hot nhat thang

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

thử niệm Mini Cooper Convertible số tự động 2017

instrumented thử nghiệm
Họ có thể là không thực tế, đồ chơi theo mùa phù phiếm. Hoàn toàn ngược lại: Có không ít hơn chín droptops bắt đầu có mặt tại hoặc thấp hơn giá giao dịch bình quân cho một chiếc xe mới tại Hoa Kỳ. Ma quỉ hiện dao động chỉ trên $ 33,000, một dấu nhập cảnh cấp Mini Cooper mui cắt xén hĩnh với một mức giá cơ bản 26.800 $.
Nhưng . . .
Với một tấm tùy chọn tràn với sự lựa chọn cá nhân, Mini có thể được tải lên qua $ 41,000. Đó là có được-bạn-đầu-kiểm tra tiền cho một cơ sở Cooper chuyển đổi, mô hình được hỗ trợ bởi một 134 mã lực tăng áp động cơ ba xi-lanh, không phải là 189 mã lực, bốn xi-lanh Cooper S. thử nghiệm xe của chúng tôi đã không crack $ 40,000, nhưng nhãn dán cửa sổ của nó mang một phong phú $ 37,150 giá thẻ, thêm gần 3000 $ hơn một Cooper 2016 S convertible gần đây chúng tôi đã thử nghiệm .
Tín dụng của $ 5.000 gói Fully Loaded, một sự pha trộn của ba bó tùy chọn cá nhân, cho hầu hết các chế lạm phát. Nó cho biết thêm gần phím nhập cảnh, một lệch hướng gió, gương tự động mờ, ghế trước có sưởi, hệ thống âm thanh Harman / Kardon, radio vệ tinh, điều hướng với thông tin thời gian thực giao thông, camera lùi, điều khiển van điều tiết năng động, ghế ngồi thể thao, và đèn pha LED. Nifty bánh xe 17-inch và cảm biến đỗ xe thêm $ 500 cho một chiếc, trang trí bên ngoài mạ crôm và một gói lưu trữ mỗi chất đống trên $ 250, và sáu tốc độ tự động thay thế các tay sáu tốc độ truyền dẫn tiêu chuẩn cho $ 1250.
Các chỉ lựa chọn đáng giá cho chúng tôi, là những bit mỹ phẩm. Hấp dẫn Caribbean Aqua sơn ($ 500), ghế vệ tinh Xám da ($ 1750), và Cottonwood nội thất trim ($ 350) đã cho ra một sự rung cảm Malibu Barbie, và chiếc xe sẽ không nhìn ra khỏi vị trí trên đường lái xe sỏi nghiền nát của một Malibu, California, bãi biển nhà. Việc kiểm soát giảm chấn động, có thể điều chỉnh độ cứng của hệ thống treo tùy thuộc vào chế độ ổ đĩa được chọn, cảm thấy đáng giá tương tự. Nó đến trong gói Fully Loaded nhưng có thể có trong gói Sport ít tốn kém ($ 1750). Các van cắt nhỏ một lượng đáng chú ý, tốt, chop từ chất lượng xe thường đột ngột, chúng tôi tìm thấy trong Minis, một hệ quả của chiều dài cơ sở ngắn của họ, lốp run-flat, và một hệ thống treo điều chỉnh để ưu tiên xử lý. Việc nhỏ-cho-một-hiện đại-Mini 17-inch bánh xe chắc chắn đã giúp (gói Sport lắng cho 16-inchers, và chúng tôi muốn tránh những tùy chọn 18-inch). Việc đi xe có thể đã cảm thấy thậm chí mượt mà nếu không cho lốp run-flat tiêu chuẩn, mà tát qua khớp mở rộng đường cao tốc và kích thước trung bình lá khô.
Thống là như Mini Liệu
Dù có hay không có tập thể dục tự kiềm chế khi gặp phải cấu hình trực tuyến của Mini, trong đó có hơn 10 triệu có thể xây dựng kết hợp, sự chuyển đổi Cooper có một lề đường trọng lượng tương đối nhẹ, công ty đình chỉ điều chỉnh, và chỉ đạo nhanh chóng. Thậm chí nó trên trung bình thực hiện mục tiêu đo lường-0,84 g trên skidpad và dừng lại một 163-chân từ 70 mph-đừng hoàn toàn truyền tải nhân vật háo hức-puppy-con chó của Thống trên đường.
Tương tự như vậy, các 7,5 giây zero-to-60-mph thời gian không cho biết toàn bộ câu chuyện turbo ba xi-lanh của. Động cơ nhỏ cảm thấy khó thở chỉ cho chân đầu tiên hoặc sau khi tăng tốc từ bế tắc, sau đó 162 lb-ft mô-men xoắn hit và đẩy Mini về phía trước với sự thích thú. sáu tốc độ truyền tải tự động kiểm tra xe của chúng tôi là người bạn đồng hành đại lộ lý tưởng mà còn lấy bánh răng một cách nhanh chóng và thông minh trong trung (bình thường) và chế độ thể thao (chế độ xanh dulls phản ứng của nó trong tên của nền kinh tế nhiên liệu). khiếu nại duy nhất của chúng tôi về sự lây truyền này là thiếu mái chèo thay đổi tay lái; tự chọn bánh răng trong không S Cooper tự động, bạn đang bị mắc kẹt đu cần gạt phía trước và phía sau sự thay đổi.
Đi hạt với các tùy chọn cũng sẽ không cải thiện tình trạng của Cooper vốn Mini-ISMS, điểm yếu được độc quyền cho đồ hiện đại của thương hiệu. cấu trúc đặc biệt linh hoạt chuyển đổi của chúng tôi nổi bật những bản giao hưởng của creaks nội thất và lắc đó là nhanh chóng trở thành một dấu hiệu của hiện đại Minis và ví dụ này có chỉ 1.600 dặm trên odometer của nó. Không giống như trong Minis khác, ở đây bạn có thể làm giảm các mái nhà, và vợt bay đi theo gió. Giải pháp này đòi hỏi một số nỗ lực, như các đầu điện mất 18 giây để hạ thấp và đòi hỏi phải có một công tắc gắn trên kính chắn gió đầu được tổ chức xuống trong toàn bộ quá trình. Hạ thấp đầu sử dụng fob chính, từ bên ngoài xe, là người khéo léo và đòi hỏi ít hơn của một tầm tay.
Thái nội thất như lộn xộn như trong Minis khác, với thiết bị chuyển mạch được chôn tại các địa điểm khó khăn để nhìn thấy và một tay vịn cài đặt mà không xem xét đến nơi khuỷu tay của con người nằm. Đôi mà như nhà ở bánh hình cho màn hình hiển thị trung tâm và phía dưới bản lề thân cây nắp mà thay đổi tính mở như cổng sau một chiếc xe tải nhỏ của gần như đáng yêu, như ân nhân của công ty Đức Mini đã tìm kiếm những cách thức để nắm bắt tại các khuôn mẫu Anh-xe gan dạ mà không xây dựng một chiếc xe thường xuyên ăn trưa linh kiện điện hoặc xuất huyết dầu. Những người khác thì ít thành công, như thế nào thiết bị chuyển mạch của Cooper dường như đã được bắn vào bảng điều khiển từ một blunderbuss-lẻ, cho bao ban đầu Mini cabin 's là một mô hình đơn giản. Nó là dễ thương trong những người đầu tiên BMW-hồi sinh Thống vào năm 2001; 15 năm trôi qua, các cheekiness là hơi kém duyên dáng, và nội thất thậm chí các cầu kỳ Fiat 500C của hoạt động tốt hơn. Bố trí cabin chức năng Volkswagen Beetle là gần như boringly trực quan bằng cách so sánh.
Nắng mặt lên
Những Mini-ISMS có thể ngăn cản nhiều, ngoài chasers dễ thương nồng nàn nhất hoặc những người yêu cầu từ trên xuống và lái xe hài lòng, đó là một sự xấu hổ bởi vì Cooper là nếu không được thiết kế tốt. Sự gia tăng kích thước của thế hệ thứ ba, BMW phát triển Cooper thấm đẫm ngay cả những biến thể chuyển đổi với tiện ích đáng ngạc nhiên. Của 4,1-inch bứt phá tăng trưởng tổng thể chiều dài và 1,1-inch, còn chiều dài cơ sở giúp đỡ của nó chứa con người và vừa ở ghế sau, miễn là các hành khách phía trước có kích thước và không ai suy nghĩ tương tự mà các cơ chế quyền lực hàng đầu buộc hai phía sau ghế ngồi gần nhau, véo phòng vai. Với sự đầu lên, có 7,6 feet khối không gian vận chuyển hàng hóa, đủ cho một túi lăn carry-on và một duffel nhỏ.
Chúng tôi đang giải trí bằng cách Openometer Mini, một chức năng chronograph kỹ thuật số theo dõi, cho đến những phút, bao nhiêu thời gian dành mái ở vị trí hạ xuống của nó. Thực hơn, chúng tôi tận hưởng chức năng cửa sổ trời vải hàng đầu, trong đó cho phép các bảng điều khiển trên những người cư ngụ trước để trượt mở mà không cần gấp xuống toàn bộ hàng đầu. Các Mini là không thể phủ nhận đáng yêu, và nó cung cấp một kinh nghiệm lái xe xa thể thao hơn phiên bản cơ sở mô hình tương đương với các đối thủ retro của nó, Fiat 500C và Volkswagen Beetle . Những mua sắm cho một chuyển đổi ngân sách có thể làm tốt ở đây bằng cách bỏ qua hầu hết các danh sách lựa chọn; bất cứ ai sẵn sàng chi tiêu nhiều như nhãn dán giá của chiếc xe này, tuy nhiên, sẽ được tư vấn tốt hơn để bắt đầu với một Cooper S.















































Không có nhận xét nào: