dù chúng tôi đang lo lắng để trải nghiệm những thay đổi hành vi trên đường của LaCrosse mang về bởi trục sau mô-tơ của nó tương tự như các thiết lập được sử dụng trong các Cadillac XT5 chéo.
Độc Sáu
Tất cả các biến thể LaCrosse được cung cấp bởi cùng một 3,6-lít V-6 làm cho 310 mã lực và 282 lb-ft mô-men xoắn. sản lượng của sáu được cũng phù hợp với chiếc xe 3700-pound, với tám-tốc độ tự động transaxle đi về kinh doanh của nó gần như không đáng kể. Đôi khi quá nhiều như vậy, như không có sự thay đổi lập trình riêng biệt khi ở chế độ thể thao, mặc dù thay đổi bánh răng qua các mái chèo tay lái có gắn tiêu chuẩn phần nào cải thiện tình trạng nhu cầu này. Các thiết kế V-6 tính năng phun trực tiếp, tự động dừng / khởi động, và quản lý nhiên liệu hoạt động, cho phép chuyển đổi động cơ hoàn toàn với chế độ bốn xi-lanh để tiết kiệm nhiên liệu. Những cải tiến và một tuyên bố giảm trọng lượng 300 pound từ LaCrosse năm ngoái mang lại một sự cải thiện 3 mpg trong dự toán EPA kết hợp, mà bây giờ 25 mpg là.
Các hệ thống truyền động cũng có tính năng một shifter mới, chia sẻ với XT5 và hứa sẽ sớm sinh sôi nảy nở trong suốt danh mục General Motors. Giống như các hãng xe khác, GM đã tái tạo lại các mô hình PRNDL thập kỷ tuổi vì bị điện tử mà trục xuất các liên kết vật lý giữa các shifter và truyền tải cho phép nó làm như vậy. Đưa LaCrosse vào ổ đĩa đòi hỏi các đòn bẩy để được kéo trở lại với một kèm phụ nút bấm, trong khi ngược lại liên quan đến một đẩy lên qua trung lập và bên trái. Park có nút riêng của mình. Thông qua một thiết kế như là một sự lựa chọn tò mò, một khả năng để thách thức già và trẻ giống nhau và đặc biệt là những người lái xe lần đầu tiên. Xem tai ương của Chrysler với một thiết kế tương tự như shifter -Và để cho sự nhầm lẫn và tốc độ thấp treo bắt.
Từ trong ra ngoài
Chúng tôi không có khiếu nại, tuy nhiên, với Buick việc áp dụng các tiêu chuẩn de facto cho thông tin giải trí; Táo CarPlay và Android Auto là thiết bị tiêu chuẩn. Một 8,0-inch màn hình cảm ứng không khung thống trị các bảng điều khiển và chạy hệ thống điện thoại thông minh cùng với một phiên bản của phần mềm thông tin giải trí hiện đại của công ty GM. Đây là một cải tiến đáng kể so với hệ thống cũ với vùng biển của các nút khó hiểu và nhỏ, màn hình có độ phân giải thấp mà vẫn còn lan tràn một số Buicks. Phần còn lại của nội thất, cũng là cực kỳ cải thiện từ cuối thế hệ LaCrosse, với các vật liệu rất đẹp bao gồm nhiều bề mặt mềm cảm ứng và gỗ sản trên mô hình đắt tiền.
Đó là bên ngoài của xe, tuy nhiên, đó là khả năng nắm bắt được sự chú ý nhất. Với chiều dài cơ sở kéo dài 2,7-inch và một roofline 1,6-inch thấp hơn, các LaCrosse trông dài hơn và thậm chí thấp hơn vì nó duy trì chiều dài tổng thể của nó, 197,5 inch. Đó là một đẹp xe không lớn, nhưng không thể phủ nhận nhiều thanh lịch hơn archrival của Lexus ES lưới tản nhiệt không phù hợp, có sẹo như xe đó là với tích cực của nó, và một số có thể nói,. Các LaCrosse, ngược lại, là không có gì nếu không ưa thích. Chrome được phục vụ trong sự phong phú, bao gồm cả một cánh ngang trên lưới tản nhiệt mới của riêng mình, chầu huy hiệu tri-shield Buick.
Trong một cái gật đầu với di sản của Buick, các màu đỏ, trắng, và màu xanh đã được khôi phục vào huy hiệu truyền thống. Đó là một minh họa hoàn hảo của các thương hiệu từ chối từ bỏ khách hàng lâu năm của mình trong khi nó tìm cách tán tỉnh con cháu của họ có đáng tin cậy sản phẩm này giống như nhiều cải tiến LaCrosse.












Không có nhận xét nào: